Gốm Sứ CK

top 5
Nguyễn Trúc Vân
Gốm sứ CK là một thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm của thương hiệu này được ưa chuộng trên thị trường bởi kiểu dáng, mẫu mã và họa tiết đa dạng, độc đáo từ cổ điển đến hiện đại, Á và Âu, dễ tiếp cận và gần gũi với mọi người. Hiện nay, gốm sứ CK trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp rất được ưa chuộng, bởi quy trình khắc dấu rất chắc chắn và hiệu quả.

Quà tặng gốm sứ thể hiện sự cao cấp, sang trọng và tinh tế. Ấm chén, ly sứ, bát đĩa sứ,… là những sản phẩm dùng để tiếp khách hoặc làm quà tặng nên một bộ sản phẩm gốm sứ sẽ gây thiện cảm rất lớn cho người nhận quà cũng như tạo sự gắn kết, gắn bó. Gốm sứ CK có nhiều đặc điểm thú vị từ nguồn gốc cũng như tên gọi


Là thương hiệu gốm sứ hiện đại, CK đa dạng về mẫu mã sản phẩm, kích thước cho bạn lựa chọn. Quà tặng doanh nghiệp dễ tích hợp đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy giá trị truyền thống và tinh thần không bằng hàng ngoại nhập cao cấp cũng như hàng Làng Gốm Bát Tràng… Nhưng gốm sứ CK vẫn có thể đảm bảo mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian ngôi nhà của bạn.


Các sản phẩm gốm sứ CK đều được sản xuất bằng dây chuyền máy móc nhưng quy trình luôn đảm bảo an toàn từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến thành phẩm. Sản phẩm đến tay khách hàng sẽ có độ bền tương đối tốt, sử dụng được lâu dài nếu bảo quản tốt.

Thân thiện với thị trường, CK Ceramics cung cấp phân khúc tầm trung và giá rẻ như gốm sứ Minh Châu nên bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu. Các sản phẩm đều có mức giá phải chăng phù hợp với nhu cầu hàng ngày của người Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 305/27 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3592 0555
Email: ad@ckporcelain.com
Website: https://ckporcelain.vn/
Fanpage: www.facebook.com/CKPORCELAIN
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
Gốm Sứ CK
Gốm Sứ CK
Gốm Sứ CK
Gốm Sứ CK

Top 7 Cửa hàng gốm sứ uy tín và chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh

  1. top 1 Cửa hàng gốm sứ Minh Long
  2. top 2 Vườn Gốm Việt
  3. top 3 Gốm Sứ Sáng Tạo - Inoceramic
  4. top 4 Nàng Gốm
  5. top 5 Gốm Sứ CK
  6. top 6 Tiệm gốm Thanh Xuân
  7. top 7 Chuông xanh store - Gốm sứ Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy