Top 3 Địa chỉ bán khuyên tai nam được yêu thích nhất TP. Thủ Đức, TP.HCM

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 KSM shop
  3. Top 3 Tiệm Bạc Kim Ánh

Top 3 Địa chỉ bán khuyên tai nam được yêu thích nhất TP. Thủ Đức, TP.HCM

Thuý Vy 856 0 Báo lỗi

Không chỉ hữu dụng cho các bạn nữ, khuyên tai cũng là loại phụ kiện được nhiều bạn nam lựa chọn. Với ưu điểm nổi bật là: dễ sử dụng, dễ phối phù hợp với từng ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là thương hiệu trang sức nổi tiếng tại Việt Nam với rất nhiều chi nhánh, đặc biệt là số lượng lớn chi nhánh ở TP.HCM. Luôn đề cao trải nghiệm khách hàng, các cửa hàng của PNJ đều vô cùng khang trang, hiện đại với sự bày trí sang trọng, thể hiện đẳng cấp giúp khách hàng có những giây phút mua sắm tuyệt vời nhất.


    Các sản phẩm đến từ thương hiệu PNJ đều mang sự sang trọng, tinh xảo đến từng chi tiết một, đa dạng với Nhẫn, Bông tai, Vòng, Lắc tay, Dây chuyền, Trang sức nam, Trang sức trẻ em,... Các sản phẩm khuyên tai nam tại PNJ được gia công bởi những người thợ có tai nghề cao và có thiết kế thời thượng, nam tính giúp nam giới có thể nâng tầm vẻ ngoài của mình một cách nam tính và thanh lịch nhất.


    Đối với sản phẩm khuyên tai dành cho nam, tuy không quá đa dạng nhưng có tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách. Trong đó các thiết kế đính đá được khách hàng yêu thích, giá khoảng 300.000 nghìn. Khi mua hàng tại PNJ, mỗi sản phẩm đều đi kèm hộp đựng rất xinh xắn, dù tự mua hay mua làm quà tặng đều rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 955 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
    • 287A Tô Ngọc Vân, phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • Tầng L1, TTTM Vincom Plaza, 50 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    KSM shop

    Gọi điện

    KSM shop cũng là một địa chỉ bán phụ kiện đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lý dành cho cả nam và nữ tại TP.Thủ Đức, TP.HCM. Cửa hàng luôn muốn mang tới cho khách hàng những mẫu khuyên tai cá tính, giúp outfit chàng nổi bật hơn. Đặc biệt, các sản phẩm ở cửa hàng đều được sắp xếp thành các bộ sưu tập phụ kiện trang sức sẽ rất thuận tiện và dễ dàng cho các chàng lựa chọn và phối đồ.


    KSM shop được các bạn trẻ tại Thủ Đức ưa thích bởi chất lượng sản phẩm được khẳng định qua nhiều năm kinh doanh. Bên cạnh đó, các sản phẩm trang sức nói chung và khuyên tai nam nói riêng tại cửa hàng này cũng có giá mềm phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên nên đây luôn là điểm đến được ưa chuộng của các bạn trẻ khi cần mua khuyên tai cho bản thân và bạn bè, người thân.


    Thêm vào đó, chất liệu của các sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng khắt khe trước khi bày lên kệ bán nên sẽ không bị bạc màu, đen hay gây kích ứng. Đồng thời, KSM shop cũng rất chủ động cập nhật xu hướng, thường xuyên về hàng mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, không bị lỗi thời. Một lý do khách khiến Phùng Piercing được yêu thích với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và luôn hỗ trợ khách hàng hết mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Tô Ngọc Vân, phường Linh Tây, TP.Thủ Đức, TP.HCM.
    Điện thoại: 0906 737 755
    Facebook: https://www.facebook.com/ksmshop299
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    KSM shop
    KSM shop
    KSM shop
    KSM shop
  3. Tiệm Bạc Kim Ánh là cửa hàng chuyên bán các loại trang sức bạc cho nam và nữ với nhiều năm hoạt động tại thành phố Thủ Đức. Kim Ánh đã trở thành một trong những cửa hàng trang sức uy tín nhất tại thành phố Thủ Đức. Đến đây bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi một bộ sưu tập đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu.


    Các sản phẩm tại tiệm bạc Kim Ánh đem đến cho khách hàng vẻ đẹp của sự tinh tế và sang trọng.

    Sản phẩm mà Tiệm Bạc Kim Ánh mang đến cho khách hàng gồm có các loại trang sức cưới, đá quý, kim cương, ngọc trai, nhẫn cầu hôn, đồng hồ....khuyên tai nam cũng là một trong những món trang sức được nhiều khách hàng tại Kim Ánh yêu thích.


    Tiệm Bạc Kim Ánh bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi nếu xét về mặt chất lượng thì không cần bàn cãi vì sản phẩm từ Kim Ánh luôn gắn liền với vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch cùng với chất lượng tuyệt hảo, không những là một trong số phụ kiện giúp người dùng nổi bật hơn mà còn khẳng định được sự sang trọng và đẳng cấp của bạn. Không những vậy, chất lượng phục vụ tại PNJ cũng được đánh giá cao khi nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    3 Đoàn Công Hớn, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0934 788 292
    Email:
    tiembackimanh@gmail.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/tiembackimanhthuduc/
    Giờ mở cửa:
    08:00 -22:00

    Gọi điện
    Tiệm Bạc Kim Ánh
    Tiệm Bạc Kim Ánh
    Tiệm Bạc Kim Ánh
    Tiệm Bạc Kim Ánh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy