Top 11 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Nha Trang

Phương Trinh 14635 0 Báo lỗi

Bạn mê mẩn những cô nàng xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và lộng lẫy tại các buổi tiệc? Vậy tại sao không biến mình thành chính cô nàng đó? Không giúp mình trở ... xem thêm...

  1. Những bữa tiệc dù ban ngày hay ban đêm, ngoài trời hay “trong nhà” thì cũng đều là cơ hội để các cô nàng phô diễn vẻ đẹp và thu hút ánh nhìn của mình. Nhưng không phải cô gái nào cũng nắm được bí quyết make-up và lựa chọn cho mình phong cách trang điểm dự tiệc tôn lên vẻ đẹp của bản thân. Là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực trang điểm tại Nha Trang, Hải Thanh Cao Makeup tự tin mang đến cho bạn hình ảnh xinh đẹp, nổi bật với những bí quyết trang điểm dự tiệc độc đáo.


    Hải Thanh Cao Makeup có thể trang điểm cho bạn theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp buổi tiệc, sự kiện khác nhau. Với bàn tay vi diệu của mình cùng với những xu hướng được cập nhật mới nhất, Hải Thanh Cao Makeup sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm, tôn lên những nét đẹp của mình từ đó giúp tự tin hơn, đẹp hơn trong mắt người đối diện. Cùng với trang điểm dự tiệc, Hải Thanh Cao Makeup còn là chuyên gia make-up cô dâu hàng đầu thành phố biển xinh đẹp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25A,B Trần Bình Trọng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0359 338 682
    Fanpage: www.facebook.com/hai.t.cao.1?hc_location=ufi

    Gọi điện
    Hải Thanh Cao Makeup
    Hải Thanh Cao Makeup
    Hải Thanh Cao Makeup
    Hải Thanh Cao Makeup

  2. May Concept là một trong các địa chỉ trang điểm rất được yêu thích tại Nha Trang hiện nay và vì thế lựa chọn dịch vụ makeup đi tiệc hay makeup trang điểm của nơi này cũng là một lời gợi ý không tồi dành cho bạn. Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đang dần làm mưa làm gió và được rất nhiều các cô nàng ưu chuộng. Bạn là người thích vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần ngọt ngào thì May Concept sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.


    Bạn có thể lựa chọn bất kỳ phong cách trang điểm nào như: nhẹ nhàng, tự nhiên cùng mái tóc uốn xoăn nhẹ bồng bềnh, màu mắt, màu môi trung tính hay ấn tượng, quyến rũ với kiểu tóc búi cầu kỳ và những gam màu nóng như đỏ, cam…hay sang trọng, quý phái cùng gam màu trầm như nâu đất, begie… Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình và làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên và sang trọng không phải ai cũng biết cách! Và một khi tìm đến May Concept, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà bạn không khám phá ra!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cao Xuân Huy, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0973 165 060 & 0384 408 652
    Email: hamai.nt89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mayconcept.nt
    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    May Concept
    May Concept
    May Concept
    May Concept
  3. Bạn muốn lộng lẫy hơn khi đi dự tiệc? Bạn vừa nhận được những tấm thiệp cưới của bạn bè sắp tới nhưng mãi băn khoăn ở đâu trang điểm dự tiệc nào đẹp, phù hợp với trang phục lại bắt kịp xu thế, hay đơn giản là không muốn “vượt hơn” cô dâu? Hoặc bạn có 1 bữa tiệc tùng trên Bar muốn mình lộng lẫy, hay dự tiệc tùng, tiệc Form cuối năm muốn mình tự tin hơn để không ai phải khinh thường bạn trong buổi tiệc đó…? Tìm đến ngay Oanh Nguyễn Makeup, một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Nha Trang, bạn sẽ cảm thấy hài lòng.


    Trang điểm dự tiệc buổi tối và ban ngày sẽ có phong cách khác nhau. Nếu tiệc tối nên makeup tone màu đậm hơn với tác động của ánh sáng vàng sẽ giúp lớp nền đẹp hơn, quyến rũ hơn. Còn với trang điểm dự tiệc ban ngày nên chọn các tone nhẹ nhàng, tươi trẻ như cam, hồng đất…giúp mình trẻ trung hơn. Ngoài ra, cũng tùy vào trang phục mà các bạn mặc khi đi tiệc, Oanh Nguyễn Makeup sẽ lựa chọn phong cách make up sao cho phù hợp và tạo nên những điểm nhấn độc đáo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91/15 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0706 688 277
    Fanpage: www.facebook.com/pek.ngock.14

    Gọi điện
    Oanh Nguyễn Makeup
    Oanh Nguyễn Makeup
    Oanh Nguyễn Makeup
    Oanh Nguyễn Makeup
  4. Nếu bạn đang vô cùng bối rối, khi phải lựa chọn đặt niềm tin ở đâu để đến trang điểm dự tiệc ở Nha Trang cho buổi tiệc quan trọng hôm nay thì hãy đến ngày với Pixu Makeup and More, cũng là một cái tên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Đến với dịch vụ trang điểm dự tiệc của Pixu Makeup, bạn sẽ được make up và tiếp cận với hợp xu thế của làng thời trang. Pixu Makeup luôn luôn cập nhập những xu hướng trang điểm mới nhất, hiện đại nhất và nâng cấp bản thân lên tầng ngày. Bất kỳ yêu cầu cá nhân nào từ khách hàng cũng sẽ được đáp ứng nhanh và gọn trong vòng một nốt nhạc. Nếu như bạn cần sự giúp đỡ thì ngay lập tức những chuyên viên và nhân viên làm đẹp của Pixu Makeup and More sẵn sàng đưa ra cho bạn những tư vấn chuyên nghiệp nhất, kiểu trang điểm nào phù hợp với khuôn mặt, phong cách thời trang và toát lên được cá tính cũng như vẻ đẹp cá tích của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51A Cao Bá Quát, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0937 547 545
    Email: ziziziczac@gmail.com
    Website: http://pixumakeup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/pixumakeup/

    Gọi điện
    Pixu Makeup and More
    Pixu Makeup and More
    Pixu Makeup and More
    Pixu Makeup and More
  5. Dịch vụ của Cam Thanh Thanh Makeup luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về cả dịch vụ và giá cả, trang điểm theo phong cách tự nhiên cá tính phù hợp với mọi đối tượng và yêu cầu của khách hàng. Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của các bạn nữ, Cam Thanh Thanh Makeup sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn khi tham dự các buổi tiệc hay gặp gỡ bạn bè. “Là con gái phải xinh” vì thế bạn cần phải xinh khi xuất hiện bất cứ chỗ nào, nhất là khi đi tiệc.


    Cam Thanh Thanh Makeup luôn cập nhật các xu hướng, phong cách trang điểm mới nhất không chỉ giúp khách hàng đẹp hơn mà còn bắt kịp được với các xu thế thời trang và làm đẹp. Nếu bạn thích trở thành một quý bà sang chảnh, quyến rũ kiểu phong cách Châu Âu hay trở thành một cô nàng ngây thơ tự nhiên theo phong cách Hàn xẻng thì hãy nhanh tay đặt lịch, Cam Thanh Thanh Makeup sẽ tư vấn cho bạn để bạn thực sự tự tin bước đi trong buổi tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0817 070 770 & 0843 567892
    Fanpage: www.facebook.com/cam.thanh.9212

    Gọi điện
    Cam Thanh Thanh Makeup (Studio Cô Dâu Xinh)
    Cam Thanh Thanh Makeup (Studio Cô Dâu Xinh)
    Cam Thanh Thanh Makeup (Studio Cô Dâu Xinh)
    Cam Thanh Thanh Makeup (Studio Cô Dâu Xinh)
  6. Phụ nữ luôn luôn thích mình được đẹp ở mọi nơi mọi lúc, chính vì vậy họ thường rất quan tâm tới các dịch vụ làm đẹp, nhất là khi đi tiệc. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều chị em chưa biết cách tự trang điểm cho mình cũng như nhu cầu khác nhau nên họ không tự trang điểm cho mình mà lựa chọn các dịch vụ trang điểm. Và Dịch vụ trang điểm đi tiệc chuyên nghiệp của Luong Thanh Nghia makeup sẽ giúp chị em tỏa sáng. Bạn có một buổi tiệc sắp tới, bên cạnh việc chọn cho mình một bộ cánh lộng lẫy thì cũng nên chọn cho mình có một gương mặt phù hợp với phong cách và thật xinh xắn nhé.


    Với dịch vụ trang điểm đi tiệc chuyên nghiệp và tận tâm, Luong Thanh Nghia makeup luôn mong muốn đem lại sự khác biệt, sang trọng, che dấu khuyết điểm và nâng cao ưu điểm sẵn có trên khuôn mặt của người phụ nữ. Đến với Luong Thanh Nghia makeup, bạn hoàn toàn có thể đặt toàn bộ niềm tin mình sẽ biến hóa trở thành một cô nàng xinh đẹp, thời thượng và nổi bật nhất bữa tiệc hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Cao Bá Quát, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0396 110 058
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100003976755845

    Gọi điện
    Luong Thanh Nghia makeup
    Luong Thanh Nghia makeup
    Luong Thanh Nghia makeup
    Luong Thanh Nghia makeup
  7. Trang điểm dự tiệc nằm trong số các dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất do nhu cầu đi tiệc hiện nay khá nhiều. Tùy vào hoàn cảnh và ngữ cảnh của buổi tiệc mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình các phong cách trang điểm cho phù hợp. Khi trang điểm dự tiệc tại Hành Tây makeup khách hàng sẽ được hỗ trợ với chất lượng dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất.


    Việc được trang điểm mỗi khi có nhu cầu đi tiệc quan trọng nhất là giúp mình đẹp hơn, tự tin hơn với người đối diện hay đơn giản là muốn mình nổi bật nhất. Kỹ thuật của nhân viên khi makeup cho khách hàng cũng là một trong những yếu tố quyết định đến việc trang điểm đẹp hay không, lớp makeup giữ được lâu hay không… Và một khi tìm đến Hành Tây makeup, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề đó, đảm bảo:


    • Có được thành quả sau makeup hoàn hảo nhất.
    • Lớp nền mịn màng và căng bóng.
    • Lớp trang điểm giữ được lâu hơn 9 tiếng
    • Thời gian trang điểm nhanh

    Hành Tây makeup sẽ là người giúp bạn tự tin hơn, xinh đẹp hơn, ấn tượng hơn trong mọi hoàn cảnh với dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp. Cũng giống như các dịch vụ khác của Hành Tây makeup, tiêu chí đẹp tự nhiên vẫn được đặt lên hàng đầu trong dịch vụ makeup này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85/10 Lê Đại Hành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0772 444 080 & 0339 333 679
    Fanpage: www.facebook.com/xuxi.nhim.39

    Gọi điện
    Hành Tây makeup
    Hành Tây makeup
    Hành Tây makeup
    Hành Tây makeup
  8. Nếu mục tiêu của bạn là muốn xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật hay tiệc công ty thật xinh đẹp, trẻ trung theo phong cách ngọt ngào, tự nhiên như của các hotgirl thì Dori Make Up Store chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, chuyên gia trang điểm của Dori Make Up Store sẽ tính toán thật kỹ để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da và che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên. Hơn thế nữa, Dori Make Up Store luôn sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng, cao cấp để đảm bảo da mặt bạn an toàn. Không bị khô và xấu đi khi sử dụng mỹ phẩm.


    Và nhất là các cô nàng bận rộn còn đặc biệt kết Dori Make Up Store bởi khả năng trang điểm nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29/26 Tuệ Tĩnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 626 007

    Fanpage: www.facebook.com/dori.vu Gọi điện
    Dori Make Up Store.
    Dori Make Up Store.
    Dori Make Up Store.
    Dori Make Up Store.
  9. Hằng ngày có thể do tất bật với công việc và cuộc sống, bạn ít có thời gian trưng diện, chăm chút bản thân, tuy nhiên ắt hẳn bạn gái nào cũng mong muốn ít nhất một lần được xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa. Vậy thì hãy để N:Makeup biến đêm tiệc sắp tới trở thành thời điểm tuyệt vời để bạn tỏa sáng đi. Ngoài trang phục dạ tiệc thì lớp make up hoàn hảo cũng sẽ góp phần giúp bạn trở nên lung linh, nổi bật hơn trong đêm tiệc và tìm kiếm một địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp tại Tân Bình chính là điều bạn cần làm lúc này. Trong rất nhiều các sự lựa chọn thì N:Makeup cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Với bất cứ "tác phẩm" nào của mình, N:Makeup cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. N:Makeup luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp và đầy nhiệt tình. Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được N:Makeup chăm sóc đều cảm thấy tự tin với vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 1 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0779 109 382
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067059186716

    N:Makeup
    N:Makeup
    N:Makeup
    N:Makeup
  10. Nếu như được hỏi các chị em tại TP. Nha Trang về địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp thì rất nhiều khả năng câu trả lời sẽ hướng về Khánh Hương makeup store, mặc dù nơi này nổi tiếng hơn cả vẫn chính là lĩnh vực trang điểm cô dâu và đào tạo trang điểm. Không phải tự nhiên mà cái tên này lại được ưu ái đến vậy, chính bởi sự tâm huyết cùng đôi bàn tay tài năng có thể biến hóa "từ xấu thành đẹp" đã giúp Khánh Hương makeup store có được chỗ đứng vững chắc trong lòng các vị khách thân yêu suốt thời gian vừa qua. Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình và làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên và sang trọng không phải ai cũng biết cách! Và một khi tìm đến Khánh Hương makeup store, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà bạn không phám phá ra!


    Từ đường cọ phấn đến lớp nền mỏng tự nhiên đều được Khánh Hương makeup store ưu ái, tỉ mỉ trên khuôn mặt bạn. Với những ai đi tiệc, chụp ảnh ngoài trời, đi chơi mà không muốn trang điểm đậm thì Khánh Hương makeup store chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Khánh Hương makeup store hướng đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nên bạn không phải lo lắng trang điểm xong sẽ bị dữ hoặc quá đậm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mường Thanh Viễn Triều, Hòn Chồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0912 239 184
    Email: huongk1984@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khanhhuongmakeup

    Gọi điện
    Khánh Hương makeup store
    Khánh Hương makeup store
    Khánh Hương makeup store
    Khánh Hương makeup store
  11. Tại Nha Trang, với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa HẢI Makeup & Florist trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, HẢI Makeup & Florist luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến đây.


    Ngày nay trang điểm cô dâu không còn quá cầu kì như trước đây, gương mặt cô dâu càng tự nhiên thì càng được đánh giá cao. Thấu hiểu rõ điều này, HẢI Makeup & Florist luôn nắm bắt kịp thời mọi xu hướng và phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên trong suốt để thật rạng rỡ trong ngày cưới cũng là một trong những thế mạnh nổi trội nhất. Với style này, các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng... sẽ giúp cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung, thời trang và lộng lẫy nhất. Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của HẢI Makeup & Florist. Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì cái tên này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Trần Nguyên Hãn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0379 947 979
    Email: hunghuynh11184@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HẢI-Makeup-Florist-1637181216326571

    Gọi điện
    HẢI Makeup & Florist
    HẢI Makeup & Florist
    HẢI Makeup & Florist
    HẢI Makeup & Florist




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy