Top 6 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận 9, TP. HCM

Kim Tien Le 5300 0 Báo lỗi

Các tín đồ làm đẹp hiện nay luôn quan tâm đến các phong cách đổi mới bản thân không chỉ qua gu ăn mặc mà còn qua gương mặt và thần thái, bởi cách trang điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Riyul Makeup Artist

    Gọi điện

    Có rất nhiều địa chỉ trang điểm chỉ chú trọng dùng những lớp phấn dày để che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt người phụ nữ và biến hóa gương mặt ấy trở nên khác so với ban đầu. Điều này làm cho rất nhiều chị em phụ nữ đẹp hơn nhưng chính nó lại làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của gương mặt bạn. Nhiều trường hợp sau khi trang điểm lại trở thành một người khác cũng vì cách trang điểm quá "lố" này.

    Vì thế phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng mà vẫn làm toát lên được vẻ đẹp tiềm ẩn của gương mặt hiện được rất nhiều chị em yêu thích và đây cũng là thế mạnh của Riyul Makeup Artist, một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại quận 9 hiện nay.

    Nhắc đến Riyul Makeup Artist là nhắc đến sự trong trẻo và ngọt ngào, bao giờ Riyul Makeup Artist cũng ưu ái cho các cô gái những nét cọ xinh xắn trên lớp nền mỏng tự nhiên nhất. Được nhiều bạn trẻ chọn lựa để makeup cho những buổi tiệc, những buổi chụp ảnh ngoài trời, Riyul Makeup Artist luôn hướng đến sự hoàn hảo một cách tự nhiên nhất có thể. Như thế thì quá tuyệt vời để lựa chọn một nơi makeup cho buổi tiệc sắp tới của bạn rồi nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0989 137 484

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhThuBui.Makeup

    Gọi điện
    Riyul Makeup Artist
    Riyul Makeup Artist
    Riyul Makeup Artist
    Riyul Makeup Artist

  2. Top 2

    BooBoo Makeup

    Gọi điện

    Đã từ lâu, BooBoo Makeup là tên tuổi uy tín trong ngành trang điểm, được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn tại quận 9. Ngoài những thành công từ dịch vụ trang điểm cô dâu, BooBoo Makeup còn là nơi tin cậy cho các chị em lựa chọn trang điểm cá nhân, trang điểm dự tiệc, tham gia sự kiện..

    Luôn đa dạng về phong cách Makeup & đi đầu về xu hướng, khi đến với BooBoo Makeup, các nàng sẽ được định hướng cách trang điểm, làm tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt, nhưng vẫn sang trọng hợp thời thượng. Dù là dạo phố, đi tiệc hay event, BooBoo Makeup cũng sẽ giúp bạn biến hóa với nhiều phong cách, mang lại vẻ đẹp đa dạng phù hợp và thêm phần tự tin hơn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, BooBoo Makeup luôn hướng đến phong cách trang điểm NHẸ NHÀNG, TỰ NHIÊN, tạo điểm nhấn và NÉT ĐẸP RIÊNG trên gương mặt nhờ vào:

    • Lớp nền luôn được tính toán kĩ từng sản phẩm sao cho phù hợp với chất da, kết cấu gương mặt
    • 100% mỹ phẩm đều là hàng cao cấp lâu trôi, lâu phai, an toàn với da.
    • Các phụ kiện đi kèm như mút phấn, cọ tán cũng đều là "hàng xịn".


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 Đường số 2, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại:
    0909 436 145

    Email: lizzielynk@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chuyenvientrangdiemBooBoo/

    Gọi điện
    BooBoo Makeup
    BooBoo Makeup
    BooBoo Makeup
    BooBoo Makeup
  3. Top 3

    Hoàng Dung Makeup Store

    Gọi điện

    Hoàng Dung Makeup Store là một trong các địa chỉ trang điểm rất được yêu thích tại quận 9 hiện nay và vì thế lựa chọn dịch vụ makeup đi tiệc của nơi này cũng là một lời gợi ý không tồi dành cho bạn. Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đang dần làm mưa làm gió và được rất nhiều các cô nàng ưu chuộng. Bạn là người thích vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần ngọt ngào thì Hoàng Dung Makeup Store sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.

    Bạn sẽ tự tin diện những trang phục lộng lẫy, quyến rũ và nổi bật phù hợp với phong cách trang điểm chuyên nghiệp và các che khuyết điểm khéo léo của chuyên viên tại đây. Hoàng Dung Makeup Store luôn lắng nghe ý kiến và những yêu cầu từ khách hàng để làm sao đưa ra được phong cách trang điểm phù hợp với trang phục dự tiệc cũng không gian của sự kiện nhất mà bạn sẽ tham dự.


    MỌI CHI TIẾT XỊN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4, Huỳnh Thúc Kháng, Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0972 998 915

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangdung.tom

    Gọi điện
    Hoàng Dung Makeup Store
    Hoàng Dung Makeup Store
    Hoàng Dung Makeup Store
    Hoàng Dung Makeup Store
  4. Top 4

    Đường Nguyễn Makeup

    Gọi điện

    Trang điểm tự nhiên luôn là phong cách được ưa chuộng nhất. Bởi với lối trang điểm tinh tế này, phụ nữ được là chính họ nhưng đẹp rạng ngời hơn trong những khoảnh khắc trọng đại. Và tại quận 9, Đường Nguyễn Makeup nhận trang điểm dự tiệc với phong cách tự nhiên "Hiện đại - Trẻ trung - Quyến rũ", đảm bảo các cô nàng đều thích mê.

    Đường Nguyễn Makeup là một địa chỉ trang điểm quen thuộc được nhiều cô dâu và model thường xuyên lui tới để làm đẹp. Bằng sự chuyên nghiệp và thân thiện, Ngoctuyen Nguyen luôn chiều lòng được tất cả những cô nàng khó tính. Tuy nhiên, không chỉ nổi tiếng trong trang điểm cô dâu mà Đường Nguyễn Makeup còn là một địa chỉ tin cậy cho các chị em make up dự tiệc.

    Các chuyên viên trang điểm tại Đường Nguyễn Makeup đều có tuổi nghề và kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp, cùng với sự năng động cập nhật các xu hướng trang điểm liên tục, trong đó nổi bật với phong cách trang điểm tự nhiên, cho lớp nền mỏng nhẹ, căng mọng, y như da thật nhưng đẹp hơn da thật rất nhiều.

    Sau tất cả, Đường Nguyễn Makeup sẽ che lấp đi những khuyết điểm, tôn vinh lên những đường nét trên khuôn mặt của các nàng từ đó giúp các nàng tự tin hơn đẹp hơn khi tham dự các buổi tiệc.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7/14/10 đường 182, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0372 372 438

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyen.nhi.355

    Gọi điện
    Đường Nguyễn Makeup
    Đường Nguyễn Makeup
    Đường Nguyễn Makeup
    Đường Nguyễn Makeup
  5. Top 5

    Thiên Ân Makeup

    Gọi điện

    Những bữa tiệc dù ban ngày hay ban đêm, ngoài trời hay “trong nhà” thì cũng đều là cơ hội để các cô nàng phô diễn vẻ đẹp và thu hút ánh nhìn của mình. Nhưng không phải cô gái nào cũng nắm được bí quyết make-up và lựa chọn cho mình phong cách trang điểm dự tiệc tôn lên vẻ đẹp của bản thân.

    Là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực trang điểm tại quận 9, Thiên Ân Makeup tự tin mang đến cho bạn hình ảnh xinh đẹp, nổi bật với những bí quyết trang điểm dự tiệc độc đáo.

    Thiên Ân Makeup có thể trang điểm cho bạn theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp buổi tiệc, sự kiện khác nhau. Với bàn tay vi diệu của mình cùng với những xu hướng được cập nhật mới nhất, Thiên Ân Makeup sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm, tôn lên những nét đẹp của mình từ đó giúp tự tin hơn, đẹp hơn trong mắt người đối diện.

    Cùng với trang điểm dự tiệc, Thiên Ân Makeup còn là chuyên gia make-up cô dâu hàng đầu thành phố biển xinh đẹp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118/17 đường số 6, KP Long Bửu, P.Long Bình, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 720 514

    Email: thienantran103@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thienanmakeup103

    Gọi điện
    Thiên Ân Makeup
    Thiên Ân Makeup
    Thiên Ân Makeup
    Thiên Ân Makeup
  6. Top 6

    Make Up Kumiko Pham

    Gọi điện

    Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, tuy nhiên phải làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách, nhất là trong những dịp quan trọng. Make Up Kumiko Pham sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến nàng thật rạng ngời khi dự tiệc.


    Đến với dịch vụ trang điểm dự tiệc của Make Up Kumiko Pham, bạn sẽ được make up theo phong cách phù hợp với gương mặt. Dù bạn khách hàng có ở độ tuổi trẻ trung đôi mươi hay đã trở thành phụ huynh thì sau khi make, khuôn mặt đều rạng rỡ hơn rất nhiều. Bất kỳ yêu cầu cá nhân nào từ khách hàng cũng sẽ được đáp ứng nhanh và gọn trong vòng một nốt nhạc.


    Sau tất cả, chuyên viên tại Make Up Kumiko Pham sẽ che lấp đi những khuyết điểm, tôn vinh lên những đường nét trên khuôn mặt của các nàng từ đó giúp các nàng tự tin hơn đẹp hơn khi tham dự các buổi tiệc. Tùy vào ngữ cảnh hay sở thích của các nàng, đến với Make Up Kumiko Pham, bạn sẽ được biến hóa một cách rực rỡ lung linh nhất: "Cũng là bạn nhưng Đẹp hơn".

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27/11 đường số 2, KP Ông Nhiêu, P. Long Trường, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại
    : 0908 086 163 & 0907 930 480
    Fanpage: https://www.facebook.com/VanKumikoPham/

    Gọi điện
    Make Up Kumiko Pham
    Make Up Kumiko Pham
    Make Up Kumiko Pham
    Make Up Kumiko Pham




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy