Top 7 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận 3, TP. HCM

Quỳnh Trâm 4667 0 Báo lỗi

Make up là vũ khí vô cùng lợi hại mà nếu nàng nào biết cách tận dụng nó triệt để thì chắc chắn sẽ mang đến những ích lợi không ngờ tới. Nếu đang băn khoăn tìm ... xem thêm...

  1. Lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, nổi bật những đường nét trên khuôn mặt luôn là style được nhiều người lựa chọn nhất, thay thế cho phong cách trang điểm nặng nề dày cộp. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Makeup Thanh Phong chính xác là điểm đến không thể hoàn hảo hơn dành cho các cô gái tại quận 3, Tp.HCM để không phải hối tiếc về sự lựa chọn của mình.


    Với khả năng make up đầy riêng biệt, chuyên viên Makeup Thanh Phong đã chứng minh được cái sức mạnh "thần sầu" của nghệ thuật trang điểm có thể biến hóa, giúp một cô gái lột xác hoàn toàn từ " nàng lọ lem" thành một nữ hoàng hoặc một cô công chúa xinh đẹp rạng ngời. Chính vì thế, nếu bạn còn đang lo lắng vì làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to thì họ hoàn toàn có thể xoay ngược tình thế khiến bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng những chiếc váy lộng lẫy để có thể tự tin hơn khi đi tiệc và đặc biệt là gây ấn tượng cho các chàng trai tại bữa tiệc nữa đấy! Cộng thêm sự đầu tư bài bản về hệ thống trang thiết bị, dụng cụ và mỹ phẩm trang điểm cao cấp, Makeup Thanh Phong đảm bảo nét đẹp và sức khỏe cho mọi làn da, đồng thời luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu và thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0969 223 379

    Email: lethanhphong09@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/makeupthanhphong

    Gọi điện
    MAKE UP - Thanh Phong
    MAKE UP - Thanh Phong
    MAKE UP - Thanh Phong
    MAKE UP - Thanh Phong

  2. Đối với các cô nàng việc chăm chút vẻ ngoài luôn được quan tâm và việc xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp trước đám đông khiến nàng trở nên nổi bật. Do đó, việc tìm kiếm một địa chỉ trang điểm uy tín, đẹp để đến các buổi tiệc luôn được chị em quan tâm.


    Hiwon Makeup & Academy một địa chỉ makeup uy tín tại Q.3 mà bạn có thể tham khảo. Hiwon Makeup & Academy với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành makeup và làm đẹp do đó bạn không cần phải lo lắng về tay nghề thợ trang điểm tại đây. Chúng ta đều biết rằng, trang điểm đi tiệc sẽ khác với lối trang điểm hằng ngày và đơn giản, tùy vào đặc điểm của từng buổi tiệc mà bạn sẽ phải trang điểm theo hướng như vậy như phần mắt phải nhấn nhá để nội bật toàn bộ phần makeup hay có những họa tiết đặc biệt được vẽ lên mặt nếu tiệc ấy đòi hỏi sự độc đáo.


    Hiwon Makeup & Academy từ lâu đã tạo được vị trí uy tín trên thị trường, đơn cử khách hàng của Hiwon Makeup & Academy chủ yếu là các sao nữ nổi tiếng của showbiz như Sam, Phương Thoa,.. Như vậy cũng đã chứng minh được uy tín mà Hiwon Makeup & Academy đem lại cho các khách hàng của mình rồi đúng không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    204 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0902 955 392
    Email:
    hiwonacademy132@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/hiwonhome

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hiwon Makeup & Academy
    Hiwon Makeup & Academy
    Hiwon Makeup & Academy
    Hiwon Makeup & Academy
  3. Mona Makeup & Academy là địa chỉ make up nổi tiếng ở quận 3 không ai là không biết. Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản theo style Hàn Quốc nhưng vẫn hết sức nổi bật và ấn tượng, gây được thiện cảm với người đối diện. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, thường xuyên thay đổi phong cách make up, Mona Makeup & Academy thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ make up cô dâu, dự tiệc đẹp tại quận 3.


    Thái độ làm việc nhiệt tình, chiều khách, giá thành phải chăng là điểm cộng khiến tiệm tiệm ngày càng đông khách, dù chẳng cần sử dụng các chiêu thức PR nào. Chính những phản hồi của khách hàng cùng với số lượng khách book lịch make up luôn full là minh chứng rõ rệt nhất chứng tỏ Mona Makeup & Academy chất lượng như thế nào. Ghé ngay tiệm để được trang điểm lung linh đi tiệc bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 262C Lê Văn Sỹ, P.14, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0765 168 368

    Email: monamakeupbridal@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MonaMakeupAcademy

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mona Makeup & Academy
    Mona Makeup & Academy
    Mona Makeup & Academy
    Mona Makeup & Academy
  4. Makeup Đỗ Hiếu là địa chỉ đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bất kì phong cách make up nào từ cô dâu lộng lẫy tới dự tiệc sang trọng hay đơn giản chỉ là gặp mặt....đều được bàn tay điêu luyện của nhà Đỗ Hiếu họa những đường nét ấn tượng vô cùng. Có không ít ca sĩ, diễn viên nổi tiếng lựa chọn Makeup Đỗ Hiếu làm điểm đến cho mình. Lối make up nhẹ nhàng tông nude theo phong cách Hàn Quốc luôn được các nàng yêu thích.


    Hiện tại có quá nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Tùy theo từng buổi tiệc, từng sự kiện để lựa chọn cách trang điểm phù hợp nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn những style trang điểm đẹp nhất sao cho vừa sắc sảo, vừa biến hóa nhưng vẫn tôn lên được những nét đẹp trên khuôn mặt.

    Makeup Đỗ Hiếu cam kết sử dụng mỹ phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Tuyệt đối không sử dụng các loại mỹ phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng tới da của bạn. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Makeup Đỗ Hiếu để được họa mặt thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Nguyễn Sơn Hà, P.5, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0353 344 976

    Email: dohieucd@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/makeupdohieu

    Gọi điện
    MAKE UP ĐỖ HIẾU.
    MAKE UP ĐỖ HIẾU.
    MAKE UP ĐỖ HIẾU.
    MAKE UP ĐỖ HIẾU.
  5. Top 5

    MAI THAO Makeup

    Gọi điện

    MAI THAO một cô nàng make up artist hiện đang làm việc tại TP. HCM, với tình yêu cái đẹp, thích được làm đẹp cùng các chị em gái nói riêng và tạo nên những điều đẹp đẽ nói chung. Vì thế cô luôn mong muốn được trở thành một phần quan trọng giúp các cô gái trở nên xinh đẹp và lộng lẫy hơn.


    Mỗi một make up artist đều mang cho mình một phong cách riêng. Phong cách ấy được thể hiện rõ nhất trên từng tác phẩm mà họ tạo ra. Với xu hướng tối giản hoá hiện nay, đa phần các cô dâu đều chuộng style nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch. Hiểu được điều đó, team MAI THAO Make Up luôn luôn học hỏi và không ngừng cố gắng để mang đến sự hài lòng cho các cô gái. MAI THAO luôn tâm niệm rằng “Một người make up chuyên nghiệp là người biết biến những khuyết điểm của bạn trở nên xinh đẹp hơn”.


    Với lối trang điểm đậm và phù hợp vào bộ trang phục, tính chất buổi tiệc sẽ giúp các cô nàng trở nên nổi bật khi xuất hiện. Mỗi cô gái đều có quyền được xinh đẹp và đến với MAI THAO Make Up nơi giúp bạn đạt được điều ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 263/25 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0937 061 571

    Email: maithaomakeup@gmail.com

    Website: https://www.trungvostudios.com

    Fanpage: www.facebook.com/maithaomakeupartist/
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 21:00

    Gọi điện
    MAI THAO Make Up
    MAI THAO Make Up
    MAI THAO Make Up
    MAI THAO Make Up
  6. Được dẫn dắt bằng tình yêu và sự đam mê của người sáng lập, hair stylist Nguyễn Thủy, Art Era Nguyễn Thủy dần dần có được thương hiệu của mình. Luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ cũng như mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tốt nhất, đề cao sự thoải mái và hài lòng của khách hàng, Art Era Nguyễn Thủy đã dần chiếm trọn được niềm tin yêu của những khách hàng thân thiết trong nhiều năm.


    Cũng giống như vậy, tất cả mỗi thành viên trong đại gia đình Art Era cũng như “cảm” được sự nhiệt huyết và đam mê từ người dẫn đầu, mỗi cá nhân đều cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ và vai trò của mình, gắn bó và cùng xây dựng cho Art Era ngày một hoàn hảo, đảm bảo mang đến cho mỗi khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong ngành làm đẹp, Art Era Nguyễn Thủy luôn hiểu rõ thị trường và tiên phong nổi bật trong lĩnh vực dịch vụ làm đẹp. Art Era tự hào vì có được có một số lượng lớn khách hàng thân thiết, gắn bó trong nhiều năm qua. Với việc kỹ càng trong việc sàng lọc các đối tác, Art Era Nguyễn Thủy luôn đảm bảo mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.


    Tại Art Era có các dịch trang điểm như makeup tự nhiên và makeup đi tiệc và với kinh nghiệm lâu năm nhận được sự tin tưởng từ khách hàng khi luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, có nguồn gốc và tay nghề cao thì đây là nơi mà chị em không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    6A Tú Xương, P.7, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0901 482 998
    Email:
    info@arterasalonspa.com
    Website:
    https://arterasalonspa.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/nguyenthuysalonspa

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Art Era
    Art Era
    Art Era
    Art Era
  7. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, Hải Yến Makeup rất được lòng các nàng bởi phong cách make đa dạng biến hóa liên tục. Sử dụng mỹ phẩm "xịn", công cụ trang điểm được đầu tư là những điểm cộng khiến cho những khuôn mặt được make tại nhà Hải Yến trở nên có hồn và vô cùng thu hút. Hiện nay có rất nhiều phong cách trang điểm dự tiệc khác nhau, tùy vào từng khuôn mặt, từng hoàn cảnh chuyên viên sẽ tư vấn để bạn có được style make up đẹp và phù hợp nhất.


    Vì sao nên chọn Hải Yến Makeup:

    • Phong cách trang điểm đa dạng từ Hàn Quốc, Nhật Bản...
    • Sử dụng mỹ phẩm chính hãng, không gây hại cho làn da của bạn
    • Chuyên viên nhiệt tình, tay nghề cao
    • Giá thành hết sức phải chăng

    Hải Yến Makeup thực sự là địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua nếu đang lăn tăn kiếm tìm store make up dự tiệc đẹp và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 220/68/1 Lê Văn Sỹ, P.14, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 702/8 Trường Sa, P.14, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0918 451 876

    Fanpage: www.facebook.com/haiyenmakeupartis

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hải Yến Makeup
    Hải Yến Makeup
    Hải Yến Makeup
    Hải Yến Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy