Top 10 Quán cà phê đẹp, yên tĩnh tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thanh Lê 16758 0 Báo lỗi

Những quán cafe yên tĩnh luôn có một sức hấp dẫn kì lạ rất khó có thể cưỡng lại. Tuy nhiên để tìm được quán cafe đẹp, đồ uống chất lượng thì không phải ai cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tự Do Cà Phê

    Gọi điện

    Tự Do Cà Phê là một trong số rất ít quán ở Đồng Nai mở cửa 24/24 giờ. Bạn có thể thỏa sức thưởng thức đồ uống tại quán vào bất kì khung giờ nào, nhân viên đều hết lòng hỗ trợ. Quán được bài trí khá đơn giản, theo phong cách tự do nhưng góc nào cũng cực chất và có thể sống ảo được. Chính sự không cầu kì, phóng khoáng này đã thu hút không ít khách tới quán. Đồ uống đa dạng, đủ loại, đặc biệt gần đây quán cực kỳ nổi với món bia úp ngược.


    Còn gì tuyệt vời hơn khi được hàn huyên cùng bạn bè trong không gian cực đỉnh, nhấp vài ngụm cafe thơm ngon và ngắm phố phường. Tự Do Cà Phê còn tổ chức các buổi giao lưu âm nhạc cho những người đam mê ca hát. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng vào những ngày cuối tuần. Bên cạnh đó, quán còn có chương trình xem đá bóng phục vụ anh em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 115 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0797 702 015
    • 186/1 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0334 277 768
    • 27 Dương Tử Giang, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0354 056 468
    • 351 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0797 952 015

    Fanpage: https://www.facebook.com/tudocaphe.vn

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tự Do Cà Phê
    Tự Do Cà Phê
    Tự Do Cà Phê
    Tự Do Cà Phê

  2. Top 2

    Cửa Hàng Cà Phê Số 22

    Gọi điện

    Quán mang phong cách cổ xưa vintage, nhưng cũng hiện đại bởi lối trang trí, âm nhạc và các món thức uống theo kịp xu hướng. Với không gian rộng rãi nhưng cũng rất ấm cúng. Cửa Hàng Cà Phê Số 22 được trang trí với tông màu xanh rêu làm chủ đạo đem lại cảm mát mắt, dễ chịu. Với những ai "nghiền" và "sành" về cà phê thì nơi đây chắc hẳn đã quá quen thuộc và là lựa chọn hàng đâu dành cho những dịp cuối tuần thảnh thơi. Không chỉ có đồ uống hấp dẫn thơm ngon mà không gian của Cửa Hàng Cà Phê Số 22 cũng được đầu tư và trao chuốt kỹ lưỡng.


    Dọc lối đi vào được trang trí những vật dụng từ thập niên 80 với chiếc xe máy cũ kỹ, những chiếc radio thời xưa, khu trưng bày báo chí,... Khách đến quán ngoài thức uống ngon còn có món khô bò, khô gà cay ăn vặt ngon tuyệt. Không gian của Cửa Hàng Cà Phê Số 22 rất yên tĩnh phù hợp để họp tập, làm việc, học tập, họp nhóm, giá cả đồ uống ở đây cũng rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 54 Hưng Đạo Vương, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 97 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0946 899 838
    Email: truongdoan.arch@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/caphe22/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Cà Phê Số 22
    Cửa Hàng Cà Phê Số 22
    Cửa Hàng Cà Phê Số 22
    Cửa Hàng Cà Phê Số 22
  3. Top 3

    Hiên Coffee & Tea - Biên Hoà

    Gọi điện

    Hiên Coffee & Tea - Biên Hòa là điểm đến lý tưởng cho những cuộc hẹn vào ngày cuối tuần. Quán có không gian cực kỳ thoáng đãng, cả trong nhà và ngoài trời đều có bàn ghế bày sẵn. Đặc biệt cây xanh rất nhiều, vừa để trang trí vừa giúp cho không khí trong lành hơn. Hiên Coffee & Tea - Biên Hòa có cách decor khá độc và lạ, những bình gốm, bức tranh đều được sắp xếp gọn gàng, quán trở nên vô cùng đặc biệt trong mắt bao người khách.


    Không chỉ có đồ uống hấp dẫn thơm ngon mà không gian của Hiên Coffee & Tea - Biên Hòa cũng được đầu tư và chải chuốt kỹ lưỡng. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm một không gian hoài cổ trên nền ánh sáng vàng ấm cúng, với kiến trúc lấy màu nâu trầm ấm của gỗ làm chủ đạo sẽ mang đến cảm giác yên bình và tràn đầy sự gần gũi. Cùng với đó là điểm nhấn những cây xanh được treo lả lướt sẽ mang đến bầu không khí trong lành và sự tươi mát cho tâm hồn của bạn. Nếu bạn thích đọc sách, quán có thêm một giá sách nhỏ với đủ thể loại, đây thực sự là chốn riêng yên tĩnh lý tưởng cho bạn. Đồ uống được pha chế cẩn thận, rất ngon. Giá thành hợp lý, đặc biệt không gian quán rộng nên bạn cũng có thể dắt thêm các bé đi cùng cũng được nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cuối Đường D4, KDC D2D Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 1275 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0908 158 833

    Email: hiencoffeetea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hiencoffeebienhoa

    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:00

    Gọi điện
    Hiên Coffee & Tea - Biên Hoà
    Hiên Coffee & Tea - Biên Hoà
    Hiên Coffee & Tea - Biên Hoà
    Hiên Coffee & Tea - Biên Hoà
  4. Top 4

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là thương hiệu cafe đã quá quen thuộc với người dân thủ đô. Không khó để tìm được một địa chỉ để uống cafe nhưng sẽ chẳng dễ dàng để kiếm ra quán cafe tâm đắc với hương vị thơm ngon đặc biệt. Cực kỳ chú trọng trong khâu nhập khẩu nguyên liệu, cafe tại The Coffee House nổi tiếng là thơm, mang vị đặc trưng khó có thể tìm thấy ở những địa chỉ khác. The Coffee House sẽ là nơi mọi người xích lại gần nhau, đề cao giá trị kết nối con người và sẻ chia thân tình bên những tách cà phê, ly trà đượm hương, truyền cảm hứng về lối sống hiện đại.


    Không gian được bài trí theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Mọi người tới với The Coffee House không chỉ để chuyện trò tán gẫu, để thưởng thức cafe hay làm việc, mà còn tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Thực đơn không quá đa dạng nhưng món nào cũng đều để lại ấn tượng khó quên. Tay nghề pha chế cực đỉnh là điểm mạnh của quán mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Để thưởng thức những hương vị cà phê nguyên chất, hảo hạng, gói trọn đầy đủ vị chua, đắng, ngọt và cả hương thơm khác biệt đầy hấp dẫn, mời bạn cùng đến với The Coffee House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 1800 6936
    Email: hi@thecoffeehouse.vn
    Website: http://www.thecoffeehouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  5. Top 5

    La-man Café

    Gọi điện

    Việt Nam xưa nơi đây hiện lên từ kỉ niệm, với những chiếc lồng chim, những bộ bàn ghế gỗ cũ kỹ, những khung cửa sổ lá sách nhuộm màu thời gian và những “chiếc vé tuổi thơ” đung đưa mình vương nắng...Nếu bạn yêu thích không gian cổ xưa với nét đẹp hoài cổ, yên tĩnh thì hãy tới ngay La-man Café nhé. Quán được bày trí khá tỉ mỉ và trông rất thư giãn phù hợp là địa điểm để bạn thư giãn cùng bạn bè, nơi yên tĩnh để bạn tập trung chạy deadline. Những bộ bàn ghế được sắp xếp khéo léo, không gian được chăm chút tỉ mỉ, ghi điểm từ cái nhìn đầu tiên. Menu trà bánh của quán cà phê này có nhiều loại, thức uống phù hợp để hoà quyện cùng vị bánh thơm ngon. La-man Café sẽ là một trong những lựa chọn đúng đắn mỗi khi bạn mong chờ cảm giác thư giãn.

    Quán được bố trí vô cùng hợp lý, ngồi góc nào cũng có thể sống ảo được. Nhân viên cực lỳ thân thiện, dễ tính và nhẹ nhàng. Đây cũng là điểm cộng khiến quán ngày càng đông khách. Menu đồ uống đa dạng, pha chế tỉ mỉ, món nào cũng rất ngon, nhấp thử một ngụm là nhớ mãi. Ngày Chủ Nhật đẹp trời thì tại sao chúng ta lại không ghé La-man Café cùng bạn bè, tám chuyện và kể nhau những nghe câu chuyện ngày xưa nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22/5 Khu Phố 6, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0334 450 944

    Email: henrynguyen.laman@gmail.com & tiemcafelaman@gmail.com

    Webisite: http://cafe.lamanhome.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lamancafe/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    La-man Café
    La-man Café
    La-man Café
    La-man Café
  6. Top 6

    The Cup Cafe

    Gọi điện

    Một địa chỉ nữa không thể thiếu trong danh sách quán cafe sở hữu không gian yên bình tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai, chính là The Cup Cafe. Trầm lặng riêng tư nhưng vẫn bình yên nhẹ nhàng, không gian củaThe Cup Cafe sẽ kể cho bạn những câu chuyện rất riêng. Khách có thể chìm sâu vào góc riêng yên tĩnh trong nhà để tập trung cho công việc, nhấm nháp những trang sách hay đơn giản chỉ là nghe một bản nhạc yêu thích bên ly cà phê đầy cảm hứng.

    Ngồi bên một ô cửa sổ rất tình để nắng nhảy nhót, ngắm dòng xe ngoài phố qua lại nhằm tiếp thêm năng lượng cho tâm hồn rất thú vị đúng không? Mỗi tầng là 1 trải nghiệm khác nhau nhưng tầng nào The Cup Cafe cũng luôn đợi khách ghé The Cup Cafe để say, màu hạ vương đầy trong khắp không gian. Bạn muốn tìm một nơi để an yên cho lòng mình, "chao đảo" một chút cho cuộc đời và tâm sự với người lạ, thì The Cup Cafe luôn mở cửa chào đón. Hãy ghé đến The Cup Cafe để thưởng thức thức uống ngon cành cùng không gian an yên hiếm nơi nào có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 027 4627 6688
    Email: office@thecupcafevietnam.com
    Website: https://thecupcafevietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thecupcafe8
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    The Cup Cafe
    The Cup Cafe
    The Cup Cafe
    The Cup Cafe
  7. Tiếp theo, quán cà phê mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ nữa mà có lẽ không phải chia sẻ nhiều các bạn cũng đã có thể đoán ra đó là cái tên nào rồi đúng không. Mang một không gian yên bình, thư giãn, Xưa Cafe không chỉ là nơi yêu thích của các bạn yêu thích phong cách hoài cổ mà nơi đây còn là địa chỉ quen thuộc của những bạn yêu thích sự riêng tư. Xưa Cafe tạo dựng không gian gần gũi nhất đối với cộng động người thích ngồi cà phê với không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng.

    Nguồn nguyên vật liệu pha chế của Xưa Cafe được lựa chọn kỹ càng từ những nguồn đảm bảo và thương hiệu uy tín được thị trường đánh giá cao nhất. Về cà phê, quán phục vụ những món “quốc dân” đã quá quen thuộc như cà phê đá, cà phê sữa, bạc sỉu,... Trong menu cà phê, quán đã mở rộng thêm cả những món khác được giới trẻ yêu thích để thực khách có thêm nhiều lựa chọn. Bên cạnh đó, Xưa Cafe có đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và nhiệt huyết phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Trương Định, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0827 397 397
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuacafe124/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Xưa Cafe
    Xưa Cafe
    Xưa Cafe
    Xưa Cafe
  8. Top 8

    Yên CaFé

    Gọi điện

    Yên CaFé là quán cà phê theo đuổi phong cách green lifestyle rất nổi tiếng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai, quán được bày trí khá tỉ mỉ và trông rất thư giãn phù hợp là địa điểm để bạn thư giãn cùng bạn bè, nơi yên tĩnh để bạn tập trung chạy deadline,... Ngoài không gian đẹp mắt, menu tại Yên CaFé chuyên phục vụ các loại đồ uống Espresso, Cappuccino, Mocha,... cùng các loại đồ uống pha chế. Cà phê của quán được đánh giá khá cao hương vị được pha chế rất đậm đà, nếu bạn muốn tìm một địa điểm để chạy deadline cuối tuần nhưng vẫn chill, thì ghé Yên CaFé và gọi một ly cà phê để bắt đầu công việc của mình thôi nào.

    Yên CaFé
    như một nơi sống chậm giữa bộn bề phố thị, có sự hòa hợp của thiên nhiên xen lẫn nét đơn giản nhưng hiện đại. Nếu bạn là người yêu thích sự yên tĩnh, hãy thử ghé qua một Yên CaFé nhẹ nhàng giữa lòng TP. Biên Hòa và cho mình một cảm nhận riêng về quán nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để ẩn náu và nuôi dưỡng tâm hồn thì Yên CaFé và bộ sưu tập sách của mình nhất định là địa chỉ tuyệt vời mà bạn chẳng thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270/8 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0336 604 609
    Fanpage: https://www.facebook.com/yencafe1
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Yên CaFé
    Yên CaFé
    Yên CaFé
    Yên CaFé
  9. Top 9

    Ngõ Xưa 1982

    Gọi điện

    Ngõ Xưa 1982 là quán cà phê ở TP. Biên Hòa nổi tiếng với sự yên tĩnh của quán. Không gian của quán được bài trí với các vật dụng theo phong cách vintage, hoài cổ, đem đến cho những ai đến với quán cảm giác bình yên, hoài niệm. Bên cạnh đó là các loại cây cảnh khiến khách hàng được hít thở không khí trong lành, hòa mình vào với thiên nhiên và sự thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ngay từ những bước chân đầu tiên đến quán, bạn sẽ bị cuốn hút bởi một bộ sưu tập các kỷ vật ngày xưa được chủ quán cất công tìm kiếm khắp mọi nơi. Đó là những vật dụng đơn giản của thời xưa như là ca uống nước, chiếc ba lô hay đánh máy chữ, quạt máy, đèn dầu,...

    Ngõ Xưa 1982
    nhiều góc với không gian rất đẹp, khung cảnh xung cảnh cũng rất tuyệt, nếu vừa ngồi thưởng thức món thức uống mà mình yêu thích và ngắm cảnh thì thật tuyệt vời đúng không nào. Và Ngõ Xưa 1982 cũng thích hợp cho những bạn yêu thích chụp hình nữa đấy. Nếu một ngày bạn muốn tìm kiếm một quán cà phê yên tĩnh thì Ngõ Xưa 1982 là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua đâu đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Trương Định, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0918 911 411
    Email: Ngoxua1982@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057643501787
    Gọi điện
    Ngõ Xưa 1982
    Ngõ Xưa 1982
    Ngõ Xưa 1982
    Ngõ Xưa 1982
  10. Top 10

    Cà Phê Ca Dao

    Gọi điện

    Nếu bạn còn đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ cafe thơm ngon chất lượng ở Đồng Nai thì nhất định không thể bỏ qua Cà Phê Ca Dao. Quán có không gian cổ kính, mang hơi hướng ngày xưa. Cà Phê Ca Dao là lựa chọn cho những ngày thảnh thơi, hoặc muốn tìm một chốn yên bình để làm việc, học bài. Quán có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Tầm nhìn đẹp, không gian yên tĩnh, chill, nếu bạn muốn tìm một nơi yên ắng để học tập, làm việc thì nơi đây chính là một gợi ý hoàn hảo.


    Menu đồ uống đa dạng, đủ tất thảy mọi thứ từ sinh tố đến nước ép nhưng đỉnh nhất vẫn là cafe. Còn gì thú vị hơn khi được nhấp ngụm cafe đắng, tận hưởng không khí tuyệt vời vào những ngày giao mùa tại một quán quen. Chắc chắn bạn sẽ không chỉ tới đây một lần mà còn nhiều lần nữa. Đồ uống bình dân không quá cao, thích hợp với nhiều đối tượng. Đến với Cà Phê Ca Dao thì nhất định phải thưởng thức hai loại thức uống đã làm lên tên tuổi của quán đó là bạc xỉu và cà phê sữa. Thơm ngon, đậm vị là những gì mà thực khách thường hay nói về hai loại đồ uống này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20/97 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0976 639 027
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/cafecadao/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cà Phê Ca Dao
    Cà Phê Ca Dao
    Cà Phê Ca Dao
    Cà Phê Ca Dao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy