Top 10 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Phương Trinh 5629 0 Báo lỗi

"Trang điểm dự tiệc ở đâu đẹp tại Rạch Giá" là câu hỏi mà phái đẹp luôn tìm kiếm và quan tâm nhất hiện nay trên không gian mạng google và Facebook, nếu mọi ... xem thêm...

    • Bạn sắp làm CÔ DÂU, bạn sắp đi Dự Tiệc...?
    • Bạn muốn chọn nơi trang điểm đẹp và giá không quá cao...?
    • Bạn muốn mọi thứ thật HOÀN HẢO trong ngày đặc biệt ?


    Và tại Rạch Giá, Tuyết Anh Make up luôn là 1 địa chỉ đáng tin cậy cho chị em phụ nữ lựa chọn khi muốn làm đẹp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề makeup, Tuyết Anh Make up sẽ làm cho bạn thật lộng lẫy.


    Tuyết Anh Make up chuộng những tone makeup tự nhiên, dù trang điểm “sương sương” hay các gam màu đậm vẫn trông rất hài hoà, trẻ trung. Nếu bạn thích những phong cách makeup nhẹ nhàng phù hợp với các buổi tiệc tùng hay đơn giản chỉ là đi chơi dạo phố hàng ngày, thì Tuyết Anh Make up là 1 lựa chọn thích hợp cho các nàng nhé!


    Tuyết Anh Make up chuyên trang điểm khách đi tiệc, sinh nhật, events, prom, cô dâu:


    • Khắc phục tình trạng da khuyết điểm, da không đều màu cho bạn.
    • Tạo lớp nền có độ căng bóng, da khoẻ mượt mà.
    • Nền bền màu, không xuống tone hay “trượt” nền, để bạn tự tin xinh đẹp trong suốt buổi tiệc.
    • Chọn makeup theo tone/ style phù hợp với làn da và khuôn mặt bạn.

    Với tay nghề & kinh nghiệm của Tuyết Anh Make up kèm theo đó là những mỹ phẩm, sản phẩm make up chất lượng sẽ giúp nâng tầm vẻ đẹp & giúp bạn thoải mái hơn với những hoạt động trong tiệc. Vì thế cũng dễ hiểu khi mà hầu hết khách hàng đến với Tuyết Anh Make up đều là những khách hàng quen giới thiệu lẫn nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13-14 Lạc Hồng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0983 888 103

    Facebook: fb.com/le.tuyetanhh.96

    Gọi điện
    Tuyết Anh Make up
    Tuyết Anh Make up
    Tuyết Anh Make up
    Tuyết Anh Make up

  1. https://www.facebook.com/MaiSonMkupTrang điểm theo phong cách tự nhiên mang đến vẻ đẹp tươi tắn, hoàn hảo mà không lộ nét trang điểm cho các bạn gái. Cách trang điểm như không trang điểm này rất phù hợp cho các nàng đi chơi, dạo phố, hay dự những bữa tiệc nhỏ. Và nếu bạn cũng fan của style trang điểm này thì có thể tìm đến Mai Sơn Make Up, một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang mà toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Từ đường cọ phấn đến lớp nền mỏng tự nhiên đều được Mai Sơn Make Up ưu ái, tỉ mỉ trên khuôn mặt bạn. Với những ai đi tiệc, chụp ảnh ngoài trời, đi chơi mà không muốn trang điểm đậm thì Mai Sơn Make Up chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Mai Sơn Make Up hướng đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nên bạn không phải lo lắng trang điểm xong sẽ bị dữ hoặc quá đậm nhé.


    Mai Sơn Make Up sẽ là người giúp bạn tự tin hơn, xinh đẹp hơn, ấn tượng hơn trong mọi hoàn cảnh với dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp. Cũng giống như các dịch vụ khác của Mai Sơn Make Up, tiêu chí đẹp tự nhiên vẫn được đặt lên hàng đầu trong dịch vụ makeup này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A15 - 16 Đường số 5, KĐT Tây Bắc, Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0949 585 834

    Facebook: https://www.facebook.com/MaiSonMkup

    Mai Sơn Make Up
    Mai Sơn Make Up
    Mai Sơn Make Up
    Mai Sơn Make Up
  2. Với những sự kiện, Party đặc biệt thì chị em chúng ta cũng không nên quá xuề xoà khi đi dự tiệc, đó cũng chính là sự tôn trọng chính bản thân mình. Khi bạn đến với dịch vụ trang điểm dự tiệc của Bee Makeup Academy, chuyên viên sẽ giúp MakeUp che đi những khuyết điểm và làm bạn thật sự tự tin xinh đẹp trong buổi tiệc đặc biệt đó.


    Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, chuyên gia trang điểm của Bee Makeup sẽ tính toán thật kỹ để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da và che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên. Hơn thế nữa, Bee Makeup luôn sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng, cao cấp để đảm bảo da mặt bạn an toàn. Không bị khô và xấu đi khi sử dụng mỹ phẩm.

    Và nhất là các cô nàng bận rộn còn đặc biệt kết Bee Makeup bởi khả năng trang điểm nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Cô Bắc, p.Vĩnh Bảo, Tp. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0942 059 404

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063478603437

    Gọi điện
    Bee Makeup Academy
    Bee Makeup Academy
    Bee Makeup Academy
    Bee Makeup Academy
  3. Bạn muốn lộng lẫy hơn khi đi dự tiệc? Bạn vừa nhận được những tấm thiệp cưới của bạn bè sắp tới nhưng mãi băn khoăn ở đâu trang điểm dự tiệc nào đẹp, phù hợp với trang phục lại bắt kịp xu thế, hay đơn giản là không muốn “vượt hơn” cô dâu? Hoặc bạn có 1 bữa tiệc tùng trên Bar muốn mình lộng lẫy, hay dự tiệc tùng, tiệc Form cuối năm muốn mình tự tin hơn để không ai phải khinh thường bạn trong buổi tiệc đó…? Tìm đến ngay Huy Phan make up, một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Rạch Giá, bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

    Trang điểm dự tiệc buổi tối và ban ngày sẽ có phong cách khác nhau. Nếu tiệc tối nên makeup tone màu đậm hơn với tác động của ánh sáng vàng sẽ giúp lớp nền đẹp hơn, quyến rũ hơn. Còn với trang điểm dự tiệc ban ngày nên chọn các tone nhẹ nhàng, tươi trẻ như cam, hồng đất…giúp mình trẻ trung hơn. Ngoài ra, cũng tùy vào trang phục mà các bạn mặc khi đi tiệc, Huy Phan make up sẽ lựa chọn phong cách make up sao cho phù hợp và tạo nên những điểm nhấn độc đáo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Mạc Cửu Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0945 964 096

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063455351887

    Gọi điện
    Huy Phan make up
    Huy Phan make up
    Huy Phan make up
    Huy Phan make up
  4. Trang điểm dự tiệc ở đâu đẹp tại Rạch Giá? Chắc hẳn là vấn đề khá nhứt nhối và được nhiều phái đẹp quan tâm, tìm kiếm hiện nay. Và nếu bạn cũng đang cần tiệm 1 địa chỉ make up giá rẻ với nhiều phong cách đẹp thì Candy Studio chính là nơi có thể giúp bạn tỏa sáng.

    Dịch vụ trang điểm dự tiệc tại Candy Studio sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thật sự nổi bật và thu hút khi hòa vào bữa tiệc bởi vì trước khi bắt đầu thực hiện, chuyên viên sẽ tư vấn, đưa ra những kiểu tóc và phong cách trang điểm hài hòa với trang phục, tôn lên cá tính và thích hợp với địa điểm bạn sẽ đến.

    Nhiều chị em cho biết điều khiến họ mê nhất và tạo nên sự khác biệt ở Candy Studio chính lớp nền cực chuẩn do được tính toán kĩ từng sản phẩm sao cho phù hợp với chất da, ngay cả các phụ kiện như mút phấn, cọ tán cũng đều là "hàng xịn" để đảm bảo tán phấn mỏng mịn nhưng bền mà vẫn sắc sảo, cuốn hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 718 Nguyễn Trung Trực - P. An Hoà - TP Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0326 271 757 & 0376 367 722

    Facebook: fb.com/candy.thile

    Gọi điện
    Candy Studio
    Candy Studio
    Candy Studio
    Candy Studio
  5. Hiện nay tại Rạch Giá có khá nhiều tiệm trang điểm với nhiều phong cách sáng tạo độc đáo và Tuấn Phạm Makeup cũng là một trong những địa chỉ như thế. Tại đây, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn Makeup và lên kiểu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt và cách phối đồ của bạn.

    Phong cách trang điểm dự tiệc được Tuấn Phạm Makeup cập nhật liên tục giúp khách hàng vừa đẹp lại vừa hợp với xu hướng trang điểm hiện nay. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trang điểm cho cưới, lễ hỏi, trang điểm đi tiệc. Nét nhìn thẩm mỹ cao cùng tay nghề nhiều năm của Tuấn Phạm Makeup có thể đưa ra nhìn nhận và tư vấn tông trang điểm phù hợp nhất cho từng khuôn mặt toát lên nét tự nhiên, quý phái mà một cô gái cần có.


    Mỹ phẩm chất lượng, với các dòng của các thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp bạn lên được tông trang điểm ưng ý và tuyệt đối an toàn cho da.


    Với phương châm "Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp", mọi khách hàng khi tìm đến đây trải nghiệm dịch vụ đều ra về với sự hài lòng thể hiện rõ nét trên khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 546 Lâm Quang Ky, TP Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0942 165 716

    Facebook: https://www.facebook.com/tuanpham.makeup

    Gọi điện
    Tuấn Phạm Makeup
    Tuấn Phạm Makeup
    Tuấn Phạm Makeup
    Tuấn Phạm Makeup
  6. Việc làm đẹp là việc vô cùng cần thiết của một người phụ nữ, đặc biệt là khi xuất hiện trước mặt người khác phải thật tươm tất, chỉnh chu. Thu Ái Makeup thấu hiểu điều đó để đồng hành cùng các chị em thật sự tỏa sáng trong những buổi tiệc hay các sự kiện quan trọng khác qua bộ makeup thật xinh đẹp.


    Thu Ái Makeup là nơi phù hợp cho những cô nàng muốn makeup phong cách hiện đại, nhẹ nhàng, thanh khiết. Phong cách đơn giản nhưng lại thể hiện sự thanh lịch, giúp thu hút ánh nhìn của quan khách cũng như khiến cho cô dâu được trẻ trung hơn. Thu Ái Makeup luôn thấu hiểu mong muốn của mỗi cô nàng để lựa chọn phong cách cũng như tone màu makeup phù hợp nhất, giúp các nàng trở thành người đẹp nhất trước tất cả mọi người.


    Tại Thu Ái Makeup, các nàng còn được chăm sóc da mặt kỹ lưỡng, giúp lớp makeup được giữ lâu hơn. Thu Ái Makeup sử dụng các sản phẩm chăm sóc da và makeup chất lượng, giúp bảo vệ làn da không bị sần sùi và giữ được lớp makeup lâu trôi lâu nhất. Với sự kỹ lưỡng đó, Thu Ái Makeup sẽ là nơi mà bạn có thể tin tưởng để khiến bạn thật tự tin mỗi khi tham dự tiệc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Lương Văn Can, phường An Bình, Tp Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0945 753 110

    Fanpage: https://www.facebook.com/tranthiaithu

    Gọi điện
    Thu Ái Makeup
    Thu Ái Makeup
    Thu Ái Makeup
    Thu Ái Makeup
  7. Tú Linh Makeup sẽ là địa chỉ uy tín cho bạn trong việc trang điểm để bạn tự tin mỗi khi đi dự tiệc. Để tạo nên sự lộng lẫy, xinh đẹp nhất thì lớp makeup chỉnh chu là nhân tố quan trọng trong việc nâng tầm vẻ ngoài của các nàng. Bạn sẽ không còn lo ngại hay thiếu tự tin nếu bạn có lớp makeup phù hợp với bản thân.

    Tú Linh Makeup sẽ mang đến cho bạn lớp makeup thật sự ưng ý nhất vì Tú Linh Makeup luôn lắng nghe những mong muốn của khách hàng.Tú Linh Makeup luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng hài lòng với những dịch vụ mà Tú Linh Makeup mang lại. Bạn có thể thoải mái yêu cầu bất cứ phong cách nào, từ nhẹ nhàng, nữ tính cho đến mạnh mẽ, cá tính. Tú Linh Makeup sẽ cùng bạn biến hóa thành bất kỳ phong cách nào bạn muốn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Trần Hưng Đạo, Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0919809990

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088963989729

    Tú Linh Makeup
    Tú Linh Makeup
    Tú Linh Makeup
    Tú Linh Makeup
  8. Các buổi tiệc hay bất kỳ sự kiện nào là dịp để khoe vẻ đẹp cùng với sự tự tin của mình. Ai cũng mong muốn mình trở thành người phụ nữ đẹp nhất trước mặt mọi người. Để tạo nên sự lộng lẫy, xinh đẹp nhất thì lớp makeup chỉnh chu là nhân tố quan trọng trong việc nâng tầm vẻ ngoài của các nàng. Hiểu được điều đó, Thi Thơ Makeup sẽ giúp bạn tô vẽ thêm khuôn mặt xinh xắn, dịu dàng của mình.


    Thi Thơ Makeup đồng hành cùng bạn để hỗ trợ bạn chọn ra được phong cách makeup mà bạn mong muốn. Thi Thơ Makeup vừa là tư vấn viên cho bạn vừa là người đáp ứng theo nhu cầu của bạn, vì bạn là nhân vật chính. Mong muốn của Thi Thơ Makeup đơn giản chỉ là nhìn thấy được vẻ tỏa sáng, lộng lẫy của các nàng trong mỗi bữa tiệc. Bạn sẽ không thể chê vào đâu được với tay nghề của chị chủ tại đây.


    Ngoài dịch vụ makeup đi tiệc, makeup cô dâu, Thi Thơ Makeup còn có dịch vụ làm tóc để bạn có thêm sự lựa chọn trong việc làm đẹp cho bản thân mình. Với sự tận tình của đội ngũ nhân viên, chất lượng dịch vụ được đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Để Thi Thơ Makeup đồng hành cùng bạn trong những ngày đặc biệt và biến bạn thành cô nàng xinh đẹp, tự tin nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 51 Đống Đa, Rạch Giá, Kiên Giang.

    Điện thoại: 0946 674 679

    Fanpage: https://bit.ly/3vSp8hp

    Gọi điện
    Thi Thơ Makeup
    Thi Thơ Makeup
    Thi Thơ Makeup
    Thi Thơ Makeup
  9. Thu Hằng Makeup sẽ là địa chỉ đáng để các nàng tham khảo cho lớp makeup của trông thật lung linh, ấn tượng. Các nàng sẽ cảm thấy tự tin hơn với lớp makeup chỉnh chu mỗi khi đi dự tiệc, tham dự bất kỳ sự kiện nào. Thu Hằng Makeup là địa chỉ thân thuộc với các khách hàng hay makeup đi tiệc tại Rạch Giá, vì thế mà bạn không thể bỏ qua Thu Hằng Makeup.


    Thu Hằng Makeup luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng hài lòng với những dịch vụ mà Thu Hằng Makeup mang lại. Bạn có thể thoải mái yêu cầu bất cứ phong cách nào, từ nhẹ nhàng, nữ tính cho đến mạnh mẽ, cá tính. Sản phẩm makeup tại đây được chọn lọc kỹ lưỡng đến từ các thương hiệu uy tín, giúp bảo vệ làn da của bạn được khoẻ mạnh, giữ cho lớp makeup không bị trôi nhanh. Bạn có thể thoải mái dự tiệc, vui chơi cả ngày mà không phải lo lắng gì về lớp makeup của mình. Thu Hằng Makeup sẽ cùng bạn biến hóa thành bất kỳ phong cách nào bạn muốn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 242 Khu phố Kiên Tân, Kiên Lương, Rạch Giá, Kiên Giang.

    Điện thoại: 0948 606 110 & 0387 722 695

    Fanpage: https://www.facebook.com/thu.hang.798278

    Gọi điện
    Thu Hằng Makeup
    Thu Hằng Makeup
    Thu Hằng Makeup
    Thu Hằng Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy