Top 10 Quán cà phê có không gian học bài lý tưởng nhất ở Huế

Kiều Nguyễn 19559 0 Báo lỗi

Quán cà phê ở Huế bây giờ phong phú lắm, người đầu tư thường sẽ chọn cho mình một phong cách hoặc một hình thức mà có thể phục vụ tối ưu nhất đối tượng khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tân Cafe

    Gọi điện

    Nếu có dịp ghé thành phố Huế xinh đẹp, chắc chắn phải ghé thăm Tân cafe - tiệm cà phê mang phong cách bao cấp đẹp nhất nhì xứ Cố đô. Tiệm Tân cafe là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Huế, từ những người trẻ tuổi đến các cô, các bác, từ những bạn học sinh, sinh viên đến các anh chị văn phòng, họ khác nhau về độ tuổi, về hoàn cảnh sống, nhưng chung nhau về niềm yêu những ký ức ngọt ngào, không hẹn mà gặp tại quán cà phê để cùng nhau hoài niệm, cùng nhau chuyện trò, cùng nhau tìm về quá khứ, tránh đi cái xô bồ, cái náo nhiệt của cuộc sống thị thành hiện đại nhưng đôi khi lại khiến lòng người mỏi mệt. Cà phê muối tại Tân cafe rất đặc biệt bởi nó giữ được vị đậm đà vốn có của cà phê mà lại không mặn chát.


    Đặt chân vào quán, chưa cần gọi đồ uống, chưa cần ngồi ấm chỗ, ngay từ những bước chân đầu tiên ta đã thấy lòng thật nhẹ nhàng, thật dễ chịu. Dường như những ồn ào ngoài kia, những lo toan, những hối hả đều nép lại vào một góc, nhường chỗ cho những kỷ niệm, cho những ký ức nhẹ nhàng ùa về. Nền gạch men kiểu cũ đôi chỗ đã sờn, bàn ghế mang màu sắc cổ và đã cũ, bức tường ngả màu cùng những hình vẽ kiểu xưa, rèm cửa, đệm ghế chăn nhung "lạ mà quen",... tất cả tạo nên một không gian thật tuyệt. Chắc chắn Tân cafe sẽ là một địa điểm lý tưởng cho bạn để "trốn hiện đại, tìm bình yên''.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Phạm Hồng Thái, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 25 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 86 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0898 185 354

    Email: tan.roastery@gmail.com

    Website: https://tan-co.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tan.tphue/

    Gọi điện
    Tân Cafe
    Tân Cafe
    Tân Cafe
    Tân Cafe

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House hiện nay phục vụ hơn 40.000 khách hàng mỗi ngày và tiến tới tiêu thụ khoảng 300 tấn cà phê mỗi năm đây là con số khá ấn tượng cho chính thương hiệu The Coffee House. Tại Huế, The Coffee House hoạt động và phục vụ cà phê hạt rang xay với gu cà phê đậm chất Việt Nam. Đây cũng là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho từng nhóm bạn hay những cặp đôi hẹn hò để tâm sự cùng nhau những câu chuyện của cuộc sống chính mình.

    The Coffee House
    chính thức sở hữu bộ phận cà phê cùng xưởng chế biến và kho trữ lạnh cà phê của Công ty Cầu Đất Farm cũng là một trong những thành tựu lớn của The Coffee House hiện nay. Đến với The Coffee House chũng ta sẽ thấy danh sách các món cà phê được pha chế từ phương thức cà phê gốc hoặc những món biến thể từ cà phê. Cà phê được chọn lựa từ những quả cà phê chín sơ chế rồi mang ra chế biến và pha là cả một quy trình cầu kì, công phu vì vậy mà tách cà phê của The Coffee House rất được ưa chuộng và khen ngợi cũng chính từ tâm của những con người đứng phía sau của cả một quy trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 1800 6936
    Email: hi@thecoffeehouse.vn
    Website: http://www.thecoffeehouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Top 3

    Nhà 87 cà phê

    Gọi điện

    Nhà 87 được thiết kế với không gian gần gũi, các bố trí bàn ghế hay trang trí đem tới cho khách hàng cảm giác thân thuộc và gần gũi. Nhà 87 là một chút hơi hướng của nét cổ nơi đây có những góc chúng ta có thể lẳng lặng ngồi ngắm đường phố xe cộ qua lại và rồi chúng ta lại lẳng lặng thả trôi những cảm xúc của ngày cuối tuần. Tại nhà 87, khách hàng tới đây không những để thưởng thức những món ngon mà ở đây còn có những góc để bạn có những bức hình check in xinh lung linh.


    Nhà 87 có sự đầu tư về gu cà phê của quán mình lắm như các món: espresso, cà phê Sài Gòn hay bạc xỉu và các món thức uống khác như nước ép, bọt sữa,... Bởi hòa chung với không gian nên không khí của quán cũng trầm ấm hẳn, nhẹ nhàng hẳn và đó cũng là nốt tĩnh giữa cuộc sống xô bồ với áp lực cuộc sống và những âm thanh rộn rã bên ngoài cánh cửa của nhà 87.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Lê Huân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0965 781 555
    Email: 87lehuan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nha87coffee/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Nhà 87 cà phê
    Nhà 87 cà phê
    Nhà 87 cà phê
    Nhà 87 cà phê
  4. Top 4

    Root Cafe

    Gọi điện

    Root Cafe là quán cà phê cuối cùng nằm trong danh sách những quán cà phê có không gian lý tưởng để học bài trên địa bành thành phố Huế. Đây là quán cà phê có không gian rộng và thoáng, ngoài ra nó còn đem đến cảm giác ấm cúng cho những khách hàng đến với Root Cafe. Root Cafe được chia thành 2 tầng và không gian tầng 2 được thiết kế thành phòng kính ấm áp, bàn ghế thiết kế phong cách trẻ trung hiện đại để khách hàng có không gian yên tĩnh, ấm cúng phù hợp cho bạn thư giãn bên ly cà phê ấm nồng hay là có một góc quen thuộc để học tập và làm việc.


    Bên cạnh đó, Root Cafe luôn đem đến cho quý khách hàng những ly cà phê đong đầy cảm xúc và luôn cẩn thận từng mẻ rang nhỏ đảm bảo hương vị cà phê luôn tươi mới góp phần đem lại hứng khởi làm việc cho khách hàng đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên muốn một không gian để học tập hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4655 8686
    Email: rootkafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/RootKafeVn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Root Cafe
    Root Cafe
    Root Cafe
    Root Cafe
  5. TA Coffee & Bakery là quán cafe nhỏ nhưng cùng cách bài trí tinh tế vẫn mang lại cho du khách sự thoải mái và bình yên. TA Coffee & Bakery được yêu thích bởi chính phong cách kiến trúc nhã nhặn, tông màu trầm phối cùng nội thất tươi sáng. Hơn nữa những chi tiết nhỏ trong quán, từ những nhành hoa để bàn đến hoa văn họa tiết ở quầy đều được sắp xếp tinh tế, tỉ mỉ.


    Đến với TA Coffee & Bakery, du khách sẽ thích mê với phong cách và thiết kế của quán. Nhất là với những bạn trẻ thích phong cách tự nhiên thì quán cafe này sẽ là nơi các bạn không thể bỏ qua. Không gian tinh tế với sự kế hợp tài hoa giữa tông trắn đen hiện đại với những bức tranh đậm nét Việt Nam, đậm chất Huế. Một không gian vô cùng chill và sự kết hợp giữa nghệ thuật nhưng lại rất yên tĩnh để bạn có thể vừa học bài, làm việc đều rất tiện. Nếu bạn chưa tìm ra địa điểm nào để học bài thì TA Coffee & Bakery là lựa chọn hoàn hảo để bạn có không gian đẹp và phù hợp để làm việc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Phạm Ngũ Lão, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 196 992
    Fanpage: https://www.facebook.com/ta.cafe.bakery
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    TA Coffee & Bakery
    TA Coffee & Bakery
    TA Coffee & Bakery
    TA Coffee & Bakery
  6. Top 6

    July Coffee

    Gọi điện

    July Coffee là quán cà phê nằm trên tuyến đường Nguyễn Huệ, được khách hàng đánh giá khá cao tại thành phố Huế. Không gian tại July Coffee rộng rãi, thoáng mát, có view nhìn ra đường. Quán được thiết kế thành hai tầng, màu sắc nhã nhẵn, trang trí bằng các loại cây xanh xung quanh quán đem đến một cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt, July Coffee còn được bài trí bằng các giá sách với nhiều loại sách khác nhau, rất thích hợp cho những bạn thích đọc sách. Không gian thoải mái và yên tĩnh tại July khá thích hợp cho những bạn muốn tìm kiếm một không gian để học bài.


    Chất lượng của các thức uống tại July được đánh giá khá cao bởi ngon từ hương vị, giá cả lại còn rất hợp lý với các bạn học sinh sinh viên. Có sự kết hợp giữa cà phê cùng với các loại bánh ngọt để khách hàng có thể thưởng thức. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, nhanh nhẹn và rất niềm nở với khách hàng. Một địa điểm gần trung tâm thành phố Huế như thế thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé thử đến July Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 555 790
    Fanpage: https://www.facebook.com/thejulycoffee/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    July Coffee
    July Coffee
    July Coffee
    July Coffee
  7. Top 7

    Lago Coffee House

    Gọi điện

    Lago Coffee House là một trong những quán cà phê có không gian học bài lý tưởng dành cho các bạn học sinh và sinh viên tại địa bàn thành phố Huế.Toạ lạc tại số 10 Lê Hồng Phong, quán có #viewkháđẹp với tầm nhìn ra đường và công viên hồ trái tim ngay bên cạnh. Sử dụng màu sơn nhẹ nhàng và nhiều cây xanh nên không gian quán mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái, Lago Coffee House có không gian rộng rãi và thoáng mát, được bài trí bằng cây xanh giúp đem đến sự tươi mới. Không gian quán được chia thành 2 tầng, và tầng phía trên đa phần khách hàng đến để tự học hay là cùng bạn bè đến quán để làm các bài tập nhóm.


    Không gian tại Lago Coffee House được chia thành nhiều góc riêng biệt giúp giảm tiếng ồn nhằm giúp quá trình học diễn ra thoải mái hơn. Bên cạnh đó, quán còn cung cấp các thức uống đa dạng và các loại bánh để bạn có thể nạp thêm năng lượng trong quá trình học. Và Lago Coffee House cũng là địa điểm thu hút nhiều khách hàng đến để làm việc bởi không gian mà quán đem lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lê Hồng Phong, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0888 618 339
    Fanpage: https://www.facebook.com/lagocoffeehouse
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lago Coffee House
    Lago Coffee House
    Lago Coffee House
    Lago Coffee House
  8. Có không ít quán cà phê ở thành phố Huế, mỗi không gian lại có một ấn tưởng riêng và trong số đó không thể không kể đến Hue Cafe Roastery là một khung gian cổ kính và yên bình giữa lòng thành phố Huế thơ mộng. Quán được bày trí không hề cầu kỳ mà ngược lại, rất đơn giản nhưng tinh tế, là chốn dùng chân cho bất kể khi nào cũng đều khiến tâm trạng bạn ổn hơn, cân bằng hơn giũa bộn bề cuộc sống. Có lẽ chính bởi vậy mà Hue Cafe Roastery luôn có một lượng khách quen ổn định là vậy.


    Hue Cafe Roastery nổi tiếng với Drip V60 Coffee có hương thơm nổi bật với sự quyến rũ kéo dài, cà phê thanh thoát với vị đắng nhẹ, chua dịu và hậu vị ngọt, đủ sức đánh gục bất kì tín đồ cà phê nào. Nếu bạn chưa một lần nếm thử, đến Hue Cafe để tự mình trải nghiệm ngay nhé. Ngoài thức uống quán còn có thêm các loại bánh lạnh để phục vụ mọi người nữa đó, rất hợp với trà hoặc cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0974 911 226

    Fanpage: https://www.facebook.com/huecaferoastery/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hue Cafe Roastery
    Hue Cafe Roastery
    Hue Cafe Roastery
    Hue Cafe Roastery
  9. Top 9

    Nghia Cafe

    Gọi điện

    Quán cà phê cũng nằm trong danh sách các quán cà phê đẹp nhất ở TP. Huế đó chính Nghia Cafe. Đây là một trong những quán cà phê cũng được khá nhiều các bạn trẻ ghé đến tán gẫu cùng bạn bè cũng như nơi gia đình họp mặt vào cuối tuần, quán nằm ở mặt đường khá rộng rãi có thể để oto và xe máy dọc theo bên đường vô cùng thuận lợi. Nghia Cafe có một không gian khá khiêm tốn nhưng đổi lại là một điểm tuyệt vời để ngắm khung cảnh đẹp và thơ mộng và cũng là một nơi lý tưởng để học tập và làm việc ở đây.


    Quán được đánh giá khá ổn với mức giá, chất lượng phục vụ tại quán cũng được đánh giá khá cao với sự nhiệt tình và thân thiện của chủ quán, giá cả đồ uống của quán cũng không quá đắt so với mặt bằng chung các quán cà phê xung quanh. Đến với quán, bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi tùy theo sở thích để ngắm phố vì quán có cả lầu và vỉa hè. Nghia Cafe phục vụ một số loại đồ uống như trà đào, trà vải, nước ép trái cây các loại, sinh tố, thức uống truyền thống và các combo ăn uống vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206/19 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0944 479 877
    Fanpage: https://www.facebook.com/nghiabarcafe/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nghia Cafe
    Nghia Cafe
    Nghia Cafe
    Nghia Cafe
  10. Top 10

    Momo’s Cafe

    Momo’s Cafe là một quán cà phê nổi tiếng tại con đường Nguyễn Huệ của thành phố Huế mà bạn nên đến thử một lần. Quán được thiết kế thành 3 tầng, được bài trí theo phong cách Nhật Bản bao gồm các loại bàn ghế gỗ thấp và bàn ngồi trệt đem đến cảm giác gọn gàng, xinh xắn. Cùng với sự rộng rãi, thoáng mát Momo’s Cafe là một điểm khiến khách hàng đến có thể chụp ảnh thoải mái.


    Không gian tại Momo’s Cafe rất thích hợp cho những cuộc gặp gỡ trao đổi công việc, học bài hay thảo luận các bài tập nhóm. Chất lượng đồ khá ngon và đa dạng về thức uống. Có thêm bánh ngọt được chế biến trực tiếp nên mùi vị thơm phức, được trang trí trên những chiếc dĩa xinh xắn, kết hợp với màu sắc khăn trải bàn đem đến cho khách hàng một buổi trà bánh thú vị, thu hút đông đảo khách hàng đến với Momo’s Cafe. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nói chuyện vui vẻ và tận tình trong công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Fanpage: https://www.facebook.com/momocafe97/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Momo’s Cafe
    Momo’s Cafe
    Momo’s Cafe
    Momo’s Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy