Top 3 Cửa hàng gốm sứ đẹp nhất quận 3, TP. HCM

  1. Top 1 Gốm sứ Minh Long I
  2. Top 2 Tiệm gốm Mèo Nhỏ
  3. Top 3 Nàng Gốm

Top 3 Cửa hàng gốm sứ đẹp nhất quận 3, TP. HCM

Kiều Vui Nguyễn 673 0 Báo lỗi

Những món đồ gốm phục vụ mục đích trang trí hay nhu cầu gia dụng đều được nhiều người yêu thích bởi nó khá bắt mắt, chất liệu truyền thống, thiết kế tinh xảo, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gốm sứ Minh Long I

    Gọi điện

    Gốm sứ Minh Long I là đơn vị được thành lập năm 1970 chuyên sản xuất, kinh doanh gốm sứ cao cấp, kế thừa truyền thống làm gốm 4 đời của dòng họ Lý (thời ông nội của nhà sáng lập Lý Ngọc Minh) từ hơn 100 năm góp phần nâng cao giá trị của gốm sứ Việt lên một tầm cao mới. Gốm sứ Minh Long I bắt đầu từ sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu và sau 1995 là sản xuất sứ gia dụng cao cấp với hệ thống nhà xưởng quy mô, thiết bị máy móc hiện đại, đầu tư công nghệ tiên tiến trên thế giới (Đức, Nhật) cùng gần 3.000 công nhân viên, đội ngũ chuyên môn kỹ thuật lâu năm nhiều kinh nghiệm và những nghệ nhân lành nghề và luôn giữ tiêu chí cao nhất về tiêu chuẩn chất lượng cho tất cả các sản phẩm.


    Những sản phẩm gốm sứ của Gốm sứ Minh Long I đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn từ dòng sứ dùng cho gia đình, dòng sản phẩm chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn (Ly’s Horeca), dòng sản phẩm dưỡng sinh (Healthycook), quà tặng lưu niệm, mỹ thuật trang trí, trang sức… đều được sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn châu Âu, qua quá trình kiểm định khắt khe và bảo đảm tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng với công nghệ nung ở nhiệt độ cao, công nghệ vẽ màu trên sứ, ứng dụng công nghệ nano… không những đem đến cho sản phẩm vẻ đẹp chân thật, tự nhiên mà còn tạo ra bước tiến mới trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.


    Với uy tín về chất lượng sản phẩm Gốm sứ Minh Long I ngày càng được khách hàng trong và ngoài nước yêu thích, tin tưởng lựa chọn với hệ thống showroom, nhà phân phối, đại lý trên cả nước, đồng thời trở thành một trong những nhà sản xuất gốm sứ nổi tiếng thế giới và sản phẩm chinh phục nhiều thị trường khó tính như Đức, Pháp, Hà Lan, Tiệp Khắc, Mỹ, Nhật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 047 339
    Email: sales@minhlong.com
    Website: minhlong.com
    Fanpage: www.facebook.com/minhlongcompany/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Gốm sứ Minh Long I
    Gốm sứ Minh Long I
    Gốm sứ Minh Long I
    Gốm sứ Minh Long I

  2. Top 2

    Tiệm gốm Mèo Nhỏ

    Gọi điện

    Tiệm gốm Mèo Nhỏ chuyên cung cấp sản phẩm gốm sứ đạt chuẩn, chất lượng, uy tín được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn mua sắm tại quận 3 - TP. HCM, điều đặc biết đó là các mẫu gốm sứ tại đây là gốm nhà làm với số lượng cực kỳ có giới hạn nên ai đã mê thì tranh thủ rinh ngay về nhà với mức giá rất "mềm" nữa đấy nhé!


    Bên cạnh đó, Tiệm gốm Mèo Nhỏ có đội ngũ bán hàng yêu gốm sứ, luôn luôn nhiệt tình tư vấn để bạn có cho mình mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chủng loại gốm phù hợp với nhu cầu trang trí, làm quà tặng hay làm vật gia dụng... để bạn nhanh chóng sở hữu cho mình mặt hàng gốm sứ ưng ý nhất.


    Những sản phẩm ở Tiệm gốm Mèo Nhỏ đều mang một vẻ đẹp tinh tế, nhiều hình thù ngộ nghĩnh, hoa văn dễ thương, đường nét tinh xảo... cùng sự sắp xếp và bài trí những món đồ cực kỳ thu hút và bắt mắt phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của từng khách hàng với dịch vụ bán hàng, thanh toán nhanh chóng và tiện lợi nhất. Hãy đến với Tiệm gốm Mèo Nhỏ để cùng thỏa mãn đam mê về sản phẩm gốm "xịn xò" ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Trần Quốc Toản, P. 7, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 975 001‬
    Email: meowpottery@gmail.com
    Website: meowpottery.com
    Fanpage: www.facebook.com/meowpottery/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00
    Gọi điện
    Tiệm gốm Mèo Nhỏ
    Tiệm gốm Mèo Nhỏ
    Tiệm gốm Mèo Nhỏ
    Tiệm gốm Mèo Nhỏ
  3. Nàng Gốm là cửa hàng chuyên về các loại gốm sứ, điển hình là gốm sứ Nhật chất lượng, uy tín tại quận 3 - TP. HCM. Đồ gốm tại cửa hàng có nhiều màu sắc, mẫu mã với đủ kiểu dáng, đầy đủ kích thước và chủng loại để phục vụ tối đa nhu cầu mua gốm sứ của từng khách hàng. Bất cứ sản phẩm gốm sứ nào của Nàng Gốm đều trải qua nhiều công đoạn công phu, tỷ mỷ trau chuốt, đều được nâng niu, cẩn trọng để đem tới mặt hàng gốm sứ tuyệt mỹ và chất lượng, chinh phục khách hàng bằng sự tinh tế, sang trọng cùng mức giá tốt nhất.


    Tiệm Nàng Gốm được thiết kế xinh xắn với không gian không quá rộng nhưng vừa đủ để cho khách hàng có không gian thực tế cảm nhận từng sản phẩm được trưng bày với nhiều kệ tủ, bàn đựng sản phẩm đầy đủ nhiều món đồ bắt mắt, chất lượng rất dễ dàng cho từng khách hàng lựa chọn. Ngoài ra tiệm luôn cập nhật nhiều mẫu mã mới, độc lạ. Hãy cùng Nàng Gốm có ngay cho mình những mẫu gốm sứ vừa ý, đảm bảo gốm sứ thật 100% cùng chương trình bán hàng ưu đãi hấp dẫn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72/8 Trần Quốc Toản, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 739 525
    Fanpage: www.facebook.com/gomnhat/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
    Gọi điện
    Nàng Gốm
    Nàng Gốm
    Nàng Gốm
    Nàng Gốm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy