Top 7 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Bến Tre, Bến Tre

Phương Trinh 7501 0 Báo lỗi

Trang điểm tại nhà luôn là vấn đề quan tâm thường trực của chị em phụ nữ. Đặc biệt là trong những ngày lễ trọng đại như: Tiệc cưới, chụp ảnh kỷ yếu, dự tiệc, ... xem thêm...

  1. Trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc theo phong cách đơn giản, ngọt ngào, tôn lên nét tự nhiên đang là xu hướng đang được yêu thích. và nếu bạn cũng là một cô nàng yêu thích style makeup này thì chắc chắn không nên bỏ qua Phạm Thanh Tâm Make up (KALYN Studio), một trong những địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp mà Toplits muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Phạm Thanh Tâm Make up là một địa chỉ trang điểm quen thuộc được nhiều cô dâu và model thường xuyên lui tới để làm đẹp. Bằng sự chuyên nghiệp và thân thiện, Phạm Thanh Tâm Make up (KALYN Studio) luôn chiều lòng được tất cả những cô nàng khó tính.


    Nhắc đến Phạm Thanh Tâm Make up là nhắc đến sự trong trẻo và ngọt ngào, bao giờ chị cũng ưu ái cho các cô gái những nét cọ xinh xắn trên lớp nền mỏng tự nhiên nhất. Được nhiều bạn trẻ chọn lựa để make up cho những buổi tiệc, những buổi chụp ảnh ngoài trời, Phạm Thanh Tâm Make up luôn hướng đến sự hoàn hảo một cách tự nhiên nhất có thể.


    Sau tất cả, Phạm Thanh Tâm Make up (KALYN Studio) sẽ che lấp đi những khuyết điểm, tôn vinh lên những đường nét trên khuôn mặt của các nàng từ đó giúp các nàng tự tin hơn đẹp hơn khi tham dự các buổi tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 323K khu phố 3, Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0943 994 648

    Fanpage:

    • www.facebook.com/KALYN-Studio-105636614762009/
    • www.facebook.com/Thanh-Tâm-Make-Up-Academy-101850105135605/
    • www.facebook.com/jam.pham.1
    Gọi điện
    Phạm Thanh Tâm Make up (KALYN Studio)
    Phạm Thanh Tâm Make up (KALYN Studio)
    Phạm Thanh Tâm Make up (KALYN Studio)
    Phạm Thanh Tâm Make up (KALYN Studio)

  2. Đến với những buổi tiệc, sự kiện quan trọng, ai ai cũng lộng lẫy, xinh đẹp thì không có lý do gì mà bạn không tỏa sáng theo cách của mình. Để chuẩn bị đi tiệc bạn cần những gì? Váy vóc, quần áo, phụ kiện, giày dép...và tất nhiên không thể thiếu lớp make up thần thánh được rồi. Trong một bữa tiệc vô cùng sang trọng, việc xuất hiện với một dung mạo xinh đẹp sẽ làm bạn trở nên tự tin và cuốn hút hơn.


    Là con chim đầu đàn trong nghành làm đẹp makeup với hơn chục năm kinh nghiệm, đã trang điểm cho rất nhiều ca sĩ, người đẹp, hoa hậu nổi tiếng,.. Hy Nguyễn Makeup (Hoang Gia Bridal) chính xác là sự lựa chọn số 1 dành cho các cô nàng tại Bến Tre, mỗi khi có nhu cầu makeup dự tiệc, event, hay trang điểm cưới hỏi.


    Dịch vụ trang điểm dự tiệc của Hy Nguyễn Makeup (Hoang Gia Bridal) sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ nhất với những style trang điểm phù hợp với tiệc hay sự kiện mà bạn tham gia như tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm,... Tại đây bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn cho những phong cách trang điểm, từ nét sang trọng thanh lịch của châu Âu đến vẻ ngọt ngào trong sáng của Hàn Quốc. Dựa trên nhu cầu của mỗi vị khách mà Hy Nguyễn Makeup sẽ biết chọn cách trang điểm, làm tóc và phụ kiện một cách hoàn hảo, ăn ý nhất có thể.


    Bằng đôi tay khéo léo và đôi mắt nghệ thuật cùng với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề, chuyên gia Hy Nguyễn Makeup (Hoang Gia Bridal) đã giúp rất nhiều bạn gái đã đẹp lại còn đẹp hơn trong ngày cưới, trong các buổi tiệc hay event quan trọng. Nếu bạn mong muốn được xinh đẹp rạng ngời trong các dịp đặc biệt này, hãy liên hệ ngay với Hy Nguyễn Makeup (Hoang Gia Bridal) để được tư vấn:


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45E1 - Đồng Văn Cống, Phường 7, TP. Bến Tre, Bến Tre (Quán ăn 7 Thép chạy tới 400m)

    Điện thoại: 0945 401 152 (Hy Nguyễn)

    Email: Aocuoihoanggia.72@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/makeup.hynguyen/
    • www.facebook.com/HyNguyen.Makeup.1987

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Gọi điện
    Hy Nguyễn Makeup (Hoang Gia Bridal)
    Hy Nguyễn Makeup (Hoang Gia Bridal)
    Hy Nguyễn Makeup (Hoang Gia Bridal)
    Hy Nguyễn Makeup (Hoang Gia Bridal)
  3. Khi bạn có nhiều mối quan hệ trong xã hội, điều này đồng nghĩa với việc mật độ tham gia các buổi tiệc của bạn cũng dày đặc không kém. Đối với những nàng không khéo tay thì việc trang điểm cho bản thân đến các buổi tiệc không khác gì ác mộng là mấy. Nắm bắt được nhu cầu của các chị em phụ nữ, Yal Trần MaKe up mang đến dịch vụ trang điểm dự tiệc với mong muốn tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ, giúp họ tỏa sáng trong những sự kiện quan trọng.


    Trần Tuyền Makeup là chuyên gia trong việc tư vấn và định hình phong cách trang điểm cho từng đối tượng khách hàng cụ thể. Bên cạnh đó, Yal Trần MaKe up cũng luôn chú ý xem xét đến trang phục và cá tính của mỗi người khác nhau, để từ đó kết hợp với kiểu make up phù hợp với bạn nhất có thể.

    Xu hướng làm đẹp là thay đổi theo mùa, theo thời gian không ngừng. Chính vì vậy mà lựa chọn trang điểm chuyên nghiệp của Yal Trần MaKe up cũng là cách bạn cập nhật hot trend trang điểm cho chính bản thân mình. Sẽ có rất nhiều phong cách cho bạn lựa chọn từ ngọt ngào kiểu Hàn Quốc, sắc sảo như Âu – Mỹ … giúp bạn tỏa sáng trong bữa tiệc ngoài trời, ban ngoài hoặc tiệc tối.


    Bạn có biết “Tự tin là gốc rễ của mọi thành công”. Và ngoại hình cuốn hút là một yếu tố tạo nên sự tự tin của chính bạn. Khi bạn xinh đẹp bạn sẽ có đủ sự tự tin để làm điều mình muốn, thêm một chút chăm chỉ, cố gắng thành công sẽ luôn ở bên bạn. Yal Trần MaKe up sẽ mang bạn đạt đến sự tự tin ấy một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất nhờ vào ngoại hình long lanh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 285B Phú Khương, Đại lộ Đồng Khởi, TP. Bến Tre, Bến Tre (tiệm Yal Wedding cách bánh kem Ngọc Điển 2 - 3 căn )

    Điện thoại: 0946 203 938

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100054398774751
    • www.facebook.com/hackerdat.baoke97
    Gọi điện
    Yal Trần Academy (Trần Tuyền Make up)
    Yal Trần Academy (Trần Tuyền Make up)
    Yal Trần Academy (Trần Tuyền Make up)
    Yal Trần Academy (Trần Tuyền Make up)
  4. Top 4

    Tuấn Vũ Bridal

    Là phụ nữ, chúng ta có quyền đẹp mọi lúc, mọi nơi, kể cả khi tắt điện lên giường. Nhưng để make up đẹp thì phải đi học, không có kiến thức mà vẽ voi vẽ vượn thì khuôn mặt thành ra bộ dạng gì? Make up không đúng hoàn cảnh lại càng ngượng chín cả mặt. Vậy nên vào những dịp quan trọng như dự tiệc, đi event, đi ăn cưới, đi sinh nhật,... nếu không thể tự làm, thì phải biết nơi make up uy tín, chuyên nghiệp và tại Bến Tre, Tuấn Vũ Bridal chính là một trong những nơi như thế.


    Với lòng đam mê, tâm huyết cùng nghề make up, Tuấn Vũ Bridal đã giúp rất nhiều các chị em, khiến họ lột xác mỗi khi ra đường, dự tiệc hay sự kiện.


    Mỗi người sinh ra có 1 khuôn mặt khác nhau, ưu nhược điểm khác nhau, Tuấn Vũ Make up sẽ dựa vào những đường nét ấy mà đưa ra phong cách trang điểm phù hợp với từng hoàn cảnh. Những nét xấu sẽ được xóa đi, những nét đẹp sẽ đẹp phô ra khéo léo một cách tự nhiên và tinh tế:

    • Tùy theo hình dáng khuôn mặt, hình dáng mắt, môi, khuôn lông mày…mà chọn phong cách make up phù hợp.
    • Tùy theo tính chất, mục đích ra đường đi chơi, chụp ảnh, sự kiện, tiệc mà lựa chọn phong cách, váy áo phù hợp.

    Khi sử dụng dịch vụ trang điểm của Tuấn Vũ Bridal, các bạn sẽ được sử dụng mỹ phẩm chất lượng, chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bạn chỉ cần đặt lịch hẹn và Tuấn Vũ Bridal sẽ có mặt và giúp bạn lột xác ngoạn mục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36B, Đại Lộ Đồng Khởi, Phường Phú Khương, TP. Bến Tre

    Điện thoại: 0913 524 124

    Email: phantuanvumakeup@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/STUDIOBENTRE/
    • www.facebook.com/tuanvubridal

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Tuấn Vũ Bridal
    Tuấn Vũ Bridal
    Tuấn Vũ Bridal
    Tuấn Vũ Bridal
  5. Đã là con gái, chắc chắn ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, nổi bật vào những dịp đặc biệt. Tuy nhiên, sự kiện có thành công hay không phụ thuộc rất lớn vào bàn tay của người trang điểm. Và trong cuộc hành trình tìm hiểu về các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Bến Tre ngày hôm nay, điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn bạn ghé thăm đó chính là Phạm Gia Makeup.


    Phạm Gia Make up là chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành make up, đã từng làm việc với nhiều ngôi sao lớn từ diễn viên, ca sĩ, người mẫu hàng đầu showbiz Việt. Với lòng nhiệt huyết, và với mong muốn lấy tâm huyết, chất lượng và uy tín làm đầu, nên từ khi đi vào hoạt động đến nay, Phạm Gia Make up đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía khách hàng.


    Các gói trang điểm tại Phạm Gia Make up rất phong phú và đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng từ trang điểm đi tiệc, sự kiện, chụp ảnh, cho đến trang điểm cô dâu. Tại đây, các nàng sẽ được định hướng cách trang điểm, làm tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt, nhưng vẫn sang trọng hợp thời thượng. Dù là dạo phố, đi tiệc hay event, Phạm Gia Makeup cũng sẽ giúp bạn biến hóa với nhiều phong cách, mang lại vẻ đẹp đa dạng phù hợp và thêm phần tự tin hơn.


    Hơn thế nữa, dịch vụ của Phạm Gia Make up luôn trang bị những sản phẩm makeup cao cấp để sử dụng trang điểm cho khách hàng của mình. Việc sử dụng sản phẩm cao cấp sẽ giúp da của bạn được an toàn, không mẩn ngứa và lâu trôi hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: ấp 5, An Khánh, Châu Thành, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0933 031 441 ( Gia Gia )

    Fanpage:

    • www.facebook.com/MakeupTanPhu
    • www.facebook.com/mai.huuhien.1
    Gọi điện
    Phạm Gia Make up
    Phạm Gia Make up
    Phạm Gia Make up
    Phạm Gia Make up
  6. Chọn cho mình "Chiếc vé" lộng lẫy nhờ cách make up chuyên nghiệp để trở nên thật nổi bật trong những ngày đáng nhớ! Bạn nghĩ sao, nếu được:

    • Xuất hiện xinh đẹp, trẻ trung theo phong cách ngọt ngào, tự nhiên khi tham gia các bữa tiệc
    • Xuất hiện thật sành điệu và thời trang với các tông màu đậm trong các cuộc hẹn, event quan trọng
    • Ghi dấu ấn trong mắt đối phương từ phong cách mạnh mẽ, cá tính đến sang trọng, quý phái bởi những kiểu tóc được thiết kế tỉ mỉ phù hợp với gương mặt

    Mỗi người đều có một sở thích và cá tính riêng, một khi tìm đến Wedding Studio Hải Vân - địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Bến Tre, bạn sẽ được make up theo bất cứ phong cách nào mình muốn.


    Tự tin, kiêu hãnh trong mỗi bước đi, cuốn hút trong mỗi ánh nhìn, ấn tượng, xinh đẹp trong mỗi khung hình…Đó là những gì chị em sẽ có được khi chọn dịch vụ make up đi tiệc của Wedding Studio Hải Vân. Phong cách đi tiệc sang chảnh, nhẹ nhàng, quyến rũ…tùy vào lựa chọn của bạn, Wedding Studio Hải Vân sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết trong mọi không gian tiệc tùng và sự kiện.


    Bởi thế, dù là bạn đi tiệc cưới, tiệc họp mặt, tiệc sang trọng, bar hay tiệc công ty… Wedding Studio Hải Vân đều có thể giúp bạn thu hút ánh nhìn tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137A Trương Định, Khu Phố Bình Khởi, Phường 6, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0977 159 378( Hải Vân)

    Fanpage:

    • www.facebook.com/weddingstudiohaivan/
    • www.facebook.com/haivan.pham.35

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Wedding Studio Hải Vân
    Wedding Studio Hải Vân
    Wedding Studio Hải Vân
    Wedding Studio Hải Vân
  7. Trang điểm tự nhiên luôn là phong cách được ưa chuộng nhất. Bởi với lối trang điểm tinh tế này, phụ nữ được là chính họ nhưng đẹp rạng ngời hơn trong những khoảnh khắc trọng đại. Và tại Bến Tre, Hương Di Makeup nhận trang điểm dự tiệc với phong cách tự nhiên "Hiện đại - Trẻ trung - Quyến rũ", đảm bảo các cô nàng đều thích mê.

    Hương Di Make up là một tay thợ make up đầy tài năng, cùng với sự năng động cập nhật các xu hướng trang điểm liên tục, trong đó nổi bật với phong cách trang điểm tự nhiên, cho lớp nền mỏng nhẹ, căng mọng, y như da thật nhưng đẹp hơn da thật rất nhiều.


    Từ đường cọ phấn đến lớp nền mỏng tự nhiên đều được Hương Di Make up ưu ái, tỉ mỉ trên khuôn mặt bạn. Với những ai đi tiệc, chụp ảnh ngoài trời, đi chơi mà không muốn trang điểm đậm thì Hương Di Make up chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Hương Di Make up hướng đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nên bạn không phải lo lắng trang điểm xong sẽ bị dữ hoặc quá đậm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 492C Ca Văn Thỉnh, Phú Khương, TP.. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0972 574 471

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010877264889

    Gọi điện
    Hương Di Make up
    Hương Di Make up
    Hương Di Make up
    Hương Di Make up




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy