Top 10 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Quy Nhơn

Phương Trinh 7407 0 Báo lỗi

Bạn mê mẩn những cô nàng xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và lộng lẫy tại các buổi tiệc? Vậy tại sao không biến mình thành chính cô nàng đó? Không giúp mình trở ... xem thêm...

  1. Make up chắc chắn là dịch vụ “đỉnh” nhất, không thể thiếu của chị em. Có lẽ đây không còn đơn thuần là dịch vụ nữa mà là cả đam mê và “sứ mệnh” của chị em. Make up không chỉ thể hiện được vẻ đẹp bề ngoài. Mà nó còn biểu hiện được tâm trạng, gout thẩm mỹ… Và còn là sự kiêu hãnh trong mỗi con người. Vì thế, dù là cưới hỏi hay đi tiệc, dự event,... thì các cô nàng cũng hãy tìm cho mình một địa chỉ makeup chuyên nghiệp và tại Quy Nhơn, Bình Định thì Kim Ngan Hye Makeup luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều chị em.


    Đến với Kim Ngan Hye Makeup, bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng từ cách trang điểm sao cho vừa đẹp, vừa phù hợp với khuôn mặt lại phù hợp với chiếc váy đã lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn những phong cách trang điểm mình thích, biến tấu phù hợp với để nổi bật lên những đường nét quyến rũ của riêng mình.


    Dù là dạo phố, đi tiệc hay event, Kim Ngan Hye Makeup cũng sẽ giúp bạn biến hóa với nhiều phong cách, mang lại vẻ đẹp đa dạng phù hợp và thêm phần tự tin hơn.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Kim Ngan Hye Makeup?

    • Kỹ thuật viên là những người có kinh nghiệm và óc thẩm mỹ cao trong ngành make up. Bạn sẽ được tư vấn phong cách phù hợp nhất với gương mặt và cá tính của mình.
      Dịch vụ được nghiên cứu và phát triển chuyên nghiệp.
    • Luôn cập nhật các xu hướng make up mới của thời đại.
    • Mỹ phẩm sử dụng nhập khẩu chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của thế giới.
    • Make up nhưng vẫn bảo vệ da tối đa.

    Sau tất cả, Kim Ngan Hye Makeup sẽ che lấp đi những khuyết điểm, tôn vinh lên những đường nét trên khuôn mặt của các nàng từ đó giúp các nàng tự tin hơn đẹp hơn khi tham dự các buổi tiệc. Tuỳ vào ngữ cảnh hay sở thích của các nàng, đến với Kim Ngan Hye Makeup, bạn sẽ được biến hoá một cách rực rỡ lung linh nhất: "Cũng là bạn nhưng Đẹp hơn".

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 851 789
    Fanpage: www.facebook.com/kimnganhyewedding
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kim Ngan Hye Makeup
    Kim Ngan Hye Makeup
    Kim Ngan Hye Makeup
    Kim Ngan Hye Makeup

  2. Chuột Bridal được biết đến là studio chuyên chụp ảnh gia đình - em bé - bà bầu - spa- ảnh cưới với nhiều lối ảnh tiết chế màu sắc, cầu kỳ trong từng chi tiết sẽ giúp bộ ảnh giữ lửa theo năm tháng. Chuột Bridal cung là địa chỉ chuyên về trang điểm - photo - stylist giúp các khâu từ makeup đến ra sản phẩm hoàn thiện nhất. Chính vì thế, nơi đây cũng được xem là một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Quy Nhơn.


    Chuột Bridal có phong cách trang điểm đa dạng với nhiều tone trang điểm khác nhau từ kiểu trang điểm nhẹ nhàng đến sắc sảo hay là kiểu trang điểm của những cô gái phương tây. Các chuyên gia trang điểm tại đây đều là những người học chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, có tay nghề trang điểm cao, chắc chắn sẽ khiến bạn thật lộng lẫy trong bất kì sự kiện nào. Trong lĩnh vực makeup hiện tại Chuột Bridal hỗ trợ hầu hết tất cả các dịch vụ mà khách hàng cần. Dù khách hàng đi tiệc, đi làm, đi chơi, event hay trang điểm cho cô dâu thì Chuột Bridal luôn mang lại cho khách hàng những gì tinh túy nhất, chất lượng nhất, uy tín nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0942 167 777 & 0845 039 999
    Fanpage: www.facebook.com/chuotbridal

    Gọi điện
    Chuột Bridal
    Chuột Bridal
    Chuột Bridal
    Chuột Bridal
  3. Đã là con gái, chắc chắn ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, nổi bật vào những dịp đặc biệt. Tuy nhiên, sự kiện có thành công hay không phụ thuộc rất lớn vào bàn tay của người trang điểm. Và trong cuộc hành trình tìm hiểu về các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Quy Nhơn ngày hôm nay, điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn bạn ghé thăm đó chính là ELI Wedding. Với lòng nhiệt huyết, và với mong muốn lấy tâm huyết, chất lượng và uy tín làm đầu, nên từ khi đi vào hoạt động đến nay, ELI Wedding đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía khách hàng.


    Các gói trang điểm tại ELI Wedding rất phong phú và đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng từ trang điểm đi tiệc, sự kiện, chụp ảnh, cho đến trang điểm cô dâu. Và ELI Wedding luôn cập nhật các xu hướng trang điểm thịnh hành, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của khách hàng. Với tiêu chí, vẫn là bạn những đẹp hơn rất nhiều. Trải qua thời gian làm việc ELI Wedding đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, những ý kiến phản hồi tích cực của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 434/2 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 275/9 Nguyễn Thị Minh khai, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0938 145 248 & 0934 701 788
    Fanpage: www.facebook.com/na.phan.545

    Gọi điện
    ELI Wedding
    ELI Wedding
    ELI Wedding
    ELI Wedding
  4. Hồng Kỳ Thư Makeup là một trong các địa chỉ trang điểm rất được yêu thích tại Quy Nhơn hiện nay và vì thế lựa chọn dịch vụ makeup đi tiệc của nơi này cũng là một lời gợi ý không tồi dành cho bạn.


    Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đang dần làm mưa làm gió và được rất nhiều các cô nàng ưu chuộng. Bạn là người thích vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần ngọt ngào thì Hồng Kỳ Thư Makeup sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Từ đường cọ phấn đến lớp nền mỏng tự nhiên đều được Hồng Kỳ Thư Makeup ưu ái, tỉ mỉ trên khuôn mặt bạn. Với những ai đi tiệc, chụp ảnh ngoài trời, đi chơi mà không muốn trang điểm đậm thì Hồng Kỳ Thư Makeup chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Hồng Kỳ Thư Makeup hướng đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nên bạn không phải lo lắng trang điểm xong sẽ bị dữ hoặc quá đậm nhé.

    Sở hữu chuyên môn cao về trang điểm, làm việc tận tâm, chu đáo và tâm huyết với nghề, nơi đây đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng những người yêu cái đẹp. Bạn đang có những dự định cho một bữa tiệc hay cưới hỏi thì đây là sự lựa chọn khá tốt cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238A Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0339 755 289
    Fanpage: www.facebook.com/jelly.nguyen2

    Hồng Kỳ Thư Makeup
    Hồng Kỳ Thư Makeup
    Hồng Kỳ Thư Makeup
    Hồng Kỳ Thư Makeup
  5. Bạn muốn lộng lẫy hơn khi đi dự tiệc? bạn vừa nhận được những tấm thiệp cưới của bạn bè sắp tới nhưng mãi băn khoăn ở đâu trang điểm dự tiệc nào đẹp, phù hợp với trang phục lại bắt kịp xu thế, hay đơn giản là không muốn “vượt hơn” cô dâu? Hoặc bạn có 1 bữa tiệc tùng trên Bar muốn mình lộng lẫy, hay dự tiệc tùng, tiệc Form cuối năm muốn mình tự tin hơn để không ai phải khinh thường bạn trong buổi tiệc đó…

    Hãy đến với Tường Ngân makeup, một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Quy Nhơn để giúp bạn TỰ TIN hơn Khi đi dực tiệc đám cưới, dự tiệc sinh nhật, đi bar…, khiến cho các cô gái khác phải NGẮM NHÌN bạn với ánh mắt GHEN TỊ. Khi trang điểm ở đây, bạn sẽ được sở hữu một hình ảnh mới về gương mặt xinh đẹp, lung linh, những vẫn tự nhiên và giữ được chất riêng mà chỉ bạn mới có. Bạn sẽ tự tin diện những trang phục lộng lẫy, quyến rũ và nổi bật phù hợp với phong cách trang điểm chuyên nghiệp và các che khuyết điểm khéo léo của chuyên viên tại đây.


    Tường Ngân makeup luôn lắng nghe ý kiến và những yêu cầu từ khách hàng để làm sao đưa ra được phong cách trang điểm phù hợp với trang phục dự tiệc cũng không gian của sự kiện nhất mà bạn sẽ tham dự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Ỷ Lan, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0984 242 263
    Fanpage: www.facebook.com/vuong.tuongngan

    Gọi điện
    Tường Ngân makeup
    Tường Ngân makeup
    Tường Ngân makeup
    Tường Ngân makeup
  6. Dù là đang bạn sắp đến dự tiệc cưới hay đi sinh nhật của cô bạn thân ở một nhà hàng sang trọng, phong cách makeup của bạn luôn phải thật nổi bật và làm tôn lên những đường nét tự nhiên của khuôn mặt, hài hòa với trang phục của bạn. Hơn nữa, nó còn phải thật là lâu trôi để bạn có thể tập trung tận hưởng cuộc vui của mình, không phải bận tâm rằng lớp trang điểm của mình đang bị loang ra. Bạn không cần quá lo lắng, vì đã có dịch vụ trang điểm dự tiệc đẹp tại Quy Nhơn của Dundun Bridal Makeup Studio, nơi sẽ giúp bạn tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên nhất.


    Đối với các chuyên viên tại Dundun Bridal Makeup Studio, trang điểm không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm mà còn là giúp bạn luôn tự tin nhất khi xuất hiện ở buổi tiệc, giúp bạn luôn gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn trong mỗi lần xuất hiện. Sử dụng các tông màu thời trang, cập nhật liên tục các kiểu mới, hot nhất. Vì vậy không có gì quá ngạc nhiên khi khách hàng mỗi lần quay lại đều được trang điểm các tông màu không giống nhau. Bởi thế, dù là bạn đi tiệc cưới, tiệc họp mặt, tiệc sang trọng, bar hay tiệc công ty… Dundun Bridal Makeup Studio đều có thể giúp bạn thu hút ánh nhìn tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Mai Xuân Thưởng, Quy Nhơn
    Điện thoại: 0935 099 796
    Email: dundunbridalmakeupstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dundunbridal
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Dundun Bridal Makeup Studio
    Dundun Bridal Makeup Studio
    Dundun Bridal Makeup Studio
    Dundun Bridal Makeup Studio
  7. Viet Tram Makeup được biết đến là địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp ở Quy Nhơn. Với góc nhìn của một chuyên gia trang điểm dự tiệc, Viet Tram Makeup sẽ giúp bạn tìm được vẻ đẹp của mình và tỏa sáng rạng ngời, để bất cứ ai cũng phải ấn tượng trước vẻ đẹp ấy, giúp bạn tự tin hơn và bạn chính là tâm điểm của mọi buổi tiệc. Với style trang điểm sang trọng kết hợp với bộ trang phục phù hợp đủ để tạo cho bạn phong thái quý phái dự tiệc. Các kiểu trang điểm ở đây tập trung vào đôi mắt, giúp đôi mắt trở nên sâu và quyến rũ. Ngoài ra, trang điểm theo phong cách quyến rũ cũng là một trong những cách phù hợp cho một bữa tiệc. Bạn có thể lựa chọn màu son môi để có làn môi gợi cảm, cùng với đó là màu mắt để tạo sự cuốn hút với người đối diện.


    Khách hàng đến ủng hộ khá đông nên Viet Tram Makeup luôn không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề để đem lại dịch vụ tốt nhất giữ chân khách hàng. Viet Tram Makeup cũng luôn lắng nghe ý kiến, yêu cầu của khách hàng để đưa ra được phong cách trang điểm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/03 Tô Hiến Thành, TP. Quy nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0388 136 679
    Email: nguyentram913@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Viettrammakeup

    Gọi điện
    Viet Tram Makeup
    Viet Tram Makeup
    Viet Tram Makeup
    Viet Tram Makeup
  8. Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của các chị em, đặc biệt là những sự kiện hoặc dịp đặc biệt. Có lẽ vì thế mà các tiệm makeup, trang điểm mọc lên rất nhiều cùng hàng loạt xu hướng làm đẹp cùng với phong cách của các quốc gia hàng đầu được du nhập. Xuân Thỏ Makeup – địa chỉ trang điểm, makeup dự tiệc đẹp tại TP. Quy Nhơn, nổi bật với phong cách trẻ trung, tươi mới, sáng tạo chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Đến với dịch vụ trang điểm dự tiệc của Xuân Thỏ Makeup, bạn sẽ được make up và tiếp cận với hợp xu thế của làng thời trang. Xuân Thỏ Makeup luôn luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, hiện đại nhất và nâng cấp bản thân lên tầng ngày. Bất kỳ yêu cầu cá nhân nào từ khách hàng cũng sẽ được đáp ứng nhanh và gọn trong vòng một nốt nhạc.

    Nếu như bạn cần sự giúp đỡ thì ngay lập tức Xuân Thỏ Makeup đưa ra cho bạn những tư vấn chuyên nghiệp nhất, kiểu trang điểm nào phù hợp với khuôn mặt, phong cách thời trang và toát lên được cá tính cũng như vẻ đẹp cá tích của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0979 211 639
    Email: trananhxuan2508@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xuanthomakeup/

    Xuân Thỏ Makeup
    Xuân Thỏ Makeup
    Xuân Thỏ Makeup
    Xuân Thỏ Makeup
  9. Vào những dịp quan trọng ta thường ra tiệm để trang điểm, vậy bạn đã biết lựa chọn những tiệm trang điểm nào ở Quy Nhơn, Bình Định chưa?


    Moon Nguyen Makeup Academy chuyên makeup cô dâu, beauty, fashion, đi tiệc và đào tạo học viên makeup & hair chuyên nghiệp. Đến đây bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng từ cách trang điểm sao cho vừa đẹp, vừa phù hợp với khuôn mặt lại phù hợp với chiếc váy đã lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn những phong cách trang điểm mình thích, biến tấu phù hợp với để nổi bật lên những đường nét quyến rũ của riêng mình tại bất kỳ nơi đâu.


    Moon Nguyen Makeup Academy sẽ khiến bạn trở nên thật tuyệt với dù là đang bạn sắp đến dự tiệc cưới hay đi sinh nhật của cô bạn thân ở một nhà hàng sang trọng, phong cách makeup của bạn luôn phải thật nổi bật và làm tôn lên những đường nét tự nhiên của khuôn mặt, hài hòa với trang phục của bạn. Hơn nữa, nó còn phải thật là lâu trôi để bạn có thể tập trung tận hưởng cuộc vui của mình, không phải bận tâm rằng lớp trang điểm của mình đang bị loang ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0966 784 577
    Email: moonnguyenstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063553034581
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Moon Nguyen Makeup Academy
    Moon Nguyen Makeup Academy
    Moon Nguyen Makeup Academy
    Moon Nguyen Makeup Academy
  10. Phụ nữ luôn luôn thích mình được đẹp ở mọi nơi mọi lúc, chính vì vậy họ thường rất quan tâm tới các dịch vụ làm đẹp, nhất là khi đi tiệc. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều chị em chưa biết cách tự trang điểm cho mình cũng như nhu cầu khác nhau nên họ không tự trang điểm cho mình mà lựa chọn các dịch vụ trang điểm. Hiện nay, hầu hết các tiệm làm tóc hay các studio áo cưới đều có dịch vụ makeup để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng nữ. Và dịch vụ trang điểm đi tiệc chuyên nghiệp của Linh Hana Makeup sẽ giúp chị em tỏa sáng đúng phong cách cũng như sở thích của mình.

    Xu hướng hiện nay của trang điểm dự tiệc hướng về phong cách nhẹ nhàng trẻ trung. Dựa trên những tư vấn của Linh Hana Makeup, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các tone trang điểm phù hợp với gương mặt của mình. Hơn thế nữa, cũng chính bởi sự cập nhật không ngừng những xu hướng trang điểm dự tiệc mới, sáng tạo, Linh Hana Makeup chắc chắn sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời mà không bị "già". Mức giá cho một lần trang điểm cũng khá rẻ & thích hợp dù bạn là từng lớp khách hàng như thế nào đi nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 324 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0938 171 114
    Email: Gialinhqnh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/linhhana.makeup

    Gọi điện
    Linh Hana Makeup
    Linh Hana Makeup
    Linh Hana Makeup
    Linh Hana Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy