Top 8 Quán cà phê đẹp, giá bình dân có view sống ảo ở quận Tân Bình, TP. HCM

  1. Top 1 Teemay - Cafe & Restaurant
  2. Top 2 Highlands Coffee
  3. Top 3 Cộng Cà Phê
  4. Top 4 KAI Coffee
  5. Top 5 Slowee Coffee & Book
  6. Top 6 City Garden Café
  7. Top 7 Coffee Way
  8. Top 8 The Coffee House

Top 8 Quán cà phê đẹp, giá bình dân có view sống ảo ở quận Tân Bình, TP. HCM

Nguyễn Thu Hường 1746 0 Báo lỗi

Tân Bình là một quận nổi tiếng ở Sài Gòn, ngoài những địa điểm vui chơi, ăn uống thì tại đây còn hội tụ rất nhiều quán cà phê đẹp với những không gian kiến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Teemay - Cafe & Restaurant

    Gọi điện

    Giữa một Sài Gòn xa hoa, tráng lệ thì ngay tại Tân Bình quán cà phê Teemay - Cafe & Restaurant nổi lên như một hiện tượng. Quán được thiết kế theo phong cách Châu Âu vừa cổ kính vừa hiện đại thu hút rất nhiều giới sành Cà Phê tới đây để thưởng thức và khám phá. Với không gian Decor đậm chất Châu Âu, với những góc check in sang chảnh rất thích hợp để đến “selfie” hoặc tổ chức sinh nhật, event,…


    Điểm đặc biệt khi đến với Teemay - Cafe & Restaurant chính là thức uống tại đây vô cùng hấp dẫn, nhất là hương vị cà phê được pha từ những loại hạt café nổi tiếng trên thế giới như Costa Rica, Brazil, Bolivia, Panama,… được pha chế một cách công phu để tạo nên những hương vị cà phê thơm ngon không đâu có được. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo sẽ tạo thêm sự thư giãn, thoải mái khi bạn đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0838 115 007

    Email: teemaycoffee@gmail.com

    Website: www.teemay.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/teemay119/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Teemay - Cafe & Restaurant
    Teemay - Cafe & Restaurant
    Teemay - Cafe & Restaurant
    Teemay - Cafe & Restaurant

  2. Top 2

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee được sinh ra từ niềm đam mê bất tận với hạt cà phê Việt Nam. Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000 đã nhanh chóng phát triển và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng và không ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước từ năm 2002. Qua một chặng đường dài, Highlands Coffee đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự.


    Những ly cafe tại mọi cơ sở của Highlands Coffee không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam. Đến nay, quán vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ mọi quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi. Ngoài ra tất cả các quán của Highlands Coffee đều được trang trí, bày biện rát đẹp mắt và giá cả niêm yết teo hệ thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26A Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0287 109 8626
    • 506 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0287 105 6768
    • 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0286 681 5601
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng: highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Website: highlandscoffee.com.vn

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
  3. Top 3

    Cộng Cà Phê

    Gọi điện

    Cộng Cà Phê không chỉ đơn giản là một quán cà phê mà đã trở thành một thương hiệu được nhiều người yêu mến. Đồ uống đó giờ đều ngon đặc biệt là món cà phê dừa của Cộng, cách bày trí thì style cổ như xưa giờ, nhà vệ sinh cũng cổ, bàn ghế cũng cổ, sách cũng cổ nhưng không được lấy đọc, mọi thứ rất đơn giản nhưng dễ thương và đẹp, phù hợp để thư giãn hơn là đi học bài và chạy deadline.


    Quán rộng với phong cách bao cấp, đồ trang trí khá nghệ thuật. Phong cách thiết kế trang trí quán theo thập niên 80. Nội thất đều được thiết kế theo hướng đơn giản, với các vật liệu, màu ánh của gỗ, tạo ra bầu không khí thoải mái. Không gian rất đẹp có thể chụp ảnh, tầng lầu có view đường cũng cực đỉnh.


    Cộng Cà Phê đường Hồng Hà có phòng lạnh và bàn ngoài trời. Quán có sưu tầm một số đồ cũ nhìn rất thú vị. Bạn nào đam mê có thể hiểu biết thêm về lối sống người việt của thế kỷ trước. Không gian yên tĩnh, mở nhạc nhỏ và nhẹ nhàng rất phù hợp cho thư giãn. Nội thất được đầu tư kĩ lưỡng. Đồ uống vừa miệng và không quá mắc so với mặt bằng ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 811 153
    Email: info@congcaphe.com
    Website: https://congcaphe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
  4. Top 4

    KAI Coffee

    Gọi điện

    Quán KAI coffee có 2 tầng lầu và 1 tầng trệt. Tầng trệt thì ít bàn ghế hơn và không gian đều thoáng rộng. Tầng trệt chỉ chủ yếu là quầy order và khu để xe máy. Lầu 1 là không gian ngồi trong phòng máy lạnh. Lầu 2 với một nửa trong nhà và một nửa ngoài trời. Khu ngoài trời có thể nhìn toàn cảnh lầu 2 và khoảng đường Bàu Cát phía trước cửa quán xuyên qua hàng cây xanh mát.


    Giá cả thuộc loại trung bình cao và chất lượng cà phê ổn. Một điều thú vị là KAI Coffee có các khu vực tự phục vụ nước lọc, trà đá, ống hút, giấy, nước rửa tay,… thậm chí cả thùng rác để quý khách tuỳ ý phục vụ. Không gian đẹp, có phòng máy lạnh và sân thượng để người thích thiên nhiên thưởng thức.


    Không gian quán KAI Coffee rộng, thoáng, phù hợp cho mọi người đến thưởng thức các món thức uống và trò chuyện. Các món nước không bình dân nhưng hợp lý với view của quán và mặt bằng quán. Nhân viên pha chế đông nên bạn cũng sẽ không phải đợi lâu quá nè. Thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, dễ thương. Ai muốn có không gian thoáng và view đẹp kiểu classic, ngồi nhâm nhi ly cà phê có thể ghé cafe Kai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 117 - 119 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0286 689 3232
    • 01 - Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM - 0282 241 3232
    • 50 Út Tịch, Phường 04, Quận Tân Bình, TP.HCM - 0282 248 2323

    Email: kaicoffee@kaigroup.uk
    Website: http://kaicoffee.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kaicoffeevietnam/

    Gọi điện
    KAI Coffee
    KAI Coffee
    KAI Coffee
    KAI Coffee
  5. Top 5

    Slowee Coffee & Book

    Gọi điện

    Không quá khoa trương, lung linh như những quán cà phê khác, nhưng Slowee Coffee & Book vẫn luôn được bình chọn là quán cà phê đẹp ở Tân Bình nhờ sự tự nhiên, nhẹ nhàng và bình dị tại đây. Quán được trang trí theo lối kiến trúc Đông - Tây kết hợp, được bày biện sắp xếp hài hòa có tổ chức từ những kệ sách đa dạng chủng loại đến những bình hoa, bức tranh,… tạo nên một không gian vô cùng ấm cúng.


    Tại Slowee bạn có thể chăm chút cho tâm hồn mình bằng những dòng sách lắng đọng đầy ý nghĩa hoặc chỉ đơn giản nhấp một ngụm cafe thơm phức tận hưởng không gian yên bình của Slowee. Dưới không gian kín đáo, yên tĩnh của Slowee Coffee & Book, rất thích hợp cho những ai đang gặp căng thẳng, mệt mỏi đang muốn tìm một không gian riêng tư, lãng mạn và bình yên.


    Tiệm Góc Sách - The Book Corner bé nhỏ xinh xinh nằm trên tầng một, nơi các bạn có thể sắm cho mình những quyển sách cũ giá trị với giá cực kỳ ưu đãi. Tầng hai là phòng lớn, tập trung các "chú ong" freelancer, học sinh, sinh viên chăm chỉ say mê lao động và học tập. Tầng 3 có phòng dành riêng cho học nhóm, thảo luận, workshop. Hãy đến Slowee Coffee & Book trải nghiệm ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Lộc Hưng, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0769 380 680
    Email:
    sloweebook@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sloweecoffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Slowee Coffee & Book
    Slowee Coffee & Book
    Slowee Coffee & Book
    Slowee Coffee & Book
  6. Top 6

    City Garden Café

    Gọi điện

    City Garden Café là một trong những top quán cà phê đẹp ở Tân Bình không thể bỏ qua. Khi đến với City Garden Café bạn sẽ như được lạc vào một xứ sở thần tiên với nhiều ánh đèn lung linh huyền ảo, kết hợp lối kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu với yếu tố thiên nhiên là chủ đạo. Hệ thống khuôn viên tại đây được thiết kế với nhiều khu vực khác nhau từ riêng tư đến tụ tập bạn bè, vô cùng mát mẻ, thoáng đãng.


    Điểm mạnh của City Garden Café chính là cách pha chế từng hạt cà phê đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn, không sử dụng bất kỳ tạp chất nào mang đến cho thực khách một hương vị cà phê rất riêng của quán, vô cùng thơm ngon. Ngoài ra, thực đơn menu đa dạng, với nhiều thành phần sinh tố, nước trái cây,... và đặc biệt là cà phê tại đây được khách hàng đánh giá rất cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0947 337 788

    Email: info@citygardencafe.com.vn

    Website: citygardencafe.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/citygardencafe.com.vn

    Giờ mở cửa: 07h00 - 23h00

    Gọi điện
    City Garden Café
    City Garden Café
    City Garden Café
    City Garden Café
  7. Top 7

    Coffee Way

    Gọi điện

    Một trong những quán café nằm ngay giữa đường phố Quận Bình Thạnh, rất thích hợp để tụ tập bạn bè hoặc những buổi hẹn vui vẻ thì Coffee Way là địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua. Coffee Way luôn là điểm đến thân quen cho những ai thích tìm một chốn yên tĩnh để đọc sách hoặc tâm sự cùng nhau. Đồ uống tại đây không chỉ đa dạng mà còn có hương vi thơm ngon, đậm đà khiến bạn uống hoài mà không chán.


    Nếu được lựa chọn một quán cà phê đẹp ở Bình Thạnh, đồ uống thơm ngon và chất lượng phục vụ tốt thì Coffee Way chính là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Tuy không sở hữu một không gian rộng rãi, trang trí không quá cầu kỳ nhưng nơi đây lại mang đến sự ấm áp, thân thiện với những dãy bàn ghế được sắp xếp theo bố cục rõ ràng vô cùng tinh tế. Bên cạnh đó, đồ uống, bánh và đồ ăn nhẹ tại đây cũng được rất nhiều thực khách đánh giá rất cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 788 051

    Fanpage: facebook.com/sevendayscoffee.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Coffee Way
      Coffee Way
      Coffee Way
      Coffee Way
    • Top 8

      The Coffee House

      Gọi điện

      The Coffee House là một thương hiệu quán cà phê nổi tiếng ở Việt Nam với nhiều chi nhánh, nhưng riêng tại quán ở Út Tịch luôn rực rỡ và lung linh nhất. Không gian tại đây được thiết kế vô cùng hiện đại, mang đến cảm giác an nhiên và ấm cúng cho mọi thực khách khi ghé đến đây. Quán được thiết kế độc đáo đúng kiểu Coffee House, được tô điểm thêm nhiều cây xanh thoáng mát thích hợp để lê la cà phê cả ngày mà không chán, cũng như mang đến chốn thư giãn gần gũi cho thực khách.


      Bên cạnh đó, đồ uống ở The Coffee House rất đa dạng. Đặc biệt hương vị cà phê tại đây vô cùng thơm ngon, về trà thì có những loại như trà đào cam sả, black tea macchiato cũng rất đáng để thưởng thức vào những lúc mệt mỏi, muốn tìm một chốn nghỉ ngơi hoặc tụ tập với bạn bè. Cứ có buổi hẹn với The Coffee House kiểu gì bạn cũng được thư giãn, thoải mái và lưu lại nhiều kỉ niệm đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 17 Út Tịch, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 4 - 6 Ấp Bắc, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 281 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng: bit.ly/ds-cuahang

      Điện thoại: 1800 6936

      Email: hi@thecoffeehouse.vn

      Website: thecoffeehouse.com/
      Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

      Gọi điện
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy