Top 5 Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị

  1. Top 1 Phương Thảo Bridal
  2. Top 2 MAY Studio
  3. Top 3 My Jolie Makeup House
  4. Top 4 Trinh Trần - Wedding
  5. Top 5 Phan Ryn Studio

Top 5 Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị

Thuý Vy 26 0 Báo lỗi

Trang điểm là yếu tố quan trọng giúp bạn thêm tỏa sáng trong những dịp đặc biệt. Hiện tại, dịch vụ trang điểm đã phát triển hơn rất nhiều với đa dạng phong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phương Thảo Bridal

    Gọi điện

    Phương Thảo Bridal là địa chỉ uy tín có cung cấp các dịch vụ chụp ảnh, cho thuê trang phục cưới và trang điểm đẹp tại TP. Đông Hà, Quảng Trị. Đã có rất nhiều khách hàng Quảng Trị lựa chọn đơn vị này để make up tiệc cưới, tiệc công ty, tiệc cuối năm, chụp hình... Vì Phương Thảo Bridal đã có nhiều năm kinh nghiệm, nên quá trình trang điểm không quá lâu nhưng đảm bảo chỉn chu, thích hợp với những khách hàng bận rộn. Chi phí trang điểm cũng không quá cao, phù hợp với chất lượng.


    Thợ trang điểm của đơn vị này có thể làm tốt đa dạng các loại phong cách như Hàn, Tây, Thái,... kết hợp hài hòa giữa make up và kiểu tóc cũng như trang phục để bạn xinh đẹp nhất. Đồng thời, Phương Thảo Bridal cam kết sử dụng các loại mỹ phẩm, sản phẩm trang điểm cao cấp nên bạn có thể an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn cho làn da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, ngã tư cầu Thành Cổ, TP.Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0962 225 027 & 0372 986 345

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/phuongthao.levo.9
    • https://www.facebook.com/profile.php?id=100083058294199
    Gọi điện
    Phương Thảo Bridal
    Phương Thảo Bridal
    Phương Thảo Bridal
    Phương Thảo Bridal

  2. Top 2

    MAY Studio

    Gọi điện

    Tại TP. Đông Hà, Quảng Trị MAY Studio là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn bạn trong việc trang điểm hứa hẹn giúp bạn tự tin mỗi khi đi dự tiệc. Từ lâu đơn vị này đã được nhiều người biết đến về dịch vụ trang điểm và chụp ảnh cưới, sự kiện với đội ngũ chuyên nghiệp. Về trang điểm đi tiệc, thợ trang điểm MAY Studio đặc biệt sử dụng các tông màu thời trang, cập nhật liên tục các kiểu mới, hot nhất để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


    Trước khi trang điểm, nhân viên MAY Studio sẽ trao đổi để biết thêm về tính chất buổi tiệc, kiểu dáng và màu sắc trang phục của bạn để thống nhất về phong cách. Sau đó mới bắt đầu trang điểm, xuyên suốt quá trình luôn tương tác để khách không bị nhàm chán. Song, việc trang điểm vẫn tỉ mỉ và chỉn chu, không quá lâu. Sau khi sử dụng dịch vụ trang điểm tại MAY Studio, khách có thể yên tâm vì da sẽ không bị kích ứng, lớp trang điểm giữ được lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 156 Quốc lộ 9, phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0932 125 952 & 0931 015 752

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063919908189

    Gọi điện
    MAY Studio
    MAY Studio
    MAY Studio
    MAY Studio
  3. My Jolie Makeup House là một địa chỉ có các dịch vụ trang điểm đẹp tại TP. Đông Hà, Quảng Trị mà bạn có thể cân nhắc để trang điểm đi tiệc. Thợ trang điểm ở đây được khách hàng yêu thích vì luôn lắng nghe ý kiến và yêu cầu, duy trì thái độ hòa nhã, cởi mở. Dựa trên những đường nét sẵn có của khách, thợ trang điểm My Jolie Makeup House sẽ tư vấn phong cách trang điểm phù hợp, phối hợp hài hòa với trang phục.

    Không dừng lại ở đó, My Jolie Makeup House còn cập nhật liên tục các kiểu trang điểm mới, hot nhất để giúp khách hàng luôn tỏa sáng sau khi đến đây. Ở mỗi bước trang điểm đều sử dụng sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu nổi tiếng, nhằm không gây kích ứng da và giữ được lâu. Tại Facebook chính thức My Jolie Makeup House cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh khách hàng trước và sau khi make up để bạn tham khảo dễ dàng, cũng như tư vấn, nhận đặt hẹn online nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Phan Văn Trị, phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0905 014 123

    Fanpage: www.facebook.com/dichvumakeupchuyenghiep

    Gọi điện
    My Jolie Makeup House
    My Jolie Makeup House
    My Jolie Makeup House
    My Jolie Makeup House
  4. Thêm một địa chỉ có dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp tại TP. Đông Hà, Quảng Trị mà bạn có thể tin tưởng để tỏa sáng trong buổi tiệc sắp tới chính là Trinh Trần - Wedding. Tùy vào khuôn mặt, không gian tiệc, Trinh Trần sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn phong cách make up phù hợp nhất. Nhân viên ở đây còn tạo được thiện cảm vì luôn duy trì thái độ nhiệt tình, chiều khách, có cách nói chuyện cởi mở giúp khách thoải mái trong quá trình trang điểm mà không lo nhàm chán.


    Mức giá các dịch vụ trang điểm tại đây rất hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng. Bạn có thể đặt hẹn trước thông qua Facebook chủ tiệm hoặc fanpage Trinh Trần - Wedding để biết được bảng giá, cũng như có thời gian chuẩn bị chu đáo nhất. Bên cạnh dịch vụ trang điểm dự tiệc, ở Trinh Trần - Wedding cũng cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu, cho thuê váy cưới và chụp ảnh cưới chuyên nghiệp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Nguyễn Du, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0941 829 579

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Trinh.Tuyet.Tran.2988
    • https://www.facebook.com/profile.php?id=100057495997641
    Gọi điện
    Trinh Trần - Wedding
    Trinh Trần - Wedding
    Trinh Trần - Wedding
    Trinh Trần - Wedding
  5. Top 5

    Phan Ryn Studio

    Gọi điện

    Về trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị, Phan Ryn Studio là một đơn vị bạn không nên bỏ qua. Địa chỉ này nhận được nhiều phản hồi tốt về dịch vụ trang điểm, chụp ảnh và cho thuê trang phục. Khi trang điểm ở đây, khách hàng sẽ được sở hữu một hình ảnh mới về gương mặt xinh đẹp, lung linh, những vẫn tự nhiên và giữ được chất riêng mà chỉ bạn mới có.


    Phan Ryn Studio có thợ make up chuyên nghiệp luôn làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Tùy theo sở thích cá nhân của mỗi người, trang phục mà bạn lựa chọn cũng như không gian buổi tiệc, thợ trang điểm sẽ tư vấn và thống nhất phong cách trước khi tiến hành. Thêm vào đó là thái độ nhiệt tình, chiều khách khiến các nàng luôn cảm thấy thoải mái khi lựa chọn nơi này. Vì vậy, bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng ngần ngại đến với chuyên gia trang điểm của Phan Ryn Studio nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0827 874 468 & 0944 014 357

    Fanpage:

    • www.facebook.com/PhanRynStudio30
    • www.facebook.com/profile.php?id=100009305866187
    Gọi điện
    Phan Ryn Studio
    Phan Ryn Studio
    Phan Ryn Studio
    Phan Ryn Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy