Top 7 Địa chỉ bán trà sữa Thái được yêu thích ở TP. HCM

Phạm Kim Ngân 1228 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống vô cùng phổ biến và được yêu thích bởi rất nhiều người nhất là giới trẻ. Ngoài các loại trà sữa phổ biến như trà sữa Đài Loan hay Hong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Soi Thai

    Trà Thái (hay còn gọi là cha-yen) được biết đến là một thứ đồ uống cực kỳ phổ biến của người dân Thái Lan. Đặt chân đến đất nước chùa vàng, bạn chắc chắn sẽ thấy trà sữa Thái có mặt ở khắp mọi ngóc ngách, mọi cửa hàng, từ quán vỉa hè bình dân cho đến các cửa hàng cafe sang chảnh. Nếu đem so sánh với Việt Nam, trà sữa Thái phổ biến cũng tựa như trà đá, cafe sữa đá, nước sâm lạnh hay me đá vậy. Bên cạnh những món ăn nổi tiếng như canh Tomyum, gỏi miến hải sản, thì trà Thái cũng chính là một trong những món bạn phải uống, phải nếm thử khi có cơ hội ghé thăm Thái Lan. Với các bạn yêu thích món trà sữa Thái chắc không xa lạ gì với quán Soi Thai.


    Trà sữa ở Soi Thai được pha chế 100% từ trà chuẩn Thái Lan, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở Soi Thai luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ ko hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé. Soi Thai luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè, bởi ở Soi Thai còn có nhiều món ăn đặc trưng của xứ sở chùa Vàng cho khách nhâm nhi đỡ buồn miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 144 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
    • 10 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM
    • 204 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/soithai.original/

    Email: soithai.original@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/soithai.original/

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (23 đánh giá trên Google)

    Soi Thai
    Soi Thai
    Soi Thai
    Soi Thai

  2. Top 2

    Khao San Milk Tea

    Gọi điện

    Dân chơi hệ trà sữa Thái mà không biết đến Khao San Milk Tea quả là thiếu sót lớn. Quán với dạng giống như một kiốt nhưng được thiết kế rất bắt mắt, là địa điểm check in của rất nhiều bạn, mặc dù quán không tọa lạc tại quận trung tâm nhưng nhiều bạn vẫn đến đây để có những bức ảnh đẹp và những ly trà sữa chất lượng.


    Trà sữa Thái của Khao San Milk Tea gây ấn tượng mạnh mẽ với những bạn đam mê trà sữa bởi giữ được vị trà đậm vị, ly trà sữa không hề mất đi vị trà như hầu hết các tiệm trà sữa bình dân khác. Đặc biệt, quầy pha trà sữa mở nên mọi người có thể trực tiếp nhìn thao tác pha chế và các nguyên liệu từ trà đến sữa đều là hàng Thái chuẩn. Menu ở đây cũng khá đa dạng, tuy nhiên điểm hạn chế là quán chỉ bán dạng take away, không có không gian ngồi lại. Thức uống ở đây có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến Khao San Milk Tea gọi ngay một cốc trà sữa mát lạnh thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 79 Thiên Phước, Quận 11, TP. HCM
    • 92 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 56 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/khaosanmilktea.vietnam

    Điện thoại: 0932 706 022
    Email: khaosanmilktea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khaosanmilktea.vietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (45 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Khao San Milk Tea
    Khao San Milk Tea
    Khao San Milk Tea
    Khao San Milk Tea
  3. Top 3

    Ngam I Lỉ - Trà Sữa Thái

    Ngam I Lỉ - Trà Sữa Thái là một quán mang đậm phong cách Thái Lan tại TP. HCM. Menu trà sữa ở đây không quá đa dạng, chủ yếu là trà sữa Thái xanh và đỏ với nhiều loại biến tấu. Bên cạnh đó còn có các món ăn vặt đặc trưng của Thái Lan. Không gian quán không quá rộng nhưng gọn gàng, mát mẻ. Các vật dụng và đồ vật trang trí cũng như vật dụng ăn uống đều sử dụng theo phong cách Thái Lan.


    Các loại trà sữa ở đây vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà và thơm không bị ngấy cùng lượng đường đá có thể cân đối tùy sở thích, sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà chanh Thái nên đang bị ngấy vị béo của sữa, vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ở Ngam I Lỉ - Trà Sữa Thái sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Ngam I Lỉ - Trà Sữa Thái hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt quán còn có bán các hình ảnh và "card bo góc" của các nghệ sĩ Thái. Nơi đây vô cùng thích hợp với những bạn yêu thích văn hóa và các ngôi sao nổi tiếng Thái Lan đấy. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và trò chuyện cùng bạn bè quả là thú vị phải không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15/32 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    • 21B Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

    Email: trasuathaingamili@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuathaingamili
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (28 đánh giá trên Google)

    Ngam I Lỉ - Trà Sữa Thái
    Ngam I Lỉ - Trà Sữa Thái
    Ngam I Lỉ - Trà Sữa Thái
    Ngam I Lỉ - Trà Sữa Thái
  4. Top 4

    Pay Kin Cha Kan Tea House

    Gọi điện

    Với menu bao gồm các loại trà sữa Thái cùng không gian được thiết kế hiện đại, đậm phong cách Thái Lan, Pay Kin Cha Kan Tea House đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa Thái xanh, Trà sữa Thái đỏ, Trà sữa olong, trà sữa nguyên lá,... Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích.


    Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Pay Kin Cha Kan Tea House hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến Pay Kin Cha Kan Tea House để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106/1 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 311 019
    Email: paykinchakan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/paykinchakan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (54 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pay Kin Cha Kan Tea House
    Pay Kin Cha Kan Tea House
    Pay Kin Cha Kan Tea House
    Pay Kin Cha Kan Tea House
  5. Top 5

    Trà sữa Thái - The Cha

    Gọi điện

    Trà Thái (hay còn gọi là cha-yen) được biết đến là một thứ đồ uống cực kỳ phổ biến của người dân Thái Lan. Đặt chân đến đất nước chùa vàng, bạn chắc chắn sẽ thấy trà sữa Thái có mặt ở khắp mọi ngóc ngách, mọi cửa hàng, từ quán vỉa hè bình dân cho đến các cửa hàng cafe sang chảnh. Với các bạn yêu thích món trà sữa Thái chắc không xa lạ gì với quán Trà Sữa Thái - The Cha.


    Trà sữa ở Trà Sữa Thái - The Cha được pha chế 100% từ trà chuẩn Thái Lan, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở Trà Sữa Thái - The Cha luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ ko hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé. Trà Sữa Thái - The Cha luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399A Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 475 396
    Email: Trasuathecha19@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheChaNguyenVanKhoi

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trà sữa Thái - The Cha
    Trà sữa Thái - The Cha
    Trà sữa Thái - The Cha
    Trà sữa Thái - The Cha
  6. Top 6

    Trà Sữa Thái Lan Songkran

    Gọi điện

    Điều ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán trà sữa Thái này là một không gian mát mẻ, xanh mát. Điều nay phần lớn tạo được cho các vị khách khi đến đây có một cảm giác thật thoải mái để vừa uống nước vừa trò chuyện với bạn bè. Phong cách phục vụ của quán này cũng khá tốt. Anh chị chủ quán cũng rất hiếu khách khi luôn sẵn sàng nói chuyện rất vui vẻ, tự nhiên.


    Trà Sữa Thái Lan Songkran là một địa chỉ quen thuộc đối với những bạn trẻ thích ăn vặt. Quán ngoài phục vụ món trà sữa còn vô vàn đồ ăn thức uống cực kỳ ngon như: Hồ lô, cá viên, phô mai que, bò viên, khoai lắc… Ngoài ra, quán còn có dịch vụ giao hàng luôn nếu bạn lười không muốn ra quán thì anh chủ quán vui vẻ, nhiệt tình sẽ mang trà sữa đến tận nhà của bạn. Uống trà sữa Thái ở đây, bạn có thể chọn thêm các loại topping thêm như: thạch tự nấu, bánh plan, phô mai, củ năng, khúc bạch… Đảm bảo an toàn cho sức khoẻ, không phẩm màu, không chất bảo quản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0948 125 543
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (22 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trà Sữa Thái Lan Songkran
    Trà Sữa Thái Lan Songkran
    Trà Sữa Thái Lan Songkran
    Trà Sữa Thái Lan Songkran
  7. Top 7

    Trà sữa Thái Lan Panda

    Gọi điện

    Chiếm được cảm tình của giới nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên nhất phải kể đến thương hiệu Trà Sữa Panda. Trà sữa Panda vẫn đứng rất vững trong lòng "fan cuồng" cho dù những “cơn lốc thương hiệu trà sữa” nổi tiếng thế giới và Việt Nam liên tục đổ bộ vào thị trường Hồ Chí Minh. Quán trà sữa này nằm ngay trung tâm thành phố, không gian không quá lớn nhưng khá xinh xắn, bắt mắt. Vừa nhâm nhi trà sữa, vừa hàn huyên với bạn bè, thi thoảng lại giơ máy lên chụp choẹt thì tuyệt vời biết mấy.


    Mục tiêu của Trà sữa Panda là đem đến cho khách hàng những món thức uống đa dạng và cập nhật xu hướng. Những ly trà và topping tại Trà sữa Panda là sự kết hợp từ những nguyên liệu tốt nhất, an toàn, tự nhiên và vệ sinh nhất. Đồ uống ở đây khá phong phú, nếu là tín đồ trà sữa, bạn hãy thử món trà sữa trân châu đường đen. Món này gần như quán nào cũng có, nhưng trân châu đặc biệt như thế này chỉ có ở Trà sữa Panda. Nếu là tín đồ cà phê, thử ngày 1 ly cà phê bơ bạn nhé. Vị cà phê hòa với vị bơ béo ngậy sẽ làm bạn xiêu lòng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373/6 Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 802 393
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (35 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trà sữa Thái Lan Panda
    Trà sữa Thái Lan Panda
    Trà sữa Thái Lan Panda
    Trà sữa Thái Lan Panda



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy