Top 9 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Phương Trinh 13319 0 Báo lỗi

Bạn mê mẩn những cô nàng xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và lộng lẫy tại các buổi tiệc? Vậy tại sao không biến mình thành chính cô nàng đó? Không giúp mình trở ... xem thêm...

  1. Top 1

    MyDu Makeup & Beauty Academy

    Gọi điện

    MyDu Makeup & Beauty Academy đã và đang rất nổi tiếng trong mảng đào tạo học viên, với việc tự hào là học viện dẫn đầu xu hướng, hướng học viên đến sự hoàn hảo trong cách thực hiện đến hình ảnh sản phẩm và định hướng goute thẩm mĩ tinh tế và phong thái makeup artist chuyên nghiệp thực thụ cho từng học viên, hầu hết các học viên tốt nghiệp tại đây đều được trải nghiệm đầy đủ kiến thức từ lý thuyết đến thực hành với giáo trình makeup chuyên nghiệp, phát triển cân bằng 2 yếu tố Makeup & Hair để tạo sản phẩm hoàn hảo.


    Song cùng mảng đào tạo, MyDu Makeup & Beauty Academy có hướng giữ lại các học viên giỏi nhất của mình để làm thợ tại cơ sở. MyDu Makeup & Beauty Academy có xu hướng makeup tone sắc xảo, gợi cảm, với cặp lông mày sắc nét, dùng nhiều màu nhũ và đánh khối đậm. Lớp nền và màu son cũng được chú trọng ở đây, tùy vào loại da mà các chuyên viên sẽ lựa chọn sử dụng kem nền phù hợp nhất, để đảm bảo lớp nền luôn căng bóng và hạn chế bị trôi nền nhất. Cùng với tài đào tạo thì những học viên sau khi được giữ lại làm thợ makeup ở đây cũng rất xuất sắc và nhận được nhiều lời khen từ khách hàng.


    Hiện nay, MyDu Makeup & Beauty Academy đã có 2 cơ sở tại Hồ Chí Minh và Đồng Nai. Theo đánh giá, sự phát triển ấy sẽ tiếp tục tăng và được mở rộng để phục vụ, mở lớp dạy tại nhiều khu vực hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 643 QL1A, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0912 340 486

    Email: Mydumakeup@gmail.com

    Website: mydumakeup.com

    Fanpage: www.facebook.com/MyDuMakeup/

    Gọi điện
    MyDu Makeup & Beauty Academy
    MyDu Makeup & Beauty Academy
    MyDu Makeup & Beauty Academy
    MyDu Makeup & Beauty Academy

  2. Top 2

    Phạm Nhung Make Up

    Gọi điện

    Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách! Đến với Phạm Nhung Make Up và bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà bạn không phám phá ra! Và trong danh sách các địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai của toplist ngày hôm nay, Phạm Nhung Make Up cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


    Phạm Nhung Make Up hiện đang là nơi chuyên trang điểm dự tiệc với nhiều phong cách trang điểm mới nhất theo từng nhu cầu, cảnh ngộ của khách hàng. Với mỗi phong cách của buổi tiệc, để tạo nên nổi bật cho khách hàng, Phạm Nhung Make Up sẽ tham vấn những kiểu makeup ăn nhập nhất. Chẳng những thế, do đặc thù của các buổi tiệc thường khách hàng sẽ có những hoạt động nhiều do đó cách trang điểm giúp không bị trôi & giữ lâu được lớp điểm trang cũng khá quan trọng.


    Với tay nghề & kinh nghiệm của Phạm Nhung Make Up kèm theo đó là những mỹ phẩm, sản phẩm make up chất lượng sẽ giúp nâng tầm vẻ đẹp & giúp bạn thoải mái hơn với những hoạt động trong tiệc. Ngoài ra, Phạm Nhung Make Up cũng luôn cập nhật những phong cách makeup mới nhất giúp khách hàng không sợ bị lỗi thời. Mức giá cho một lần trang điểm cũng khá rẻ & thích hợp dù bạn là từng lớp khách hàng như thế nào đi nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5/2/1B Kp3, P. Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0369 205 803

    Email: phamnhungshop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phamnhungmakeup

    Gọi điện
    Phạm Nhung Make Up
    Phạm Nhung Make Up
    Phạm Nhung Make Up
    Phạm Nhung Make Up
  3. Top 3

    Nga Hoàng make up

    Gọi điện

    Bạn muốn lộng lẫy hơn khi đi dự tiệc? bạn vừa nhận được những tấm thiệp cưới của bạn bè sắp tới nhưng mãi băn khoăn ở đâu trang điểm dự tiệc nào đẹp, phù hợp với trang phục lại bắt kịp xu thế, hay đơn giản là không muốn “vượt hơn” cô dâu? Hoặc bạn có 1 bữa tiệc tùng trên Bar muốn mình lộng lẫy, hay dự tiệc tùng, tiệc cuối năm muốn mình tự tin hơn để không ai phải khinh thường bạn trong buổi tiệc đó…


    Hãy đến với Nga Hoàng make up, một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Biên Hòa để giúp bạn TỰ TIN hơn Khi đi dực tiệc đám cưới, dự tiệc sinh nhật, đi bar…, khiến cho các cô gái khác phải NGẮM NHÌN bạn với ánh mắt GHEN TỊ. Khi trang điểm ở đây, bạn sẽ được sở hữu một hình ảnh mới về gương mặt xinh đẹp, lung linh, những vẫn tự nhiên và giữ được chất riêng mà chỉ bạn mới có. Bạn sẽ tự tin diện những trang phục lộng lẫy, quyến rũ và nổi bật phù hợp với phong cách trang điểm chuyên nghiệp và các che khuyết điểm khéo léo của các chuyên viên tại đây.


    Nga Hoàng make up luôn lắng nghe ý kiến và những yêu cầu từ khách hàng để làm sao đưa ra được phong cách trang điểm phù hợp với trang phục dự tiệc cũng không gian của sự kiện nhất mà bạn sẽ tham dự. Bên cạnh đó, cửa hàng chỉ sử dụng một số loại mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng, là các nhãn hàng có tên tuổi trên thế giới với nhiều ưu điểm vượt trội về độ bám tốt, khi trang điểm lên mặt có màu tự nhiên, mang đến cho bạn cảm giác tự nhiên và thoải mái trong buổi tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1299 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 864 965

    Fanpage: www.facebook.com/nga.hoang.94801

    Gọi điện
    Nga Hoàng make up
    Nga Hoàng make up
    Nga Hoàng make up
    Nga Hoàng make up
  4. Top 4

    Tuyền Hồ Make Up

    Gọi điện

    “Là con gái phải xinh” vì thế bạn cần phải xinh khi xuất hiện bất cứ chỗ nào, nhất là khi đi tiệc. Bạn có một buổi tiệc sắp tới, bên cạnh việc chọn cho mình một bộ cánh lộng lẫy thì cũng nên chọn cho mình có một gương mặt phù hợp với phong cách và thật xinh xắn nhé. Và Tuyền Hồ Make Up cũng là một nơi lý tưởng cho việc trang điểm làm tóc dự tiệc, nếu bạn có buổi tiệc, hẹn hò, đi chơi cùng với bộ trang phục lộng lẫy, bạn muốn một gương mặt vô cùng dễ thương thì Tuyền Hồ Make Up sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ đó.


    Tại đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, trang điểm phù hợp sao cho tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt cũng như giúp che bớt những khuyết điểm của mình, giúp khách hàng trở nên xinh đẹp và lung linh hơn. Các loại mỹ phẩm được Tuyền Hồ Make Up sử dụng trong quá trình makeup là những sản phẩm chính hãng nổi tiếng có thương hiệu, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ làm đẹp của tiệm.

    Không chỉ giúp khách hàng có một diện mạo hoàn hảo trên khuôn mặt, Tuyền Hồ Make Up còn tạo ra những kiểu tóc đẹp, ấn tượng giúp bạn tự tin tỏa sáng trong bất cứ bữa tiệc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: F166 N1 Đường Võ Thị Sáu, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 623 779

    Email: tuyenbridal@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngoc.tuyen.50999405

    Gọi điện
    Tuyền Hồ Make Up
    Tuyền Hồ Make Up
    Tuyền Hồ makeup
    Tuyền Hồ makeup
  5. Top 5

    Tuấn Ninh make up

    Gọi điện

    “Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Quả thật, bất cứ một cô gái nào sinh ra cũng đều mang cho mình một nét đẹp yêu kiều riêng. Câu nói trên quả thật rất đúng với nhiều cô gái hiện nay, chỉ cần biết làm đẹp, biết makeup bạn dường như trở thành một người khác. Tuy nhiên, không phải bất cứ cô nàng nào cũng có thể làm đẹp cho chính mình tự makeup cho bản thân, vì thế Dịch vụ trang điểm cưới hỏi – đi tiệc ra đời là một điều thiết yếu. Nếu ngày bình thường bạn không quá nổi bật, nhưng trong ngày cưới hỏi – tiệc tùng với bạn bè chắc chắn bạn phải nghĩ ngay tới một dịch vụ nào đó để mình có thể trở nên xinh đẹp hơn. Và dịch vụ trang điểm của Tuấn Ninh make up chính là cứu tinh của bạn ngay lúc này.


    Tại Biên Hòa, Tuấn Ninh make up luôn nằm trong số những địa chỉ cung cấp dịch vụ makeup chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm và đuổi kịp xu hướng, nổi trội với thế mạnh là dịch vụ trang điểm cưới hỏi, makeup đi tiệc.


    Điều đầu tiên trong dịch vụ trang điểm của mình, Tuấn Ninh make up luôn đầu tư các loại mỹ phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối. Tiếp theo, việc cập nhật các xu hướng và nâng cao kỹ năng được các chuyên viên makeup của Tuấn Ninh make up thực hiện hằng ngày, họ luôn tự tin với tay nghề của mình để mang lại cho bạn những nét đẹp kiêu sa và lộng lẫy nhất. Mỗi một khuyết điểm trên gương mặt bạn đều được các chuyên viên khéo léo che chắn cũng như sẽ làm nổi bật lên đường nét mà bạn đã có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1330 Nguyễn Ai Quốc, Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0943 102 039

    Fanpage: www.facebook.com/tuan.ninh.980

    Gọi điện
    Tuấn Ninh make up
    Tuấn Ninh make up
    Tuấn Ninh make up
    Tuấn Ninh make up
  6. Top 6

    Makeup Artist Nguyễn Hạnh

    Gọi điện

    Luôn làm việc với lòng yêu nghề, sự đam mê và sáng tạo, Makeup Artist Nguyễn Hạnh mong muốn mang đến những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Chính vì điều này mà đã có không ít các nàng tại Biên Hòa tin tưởng lựa chọn nơi đây để trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời trong những dịp quan trọng. Với cách trang điểm và cách chọn màu son phù hợp với cả chụp ảnh và đi tiệc, địa chỉ này luôn làm hài lòng khách hàng dù khó tính nhất. Mặt khác, đối với Makeup Artist Nguyễn Hạnh, ngoài việc trang điểm cho khách hàng trở nên xinh đẹp, lộng lẫy thì việc bảo vệ và chăm sóc cho làn da cho khách cũng không kém phần quan trọng, vậy nên tất cả các mỹ phẩm mà cơ sở sử dụng đều là các hãng mỹ phẩm tên tuổi, tuyệt đối an toàn và làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của các nàng.

    Ngoài ra, Makeup Artist Nguyễn Hạnh cũng thường xuyên mở các lớp học makeup cá nhân, cơ bản và chuyên nghiệp, với mong muốn để chị em có thể tự mình làm đẹp tại nhà và giúp đỡ chị em chưa có công việc ổn định. Theo sự phát triển, càng ngày Makeup Artist Nguyễn Hạnh cũng càng lớn mạnh và chiếm được lòng tin yêu của khách hàng nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Ái Quốc (Hẻm 1219 - Đối diện Chùa Phi Lai), Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0327 333 142

    Email: bunguyen2307@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenhanhmakeupartirst

    Gọi điện
    Makeup Artist Nguyễn Hạnh
    Makeup Artist Nguyễn Hạnh
    Makeup Artist Nguyễn Hạnh
    Makeup Artist Nguyễn Hạnh
  7. Top 7

    Huyền Cưng makeup

    Gọi điện

    Các buổi tiệc hay bất kỳ sự kiện nào là dịp để khoe nét đẹp của mình. Ai cũng mong muốn mình trở thành người phụ nữ đẹp nhất trước mặt mọi người. Để tạo nên sự lộng lẫy, xinh đẹp nhất thì lớp makeup chỉnh chu là nhân tố quan trọng trong việc nâng tầm vẻ ngoài của các nàng. Hiểu được điều đó, Huyền Cưng makeup sẽ giúp bạn tô vẽ thêm khuôn mặt xinh xắn, dịu dàng của mình.


    Huyền Cưng makeup đồng hành cùng bạn để hỗ trợ bạn chọn ra được phong cách makeup mà bạn mong muốn. Huyền Cưng makeup vừa là tư vấn viên cho bạn vừa là người đáp ứng theo nhu cầu của bạn, vì bạn là nhân vật chính. Mong muốn của Huyền Cưng makeup đơn giản chỉ là nhìn thấy được vẻ tỏa sáng, lộng lẫy của các nàng trong mỗi bữa tiệc. Bạn sẽ không thể chê vào đâu được với tay nghề của chị chủ tại đây.


    Ngoài dịch vụ makeup đi tiệc, makeup cô dâu, Huyền Cưng makeup còn có dịch vụ làm nail, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn trong việc làm đẹp cho bản thân mình. Với sự tận tình của đội ngũ nhân viên, chất lượng dịch vụ được đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Để Huyền Cưng makeup đồng hành cùng bạn trong những ngày đặc biệt và biến bạn thành cô nàng xinh đẹp, tự tin nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5/1/2D Phạm Văn Khoai, KP.6, P.Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0968 500 840 & 0967 185 059

    Fanpage: www.facebook.com/huyen.popo

    Gọi điện
    Huyền Cưng makeup
    Huyền Cưng makeup
    Huyền Cưng makeup
    Huyền Cưng makeup
  8. Linh Moon Beauty & Academy sẽ là địa chỉ uy tín cho bạn trong việc trang điểm để bạn tự tin mỗi khi đi dự tiệc. Để tạo nên sự lộng lẫy, xinh đẹp nhất thì lớp makeup chỉnh chu là nhân tố quan trọng trong việc nâng tầm vẻ ngoài của các nàng. Bạn sẽ không còn lo ngại hay thiếu tự tin nếu bạn có lớp makeup phù hợp với bản thân.


    Linh Moon Beauty & Academy sẽ mang đến cho bạn lớp makeup thật sự ưng ý nhất vì những thợ makeup lành nghề tại đây luôn lắng nghe những mong muốn của khách hàng. Linh Moon Beauty & Academy luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng hài lòng với những dịch vụ mà tiệm mang lại. Bạn có thể thoải mái yêu cầu bất cứ phong cách nào, từ nhẹ nhàng, nữ tính cho đến mạnh mẽ, cá tính. Đội ngũ của Linh Moon Beauty & Academy sẽ cùng bạn biến hóa thành bất kỳ phong cách nào bạn muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1189 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0934 008 861

    Fanpage: www.facebook.com/moon.linh.5602728

    Gọi điện
    Linh Moon Beauty & Academy
    Linh Moon Beauty & Academy
    Linh Moon Beauty & Academy
    Linh Moon Beauty & Academy
  9. Top 9

    Thi Lê Makeup

    Gọi điện

    Thi Lê Makeup sẽ là địa chỉ đáng để các nàng tham khảo cho lớp makeup của trông thật lung linh, ấn tượng. Các nàng sẽ cảm thấy tự tin hơn với lớp makeup chỉnh chu mỗi khi đi dự tiệc, tham dự bất kỳ sự kiện nào. Thi Lê Makeup là địa chỉ thân thuộc với các khách hàng hay makeup đi tiệc tại Biên Hoà, vì thế mà bạn không thể bỏ qua mỗi khi có nhu cầu trang điểm thật hoàn hảo để tham dự tiệc hay event.


    Thi Lê Makeup sẽ mang đến cho bạn lớp makeup thật sự ưng ý nhất vì cô chủ của tiệm sẽ tìm hiểu kỹ sở thích, cũng như những mong muốn của khách hàng trước. Bạn có thể thoải mái yêu cầu bất cứ phong cách nào, từ nhẹ nhàng, nữ tính phong cách Hàn Quốc cho đến cá tính đầy mạnh mẽ như những cô gái Âu - Mỹ. Thi Lê Makeup sẽ cùng bạn biến hóa thành bất kỳ phong cách nào bạn muốn. Bạn có thể inbox trực tiếp với Thi Lê Makeup để đặt lịch trước, tiệm sẽ sắp xếp thời gian phù hợp cho bạn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221(BN4-LK24) N1, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0786 343 963

    Email: Thile20407@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thilemakeup

    Gọi điện
    Thi Lê Makeup
    Thi Lê Makeup
    Thi Lê Makeup
    Thi Lê Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy