Top 5 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận Tân Bình, TP. HCM

  1. Top 1 TIRA Makeup Academy
  2. Top 2 4Tmakeup
  3. Top 3 Miu Miu Makeup
  4. Top 4 Thaokoi Makeup & Academy
  5. Top 5 Mèo Makeup

Top 5 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 5545 0 Báo lỗi

Trang điểm luôn là vấn đề quan tâm thường trực của chị em phụ nữ. Đặc biệt là trong những ngày lễ trọng đại như: Tiệc cưới, chụp ảnh kỷ yếu, dự tiệc, sinh ... xem thêm...

  1. Khi nhận được lời mời tham dự một buổi tiệc chắc hẳn điều khiến không ít chị em phụ nữ đau đầu đó chính là chọn style makeup thế nào cho phù hợp và ấn tượng cũng như nổi bật trước mọi người trong buổi tiệc ấy. Thấu hiểu được nỗi lòng của các chị em nên TIRA Makeup Academy đã ra đời và giúp các bạn gái luôn lung linh, rạng rỡ trước đám đông.


    TIRA Makeup Academy là địa chỉ chuyên nhận makeup cô dâu, dự tiệc, sự kiện...Bên cạnh đó đây còn là học viện đào tạo makeup được đánh giá là uy tin tại khu vực Tân Bình. Khi đến trang điểm tại TIRA Makeup Academy sẽ có rất nhiều lối trang điểm để bạn lựa chọn từ nhẹ nhàng, cá tính đến dịu dàng, thùy mị. Dù chọn lối trang điểm nào bạn đều được đội ngũ makeup của TIRA Makeup Academy với tay nghề và kinh nghiệm của mình họ sẽ họa cho bạn một gương mặt xinh xắn và rạng ngời nhất.


    Nếu bạn đang phân vân chưa chọn được phong cách trang điểm nào để phù hợp cho buổi tiệc sắp đến thì đừng quá lo lắng, đội ngũ makeup của TIRA Makeup Academy sẽ sẵn sàng đưa ra cho bạn nhiều gợi ý để lối trang điểm ấy không chỉ phù hợp với gương mặt, bộ trang phục bạn lựa chọn mà còn làm toát lên được phong cách, khí chất vốn có của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72A Bạch Đằng, P.2 , Q.Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0932 554 819
    Email: CallaWeddingstudio@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiramakeupacademybridal/

    Gọi điện
    TIRA Makeup Academy
    TIRA Makeup Academy
    TIRA Makeup Academy
    TIRA Makeup Academy
  2. Top 2

    4Tmakeup

    Gọi điện

    Nếu mục tiêu của bạn là muốn xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật hay tiệc công ty thật xinh đẹp, trẻ trung theo phong cách ngọt ngào, tự nhiên như các hotgirl thì 4Tmakeup chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    4Tmakeup
    luôn cập nhật những xu hướng trang điểm dự tiệc mới, sáng tạo, đem đến cho khách hàng vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời mà không bị "già". Tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn các tone trang điểm phù hợp với gương mặt.

    Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, chuyên gia trang điểm 4Tmakeup sẽ tính toán thật kỹ để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da và che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên. Hơn thế nữa, 4Tmakeup luôn sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng, cao cấp để đảm bảo da mặt bạn an toàn. Không bị khô và xấu đi khi sử dụng mỹ phẩm.


    4Tmakeup chuyên:

    • Trang điểm cô dâu, bà sui, dự tiệc, sự kiện, chụp ảnh chân dung, lookbook thời trang, ngoại cảnh, chụp kỉ yếu...
    • Nhận makeup, chụp hình tận nhà - đi tỉnh.
    • Trọn gói combo váy vest - make up - chụp ảnh album cưới prewedding
    • Trọn gói combo ngày lễ tiệc bao gồm váy vest - make up - chụp phóng sự + truyền thống

    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ trang điểm của 4Tmakeup?

    • Luôn lắng nghe yêu cầu và sở thích về makeup của khách hàng.
    • Được tư vấn kĩ chọn layout makeup, kiểu tóc phù hợp buổi tiệc
    • Được chăm sóc tỉ mỉ từng đường nét makeup và từng sợi tóc.
    • Lớp makeup đảm bảo nền đẹp trong suốt thời gian tham dự tiệc
    • Được sử dụng các sản phẩm skincare và makeup chính hãng, an toàn cho da.
    • Makeup hợp thời, trẻ trung, sang trọng.
    • Luôn đúng giờ hẹn với khách


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 13/59 Trần Văn Hoàng, phường 9, Tân Bình
    • 319/25F Hậu Giang, phường 5, quận 6, HCM

    Điện thoại: 0777 857 338

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044012325753

    Gọi điện
    4Tmakeup
    4Tmakeup
    4Tmakeup
    4Tmakeup
  3. Hằng ngày có thể do tất bật với công việc và cuộc sống, bạn ít có thời gian chưng diện, chăm chút bản thân, tuy nhiên ắt hẳn bạn gái nào cũng mong muốn ít nhất một lần được xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa. Vậy thì hãy để đêm tiệc sắp tới trở thành thời điểm tuyệt vời để bạn tỏa sáng đi.

    Ngoài trang phục dạ tiệc thì lớp make up hoàn hảo cũng sẽ góp phần giúp bạn trở nên lung linh, nổi bật hơn trong đêm tiệc và tìm kiếm một địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp tại Tân Bình chính là điều bạn cần làm lúc này. Trong rất nhiều các sự lựa chọn thì Miu Miu Makeup cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Tự tin, kiêu hãnh trong mỗi bước đi, cuốn hút trong mỗi ánh nhìn, ấn tượng, xinh đẹp trong mỗi khung hình…Đó là những gì chị em sẽ có được khi chọn make up đi tiệc tại Miu Miu Makeup. Phong cách đi tiệc sang chảnh, nhẹ nhàng, quyến rũ…tùy vào lựa chọn của bạn, chuyên viên makeup tại Miu Miu Makeup sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết trong mọi không gian tiệc tùng và sự kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 593 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0985 438 868 & 0969 192 456

    Fanpage: https://www.facebook.com/Miu-Miu-makeup-100480188056009/

      Gọi điện
      Miu Miu Makeup
      Miu Miu Makeup
      Miu Miu Makeup
      Miu Miu Makeup
    • Tại Tân Bình, Thaokoi Makeup & Academy luôn là sự lựa chọn hàng đầu, được mọi cô gái ưu ái đặt cho cái tên “phù thủy makeup” bởi tài biến hóa với bàn tay đầy ma thuật chuyển xấu thành đẹp.


      Dịch vụ trang điểm dự tiệc của Thaokoi Makeup & Academy sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ nhất với những style trang điểm phù hợp với tiệc hay sự kiện mà bạn tham gia như tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm,… Tại đây bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn cho những phong cách trang điểm, từ nét sang trọng thanh lịch của châu Âu đến vẻ ngọt ngào trong sáng của Hàn Quốc. Dựa trên nhu cầu của mỗi vị khách mà Thaokoi Makeup & Academy sẽ biết chọn cách trang điểm, làm tóc và phụ kiện một cách hoàn hảo, ăn ý nhất có thể.


      Bằng đôi tay khéo léo và đôi mắt nghệ thuật cùng với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề, Thaokoi Makeup & Academy đã giúp rất nhiều bạn gái đã đẹp lại còn đẹp hơn trong ngày cưới, trong các buổi tiệc hay event quan trọng. Nếu bạn mong muốn được xinh đẹp rạng ngời trong các dịp đặc biệt này, hãy liên hệ ngay với Thaokoi Makeup & Academy để được tư vấn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 61/14 Đường số 1, phường 10, quận Tân Bình
      Điện thoại: 0388 820 347 & 0849 093 456

      Email: koiwedding1004@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/thaocoimakeup/

      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Gọi điện
      Thaokoi Makeup & Academy
      Thaokoi Makeup & Academy
      Thaokoi Makeup & Academy
      Thaokoi Makeup & Academy
    • Địa điểm cuối cùng Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Mèo Makeup. Với phương châm phục vụ nhiệt tình làm hài lòng khách hàng nên Mèo Makeup được rất được nhiều khách hàng lui tới thường xuyên. Thế mạnh của Mèo Makeup là trang điểm phong cách, phù hợp với từng khuôn mặt. Điều này có thể đáp ứng được yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Đặc biệt, tiệm luôn cam kết sử dụng mỹ phẩm trang điểm cao cấp chính hãng. Đồng thời chọn đúng sản phẩm phù hợp với từng loại da của khách hàng, từ đó hạn chế tối đa các trường hợp bị kích ứng khi makeup.


      Mèo Makeup luôn được chị em ưu ái lựa chọn bởi những kiểu makeup thịnh hành, hot trend mang đến vẻ đẹp tinh tế cho phái nữ. Lớp nền luôn được chú trọng, mỏng và nhẹ song không hề nhạt nhòa. Dù đi tiệc, sinh nhật hay đi chơi Mèo Makeup vẫn luôn hướng tới sự tự nhiên, nhẹ nhàng và tinh tế. Hãy đến với Mèo Makeup để trở nên xinh đẹp và tỏa sáng trong các buổi tiệc nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28 Hà Bá Tường, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM

      Điện thoại: 0935 788 847

      Email: meomakeup@yahoo.com

      Website: meobeauty.net

      Fanpage: https://www.facebook.com/trangdiemdutiecdeptphcm

      Gọi điện
      Mèo Makeup
      Mèo Makeup
      Mèo Makeup
      Mèo Makeup



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy