Top 5 Cửa hàng gốm sứ đẹp nhất quận Thủ Đức, TP. HCM

Kiều Vui Nguyễn 6197 0 Báo lỗi

Từ xưa đến nay, nghệ thuật gốm sứ vẫn được cho là một hình thức nghệ thuật đậm chất sáng tạo và cực kì tinh tế. Nắm bắt được xu hướng ... xem thêm...

  1. Vườn Nhà Gốm là nơi lưu giữ, duy trì và phát triển các sản phẩm gốm thủ công truyền thống Nam bộ cũng như của những vùng miền khác. Vườn mong sẽ gửi đến khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất về gốm - một sản phẩm gắn liền với đời sống văn hóa của người Việt. Đó là sự trải nghiệm không chỉ mang hơi thở của thời gian mà còn có cả nhịp sống, tinh thần của đời sống hiện nay thông qua những dịch vụ về gốm có liên hệ mất thiết với nhau như một hệ sinh thái mà vườn đã tâm huyết gây dựng.


    Vườn Nhà Gốm cung cấp ba loại hình dịch vụ chính, bao gồm:

    • Địa điểm tham quan, tìm hiểu về các sản phẩm thủ công truyền thống Nam Bộ nói chung và Lái Thiêu, Biên Hòa nói riêng.
    • Sản xuất và phân phối sỉ, lẻ gốm thủ công phục vụ nhu cầu ở lĩnh vực kiến trúc bao gồm trang trí nội thất, ngoại thất như cảnh quan, sân vườn; gốm gia dụng cho gia đình và khách hàng lĩnh vực F&B và dụng cụ làm gốm tại nhà.
    • Trải nghiệm lớp học làm gốm: Tham quan tìm hiểu quy trình làm gốm thủ công và trải nghiệm tự tay làm nên sản phẩm gốm.

    Đến với Vườn Nhà Gốm không những được xem những mẫu mã gốm đẹp mắt mà bạn còn trải nghiệm thực tế quy trình các nghệ nhân tạo ra những sản phẩm gốm. Đây quả là nơi đáng để cả gia đình tụ họp và mua sắm vào ngày cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    629 Đ. Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    027 4246 1274 & 0906 955 485
    Email:
    vuonnhagom@gmail.com

    Website: https://vuonnhagom.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vuonnhagom
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vườn Nhà Gốm
    Vườn Nhà Gốm
    Vườn Nhà Gốm
    Vườn Nhà Gốm

  2. Top 2

    Mùa Gốm

    Gọi điện

    Mùa Gốm là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mặt hàng gốm sứ chất lượng tại quận Thủ Đức - TP. HCM trong đó chủ yếu là dòng gốm sứ Nhật Bản với đa dạng các loại vật dụng gia đình, vật phẩm trang trí như: tô, chén, dĩa, ấm trà, tách trà, bình rượu, ly rượu, đồ thủy tinh nhật bản, lò ủ trà, lò gốm, lò đồng, xông trầm gốm, xông trầm đồng, tượng phật, gốm trang trí nội thất, bình hoa, chân đèn đồng, chậu cây mini, sen đá, xương rồng, gốm bách hoa, heo đất bách hoa, bình gốm bách hoa... Đến với Mùa Gốm bạn sẽ tìm thấy vô vàn món đồ gốm Nhật cùng với những món đồ thú vị khác từ thông thường đến độc đáo với giá cả vô cùng phải chăng nhé!


    Gốm sứ tại Mùa Gốm được cập nhật liên tục, về rất đa dạng chủng loại, kiểu dáng từ những sản phẩm đơn lẻ đến set gốm sứ tinh tế được bố trí và sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, góc trưng bài bắt mắt, mang vẻ đẹp chỉn chu, một vẻ đẹp toát lên từ sự đơn giản mà vô cùng tinh tế. Cùng với đó, sản phẩm gốm sứ Nhật Bản được sử dụng kỹ thuật nung, cách tráng men hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần truyền thống của gốm Nhật cổ và cũng vì thế mà vô cùng độc đáo, lạ mắt, mang tính thẩm mỹ cao, được trau chuốt từ màu sắc, hình dáng cho tới họa tiết... khiến nhiều người yêu cái đẹp, yêu nghệ thuật phải say đắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55/1A Cây Keo, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0941 712 781 & 0937 062 618 & 0919 845 574

    Email: wolsuru@gmail.com

    Website: http://www.muagomnhatban.com

    Fanpage: www.facebook.com/muagom

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mùa Gốm
    Mùa Gốm
    Mùa Gốm
    Mùa Gốm
  3. Top 3

    Tiệm Gốm Nhật Zen

    Bên cạnh các sản phẩm gốm nổi tiếng trong nước như gốm Bát Tràng hay Minh Long thì gốm Nhật cũng được xem là lựa chọn yêu thích của nhiều tín đồ mê gốm. Đến với Tiệm Gốm Nhật Zen bạn sẽ không thể thất vọng từ không gian bày trí đến những sản phẩm gốm chất lượng, đẹp mắt đến từ nhà Zen.


    Tiệm Gốm Nhật Zen chuyên gốm sứ sưu tầm Nhật Bản, với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đến từ các dòng gốm nổi tiếng từ Nhật Bản như: Bizen , Tokoname , Banko , Soma , Mumyoi , Minoh , Suigetsu , Arita , Kutani ,.. Đến với nhà Zen bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì ở đây đem lại những cam kết dành cho bạn:

    • Miễn phí vận chuyển
    • Thông tin rõ ràng đảm bảo nguồn góc xuất xứ .
    • Bảo hiểm bể vỡ

    Các sản phẩm gốm tại Tiệm gốm Nhật Zen được làm hoàn toàn thủ công của nghệ nhân lâu năm và lành nghề, do đó nó mang tính giá trị và nghệ thuật cao không thể xen lẫn. Cùng với đó các sản phẩm sẽ được nhập về và giữ nguyên bao bì để nhằm giữ lại được giá trị cao nhất của sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85A4-1 Chung cư Thiên Phát KP2 , Đ.Nguyễn Thị Điệp , P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0366 266 524

    Email: tiemgomnhatzen@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/tiemgomnhatzen

    Tiệm gốm Nhật Zen
    Tiệm gốm Nhật Zen
    Tiệm gốm Nhật Zen
    Tiệm gốm Nhật Zen
  4. Gốm Sứ Nhật Bản Hoa Anh Đào là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ Nhật Bản chất lượng và uy tín tại quận Thủ Đức - TP. HCM với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại gốm sứ được sắp xếp ngay ngắn, gọn gàng, phân loại hợp lý tạo thành một không gian tham quan và mua sắm gốm sứ Nhật "đã mắt" và đáp ứng tối đa nhu cầu của từng khách hàng để trang trí hay làm đồ gia dụng đều hữu ích và có giá cả tốt nhất.


    Các sản phẩm gốm sứ tại Gốm Sứ Nhật Bản Hoa Anh Đào đều được làm từ chất liệu cao cấp với hình dáng, đường nét được khắc họa một cách tỉ mỉ, kỳ công, mỗi món gốm sứ đều được chọn lựa kĩ càng và liên tục được cập nhật mới nhất giúp khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn những món đồ gốm sứ độc đáo tuyệt đẹp để trang trí, sử dụng cho gia đình của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 980a/22 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Q. 9, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0376 594 288

    Email: quynhhoa2493@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dongxanh18072018

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gốm Sứ Nhật Bản Hoa Anh Đào
    Gốm Sứ Nhật Bản Hoa Anh Đào
    Gốm Sứ Nhật Bản Hoa Anh Đào
    Gốm Sứ Nhật Bản Hoa Anh Đào
  5. Gốm Nhà Tôi là cửa hàng chuyên kinh doanh những mặt hàng gốm sứ chất lượng, luôn sẵn sàng đáp ứng những mẫu mã đa dạng, có thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ, chính xác thỏa mãn nhu cầu và mục đích sử dụng từ khách hàng với đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, tận tâm, tư vấn cụ thể về từng sản phẩm để khách hàng có lựa chọn về sản phẩm phù hợp nhất.


    Một số sản phẩm gốm sứ được cung cấp tại Gốm Nhà Tôi gồm:

    • Bộ ly tách
    • Ấm, chén trà
    • Chậu, bình hoa
    • Dĩa, tô, chén...

    Gốm Nhà Tôi liên tục cập nhật những mẫu mã mới từ họa tiết, hoa văn, màu sắc kích thước, mục đích sử dụng... để khách hàng tha hồ chọn lựa với chức năng như một vật dụng gia đình thông thường hay trang trí, trưng bày trong nhà và đảm bảo chất liệu của mỗi sản phẩm gốm sứ hoàn thiện 100% cao cấp, không pha lẫn tạp chất để có cho khách hàng sản phẩm gốm sứ bền, đẹp với mức giá hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25/11 Đ. 6, khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 060 834

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063632737337

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Gốm Nhà Tôi
    Gốm Nhà Tôi
    Gốm Nhà Tôi
    Gốm Nhà Tôi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy