Top 6 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận 7, TP. HCM

  1. Top 1 Hoa Makeup store
  2. Top 2 Nhi Poli Make Up
  3. Top 3 KHA DUY LE Make Up
  4. Top 4 MyMy Makeup
  5. Top 5 Hou Studio
  6. Top 6 1994 Nail Room_Mi & Makeup

Top 6 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận 7, TP. HCM

Quỳnh Trâm 5373 0 Báo lỗi

Trang điểm dự tiệc sao cho phù hợp, cho nổi bật luôn là mong muốn của các nàng khi tham dự các bữa tiệc, party. Thế nhưng không dễ để tìm kiếm được địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Makeup store

    Gọi điện

    Hoa Makeup store chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng ở quận 7 và những vùng lân cận. Tiệm có phong cách trang điểm đa dạng với nhiều sự biến hóa linh hoạt. Tùy từng khuôn mặt, từng buổi tiệc và từng loại trang phục khác nhau, tiệm sẽ tư vấn cho nàng lựa chọn tông màu phù hợp nhất. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, sở hữu trình độ điêu luyện, Hoa Makeup store được rất nhiều khách hàng đánh giá tích cực về chất lượng lớp make up cũng như thái độ niềm nở, nhiệt tình.


    Hoa Makeup store sử dụng sản phẩm trang điểm xịn, đến từ những thương hiệu lớn, tuyệt đối không sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng tới làn da của bạn. Thêm nữa, Hoa Le rất chịu khó update những phong cách chụp ảnh mới nhất, hot nhất để phục vụ các nàng. Từ style sang chảnh quý phái cho tới nhẹ nhàng bánh bèo hay thanh lịch nữ tính đều được biến hóa một cách tài tình dưới bàn tay make up chuyên nghiệp.


    Giá thành hết sức phải chăng là điểm cộng của Hoa Makeup store. Bạn nhớ book lịch trước để tránh bị trùng lịch phải chờ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: hẻm 503/1 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Tp. HCM

    Điện thoại: 0932 613 609

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030156323078

    Gọi điện
    Hoa Makeup store
    Hoa Makeup store
    Hoa Makeup store
    Hoa Makeup store

  2. Top 2

    Nhi Poli Make Up

    Gọi điện

    Ngày nay dịch vụ trang điểm vẫn là 1 dịch vụ luôn cần thiết với tất cả chị em phụ nữ chúng ta. Từ những dịch vụ như trang điểm cô dâu ngày cưới, trang điểm dự tiệc event , hay đơn giản chỉ là trang điểm cá nhân thì dịch vụ trang điểm vẫn luôn là dịch vụ những người quan tâm và những người có nhu cầu tìm kiếm.


    Nắm bắt được nhu cầu và sự cần thiết của quý khách hàng, Nhi Poli Make Up đã và đang tiếp cận những khách hàng thương yêu của NHI POLI, đặc biệt dịch vụ trang điểm cá nhân dự tiệc tại quận 7 là dịch vụ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của chị em phụ nữ tại quận 7. Đến với Nhi Poli Make Up, bạn sẽ được tư vấn cụ thể và đưa ra bảng giá và cách trang điểm phù hợp để lên hình dự tiệc được đẹp nhất.


    Ngoài ra, Nhi Poli Make Up nhận đào tạo học viên có nhu cầu học trang điểm cá nhân cấp tốc với chi phí tốt nhất. Hãy để Nhi Poli Make Up làm bạn tỏa sáng tại buổi lễ, sự kiện mà bạn sắp chuẩn bị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 đường 23, phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 906 441

    Email: nhipolimakeup@gmail.com

    Website: http://nhipolimakeup.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhipolimakeup/


    Gọi điện
    Nhi Poli Make Up
    Nhi Poli Make Up
    Nhi Poli Make Up
    Nhi Poli Make Up
  3. Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, tuy nhiên phải làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách, nhất là trong ngày trọng đại. Với KHA DUY LE Make Up, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không khám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Khả năng make up đầy riêng biệt của KHA DUY LE Make Up sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến nàng thật rạng ngời khi dự tiệc.

    Bạn sẽ được make up và tiếp cận với hợp xu thế của làng thời trang. KHA DUY LE Make Up luôn luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, hiện đại nhất và nâng cấp bản thân lên từng ngày. Bất kỳ yêu cầu cá nhân nào từ khách hàng cũng sẽ được đáp ứng nhanh và gọn trong vòng một nốt nhạc.

    Sau tất cả, KHA DUY LE Make Up sẽ che lấp đi những khuyết điểm, tôn vinh lên những đường nét trên khuôn mặt của các nàng từ đó giúp các nàng tự tin hơn đẹp hơn khi tham dự các buổi tiệc. Tùy vào ngữ cảnh hay sở thích của các nàng, KHA DUY LE Make Up sẽ giúp bạn được biến hóa một cách rực rỡ lung linh nhất: "Cũng là bạn nhưng Đẹp hơn".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư Hoàng Anh Thành Bình, đường D4, P. Tân Hưng, Q.7, TP. HCM
    Điện thoại: 0778 112 429 & 0896 627 346
    Email: khaduyle01@gmail.com
    Website: https://khaduylemakeup.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/khaduylemakeup

    Gọi điện
    KHA DUY LE Make Up
    KHA DUY LE Make Up
    KHA DUY LE Make Up
    KHA DUY LE Make Up
  4. Việc làm đẹp là việc vô cùng cần thiết của một người phụ nữ, đặc biệt là khi xuất hiện trước mặt người khác phải thật tươm tất, chỉnh chu. MyMy Makeup thấu hiểu điều đó để đồng hành cùng các chị em thật sự tỏa sáng trong những buổi tiệc hay các sự kiện quan trọng khác qua bộ makeup thật xinh đẹp.


    MyMy Makeup là nơi phù hợp cho những cô nàng muốn makeup phong cách hiện đại, nhẹ nhàng, thanh khiết. Phong cách đơn giản nhưng lại thể hiện sự thanh lịch, giúp thu hút ánh nhìn của quan khách cũng như khiến cho cô dâu được trẻ trung hơn. MyMy Makeup luôn thấu hiểu mong muốn của mỗi cô nàng để lựa chọn phong cách cũng như tone màu makeup phù hợp nhất, giúp các nàng trở thành người đẹp nhất trước tất cả mọi người. Tại đây, các nàng còn được chăm sóc da mặt kỹ lưỡng, giúp lớp makeup được giữ lâu hơn. Với sự kỹ lưỡng đó, MyMy Makeup sẽ là nơi mà bạn có thể tin tưởng để khiến bạn thật tự tin mỗi khi tham dự tiệc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: CC Hoàng Anh Thanh Bình . Đường D4, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0904 190 003

    Fanpage: https://www.facebook.com/mymymakeup.vn

    Gọi điện
    MyMy Makeup
    MyMy Makeup
    MyMy Makeup
    MyMy Makeup
  5. Hou Studio sẽ là địa chỉ đáng để các nàng tham khảo cho lớp makeup của trông thật lung linh, ấn tượng. Các nàng sẽ cảm thấy tự tin hơn với lớp makeup chỉnh chu mỗi khi đi dự tiệc, tham dự bất kỳ sự kiện nào. Đây sẽ là địa chỉ chất lượng, uy tín tại quận 7 mà các nàng nên tham khảo.

    Hou Studio
    sẽ mang đến cho bạn lớp makeup thật sự ưng ý nhất, luôn lắng nghe những mong muốn của khách hàng. Hou Studio luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng hài lòng với những dịch vụ mang lại. Bạn có thể thoải mái yêu cầu bất cứ phong cách nào, từ nhẹ nhàng, nữ tính cho đến mạnh mẽ, cá tính. Hou Studio sẽ cùng bạn biến hóa thành bất kỳ phong cách nào bạn muốn. Ngoài makeup cho các nàng tham dự tiệc, Hou Studio còn có dịch vụ makeup cô dâu, makeup chụp hình, tạo mẫu tóc,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    107 Nguyễn Văn Linh, Tân Thuận Tây, Q7
    Điện thoại:
    0775 050 527
    Facebook:
    https://www.facebook.com/houmakeupphotostudio Gọi điện
    Hou Studio
    Hou Studio
    Hou Studio
    Hou Studio
  6. Các buổi tiệc hay bất kỳ sự kiện nào là dịp để các nàng chưng diện vẻ đẹp của mình. AI cũng mong muốn mình trở thành người phụ nữ đẹp nhất trước mặt mọi người. Để tạo nên sự lộng lẫy, xinh đẹp nhất thì lớp makeup chỉnh chu là nhân tố quan trọng trong việc nâng tầm vẻ ngoài của các nàng. Hiểu được điều đó, 1994 Nail Room_Mi & Makeup sẽ giúp bạn tô vẽ thêm khuôn mặt xinh xắn, dịu dàng của mình.


    1994 Nail Room_Mi & Makeup đồng hành cùng bạn để hỗ trợ bạn chọn ra được phong cách makeup mà bạn mong muốn. Các nhân viên tại đây vừa là tư vấn viên cho bạn vừa là người đáp ứng theo nhu cầu của bạn, vì bạn là nhân vật chính. Mong muốn của 1994 Nail Room_Mi & Makeup đơn giản chỉ là nhìn thấy được vẻ tỏa sáng, lộng lẫy của các nàng trong mỗi bữa tiệc.


    Ngoài dịch vụ makeup đi tiệc, makeup cô dâu, 1994 Nail Room_Mi & Makeup còn có dịch vụ làm nail, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn trong việc làm đẹp cho bản thân mình. Với sự tận tình của đội ngũ nhân viên, chất lượng dịch vụ được đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Để 1994 Nail Room_Mi & Makeup đồng hành cùng bạn trong những ngày đặc biệt và biến bạn thành cô nàng xinh đẹp, tự tin nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180/9/A3 đường Bùi Văn Ba, Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM

    Điện thoại: 0901 115 944

    Fanpage: https://www.facebook.com/1994NailRoomMiMakup

    Gọi điện
    1994 Nail Room_Mi & Makeup
    1994 Nail Room_Mi & Makeup
    1994 Nail Room_Mi & Makeup
    1994 Nail Room_Mi & Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy