Top 7 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận 10, TP. HCM

Hồng Hạnh 5167 0 Báo lỗi

Đã là phụ nữ thì ai cũng muốn mình có thể trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời, đặc biệt là trong những bữa tiệc. Vậy liệu rằng bạn có biết rằng trang điểm chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    QMA MakeUp Academy

    Gọi điện

    Thật thiếu sót nếu không nhắc đến QMA MakeUp Academy trong danh sách những địa điểm trang điểm dự tiệc đẹp nhất Quận 10. QMA luôn đề cao sự chuyên nghiệp trong trong việc chăm sóc và phục vụ khách hàng, nhân viên tại có tay nghề cao, tận tâm với khách. Đó là một trong những lý do khiến QMA MakeUp Academy được yêu thích đến như vậy.


    Khi đến trang điểm tại QMA MakeUp Academy bạn không cần lo lắng hay sợ làn da của mình sợ bị kích ứng với sản phẩm bởi vì mỗi dụng cụ, mỹ phẩm được sử dụng đều có chất lượng cao. Bạn sẽ được kiểm tra tình trạng da, chuyên viên sẽ chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với làn da của khách hàng, giúp bạn che được khuyết điểm và tôn lên nét đẹp trên gương mặt mình.


    QMA chắc chắn sẽ giúp các bạn trở nên xinh đẹp và thật lộng lẫy trong buổi tiệc với nhiều phong cách makeup cũng như tone màu khác nhau, bạn sẽ tự tin, tỏa sáng mà không cần lo lắng về vẻ bề ngoài của mình nữa.

    Nếu sắp tới bạn tham dự một buổi tiệc thì chần chờ gì nữa mà không ghé ngay đến QMA. Bên cạnh đó, tại QMA còn có cung cấp khóa học makeup cá nhân dành cho những bạn chưa biết trang điểm, vì vậy nếu bạn có hứng thú với khóa học này bạn có thể đến với QMA MakeUp Academy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 505 Nhật Tảo, Phường 7, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0975 002 235
    Email: qmakeupacademy2017@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QMA4makeup/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    QMA MakeUp Academy
    QMA MakeUp Academy
    QMA MakeUp Academy
    QMA MakeUp Academy

  2. Make Up Hùng Việt là một trong những địa chỉ makeup đáng tin cậy và chất lượng và đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Với sự chuyên nghiệp và đẳng cấp trong lĩnh vực makeup, Make Up Hùng Việt luôn tạo ra những sản phẩm làm hài lòng những khách hàng của mình.


    Với lối trang điểm tự nhiên nhưng vẫn có thể che đi những khuyết điểm trên gương mặt của bạn. Bên cạnh đó với bàn tay khéo léo và tỉ mỉ của Hùng Việt còn có thể giúp bạn trở nên khác biệt, giúp bạn trở nên xinh xắn hơn và có thể tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn về mình trong những bữa tiệc. Ngoài ra, Make Up Hùng Việt còn có các lớp học dành cho makeup chuyên nghiệp được nhiều học viên quan tâm và lựa chọn. Mỗi học viên khi đến học tại đây đều trở nên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm hơn.


    Với cương vị là một người thầy luôn tận tâm với những học viên hay nhân viên, Hùng Việt cũng luôn luôn tận tâm với những khách hàng của mình, luôn đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Chính vì vậy, Make Up Hùng Việt sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn để học hoặc trang điểm dự tiệc đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 377/20 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0977 238 938

    Email: m.u.a.hungviet@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/makeuphungviet/

    Gọi điện
    Make Up Hùng Việt
    Make Up Hùng Việt
    Make Up Hùng Việt
    Make Up Hùng Việt
  3. An Bourjois make up house sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp ở Quận 10 bạn có thể tham khảo qua. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp makeup, An Bourjois make up house luôn tận tâm phục vụ khách hàng, tạo ra những sản phẩm tốt nhất để làm hài lòng khách hàng của mình.

    Cách trang điểm tại đây được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự tự nhiên và có nhiều phong cách trang điểm mới lạ. Đặc biệt cách trang điểm tại đây cũng rất bắt mắt và đẹp, nên sẽ có thể giúp bạn trở nên xinh xắn, quyến rũ hơn rất nhiều lần so với bình thường tự tin thể hiện mình trong những bữa tiệc.


    Đây là một địa chỉ chuyên makeup đi tiệc chuyên nghiệp và đã nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng, bởi các dịch vụ luôn đạt được chất lượng cao. Hơn thế nữa, nhân viên tại An Bourjois make up house rất dễ thương và nhiệt tình hỗ trợ cho khách hàng của mình chính vì vậy nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến địa điểm này để trang điểm dự tiệc hoặc cho một dịp nào đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A/39/22 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 800 011
    Email: anstyler@yahoo.com

    Website: https://www.buydomains.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thebridalroom/

    Gọi điện
    An Bourjois make up house
    An Bourjois make up house
    An Bourjois make up house
    An Bourjois make up house
  4. Top 4

    Makeup mimi

    Gọi điện

    Tiếp nối danh sách những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận 10, thành phố Hồ Chí Minh đó chính là Makeup mimi. Đây là một địa chỉ chuyên makeup cô dâu, makeup đi tiệc chuyên nghiệp và đã nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng, bởi các dịch vụ tại Makeup mimi luôn đạt được chất lượng cao.


    Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, mỗi khách hàng khi đến với Makeup mimi đều có thể sở hữu cho mình một gương mặt vô cùng xinh đẹp. Cách trang điểm tại Makeup mimi luôn giúp bạn có thể thể hiện được những đường nét trên khuôn mặt, hơn thế nữa với lối trang điểm tự nhiên, bạn còn có thể tự tin tỏa sáng mà không cần phải lo rằng lớp makeup quá "giả".


    Thêm vào đó, tại đây còn có dịch vụ trang điểm tại nhà nên sẽ rất thuận tiện cho bạn. Nhân viên tại Makeup mimi rất nhiệt tình và dễ thương chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân vì chưa biết phải lựa chọn địa chỉ nào phù hợp với mình thì bạn hãy thử đến Makeup mimi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 384/40/22 Lý Thái Tổ, phường 10, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0986 318 852

    Email: yenvuhcm88@gmail.com

    Website: trangdiemtainha.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/yentrangdiemtainha/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Makeup mimi
    Makeup mimi
    Makeup mimi
    Makeup mimi
  5. AnhBee Makeup là một trong những địa điểm được chị em tại Quận 10 chọn lựa để trang điểm dự tiệc. Với bàn tay "phù thủy" của mình Anh Bee sẽ giúp bạn trở nên thật lung linh và xinh đẹp. Đó là lý do Anh Bee luôn được đánh giá cao và ngày một khẳng định tay nghề của mình trong làng makeup.


    Phong cách trang điểm tại AnhBee Makeup rất đa dạng tùy theo sở thích và phong cách của bạn. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn tone màu makeup phù hợp với bản thân để có thể tự tin, tỏa sáng trong những bữa tiệc. Lớp makeup vô cùng tự nhiên nhưng vẫn che đi những khuyết điểm đồng thời làm nổi bật các đường nét xinh đẹp trên gương mặt, giúp bạn có một thần thái sang trọng, xinh tươi nhất.


    Anh Bee luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới và nâng cao tay nghề của mình từng ngày. Nhân viên tại đây luôn tận tâm và tư vấn nhiệt tình cho khách. Vì vậy mà AnhBee Makeup luôn nhận được những phản hồi tích cực và sự yêu mến, chọn làm địa chỉ makeup dự tiệc từ khách hàng không chỉ tại Quận 10 mà còn ở các khu vực khác tại TP. HCM.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7B/69 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 463 341
    Fanpage: www.facebook.com/AnhBee88
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    AnhBee Makeup
    AnhBee Makeup
    AnhBee Makeup
    AnhBee Makeup
  6. Top 6

    ChouLe Makeup

    Gọi điện

    ChouLe Makeup là điểm đến lý tưởng cho bạn muốn tìm kiếm sự hoàn hảo và sự tinh tế trong trang điểm và làm tóc. Với đội ngũ thợ makeup chuyên nghiệp tự tin đem đến cho khách hàng những trải nghiệm trang điểm đỉnh cao, với kỹ thuật tinh tế, sáng tạo và đẳng cấp.


    Tại đây chuyên phục vụ trang điểm trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, đám cưới, dạ tiệc hay chụp hình thời trang. Với sự am hiểu về từng đặc điểm khuôn mặt, phong cách cá nhân và am hiểu về mọi vấn đề về da. ChouLe Makeup hứa hẹn sẽ tạo ra những bức tranh trang điểm hoàn hảo, tạo điểm nhấn đẹp mắt và tự nhiên.


    Không chỉ làm đẹp cho khách hàng, mà còn chia sẻ kiến thức, kỹ năng thông qua các khóa học trang điểm cá nhân. Với sự tận tâm và chuyên môn cao, ChouLe Makeup thu hút nhiều học viên tham gia, giúp họ nắm vững nghệ thuật trang điểm và làm tóc.


    Hãy đến để trải nghiệm không gian làm đẹp chuyên nghiệp, thân thiện và sáng tạo. Với ChouLe Makeup, bạn sẽ không chỉ trở nên rạng rỡ và quyến rũ hơn mà còn học hỏi và tận hưởng từng khoảnh khắc làm đẹp đầy ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 397 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 13, Quận 10, TP HCM
    Điện thoại: 0397 779 868

    Email: info@choulemakeup.vn

    Website: https://choulemakeup.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ChouLeMakeUp/

    Gọi điện
    ChouLe Makeup
    ChouLe Makeup
    ChouLe Makeup
    ChouLe Makeup
  7. Top 7

    Vanmiu Beauty

    Gọi điện

    Vanmiu Beauty - nơi thăng hoa vẻ đẹp và tỏa sáng cho mọi phụ nữ trong mọi dịp. Bạn muốn tự tin toả sáng tại bữa tiệc hoặc sự kiện quan trọng? Choule Makeup là điểm đến lý tưởng để biến ước mơ thành hiện thực.

    Với đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp và tận tâm, Vanmiu Beauty không chỉ tạo nên phong cách trang điểm độc đáo và ấn tượng, mà còn dành thời gian lắng nghe và hiểu rõ mong muốn của từng khách hàng. Tại đây, cam kết mang đến cho bạn không chỉ là vẻ đẹp nổi bật mà còn là sự tự tin tỏa ra từ bên trong.

    Choule Makeup luôn cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất, từ những phong cách đơn giản đến những kỹ thuật tinh tế và sang trọng. Bằng cách tận dụng sản phẩm trang điểm chất lượng và kỹ năng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thể hiện phong cách riêng biệt và thời thượng hơn bao giờ hết.

    Đã là phụ nữ thì ai cũng muốn mình có thể trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời, đặc biệt là trong những bữa tiệc. Hãy đến với Choule Makeup để tận hưởng cảm giác tự tin, quyến rũ mỗi khi tham gia vào các buổi tiệc sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 506/19/9 Đ. 3 Tháng 2, P. 14, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0911 768 365

    Email: vanmiubeauty@gmail.com

    Website: vanmiubeauty.com

    Fanpage: www.facebook.com/vanmiubeauty/

    Gọi điện
    Vanmiu Beauty
    Vanmiu Beauty
    Vanmiu Beauty
    Vanmiu Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy