Top 6 Địa chỉ trải nghiệm làm bánh kem được yêu thích nhất TP.HCM

  1. Top 1 Măm Măm - Cake Workshop
  2. Top 2 The Open Space
  3. Top 3 Nokkaew Academy
  4. Top 4 Cake by Uyen
  5. Top 5 Vernii Cake
  6. Top 6 Amina Bakery & Baking Workshop

Top 6 Địa chỉ trải nghiệm làm bánh kem được yêu thích nhất TP.HCM

Thuý Vy 1006 0 Báo lỗi

Với hương vị ngọt ngào bánh kem luôn khiến mọi người yêu thích. Bạn đã thưởng thức bánh kem rồi vậy đã từng trải nghiệm làm bánh chưa? Tại TP.HCM có một số địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Măm Măm - Cake Workshop

    Gọi điện

    Măm Măm - Cake Workshop là một đia chỉ mà bất cứ ai cũng có thể tự làm chiếc bánh kem thật xinh cho người thân yêu. Bước vào khu vực bếp bánh, khách hàng sẽ mê mẩn bởi từng góc nhỏ đều chăm chút và trang trí từ hoa, ruy băng đến cái bàn cái ghế bố trí kĩ càng. Bánh kem ở đây sẽ có cốt bánh vani và cốt bánh trà xanh, được cửa hàng chuẩn bị sẵn.


    Mỗi khách đặt lịch tham dự workshop sẽ được chọn mẫu riêng, Măm Măm cũng khuyến khích người tham gia lưu trước vài mẫu bánh mà bạn muốn làm để không phải mất thời gian lựa mẫu. Măm Măm có 3 khung giờ cố định cho workshop là 10:00 - 12:00, 13:00 - 15:00 và 16:00 - 18:00 hằng ngày. Bạn vẫn nên đặt lịch trước khi đến do cốt bánh ở đây thường chuẩn bị theo từng đơn để đảm bảo chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195/38 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0932 837 868
    Email: tiembanhmammam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mammamcakeworkshop

    Gọi điện
    Măm Măm - Cake Workshop
    Măm Măm - Cake Workshop
    Măm Măm - Cake Workshop
    Măm Măm - Cake Workshop

  2. Top 2

    The Open Space

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ trải nghiệm làm bánh kem được yêu thích nhất tại TP.HCM chính là The Open Space. The Open Space là một đơn vị thường xuyên tổ chức các buổi workshop về bánh, cà phê, ẩm thực. Mỗi buổi trải nghiệm sẽ diễn ra khoảng 3 tiếng, sau khi hoàn thành bạn cũng sẽ được mang thành phẩm ra về.


    Menu lớp bánh mang đến cho người tham gia đa dạng những sự lựa chọn với hương vị bánh yêu thích. Đặc biệt, The Open Space còn có lớp tự làm bánh 1:1, thời lượng lớp học hợp lý cho một buổi tham gia trải nghiệm thư giãn cùng cô/ cậu người yêu. Những buổi Cooking Workshop ở The Open Space sẽ đưa bạn đi qua từng công thức một cách chi tiết nhất, bạn sẽ được thực hành song song với những chia sẻ từ đầu bếp, thợ bánh nhiều năm kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 03 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 11 đường 31D, phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0777 716 201
    Website: http://www.the-openspace.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/theopenspacevn

      Gọi điện
      The Open Space
      The Open Space
      The Open Space
      The Open Space
    • Top 3

      Nokkaew Academy

      Gọi điện

      Nokkaew Academy là một đơn vị tổ chức workshop làm bánh kem theo phong cách Thái Lan được nhiều bạn trẻ Sài thành yêu thích. Khách hàng có thể chọn cỡ bánh 16cm-20cm, có 3 cốt chính: thái xanh, thái đỏ với mít hoặc mix hai vị thái xanh và đỏ dành cho hai người thực hiện. Về phần kem thì kem ở đây thơm và béo, kem lạ, vị nhàn nhạt và có hương thơm nhẹ nhàng.


      Giá vé đã bao gồm cốt bánh, kem tươi, các dụng cụ, nguyên liệu có sẵn và người tham gia sẽ được hướng dẫn trang trí miễn phí bởi thợ Decor của Nokkaew Academy. Sau buổi Workshop, bạn sẽ biết thêm những kinh nghiệm trang trí bánh cơ bản và có thể tự áp dụng tại nhà. Lưu ý là các bạn nên đăng ký trước 1-2 tuần để tham gia ca Workshop phù hợp nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4/2 Phan Kế Bính, phường Dakao, quận 1, TP.HCM
      Điện thoại: 0703 839 155
      Fanpage: https://www.facebook.com/nokkaewacademy
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

      Gọi điện
      Nokkaew Academy
      Nokkaew Academy
      Nokkaew Academy
      Nokkaew Academy
    • Top 4

      Cake by Uyen

      Gọi điện

      Để trải nghiệm tự tay làm bánh, khách hàng TP.HCM có thể tham khảo những buổi workshop thú vị của Cake by Uyen. Người tham gia sẽ được thợ của Cake by Uyen hướng dẫn tận tình về các khâu: phết nhân, láng bánh và trang trí theo ý thích. Hơn nữa, bạn cũng sẽ có thể trộn màu kem tùy ý, trộn nhân mứt dựa trên sở thích để làm ra những chiếc bánh "chuẩn gu" nhất. Về khuôn bánh bạn cũng có thể chọn khuôn tròn truyền thống hoặc khuôn trái tim để dành tặng người đặc biệt. Thời gian thực hiện sẽ từ 2.5 - 3 tiếng.


      Ngoài bánh kem truyền thống thì tại Cake by Uyen cũng tổ chức workshop tự tay làm bánh cheesecake. Khách sẽ được trải nghiệm toàn bộ quá trình làm bánh cheesecake: từ khâu làm cốt bánh phô mai, chọn vị bánh theo ý thích (dâu, chanh dây, việt quất, oreo), trang trí với các phụ kiện có sẵn và hoàn toàn miễn phí, được mang thành phẩm về.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 101 đường 49, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM
      Điện thoại: 0775 584 277
      Fanpage: https://www.facebook.com/CakeByUyen

      Gọi điện
      Cake by Uyen
      Cake by Uyen
      Cake by Uyen
      Cake by Uyen
    • Top 5

      Vernii Cake

      Gọi điện

      Vernii Cake là một tiệm bánh và cũng là nơi tổ chức workshop tự làm bánh kem với nhiều điều thú vị. Vernii Cake có các buổi workshop vào những khung giờ 8:00 - 11:00; 11:30 - 14:30 và 15:00 - 18:00. Khi tham gia, bạn luôn có đội ngũ nhân viên bên cạnh hướng dẫn cũng như hỗ trợ, sau buổi workshop khách hàng cũng đã có thể tự tay làm thêm nhiều chiếc bánh khác tại nhà.


      Ở Vernii, các nguyên liệu và dụng cụ sẽ được bày sẵn trên bàn và bạn sẽ là người cân - đo - đong - đếm từng loại nguyên liệu cần thiết cho bánh. Sau khi đã chuẩn bị các nguyên liệu, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn trộn bột và đánh trứng. Tiếp theo là bước nướng bánh, đánh kem và trang trí, bạn đều sẽ được tự tay chuẩn bị và làm nên thành phẩm thơm ngon của mình. Điểm đặc biệt ở Vernii Cake chính là có những buổi riêng tư dành cho các cặp đôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 86 Tân Cảng, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
      Điện thoại: 0937 851 283
      Fanpage: https://www.facebook.com/Verniicake

      Gọi điện
      Vernii Cake
      Vernii Cake
      Vernii Cake
      Vernii Cake
    • Top 6

      Amina Bakery & Baking Workshop

      Gọi điện

      Amina Bakery & Baking Workshop được biết đến là tiệm bánh cũng là một lớp dạy làm bánh cho các bạn nhỏ, người lớn tại TP.HCM. Hiện tại, Amina Bakery & Baking Workshop cũng thường xuyên tổ chức các buổi workshop theo chủ đề để khách hàng trải nghiệm tự làm bánh theo hương vị và hình dáng.


      Các buổi trải nghiệm ở đây sẽ không nhận quá đông khách trong một khung giờ để bạn được hướng dẫn chi tiết nhất. Sau khi tham gia workshop làm bánh tại Amina, ngoài bánh kem mang về bạn cũng lưu lại được rất nhiều ảnh đẹp đấy. Workshop tại Amina Bakery & Baking Workshop thường xuyên cập nhật lịch khác nhau vào từng tháng, nếu bạn quan tâm hãy nhắn tin với Amina nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng trệt - Tầng lửng, 612/12 Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM
      Điện thoại: 0902 662 488
      Fanpage: https://www.facebook.com/AminaBakery2023

      Gọi điện
      Amina Bakery & Baking Workshop
      Amina Bakery & Baking Workshop
      Amina Bakery & Baking Workshop
      Amina Bakery & Baking Workshop




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy