Top 15 Quán cà phê đẹp, yên tĩnh cực “chanh sả” ở Quận Tân Phú, TP. HCM

Nguyễn Thu Hường 20397 0 Báo lỗi

Giữa hàng trăm quán cafe mọc lên như nấm, làm sao có thể tìm được một quán ưng ý có view đẹp, đa dạng các món nước khiến bạn nhung nhớ không thôi. Hiểu được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Starbucks Coffee

    Gọi điện

    Starbucks Coffee là một thương hiệu cà phê thuộc top "đắt đỏ" cao cấp ở nước ngoài, có mặt tại Việt Nam, với tên tuổi của mình Starbucks Coffee cũng có một lượng khách hàng riêng. Mỗi chi nhánh của Starbucks Coffee đều khiến khách hàng cảm nhận được sự sang trọng, hiện đại và theo phong cách châu Âu. Chụp ảnh ở đây thì bao đẹp. Với không gian của nơi này, quán Starbucks Coffee thích hợp cho hẹn hò hoặc các bạn cần chốn yên tĩnh để nói chuyện, làm việc, đọc sách.

    Một điểm cộng lớn nhất ở Starbucks Coffee mà mình vô cùng thích chính là cách phục vụ của nhân viên. Nhân viên ở đây luôn trong trạng thái vui vẻ, tận tình với khách hàng, không bao giờ khiến bạn phải cảm thấy khó chịu hay không hài lòng. Menu có nhiều dòng thức uống từ cà phê đến trà, đá xay và các loại bánh, nhiều sản phẩm và quà tặng theo mùa rất thú vị để khách hàng trải nghiệm và tạo nên những làn gió mới. Nếu có cơ hội, các bạn còn đang phân vân thì đừng ngần ngại mà hãy ghé nơi đây nhé, giá bánh và đồ uống có khá mắc, tuy nhiên chất lượng thì không chê vào đâu đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/1 Trường Chinh, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3812 6830

    Website: http://starbucks.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/starbucksvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Starbucks Coffee
    Starbucks Coffee
    Starbucks Coffee
    Starbucks Coffee

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là một gương mặt không còn xa lạ đối với các tín đồ cà phê trên khắp cả nước với lượng chi nhánh khổng lồ. Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu bạn bỏ qua quán cafe đẹp ở quận Tân Phú đó là The Coffee House. Rất nhiều bạn đặc biệt thích The Coffee House sở hữu cho mình một hệ thống các quán xuyên khắp đất nước thế nhưng mỗi quán lại được decor khác nhau mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.


    Cách phục vụ của The Coffee House cũng vô cùng chuyên nghiệp mình rất thích. Menu đồ uống của The Coffee House vô cùng đa dạng, bạn có rất nhiều lựa chọn từ những loại đồ uống đá xay cho tới cafe hay các loại nước hoa quả, đẹp da cũng rất phong phú. Ngoài ra nơi đây còn có bán bánh và một số món ăn khác đi kèm. The Coffee House cũng thực hiện chiến dịch hạn chế sử dụng ống hút nhựa để bảo vệ môi trường nữa đó! Từ gam màu chính, cách bài trí và thái độ phục vụ của nhân viên, bạn sẽ cảm thấy rất gần gũi. Cùng note ngay lại địa chỉ của quán cafe đẹp ở Tân Phú này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 141 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 46 Lê Thiệt, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6936

    Website: http://www.thecoffeehouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Một trong những quán cà phê có không gian đẹp tại quận Tân Phú, TP.HCM chính là Phúc Long Coffee and Tea. Không gian của quán có nhiều khu vực bàn ghế từ bàn đôi đến bàn tròn to cho nhóm đông người, buổi sáng sẽ thích hợp để học tập và làm việc, buổi tối quán sẽ phù hợp để trò chuyện cùng bạn bè hơn. Menu quán đa dạng từ cà phê, trà, trà sữa, trà trái cây, một số loại đá xay và cả bánh mì phù hợp cho hầu hết mọi lứa tuổi. Trong đó, trà và cà phê của quán rất đậm vị, đảm bảo dân sành sẽ nhận ra ngay, nếu bạn không quá quen thuộc với vị trà, cà phê quá đậm thì nên cân nhắc một chút để không bị "say".

    Đến với quán cà phê này, khách hàng có thể chụp ảnh xinh với nhiều background từ trong ra ngoài, tối giản nhưng cực sang trọng. Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán Phúc Long chinh phục khách hàng tại Sài thành nói chung, quận Tân Phú nói riêng. Hiện tại ở quận Tân Phú có nhiều chi nhánh của Phúc Long Coffee and Tea đều rất thuận tiện cho khách hàng di chuyển, nên bạn cứ thoải mái lựa chọn tuyến đường phù hợp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 681 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 296 Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://phuclong.com.vn/

    Điện thoại: 1800 6779
    Website: https://phuclong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Gọi điện
    Phúc Long
    Phúc Long
    Phúc Long
    Phúc Long
  4. Top 4

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Lại là một thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng TP.HCM - Highlands Coffee dường như có mặt ở đầy đủ các quận của Sài thành. Riêng tại quận Tân Phú thì các chi nhánh của Highlands Coffee cũng sở hữu một lượng khách quen đông đảo. Khách hàng đến đây không chỉ vì mê các loại thức uống nổi bật là cà phê và đá xay mà còn vì không gian tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng, tối giản nhưng vẫn đủ để bạn chụp ảnh check in. Nếu muốn học tập, chạy deadline thì Highlands Coffee vẫn rất phù hợp vì số lượng bàn ghế nhiều, khu vực chỗ ngoài có khoảng cách vừa đủ để riêng tư, ổ điện cũng bố trí đầy đủ.

    Menu nước của Highlands Coffee khá đơn giản nhưng vẫn đầy đủ các món cho nhiều khẩu vị khác nhau, với ba size để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, Highlands Coffee cũng có bánh ngọt và các combo vừa bánh vừa nước để khách hàng thưởng thức được "hời" hơn. Dù khách hàng khá đông nhưng nước được pha chế rất nhanh, chất lượng được đảm bảo và nhân viên luôn niềm nở với khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 51 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 377 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
  5. Nếu bạn thuộc team mê đi cà phê sống ảo thì Katinat Saigon Kafe là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Katinat Saigon Kafe hiện đang là một thương hiệu cà phê nổi tiếng ở TP.HCM và ngày càng mở rộng nhiều chi nhánh. Đối với chi nhánh quận Tân Phú, không gian của Katinat Saigon Kafe rộng, bày trí rất tinh tế từng chi tiết cổ điển và sang trọng. Quán có bàn ghế đa dạng học tập, làm việc hay tán gẫu cùng bạn bè đều rất hợp lý. Katinat Saigon Kafe cũng có nhiều cửa kính lớn liền kề nên đặc biệt lung linh vào buổi sáng, khi những tia nắng chiếu xuyên qua. Lúc này, bạn sẽ chụp được rất nhiều góc ảnh.


    Quán Katinat Saigon Kafe không chỉ chăm chút không gian để tạo nên những góc ảnh ưng ý mà luôn đặt cao chất lượng thức uống. Menu của quán khá đa dạng, với công thức phù hợp khẩu vị, vừa ngon lại đảm bảo an toàn vệ sinh. Quán nổi bật với các dòng trà trái cây, thường sẽ được cập nhật theo mùa để khách lựa chọn. Tủ bánh của Katinat Saigon Kafe cũng rất phong phú, dù giá không ở mức bình dân nhưng so với không gian, dịch vụ của quán thì đều rất đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 1009

    Email: cs@katinat.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/KatinatSaigonKafe

    Gọi điện
    Katinat Saigon Kafe
    Katinat Saigon Kafe
    Katinat Saigon Kafe
    Katinat Saigon Kafe
  6. Top 6

    Cafein

    Gọi điện

    Cafein với địa chỉ 149 Độc Lập, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM cũng là một quán cà phê có nhiều góc xinh xắn và không gian thích hợp để thư giãn. Ở đây, mỗi bạn nhân viên đều là thành viên của gia đình Cafein và mỗi vị khách mới đều là những người bạn mới. Quán rất tâm huyết với mọi không gian của mình. Decor thường xuyên được thay đổi với chủ đề đặc sắc riêng theo từng dịp tạo nên nhiều ấn tượng cho khách khi đến đây.


    Mỗi lần đến với Cafein là các khách hàng tha hồ có ảnh đẹp với những màu sắc đặc biệt của riêng mình. Không chỉ chăm chút cho phần không gian và đạo cụ sống ảo nhỏ xinh, quán cũng rất tỉ mỉ trong khâu trang trí ly nước. Mỗi loại thức uống đều được chăm chút, kể cả đơn giản hay phức tạp. Chính vì vậy, với các món nước và bánh ngọt của quán ngoài vị rất thơm ngon mà cũng có thể giúp bạn check in sống ảo. Với không gian của quán Cafein thì trang phục trắng, nâu theo hơi hướng Hàn Quốc nhẹ nhàng một chút sẽ rất phù hợp, còn chần chờ gì mà không dẫn những người mà mình yêu thương đến đây thưởng thức ngay nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 149 Độc Lập, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 963 960

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cafe.in149

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Cafein
    Cafein
    Cafein
    Cafein
  7. Top 7

    H20 Tea & More

    H20 Tea & More nằm ngay trục đường Thống Nhất giao với Phan Đình Phùng nên rất dễ tìm. Quán có thiết kế tone trắng nhẹ nhàng và dễ thương với nhiều góc sống ảo cực xinh. Ở đây có 3 tầng và 1 rooptop siêu chill, mỗi tầng đều được chăm chút tỉ mỉ và decor khác nhau nên bạn có thể dễ dàng chọn cho mình góc ngồi yêu thích. Không gian quán có nhiều cây xanh kết hợp với điều hoà cùng ánh sáng tự nhiên xuyên qua các khung cửa kính tạo nên một tổng thể hài hòa, mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái mà không hề ngột ngạt tí nào.


    Tầng 1 của H20 Tea & More có không gian rất yên tĩnh, phù hợp cho các bạn sinh viên và văn phòng đến để học tập và làm việc. Tầng 2 có thể nói là nơi thư giãn sau những giờ căng thẳng, nơi tám chuyện của hội bạn lâu ngày gặp lại hoặc một nhóm bạn cùng ngồi lại với nhau để trao đổi 1 dự án mới của lớp. Đặc biệt tầng 3 rooftop của quán thì cực kỳ mát mẻ, ở đây bạn có thể ngắm trời, hít thở không khí trong lành, nghe những bản nhạc chill và tận hưởng từng cơn gió thổi tung những chiếc chong chóng đầy màu sắc. Đến với H20 Tea & More thì không thể bỏ qua các loại trà trái cây nhiệt đới cực kỳ tươi ngon và thanh mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Thống Nhất, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0784 280 372
    Email: h20tea.more@gmail.com
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    H20 Tea & More
    H20 Tea & More
    H20 Tea & More
    H20 Tea & More
  8. Top 8

    Đèn Coffee

    Gọi điện

    Đèn Coffee là một quán cà phê mang theo hơi hướng chanh sả bởi xung quanh được trang trí rất nhiều đèn, giống như cái tên của nó như trong ở Huế hoặc những bộ phim Thượng Hải, khi đến đây các bạn muốn check in ngay bởi không gian decor đẹp, yên tĩnh rất thích hợp cho bạn nào đến để học tập, chạy deadline hay chỉ đơn giản là đọc những cuốn sách mà mình yêu thích, đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúm, thư giãn khi ngồi uống một ngụm cà phê thơm ngậy.


    Đến với Đèn Coffee đồ uống ở đây được đánh giá khá ngon, tuy nhiên menu hơi ít món chủ yếu hầu hết tập trung vào nước ép, cà phê, soda và sinh tố và những loại trà thơm ngon mà khách nào cũng có thể uống được, nhân viên phục vụ nhiệt tình dễ mến, một điểm cộng nữa đó là giá cả ở đây rất chi là rẻ, thích hợp với các bạn học sinh viên khi đang tới những thời kì cuối tháng nhưng vẫn muốn đi cà phê sang chảnh để học tập và chill với ban đêm có những bạn trẻ giao lưu các bản nhạc Acoustic đầy thơ mộng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Nguyễn Bá Tòng, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 223 244

    Fanpage: https://www.facebook.com/dencoffee.acoustic/

    Gọi điện
    Đèn Coffee
    Đèn Coffee
    Đèn Coffee
    Đèn Coffee
  9. Top 9

    Coffee 24/24

    Gọi điện

    Khi đến với Coffee 24/24 thuộc top một trong những địa chỉ quán cà phê đẹp, yên tĩnh nhưng cực “chanh sả” ở quận Tân Phú, màu sắc được trang trí trong quán cực kì bắt mắt, tông màu chủ đạo ở đây là đen – trắng – xám khiến cho quán trở nên cực kì sang trọng và đẳng cấp lên hình cực kì lung linh và cách decor đơn giản tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, riêng tư như đang ở trong chính ngôi nhà của mình, các bạn trẻ hoặc người trung nên cũng đều rất thích khi đến đây để nhâm nhi ngụm cà phê đầy chất lượng


    Một điểm cộng cho Coffee 24/24 nữa đó chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cực kì thân thiện, với slogan ”Phụng sự để thành công” tất cả đều mang tới cho khách hàng thấy được sự ân cần chu đáo khi tới đây, menu đa dạng với nhiều thức uống phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là các món signature độc, lạ được sáng tạo nên từ các nhân viên pha chế có tâm, nên nếu bạn đang phân vân đi cùng bạn bè đến đâu để check in thì địa điểm này là không thể nào bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Tân Hương, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 254 089

    Email: coffee2424.net@gmail.com

    Website: https://www.coffee2424.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/coffee2424TanHuong

    Gọi điện
    Coffee 24/24
    Coffee 24/24
    Coffee 24/24
    Coffee 24/24
  10. Top 10

    Hannie Coffee

    Gọi điện

    Đến với Hannie Coffee chúng ta sẽ thấy được sự chuyên nghiệp chuyên về chất lượng thức uống cũng như phục vụ dành cho khách hàng, nhân viên ở đây nhanh nhẹn, luôn tươi cười đón tiếp khách hàng một cách niềm nở, màu sắc của quán được trang trí decor cho ta thấy được thấy sự sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết, ở đây còn là nơi tham vấn và tư vấn mô hình quán cà phê chuyên nghiệp giúp đỡ các bạn trẻ nào muốn làm startup


    Hannie Coffee với sự tận tâm trong từng ly nước thì thức uống ở đây được đánh giá là ngon đặc biệt, khi đến với Hannie Coffee thì Cappuccino và cà phê là một loại thức uống đậm vị được nhiều người chọn khi đến đây, Cappuccino là thức uống có nguồn gốc từ Ý gồm cà phê và sữa khuấy bông. Ở Ý, quốc gia mà đồ uống này phổ biến nhất, theo truyền thống, được thưởng thức vào buổi sáng, vào bữa sáng hoặc sau đó, không bao giờ trong bữa ăn, khi tới đây các bạn trẻ sẽ thoải mái sống ảo check in và cho ra những tấm hình đỉnh nhất, thưởng thức các loại đồ ăn nước uống vừa ngon vừa độc lạ, chắc chắn sẽ khiến các bạn phải mê mẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 227 Lê Niệm, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 525 532

    Email: hanniestore.ad@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanniecoffee227/

    Gọi điện
    Hannie Coffee
    Hannie Coffee
    Hannie Coffee
    Hannie Coffee
  11. Một quán cafe đẹp ở Sài Gòn Quận Tân Phú khiến giới trẻ mê mẩn đó bởi khung cảnh đẹp dẽ đó chính là LAGOM Coffee & Patisserie Lab quán theo phong cách sáng và sang nên màu sắc tông nhẹ nhàng, chính vì tối giản như thế nên lên hình cực kì ảo diệu và sang chảnh nữa. Đây là nơi để bạn chụp “ngàn tấm hình” sống ảo, chỉ cần diễn sâu một chút là ra chất ngay. Tối giản không có nghĩa là đơn điệu và chính đó là điểm mạnh ở đây.


    LAGOM Coffee & Patisserie Lab còn có dịch vụ làm và bán bánh, một sự kết hợp cực kì dễ thương của tiệm phải không nào, đặc biệt, menu đa dạng cũng là điểm nhấn khiến bạn đến rồi lại muốn quay lại thưởng thức, những đồ uống được trang trí hết sức tỉ mỉ, chủ yếu là các loại cà phê được pha chế theo nhiều kỹ thuật khác nhau cực kì thu hút đôi mắt chúng ta, giá cả ở đây cũng hết sức phải chăng cho nên lâu lâu "đổi gió" cafe trong những dịp đặc biệt cùng người yêu, gia đình, bạn bè thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 318/1 Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 403 090
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lagom.journey
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    LAGOM Coffee & Patisserie
    LAGOM Coffee & Patisserie
    LAGOM Coffee & Patisserie
    LAGOM Coffee & Patisserie
  12. Top 12

    Myn Cafe

    Gọi điện

    Myn Cafe là một trong những địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu mến và thường xuyên tới đây, để đến quán cafe này, các bạn chỉ cần chạy dọc theo đường Kênh Tân Hóa, đừng lo sợ vì lạc đường, bởi quán nằm ngoài mặt đường chính và rất xinh đẹp, thu hút và dễ nhận diện, quán được trang trí decor, rất đẹp và bắt mắt đó chính là điểm cộng lớn nhất và khiến mình nhớ nhung mãi không nguôi nơi đây với một không gian nhỏ, với sự ấm cúng và yên tĩnh với ánh sáng lung linh của quán làm ai vào đây cũng thấy vô cùng thích thú.


    Myn Cafe có ưu điểm đặc biệt nữa là quán có trồng hoa ở khắp mọi ngõ ngách, khi bước vào quán, bạn sẽ vô cùng dễ chịu và lâng lâng bởi vì mùi vị của hương hoa, điểm cộng nữa chính là nước uống của quán đó là cà phê khá đậm đà các món như sinh tố, matcha đá xay được đánh giá rất ngon, dưới bàn tay pha chế của đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và chuyên nghiệp của Myn Cafe, còn chần chừ gì mà không rủ bạn bè tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 884 Lạc Long Quân, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0706 884 884
    Email: myncoffee884@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/myncoffee884
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Myn Cafe
    Myn Cafe
    Myn Cafe
    Myn Cafe
  13. Nếu bạn đang tìm một nơi để có thể tha hồ sống ảo thì Tiệm Cà Phê Nàng là một lựa chọn hợp lý. Phong cách ở đây vô cùng nhẹ nhàng với gam màu trắng, cam đất xen chút xanh lá giúp quán trở thành nơi rất nhiều view sống ảo. Chủ quán rất có óc thẩm mĩ khi kết hợp khéo léo nội thất và vật dụng trang trí. Đồ uống ở đây rất ngon, màu sắc đẹp mắt và có sự kết hợp khéo léo giữa các loại nguyên liệu. Gía cả hợp lý chỉ dao động từ 20.000 - 40.000 VNĐ/ly. Các loại đồ uống khác như trà, trà sữa, cafe cũng được pha chế khéo léo, vị ngọt thanh vừa phải và không quá nhiều đá.


    Tiệm Cà Phê Nàng là quán café mà bạn nên ghé qua, nhất là vào những buổi trưa oi bức, những lúc cần giải tỏa tâm trạng cho mình. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết tìm một quán cafe nào vừa có thể yên tĩnh học tập hay làm việc, mà vừa có view sống ảo đẹp cùng đồ uống ngon thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua Cafein. Toplist tin rằng bạn sẽ rất hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ ở đây đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Nguyễn Cửu Đàm, Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0399 990 844

    Email: tiemcaphenang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nangcaphesaigon/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Nàng
    Tiệm Cà Phê Nàng
    Tiệm Cà Phê Nàng
    Tiệm Cà Phê Nàng
  14. CAO's Café - Cafe de Garden là nơi để bạn chill cùng tình yêu và gia đình - sân vườn nhiệt đới - xanh tươi thoáng mát - địa điểm lý tưởng để tận hưởng cùng tình yêu và đoàn viên cùng gia đình. Không gian thoáng rộng, có phòng tiệc dành cho group trên 10 khách. Buổi tối quán còn có những món ăn nhẹ chill với beer tươi, là nơi lý tưởng tổ chức tiệc sinh nhật, họp mặt, tất niên với thực đơn tiệc đa dạng và giá cả hợp lý.


    Bánh và kem tại CAO's Café - Cafe de Garden ngon lắm luôn, kem dẻo vị tự nhiên, bánh thì mềm béo. Quán có rất nhiều loại món ăn và nước uống từ trà sữa, cafe, soda, cocktail....Giá thành rất bình dân và không gian thoáng mát, có hồ cá khu cây xung quanh hồ bên cạnh đó có nhiều khu vực ngồi mỗi khu như có 1 phong cách khác vậy rất lạ và đẹp. Không gian mát, trang trí thiết kế nhiều mảng xanh là một điểm cộng cực kì lớn của quán. Đồ ăn thức uống chất lượng, nhân viên lễ phép, luôn tươi cười. Quán giữ xe miễn phí và có thẻ xe để bạn yên tâm đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Kênh Tân Hoá, Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0582 262 269 & 0909 932 920

    Email: work@caocafe.netWebsite: https://caocafe.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/caocafedegarden/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    CAOs Café - Cafe de Garden
    CAOs Café - Cafe de Garden
    CAOs Café - Cafe de Garden
    CAOs Café - Cafe de Garden
  15. Top 15

    The Fairy Coffee

    Gọi điện

    The Fairy Coffee nằm trong một con hẻm ngay ngã tư trên đường Tân Sơn Nhì với vị trí dễ dàng tìm kiếm. Không gian quán chia thành 3 tầng khá rộng rãi và thoáng mát, tầng 1 và tầng 2 khá yên tĩnh cho các bạn đến đây học tập và làm việc, tầng 3 quán bố trí khu vui chơi trẻ em đi kèm rất thích hợp cho các bà mẹ có con nhỏ. The Fairy Coffee trang trí không quá cầu kì nhưng vẫn đem đến cho bạn những bức ảnh cực xinh khi check in ở đây. Đây là một trong những quán cà phê nhận được nhiều sự quan tâm của bạn trẻ Sài Thành.


    Nhân viên của The Fairy Coffee rất nhiệt tình và tinh tế, các bạn có thể nhờ chụp ảnh hay nhờ hướng dẫn để chọn các thức uống ngon. Đồ uống đa dạng với nhiều sự lựa chọn cho các bạn, giá cả hợp lí như trà dâu tằm, capuchino, việt quất mè đá xay, nước ép táo dâu thơm được các bạn ưa chuộng tại nhà The Fairy Coffee. Hãy đến đây để tận hưởng không gian yên tĩnh cùng thức uống thơm ngon ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 353 Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 731 122

    Email: coffee.thefairy@gmail.com

    Website: http://thefairycoffee.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thefairycoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Fairy Coffee
    The Fairy Coffee
    The Fairy Coffee
    The Fairy Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy