Top 7 Cửa hàng gốm sứ uy tín và chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Phương Trinh 8327 0 Báo lỗi

Đối với những ai có nhu cầu, hay ý định mua đồ gốm sứ để sử dụng thì chắc hẳn sẽ có rất nhiều câu hỏi liên quan như mua ở đâu để có giá tốt, mua ở đâu để đảm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa hàng gốm sứ Minh Long

    Gọi điện

    Cửa hàng gốm sứ Minh Long là thương hiệu gốm sứ nổi tiếng trong và ngoài nước. Cửa hàng được nhiều người biết đến và ưu thích nhờ kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đa dạng với nhiều loại hình sản phẩm khác nhau. Có thể kể đến bộ bàn ăn, bộ ấm trà, bình hoa, ly sứ, tượng sứ… Là sản phẩm chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Cửa hàng gốm sứ Minh Long đã ngày càng có nhiều chi nhánh trong và ngoài nước.


    Từ lúc ra mắt đến ngày hôm nay, gốm sứ Minh Long vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vì sự chất lượng sản phẩm. Không chỉ thành công và nổi tiếng ở thị trường trong nước. Sản phẩm gốm sứ Minh Long còn tạo được tiếng vang ra tầm quốc tế. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút mãnh liệt của thương hiệu gốm sứ Minh Long đến vậy?


    Yếu tố đầu tiên nhắc đến là chất lượng gốm sứ. Được nung trong nhiệt độ cao, kết hợp với dây chuyền hiện đại chuẩn Châu Âu cùng công nghệ nano tiên tiến. Do đó, sản phẩm gốm sứ Minh Long luôn bền cứng, sản phẩm khó vỡ mẻ, trầy xước khi va chạm. Bề mặt sản phẩm do đó cũng luôn bóng loáng, đẹp mắt và bền màu theo thời gian.


    Tiếp đến là sự đa dạng về mẫu mã, đa dạng về mặt hàng gốm sứ Minh Long mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Một số mặt hàng nổi tiếng và được khách hàng ưa chuộng như: bộ ấm trà, bộ chén dĩa, tô sứ, chén sứ, bình hoa, ly sứ…cho khách hàng thoả sức lựa chọn theo sở thích, nhu cầu của mình.


    Ngoài mặt chất lượng và mẫu mã sản phẩm đa dạng nhiều mặt hàng. Gốm sứ Minh Long còn gây điểm nhấn đặc biệt bởi họa tiết hoa văn đẹp mắt, tinh tế và trang nhã, gần gũi mà sang trọng. Dù là đường viền chỉ vàng, xanh dương đơn giản hay những họa tiết hoa văn có phần cầu kỳ nhưng vẫn gợi nhớ nhiều hình ảnh thân thuộc, dung dị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0917 674 339
    Email: sales@minhlong.com
    Website: https://minhlong.com

    Fanpage: www.facebook.com/minhlongcompany
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cửa hàng gốm sứ Minh Long
    Cửa hàng gốm sứ Minh Long
    Cửa hàng gốm sứ Minh Long
    Cửa hàng gốm sứ Minh Long

  2. Top 2

    Vườn Gốm Việt

    Gọi điện
    Vườn Gốm Việt là xưởng gốm sứ mỹ nghệ hàng đầu ở Việt Nam. Trong nhiều năm vừa qua, Vườn Gốm Việt chuyên gia công và cung cấp những sản phẩm nội thất bằng gốm sứ và những sản phẩm gốm trang trí, gốm mỹ nghệ. Không chỉ cung cấp ra khách hàng các sản phẩm hợp sở thích mà lại còn bảo đảm an toàn. xưởng gốm sứ việt sứ chuyên cung cấp đa dạng những sản phẩm gốm sứ theo từng nhu cầu khách hàng đặc biệt là những sản phẩm gốm sứ quà biếu và gốm sứ trang trí của xưởng đều được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng. Nếu bạn muốn tìm các sản phẩm gốm đẹp và bắt mắt bạn hãy cùng tìm hiểu về vườn gốm việt.


    Xưởng gốm sứ Vườn Gốm Việt hội tụ đội ngũ nhân viên có kiến chuyên môn sâu về sản xuất gốm sứ cũng như am hiểu tường tận về kỹ thuật và công nghệ sản xuất gốm sứ tân tiến. Đến Vườn Gốm Việt, ngoại trừ được nghe nhân viên hướng dẫn thì bạn cũng có thể khám hoặc được tự tay tạo ra thành phẩm với sự hướng dẫn của những nghệ nhân ở Bát Tràng.


    Nắm bắt được xu thế hiện nay chính là yếu tố thẩm mỹ đóng vai trò quan trọng trong kiến trúc nội ngoại thất hiện đại. Khi hầu hết mọi người nói về lu nước, họ nghĩ ngay đến việc sử dụng chúng làm đồ trang trí sân vườn. Nó cũng được sử dụng rộng rãi để tạo cảnh quan độc đáo và đẹp mắt cho các khu nghỉ dưỡng và trang trí khu nghỉ dưỡng hay thác nước phong thủy đã trở thành một lựa chọn phổ biến trong việc trang trí không gian sống. Và khi đó, thác nước phong thủy bằng gốm cũng không phải là một khái niệm xa lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 6B Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 96 - 98 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • ...
    • https://www.facebook.com/vuongomvietgiaxuong/
    Điện thoại: 0938 309 713 & 0908 514 235
    Email: vuongomviet@gmail.com
    Website:
    • https://vuongomviet.co
    • https://dothobattrang.vn
    Fanpage:
    • www.facebook.com/vuongomvietgiaxuong
    • www.facebook.com/vuongomvietgiaxuong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Vườn Gốm Việt
    Vườn Gốm Việt
    Vườn Gốm Việt
    Vườn Gốm Việt
  3. Top 3

    Gốm Sứ Sáng Tạo - Inoceramic

    Gọi điện
    Cửa hàng gốm chén bát tràng ở TP. Hồ Chí Minh không còn qua lạ lẫm với những bạn có đam mê và thích sưu tầm gốm trong đó địa điểm được nhiều lui tới phải kể đến đó là Gốm Sứ Sáng Tạo - Inoceramic là thương hiệu gốm sứ cao cấp ở TP. Hồ Chí Minh được hình thành dựa trên nền móng của các sản phẩm gốm Bát Tràng thủ công của những nghệ nhân làng gốm Bát Tràng. Bắt đầu với sứ mệnh gìn giữ và phát huy vẻ đẹp bên trong của người Việt Nam nên Gốm Sứ Sáng Tạo - Inoceramic đã đồng hành cùng với gốm sứ Minh Long nhằm mang sản phẩm chất lượng cao nhất đến tay người dùng khắp nơi trên toàn quốc.

    Khi đến với Gốm Sứ Sáng Tạo Inoceramic quý khách sẽ được hưởng các quyền lợi về sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và an toàn trong khi sử dụng, với kiểu dáng phong phú cùng giá thành cực kỳ hợp lý. Các sản phẩm được Inoceramic cung cấp ra chủ yếu là bát đĩa, gốm sứ thờ cúng, gốm sứ mỹ nghệ làm bộ đồ thờ, bát đĩa trang trí...

    Từng sản phẩm gốm sứ được mang đến cửa hàng Gốm Sứ Sáng Tạo Inoceramic điều được sản xuất tỉ mỉ và vượt qua nhiều khâu sản xuất khắt khe và tỉ mỉ của những thợ thủ công ở Bát Tràng từ đó đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất.


    Xu hướng là thứ sẽ không thể thay đổi nhưng văn hoá dân tộc sẽ tiếp tục tồn tại và phát triển theo thời gian để khắc sâu vào tiềm thức của người Việt. Nếu bạn còn phân vân có thể đến các cửa hàng của Gốm Sứ Sáng Tạo Inoceramic để mua các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0912 409 299 & 0912 992 544
    Email: gomsusangtaovietnam@gmail.com
    Website: https://inoceramic.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GOMSUSANGTAOVIETNAM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30
    Gọi điện
    Gốm Sứ Sáng Tạo - Inoceramic
    Gốm Sứ Sáng Tạo - Inoceramic
    Gốm Sứ Sáng Tạo - Inoceramic
    Gốm Sứ Sáng Tạo - Inoceramic
  4. Top 4

    Nàng Gốm

    Gọi điện

    Nàng Gốm có rất nhiều mẫu đẹp và thường khui sản phẩm theo bộ sưu tập. Bạn sẽ thấy được sự tinh tế và ấn tượng với mỗi sản phẩm của Nàng khi gặp từ lần đầu tiên. Mỗi sản phẩm đều cho thế sự khéo léo, chuyên nghiệp của nghệ nhân làm gốm trong việc tạo hình, thiết kế và màu sắc, nước men của những chiếc bát, đĩa, tách, chén,... mà bạn nhìn thấy. Bởi vậy sản phẩm chính là tinh túy của người làm nghề.


    Nàng Gốm khiến ngôi nhà của bạn đẹp hơn với những sản phẩm vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa rất thiết thực với cuộc sống sinh hoạt đời thường. Nó mang đến giá trị vật chất và tinh thần cho mọi người yêu thích gốm sứ trên thị trường hiện nay. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ lý tưởng để chọn lựa các sản phẩm về gốm thì đây chính là một địa chỉ có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


    Đến với Nàng Gốm, bạn sẽ thoả thích chọn lựa các sản phẩm gốm sứ đa chủng loại. Hoạ tiết tinh tế và đẹp mắt, mang đậm nét văn hoá Xứ hoa anh đào. Có thể nhắc đến những sản phẩm về ly gốm, chén , bình thuỷ tinh như như cốc sứ... Tô điểm cho căn phòng của bạn với đủ sắc màu và thật ấn tượng ngay tại cửa hàng bạn sẽ có thể mua gốm sứ với giá thành tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72/8 Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 739 525

    Fanpage: www.facebook.com/gomnhat/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nàng Gốm
    Nàng Gốm
    Nàng Gốm
    Nàng Gốm
  5. Top 5

    Gốm Sứ CK

    Gọi điện
    Gốm sứ CK là một thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm của thương hiệu này được ưa chuộng trên thị trường bởi kiểu dáng, mẫu mã và họa tiết đa dạng, độc đáo từ cổ điển đến hiện đại, Á và Âu, dễ tiếp cận và gần gũi với mọi người. Hiện nay, gốm sứ CK trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp rất được ưa chuộng, bởi quy trình khắc dấu rất chắc chắn và hiệu quả.

    Quà tặng gốm sứ thể hiện sự cao cấp, sang trọng và tinh tế. Ấm chén, ly sứ, bát đĩa sứ,… là những sản phẩm dùng để tiếp khách hoặc làm quà tặng nên một bộ sản phẩm gốm sứ sẽ gây thiện cảm rất lớn cho người nhận quà cũng như tạo sự gắn kết, gắn bó. Gốm sứ CK có nhiều đặc điểm thú vị từ nguồn gốc cũng như tên gọi


    Là thương hiệu gốm sứ hiện đại, CK đa dạng về mẫu mã sản phẩm, kích thước cho bạn lựa chọn. Quà tặng doanh nghiệp dễ tích hợp đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy giá trị truyền thống và tinh thần không bằng hàng ngoại nhập cao cấp cũng như hàng Làng Gốm Bát Tràng… Nhưng gốm sứ CK vẫn có thể đảm bảo mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian ngôi nhà của bạn.


    Các sản phẩm gốm sứ CK đều được sản xuất bằng dây chuyền máy móc nhưng quy trình luôn đảm bảo an toàn từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến thành phẩm. Sản phẩm đến tay khách hàng sẽ có độ bền tương đối tốt, sử dụng được lâu dài nếu bảo quản tốt.

    Thân thiện với thị trường, CK Ceramics cung cấp phân khúc tầm trung và giá rẻ như gốm sứ Minh Châu nên bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu. Các sản phẩm đều có mức giá phải chăng phù hợp với nhu cầu hàng ngày của người Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305/27 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3592 0555
    Email: ad@ckporcelain.com
    Website: https://ckporcelain.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CKPORCELAIN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Gốm Sứ CK
    Gốm Sứ CK
    Gốm Sứ CK
    Gốm Sứ CK
  6. Top 6

    Tiệm gốm Thanh Xuân

    Gọi điện

    Cửa hàng Tiệm gốm Thanh Xuân, một địa điểm không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích gốm sứ truyền thống Nhật Bản. Điều khiến Tiệm gốm Thanh Xuân trở nên đặc biệt là họ chuyên sản xuất những chiếc bình gốm sứ Nhật Bản vô cùng độc đáo chỉ có tại các cửa hàng. Gốm sứ Thanh Xuân là một trong những cửa hàng gốm sứ chất lượng, uy tín tại Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Tiệm gốm Thanh Xuân hy vọng bạn sẽ tìm thấy những kỷ niệm tuyệt vời qua tách trà bao gồm đồ gốm được lựa chọn cẩn thận cùng những câu chuyện thú vị như nguồn gốc và màu sắc đặc biệt của nó đặc biệt. Hay một chiếc đĩa trang trí được vẽ bởi bàn tay tài hoa của người thợ gốm.


    Đến với Tiệm gốm Thanh Xuân bạn sẽ được tư vấn màu sắc, kiểu dáng, họa tiết trang trí của các vật dụng làm từ gốm như bình hoa, ly tách, chén, dĩa... phục vụ cho mục đích trang trí không gian cũng như sử dụng làm đồ gia dụng trong gia đình cùng sự nhiệt tình, nhanh chóng trong cách phục vụ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về sản phẩm đạt chuẩn và dịch vụ bán hàng tận tâm vói mức giá tốt nhất. Bên cạnh đó, Tiệm gốm Thanh Xuân có không gian rộng rãi, ấm áp, là một chốn tuyệt vời cho những ai muốn nhìn ngắm lâu và lựa chọn kĩ càng mẫu gốm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220/50A/6A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0985 369 058

    Email: tiemgomthanhxuan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemgomthanhxuan

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm gốm Thanh Xuân
    Tiệm gốm Thanh Xuân
    Tiệm gốm Thanh Xuân
    Tiệm gốm Thanh Xuân
  7. Như các bạn đã biết, hình dáng của sản phẩm gốm sứ Nhật Bản là điều kiện tiên quyết để xác định giá trị của chúng. Lớp men và hoa văn trên thân gốm thường được chạm khắc cẩn thận, công phu và tinh xảo nhưng có thể chúng chỉ đóng một vai trò rất nhỏ trong tổng thể sản phẩm. Hình dáng nhỏ nhắn, mảnh mai và duyên dáng của người thiếu nữ chính là điều mang lại cho gốm sứ Nhật Bản vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên, không cần trang điểm, trang phục hay ngôn từ.


    Khi bạn ghé thăm cửa hàng Chuông Xanh Store, bạn sẽ thấy rõ điều này. Có những chiếc cốc và ly với họa tiết hoa anh đào nổi tiếng, những chiếc bình có phong cảnh hoa, lá và chim cũng như những thiết kế tạo nên bầu không khí độc đáo ngay cả khi không có hoa văn phức tạp. Phong cách Nhật Bản tinh tế.


    Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp giản dị, tinh tế của gốm sứ Nhật Bản và đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua những sản phẩm này thì hãy ghé thăm Chuông Xanh Store nơi bạn có thể mua những sản phẩm này. Điều này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ thú vị


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    2B Cư Xá Phan Đăng Lưu, Phường 3, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 0899 631 136
    Email: chuongxanhstore@gmail.com
    Website: https://hoachuongxanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/gomnhatchuongxanh/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Chuông Xanh Store
    Chuông Xanh Store
    Chuông Xanh Store
    Chuông Xanh Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy