Top 7 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất Thủ Đức, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 3801 1 Báo lỗi

Trong tất cả các buổi lễ trang trọng, các nàng đều muốn mình thật xinh đẹp, để thu hút những ánh mắt từ bạn bè, họ hàng người thân, và đặc biệt là các chàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kian Makeup Academy


    Trong thời đại hiện nay, xu hướng làm đẹp đề cao vẻ tự nhiên, trẻ trung và không kém phần thanh lịch, hiện đại. Đó là một cách trang điểm nhẹ nhàng, tạo nền mỏng để che đi các khuyết điểm, kết hợp với việc tạo điểm nhấn nhẹ nhàng từ ánh mắt long lanh, sử dụng tông màu cam và eyeliner mảnh nhẹ, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và tự nhiên đầy cuốn hút.

    Nếu bạn yêu thích phong cách trang điểm này và đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm dự tiệc hoàn hảo tại quận Thủ Đức, TP. HCM, Kian Makeup Academy chính là sự lựa chọn lý tưởng. Đây cũng là nơi mà các nghệ sĩ showbiz Việt tin cậy và ưa chuộng.

    Tại Kian Makeup Academy, hứa hẹn tạo cho bạn vẻ đẹp tự nhiên nhất có thể, với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung, nhưng vẫn tôn lên được những đường nét đẹp nhất trên khuôn mặt. Sự kết hợp giữa trang điểm và kiểu tóc phù hợp sẽ khiến bạn tỏa sáng tại mọi bữa tiệc. Với bí quyết "cải tạo nhan sắc" của Kian Makeup Academy sẽ biến hóa và làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của bạn, từ nhan sắc tối giản trở nên quyến rũ và rạng ngời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 01 Đường 15, Phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 096 9222 063 & 098 3053 063

    Email: minhcnttk5@gmail.com

    Website: https://kiannguyen.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KianAcademyPro


      Kian Makeup Academy
      Kian Makeup Academy
      Kian Makeup Academy
      Kian Makeup Academy

    • Top 2

      Nam Han Makeup Academy

      Trang điểm dự tiệc ở đâu đẹp Thủ Đức? Chắc hẳn là vấn đề khá nhức nhối và được nhiều phái đẹp quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Nếu bạn đang ở Thủ Đức, TP. HCM và đang cần tiệm 1 địa chỉ make up giá rẻ với nhiều phong cách đẹp thì Nam Han Makeup Academy chính là nơi có thể giúp bạn tỏa sáng.

      Với mong muốn mang đến vẻ đẹp cho tất cả các cô gái cho nên Nam Han Makeup Academy đã có mặt và sẽ biến ước mơ của hầu hết các cô gái trở thành sự thật. Đây là một dịch vụ trang điểm dự tiệc khá nổi tiếng tại Thủ Đức và được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng, gắn bó lâu dài.

      Mỗi gương mặt của người phụ nữ ai ai cũng đều có một vẻ của từng người, mỗi người đều có những nét đẹp và khiếm khuyết riêng. Với cách trang điểm phù hợp, đúng với từng khuôn mặt, chuyên viên tại Nam Han Makeup Academy có thể giúp che đi những khuyết điểm đó tôn hết lên vẻ đẹp của chính bạn, mang đến vẻ đẹp rạng ngời với phong cách quyến rũ, trẻ trung, hiện đại, phù hợp với các bữa tiệc, event sắp tới.

      Chính vì vậy, Nam Han Makeup Academy tự tin là một nơi makeup đẹp và chuyên nghiệp nhất tại Thủ Đức, đáng tin cậy nhất để các bạn lựa chọn.


      Nam Han Makeup Academy mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho việc làm đẹp với nhiều phong cách đa dạng, đồng thời giữ cho việc trang điểm vẫn tiết kiệm.

      Nam Han Makeup Academy cam kết mang đến vẻ đẹp cho mọi cô gái, biến ước mơ sở hữu nhan sắc lộng lẫy thành hiện thực. Được biết đến với dịch vụ trang điểm dự tiệc hàng đầu tại Thủ Đức, chúng tôi đã gặt hái lòng tin và sự ủng hộ từ nhiều chị em phụ nữ.

      Mỗi khuôn mặt là một tác phẩm độc đáo, và với chuyên viên tại Nam Han Makeup Academy, chúng tôi hiểu rõ cách tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Chúng tôi không chỉ che đi những khuyết điểm mà còn làm nổi bật những đặc điểm đẹp nhất của gương mặt bạn, tạo nên vẻ đẹp rạng ngời, quyến rũ và phù hợp với mọi sự kiện và bữa tiệc.

      Với sự chuyên nghiệp và sự tự tin, Nam Han Makeup Academy được xem là địa chỉ trang điểm hàng đầu tại Thủ Đức, đồng thời là lựa chọn tin cậy cho bạn trong hành trình làm đẹp. Hãy đến với chúng tôi để trở thành ngôi sao sáng tại mọi bữa tiệc!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 78 Lầu 5, Đặng Văn Bi, thành phố Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 093 2506 629

      Email: namhan2205@gmail.com

      Fanpage:

      • https://www.facebook.com/zen.nguyen.714
      • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063768471521
        Nam Han Makeup Academy
        Nam Han Makeup Academy
        Nam Han Makeup Academy
        Nam Han Makeup Academy
      • Top 3

        LONA Makeup Store

        Hằng ngày có thể do tất bật với công việc và cuộc sống, bạn ít có thời gian trưng diện, chăm chút bản thân, tuy nhiên ắt hẳn bạn gái nào cũng mong muốn ít nhất một lần được xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa. Vậy thì hãy để đêm tiệc sắp tới trở thành thời điểm tuyệt vời để bạn tỏa sáng đi.


        Ngoài trang phục dạ tiệc thì lớp make up hoàn hảo cũng sẽ góp phần giúp bạn trở nên lung linh, nổi bật hơn trong đêm tiệc và tìm kiếm một địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp tại Thủ Đức chính là điều bạn cần làm lúc này. Trong rất nhiều các sự lựa chọn thì LONA Makeup Store cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


        Tự tin, kiêu hãnh trong mỗi bước đi, cuốn hút trong mỗi ánh nhìn, ấn tượng, xinh đẹp trong mỗi khung hình…Đó là những gì chị em sẽ có được khi chọn make up đi tiệc tại LONA Makeup Store. Phong cách đi tiệc sang chảnh, nhẹ nhàng, quyến rũ…tùy vào lựa chọn của bạn, LONA Makeup Store sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết trong mọi không gian tiệc tùng và sự kiện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 141 đường Linh Đông, Phường Linh Đông, Thủ Đức, TP HCM

        Điện thoại: 098 4739 607 & 038 2444 756

        Email: Nguyenloan199693@gmail.com

        Website: lonamakeup.pixieset.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/lonamakeup0611/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          LONA Makeup Store
          LONA Makeup Store
          LONA Makeup Store
          LONA Makeup Store
        • Top 4

          Thanh Lê Make Up

          Ắt hẳn cô gái nào cũng muốn bản thân trông thật thanh lịch, sang trọng tại các sự kiện. Trước mỗi buổi tiệc, bạn phải động não loay hoay với hàng tá thứ từ váy đầm đến make up, phụ kiện. Thế nhưng, quan trọng nhất vẫn là thần thái – đây là câu nói đã được chị em chứng nhận. Vậy làm sao để tạo nên thần thái thật khác biệt và đẳng cấp cho mình? Bí mật sẽ được tiết lộ một khi bạn tìm đến Thanh Lê Make Up, địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại quận Thủ Đức, TP. HCM và đồng thời cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

          Phong cách trang điểm của Thanh Lê Make Up khá đa dạng, từ nhẹ nhàng, trong sáng kiểu Hàn Quốc cho đến cá tính, sexy kiểu Âu Mỹ, tùy vào từng khuôn mặt của khách hàng, mà các chuyên viên sẽ tư vấn cho các bạn kiểu trang điểm phù hợp nhất. Hơn thế nữa, nơi đây sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp lâu phai, lâu trôi, an toàn, giúp bạn có lớp trang điểm lung linh cả ngày.


          Thanh Lê Make Up có tất cả các dịch vụ trang điểm như trang điểm đi tiệc, thời trang, sự kiện, cưới, hỏi, kỷ yếu,…tùy vào mỗi loại dịch vụ mà mức giá sẽ chênh lệch nhau ít nhiều.


          Phụ nữ đẹp như một món quà thượng đế ban tặng, đã là phái đẹp thì lúc nào cũng quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình. Lúc nào cũng phải xuất hiện trước mặt mọi người với hình ảnh đẹp nhất và đừng quên lựa chọn Thanh Lê Make Up để giúp bạn tỏa sáng trong các bữa tiệc hay bất cứ sự kiện nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 28/3B đường số 10, P. Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM

          Điện thoại: 090 9739 492

          Email: thanhthanhle1804@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/thanhlemakeup94/

            Thanh Lê Make Up
            Thanh Lê Make Up
            Thanh Lê Make Up
            Thanh Lê Make Up
          • Top 5

            Vinnie Makeup Academy

            Vinnie Makeup Academy là một trong các địa chỉ trang điểm rất được yêu thích tại Thủ Đức hiện nay và vì thế lựa chọn dịch vụ makeup đi tiệc của nơi này cũng là một lời gợi ý không tồi dành cho bạn. Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đang dần làm mưa làm gió và được rất nhiều các cô nàng ưu chuộng.

            Bạn là người thích vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần ngọt ngào thì Vinnie Makeup Academy sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Từ đường cọ phấn đến lớp nền mỏng tự nhiên đều được Vinnie Makeup Academy ưu ái, tỉ mỉ trên khuôn mặt bạn. Với những ai đi tiệc, chụp ảnh ngoài trời, đi chơi mà không muốn trang điểm đậm thì Vinnie Makeup Academy chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Vinnie Makeup Academy hướng đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nên bạn không phải lo lắng trang điểm xong sẽ bị dữ hoặc quá đậm nhé.

            Hãy chạm và zoom để kiểm tra độ chân thật và cảm nhận kĩ thuật xử lí ở đẳng cấp cao. Tôn vinh vẻ đẹp của làn da khỏe khoắn, màu mắt ấn tượng cùng kỹ thuật bới tóc bay bổng. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng và cảm nhận chất lượng tác phẩm của Vinnie Makeup Academy, hoàn toàn không qua bất cứ một app nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 28A đường số 2, khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

            Điện thoại: 089 8487 695 & 093 3250 895

            Email: vivitran2508@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/vinnie.makeup.2508/

            Instagram: @Vinnie_makeup

              Vinnie Makeup Academy
              Vinnie Makeup Academy
              Vinnie Makeup Academy
              Vinnie Makeup Academy
            • Top 6

              Shin Makeup Sài Gòn

              Shin Makeup là một địa chỉ makeup uy tín được lòng tin và sự hài lòng từ khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, Shin Makeup không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ trang điểm mà còn là ngôi trường đào tạo cho những người đam mê nghệ thuật makeup.


              Với sự linh hoạt và đa dạng, Shin Makeup cung cấp các gói trang điểm phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Từ trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng cho ngày thường đến trang điểm cầu kỳ, lộng lẫy cho dịp tiệc tùng, Shin Makeup luôn điều chỉnh phong cách để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng.


              Ngoài ra, Shin Makeup mở ra cơ hội học hỏi qua những lớp học makeup chất lượng. Từ những khóa học cơ bản đến những khóa học nâng cao, bạn có cơ hội được học hỏi từ những chuyên gia makeup hàng đầu, nắm vững kỹ năng và bí quyết để trở thành một người chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.


              Với Shin Makeup, sứ mệnh không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp mà còn là truyền cảm hứng và kiến thức về nghệ thuật makeup cho mọi người.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ:
              173 Thống Nhất, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP. HCM
              Điện thoại: 093 4186 489
              Email:
              makeupshinbui@gmail.com
              Fanpage:
              facebook.com/makeupshinbui

              Website: shinmakeup.com

              Shin Makeup Sài Gòn
              Shin Makeup Sài Gòn
              Shin Makeup Sài Gòn
              Shin Makeup Sài Gòn
            • Top 7

              TY Makeup - Academy

              Ty Makeup là một trong những địa điểm trang điểm chuyên nghiệp tại Thủ Đức. Với đội ngũ chuyên viên trang điểm giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, Ty Makeup cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất và hài lòng nhất/


              Ty Makeup tại đây, chuyên cung cấp các dịch vụ trang điểm đa dạng: từ trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc, trang điểm chụp ảnh,... Với sự sáng tạo và tài năng của đội ngũ chuyên viên, Ty Makeup sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và cá tính của mình.


              Đặc biệt, Ty Makeup luôn sử dụng những sản phẩm trang điểm cao cấp, chất lượng từ các thương hiệu uy tín có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chú trọng trong việc lựa chọn các mỹ phẩm chất lượng điều này giúp đảm bảo làn da của khách hàng luôn được bảo vệ và trang điểm bền đẹp suốt cả ngày dài.


              Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm uy tín và chất lượng, hãy đến với Ty Makeup. Hứa hẹn bạn sẽ tỏa sáng trong mọi dịp đặc biệt.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: 27D Bình Phú, Tam Phú, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
              Số điện thoại:
              096 2252 644

              Email: TymakeupAcademy@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/tymakeup1006/

              TY Makeup - Academy
              TY Makeup - Academy
              TY Makeup - Academy
              TY Makeup - Academy




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy