Top 6 Địa chỉ trải nghiệm làm gốm được yêu thích nhất TP.HCM

  1. Top 1 Gốm Sài Gòn
  2. Top 2 Meow Pottery Workshop
  3. Top 3 Bopbi House
  4. Top 4 Haru Craft Studio
  5. Top 5 Hey Camel Ceramics
  6. Top 6 Spin & Gogh

Top 6 Địa chỉ trải nghiệm làm gốm được yêu thích nhất TP.HCM

Thuý Vy 22389 0 Báo lỗi

Làm gốm hiện đang là một hoạt động trải nghiệm được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tự tay nhào nặn đất, trang trí mang đến những cảm giác nhẹ nhàng đồng thời cũng là ... xem thêm...

  1. Thay vì chọn thư giãn bằng việc giải trí trên chiếc điện thoại thì bạn hãy một lần thử để bàn tay lấm lem cùng đất và men gốm trong không gian xanh mát của Gốm Sài Gòn. Hiện tại, Gốm Sài Gòn có hai chi nhánh tại TP.HCM đây là một địa chỉ chuyên các sản phẩm gốm để trang trí nhà, đồng thời cũng thuồng xuyên tổ chức các hoạt động thú vị. Bạn có thể đến đây để tham gia workshop 3 tiếng tự tay làm gốm hoặc học các lớp chuyên sâu hơn với mức học phí dễ chịu.


    Khi tham gia workshop ở Gốm Sài Gòn, bạn sẽ được hướng dẫn các bước như tạo hình sản phẩm bởi giáo viên, nghệ nhân có kinh nghiệm. Nguyên liệu đã được chuẩn bị đầy đủ sẵn sàng để bạn trải nghiệm: tự tay đắp nổi, trang trí thêm họa tiết, hong khô. Tác phẩm đầu tiên có thể chưa đẹp, chưa hoàn hảo nhưng lại là món đồ độc nhất, chắt chiu từ sự tỉ mẩn và kiên nhẫn của bạn. Sản phẩm cuối cùng cần qua lò nung thì sẽ được Gốm Sài Gòn hỗ trợ, sau đó giao thành phẩm tận nơi cho khách hàng nhé. Thời gian đợi sẽ không quá lâu đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 362/9 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • Lầu 2 chung cư 26 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0899 169 991
    Website: https://gomsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gomsaigon/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Gốm Sài Gòn
    Gốm Sài Gòn
    Gốm Sài Gòn
    Gốm Sài Gòn

  2. Một trong những địa chỉ trải nghiệm làm gốm được yêu thích nhất TP.HCM chính là Meow Pottery Workshop. Khi tham gia lớp trải nghiệm làm gốm tại Meow Pottery Workshop, bạn sẽ được hướng dẫn làm gốm với các kỹ thuật cơ bản như tạo hình trên bàn xoay, làm gốm bằng tay, cắt dán đất sét... Đối tượng tham gia sẽ là các bạn nhỏ trên 8 tuổi và người lớn, dù chưa có kinh nghiệm về mảng này như vẫn có thể đến để trải nghiệm, thư giãn.


    Vật liệu đều đã được Meow Pottery Workshop chuẩn bị trước, gồm cả đất sét và màu trang trí, bạn có thể tự sáng tạo form dáng hoặc làm theo mẫu. Thời gian chờ lấy sản phẩm sau nung sẽ từ 12-15 ngày, khách hàng có thể chọn đến cửa hàng lấy hoặc đăng ký giao hàng tận nơi đều sẽ được hỗ trợ tận tình. Meow Pottery Workshop có thời gian tổ chức linh hoạt suốt tuần đủ ba buổi sáng, chiều, tối, thông tin sẽ được cập nhật đầy đủ thông qua fanpage, vì vậy để chuẩn bị một cách chu đáo nhất, bạn hãy đặt lịch trước nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Trần Quốc Toản, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: ‭0906 975 001‬
    Website: http://www.meowpottery.com/index.php/en/
    Fanpage: https://www.facebook.com/meowpottery/

    Gọi điện
    Meow Pottery Workshop
    Meow Pottery Workshop
    Meow Pottery Workshop
    Meow Pottery Workshop
  3. Top 3

    Bopbi House

    Gọi điện

    Bopbi House là một địa chỉ trải nghiệm làm gốm thủ công với thông điệp "Nhào căng thẳng, nặn bình yên". Hand-building (nặn tay) là kỹ thuật cơ bản nhất dành cho người mới bắt đầu làm gốm. Các thao tác: lăn, nặn, se dây, cán ghép… tuy mới mẻ nhưng vô cùng đơn giản sẽ đem đến cho mọi người một trải nghiệm thú vị trong 3 tiếng workshop tại Bopbi House. Không cần năng khiếu hay kinh nghiệm từ trước, với sự hỗ trợ của những người thợ gốm trẻ nhiệt tình, bạn đã có thể tự tay làm ra một sản phẩm độc đáo của riêng mình.


    Phí tham gia workshop làm gốm ở Bopbi House sẽ từ 450.000/buổi (đã bao gồm tất cả nguyên liệu, phí nung, tráng men và phí ship sản phẩm). Sau khi bạn tự tay nhào nặn, định hình và trang trí, sản phẩm sẽ được mang đi nung và tráng men. Cuối cùng, món đồ nho nhỏ bạn tỉ mỉ từng chút để làm nên sẽ được hoàn thiện sản phẩm sau 15 - 20 ngày. Không chỉ có các bạn trẻ, Bopbi House cũng đón tiếp rất nhiều cô chú đến để thư giãn, tìm kiếm niềm vui nho nhỏ bên người thân với hoạt động làm gốm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6C Tú Xương, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0931 789 830
    Fanpage: https://www.facebook.com/bopbihousehcm


    Gọi điện
    Bopbi House
    Bopbi House
    Bopbi House
    Bopbi House
  4. Top 4

    Haru Craft Studio

    Gọi điện

    Haru Craft Studio là một địa chỉ tuyệt vời để bạn trải nghiệm làm gốm kiểu Hàn được nhiều bạn trẻ Sài thành yêu thích. Có rất nhiều khách hàng đến với Haru để giải tỏa căng thẳng cho người lớn và cũng là hoạt động nghệ thuật giúp nuôi dưỡng khả năng sáng tạo của trẻ nhỏ. Ấn tượng đầu tiên khi đến nơi này chính là không gian ấm áp nắng vàng, những sản phẩm gốm được bày trí mọi góc một cách tinh tế, nghệ thuật.


    Haru Craft Studio có nhiều chương trình làm gốm: Lớp học gốm một ngày dành cho các bạn muốn trải nghiệm và làm ra những thành phẩm cơ bản, lớp dành cho trẻ em với sự giảng dạy của các giao viên đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy các lớp nghệ thuật và làm gốm cho các trẻ. Đối với các bạn mong muốn được đào sâu vào phương pháp làm gốm và tạo ra những sản phẩm chỉn chu hơn cũng có thể đăng kí lớp học theo tháng. Điểm cộng của Haru chính là có rất nhiều lịch học và linh hoạt về số lượng người tham gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 đường số 17, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0896 447 523
    Fanpage: https://www.facebook.com/harucraftshop/

    Gọi điện
    Haru Craft Studio
    Haru Craft Studio
    Haru Craft Studio
    Haru Craft Studio
  5. Top 5

    Hey Camel Ceramics

    Hey Camel Ceramics là một không gian trưng bày sản phẩm gốm thủ công, đồng thời tổ chức các lớp học làm gốm cho những ai yêu thích gốm nhưng chưa có kinh nghiệm tại TP.HCM. Nhiều khách hàng lựa chọn lớp học này để trải nghiệm làm gốm, thư giãn phút giây không cầm điện thoại và rèn luyện sự tỉ mỉ, tính kiên nhẫn. Không chỉ có người Việt, Hey Camel Ceramics cũng thường xuyên đón tiếp khách hàng ngoại quốc.


    Dù bạn chưa có kinh nghiệm nhưng khi đến với Hey Camel Ceramics cũng sẽ làm được thành phẩm của riêng mình nhờ có sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, nghệ nhân. Tuỳ theo sở thích của mỗi người mà chúng ta sẽ vẽ hình minh hoạ lên sản phẩm. Không gian không quá rộng nhưng thoáng và được trang trí nghệ thuật, vừa bước vào cửa đã thích mắt với đủ loại sản phẩm được trưng bày. Sau mỗi lớp học đều được dọn dẹp kỹ lưỡng nên cũng sẽ không để lại quá nhiều "tàn tích" đất nung của người đi trước nên rất thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 331/8A Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 070 355 1085
    Website:https://www.heycamel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/heycamelceramics/

    Hey Camel Ceramics
    Hey Camel Ceramics
    Hey Camel Ceramics
    Hey Camel Ceramics
  6. Top 6

    Spin & Gogh

    Gọi điện

    Làm gốm là một hoạt động thư giãn khá hot gần đây, tại TP.HCM bạn có thể đến Spin & Gogh để tham gia những buổi workshop làm gốm như thế. Tại Spin & Gogh khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết, bài bản từ những bước cơ bản để làm nên sản phẩm đơn giản nhất. Các vật liệu và dụng cụ đều được chuẩn bị sẵn, đầy đủ và vừa đủ để mỗi người một bộ. Vì chưa có kinh nghiệm làm gốm nên không chắc chắn sản phẩm bạn làm ra sẽ đẹp mắt như mong đợi nhưng quan trọng hơn hết trong quá trình thực hiện, bạn đã có được những cảm giác thú vị.


    Khi làm xong, bạn có thể gửi đồ ở đây để nung, thông thường sẽ mất từ 2-3 tuần để bạn nhận được thành phẩm của mình. Mỗi buổi workshop đều được cung cấp thông tin trước tại fanapge để khách hàng cân nhắc và đặt lịch giữ chỗ. Spin & Gogh phân chia lớp học không quá đông để khách hàng có thể thư giãn thật sự trong suốt quá trình làm những sản phẩm gốm của riêng mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: The Panorama complex, 212 Trần Văn Trà, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0938 814 076
    Fanpage: https://www.facebook.com/spinandgogh/

    Gọi điện
    Spin & Gogh
    Spin & Gogh
    Spin & Gogh
    Spin & Gogh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy