Top 4 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Nhut Nguyen Make up
  2. Top 2 Make up Yến Lê
  3. Top 3 Mộng Studio
  4. Top 4 Make up Phuong Van

Top 4 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Quỳnh Trâm 2605 0 Báo lỗi

Bạn sẽ trở nên nổi bật và gây được ấn tượng với mọi người ở bữa tiệc khi có được lớp trang điểm thanh thoát, sắc nét. Lựa chọn địa chỉ trang điểm đẹp luôn là ... xem thêm...

  1. Hiện nay có rất nhiều bạn có nhu cầu trang điểm dự tiệc vậy nên Toplist sẽ gửi đến bạn một địa chỉ make up cực đẹp để các nàng lựa chọn tại Quận 5 đó là Nhut Nguyen Make up. Nhut Nguyen Make up rất chịu khó update những phong cách chụp hình mới, theo xu hướng mới để có thể chiều lòng những vị khách khó tính nhất. Điểm cộng ở địa chỉ này đó là style trang điểm đa dạng, từ make up nhẹ nhàng đáng yêu, sang chảnh cho tới cá tính đều nhanh chóng được thực hiện bởi bàn tay biến hóa thần sầu của cô chủ xinh đẹp.


    Nhut Nguyen Make up là địa chỉ trang điểm nhận được vô số những feedback của các nàng đã có cơ hội trực tiếp trải nghiệm. Với đồ nghề dụng cụ trang điểm xịn, liên tục được thay mới và bổ sung, cùng quy trình vệ sinh sạch sẽ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Nhut Nguyen Make up có thể đáp ứng mọi phong cách make up của các nàng, vì thế nếu muốn có được một bữa tiệc trọn vẹn với hình ảnh tỏa sáng, hãy nhanh tay book lịch nhà Nguyen Minh Nhut bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 767/11a Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0799 547 479
    Fanpage: www.facebook.com/nhut.nguyen1803

    Gọi điện
    Nhut Nguyen Make up
    Nhut Nguyen Make up
    Nhut Nguyen Make up
    Nhut Nguyen Make up

  2. Top 2

    Make up Yến Lê

    Gọi điện

    Make up Yến Lê là địa chỉ hàng đầu được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Tiệm sở hữu số lượng chuyên viên trang điểm giàu kinh nghiệm, yêu nghề và cực kỳ tâm huyết với mỗi khuôn mặt của khách hàng. Bạn có thể tới trực tiếp tiệm trang điểm hoặc make up tại nhà tùy ý. Mỹ phẩm mà Make up Yến Lê sử dụng đảm bảo chính hãng, tới từ những thương hiệu nổi tiếng như: Mac, Shu, hay The Face Shop...tuyệt đối an toàn, không gây kích ứng với làn da nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.


    Lối trang điểm đa đạng, tùy theo sở thích của bạn cũng như phong cách bữa tiệc, chuyên viên sẽ tư vấn để bạn có thể lựa chọn style phù hợp nhất. Nếu dự tiệc liên hoan công ty cuối năm, bạn nên ưu tiên lối trang điểm thanh tao, lịch sự. Còn đi party sinh nhật bạn bè thì có thể nổi loạn hoặc phá cách tùy ý.


    Tiệm nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng make up cũng như thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để Make up Yến Lê ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67/12 An Bình, Phường 6, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0985 781 521 & 0848 116 288

    Email: lhyen2203@yahoo.com

    Website: makeupyenle.com

    Fanpage: www.facebook.com/MakeUpYenLe

    Gọi điện
    Make up Yến Lê
    Make up Yến Lê
    Make up Yến Lê
    Make up Yến Lê
  3. Top 3

    Mộng Studio

    Gọi điện

    Khi bạn có nhiều mối quan hệ trong xã hội, điều này đồng nghĩa với việc mức độ tham gia các buổi tiệc của bạn cũng dày đặc không kém. Đối với những nàng không khéo tay thì việc trang điểm cho bản thân đến các buổi tiệc không khác gì ác mộng là mấy. Nắm bắt được nhu cầu của các chị em phụ nữ, Mộng Studio mang đến dịch vụ trang điểm dự tiệc với mong muốn tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ, giúp họ tỏa sáng trong những sự kiện quan trọng.


    Mộng Studio là chuyên gia trong việc tư vấn và định hình phong cách trang điểm cho từng đối tượng khách hàng cụ thể. Bên cạnh đó, Mộng Studio cũng luôn chú ý xem xét đến trang phục và cá tính của mỗi người khác nhau, để từ đó kết hợp với kiểu make up phù hợp với bạn nhất có thể. Xu hướng làm đẹp là thay đổi theo mùa, theo thời gian không ngừng. Chính vì vậy mà lựa chọn trang điểm chuyên nghiệp của Mộng Studio cũng là cách bạn cập nhật hot trend trang điểm cho chính bản thân mình, giúp bạn tỏa sáng trong bữa tiệc ngoài trời, ban ngày hoặc tiệc tối.


    Thêm vào đó, với mức giá cả hợp lý cho tất cả các dịch vụ Mộng Studio sẽ là một trong những lụa chọn phù hợp dành cho bạn. Chính vì thế, nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đếnMộng Studio ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh (Đối diện trạm xe buýt trường ĐH Sài Gòn - Nguyễn Trãi)

    Điện thoại: 028 3923 8050 & 0902 586 824

    Email: studiomong25@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/mongstudiohcm/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Mộng Studio
    Mộng Studio
    Mộng Studio
    Mộng Studio
  4. Khoảng cách giữa một gương mặt thần thái, với đường nét đẹp, có thể phô ra được sự hài hòa trên gương mặt với khuôn mặt nhợt nhạt kém sắc đôi khi chỉ ở việc lựa chọn được địa chỉ trang điểm chất lượng. Make up Phuong Van tự tin có thể giúp bạn tỏa sáng nhất với bất kì phong cách trang điểm nào. Dù là bữa tiệc sang trọng hay thanh lịch, đơn giản, các nàng chắc chắn cũng sẽ là nhân vật được nhiều người chú ý nhất.


    Nếu có cơ hội make up tại nhà Make up Phuong Van một vài lần, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước sự biến hóa khôn lường của những nét make up. Khuôn mặt như được rạng rỡ hơn, có hồn hơn. Điểm cộng của Make up Phuong Van đó là dễ dàng biến hóa theo sở thích cá nhân của khách hàng. Đồng thời cũng sẽ tư vấn và điều chỉnh để bạn lựa chọn được phong cách make up phù hợp nhất. Bởi vì chất lượng make up cực ổn, giá thành cũng hết sức phải chăng nên tiệm rất đông khách, bạn nên book lịch trước kẻo phải chờ nhé.


    THÔNG TIN:

    Địa chỉ: 43 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 979 233

    Fanpage: www.facebook.com/phuong.van.50596

    Gọi điện
    Make up Phuong Van
    Make up Phuong Van
    Make up Phuong Van
    Make up Phuong Van




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy