Cửa hàng gốm sứ Minh Long

top 1
Đặng Duy Trai

Cửa hàng gốm sứ Minh Long là thương hiệu gốm sứ nổi tiếng trong và ngoài nước. Cửa hàng được nhiều người biết đến và ưu thích nhờ kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đa dạng với nhiều loại hình sản phẩm khác nhau. Có thể kể đến bộ bàn ăn, bộ ấm trà, bình hoa, ly sứ, tượng sứ… Là sản phẩm chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Cửa hàng gốm sứ Minh Long đã ngày càng có nhiều chi nhánh trong và ngoài nước.


Từ lúc ra mắt đến ngày hôm nay, gốm sứ Minh Long vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vì sự chất lượng sản phẩm. Không chỉ thành công và nổi tiếng ở thị trường trong nước. Sản phẩm gốm sứ Minh Long còn tạo được tiếng vang ra tầm quốc tế. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút mãnh liệt của thương hiệu gốm sứ Minh Long đến vậy?


Yếu tố đầu tiên nhắc đến là chất lượng gốm sứ. Được nung trong nhiệt độ cao, kết hợp với dây chuyền hiện đại chuẩn Châu Âu cùng công nghệ nano tiên tiến. Do đó, sản phẩm gốm sứ Minh Long luôn bền cứng, sản phẩm khó vỡ mẻ, trầy xước khi va chạm. Bề mặt sản phẩm do đó cũng luôn bóng loáng, đẹp mắt và bền màu theo thời gian.


Tiếp đến là sự đa dạng về mẫu mã, đa dạng về mặt hàng gốm sứ Minh Long mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Một số mặt hàng nổi tiếng và được khách hàng ưa chuộng như: bộ ấm trà, bộ chén dĩa, tô sứ, chén sứ, bình hoa, ly sứ…cho khách hàng thoả sức lựa chọn theo sở thích, nhu cầu của mình.


Ngoài mặt chất lượng và mẫu mã sản phẩm đa dạng nhiều mặt hàng. Gốm sứ Minh Long còn gây điểm nhấn đặc biệt bởi họa tiết hoa văn đẹp mắt, tinh tế và trang nhã, gần gũi mà sang trọng. Dù là đường viền chỉ vàng, xanh dương đơn giản hay những họa tiết hoa văn có phần cầu kỳ nhưng vẫn gợi nhớ nhiều hình ảnh thân thuộc, dung dị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0917 674 339
Email: sales@minhlong.com
Website: https://minhlong.com

Fanpage: www.facebook.com/minhlongcompany
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Cửa hàng gốm sứ Minh Long
Cửa hàng gốm sứ Minh Long
Cửa hàng gốm sứ Minh Long
Cửa hàng gốm sứ Minh Long

Top 7 Cửa hàng gốm sứ uy tín và chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh

  1. top 1 Cửa hàng gốm sứ Minh Long
  2. top 2 Vườn Gốm Việt
  3. top 3 Gốm Sứ Sáng Tạo - Inoceramic
  4. top 4 Nàng Gốm
  5. top 5 Gốm Sứ CK
  6. top 6 Tiệm gốm Thanh Xuân
  7. top 7 Chuông xanh store - Gốm sứ Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy