Top 7 Quán cà phê học tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội

Lê Phương 8700 3 Báo lỗi

Tạo môi trường giao tiếp, thực hành là một trong số những điều cực kì quan trọng khi bạn bắt tay vào học bất cứ ngôn ngữ nào, trong đó có tiếng Anh. Top những ... xem thêm...

  1. The Note Coffee là một quán cà phê đặc biệt, đặc biệt không phải bởi sự hào nhoáng hay trendy. Note tổ chức một câu lạc bộ tiếng Anh mang tên One Hour English Club. Và nếu chăm chỉ, có thể các bạn sẽ không cần phải xin tiền bố mẹ để đóng tiền học và bạn sẽ không cần đi học thêm tiếng Anh nữa vì đây là quán cafe có lượng khách nước ngoài nhiều nhất Hà Nội rồi, vừa uống cafe vừa thực hành giao tiếp tiếng Anh luôn. Note là một quán cà phê lãng mạn, nơi mỗi người khách đi qua đều ghi lại một điều gì đó trên tờ giấy Note và dán lại. Có hàng trăm nghìn tờ Note như vậy.


    The Note Coffee chắc chắn là môi trường giúp bạn phát triển bản thân. Bởi sau một thời gian làm việc với chúng mình, chắc chắn các bạn sẽ không nhận ra bản thân mình nữa bởi vì các bạn sẽ: Làm việc tốc độ hơn, làm việc hiệu quả hơn & làm việc có trách nhiệm hơn. Tăng khả năng giao tiếp tiếng Anh và được cười suốt ngày vì chúng mình khuyến khích giao tiếp và trò truyện ở Note, hàng ngày bạn được gặp gỡ khách hàng từ khắp nơi trên thế giới, mỗi người là một câu chuyện cực kỳ thú vị. Nếu bạn muốn cải thiện tiếng Anh giao tiếp và gặp gỡ nhiều bạn mới thì đến với The Note Coffee. Tại đây uống cafe, nói chuyện và chơi game, không có bài tập, không áp lực các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Lương Văn Can, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0975 194 466
    Email: thenotecoffee@gmail.com
    Website: https://thenotecoffee.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheNoteCoffee
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    The Note Coffee
    The Note Coffee
    The Note Coffee
    The Note Coffee

  2. TheBook Coffee - 234 Tây Sơn (đối diện ĐH Thuỷ Lợi) với địa điểm thoáng rộng, yên tĩnh cùng với kho sách đa dạng dành cho các bạn yêu sách. Đến với The Book Coffee bạn sẽ được: Đọc sách miễn phí, Mượn sách về nhà đọc miễn phí, Thưởng thức đồ uống ngon - Giá rẻ, Không gian yên tĩnh, rộng rãi, điều hoà 24/24 phù hợp cho các bạn đọc sách và chỗ học bài. Chọn cho mình một vị trí hài lòng nhất và bắt đầu thả hồn vào khung trời riêng cùng tách cà phê ấm áp. Hương cafe thơm thoang thoảng mà quyến rũ, cuốn hút thả vào mũi. Một chút đăng đắng của cafe vừa thấm nơi đầu lưỡi, sau được lấp đầy với một tí ngọt của bánh. vào những dịp cuối tuần hay những khi làm việc mệt mỏi, hãy ghé vào thăm The Book, chọn cho mình 1 chỗ ngồi yêu thích, rồi lật từng trang sách, thưởng thức cùng với 1 ly nước thơm ngon bạn sẽ thấy lòng mình bình yên và nhẹ nhàng


    Khi bước tới The Book Coffee, điều sẽ làm bạn ấn tượng đầu tiên đó chính là một không gian rộng rãi, nhưng lại rất yên tĩnh, tràn ngập vô vàn sách phủ kín các góc quán. The Book Coffee sách đồng hành cùng ước mơ của bao thế hệ. Với không gian rộng rãi, sức chứa lên tới 100 người, đồ uống đa dạng, đầy đủ trang thiết bị, kèm theo đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện đã tạo nên thương hiệu và dấu ấn riêng của The Book Coffee. Ngồi trong không gian thoáng đãng và mơ màng với những cuốn sách tại The Book Coffee ta có thể trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè, hoặc đơn giản chỉ là đắm mình vào cuốn tiểu thuyết đặt trên tay. Mắt nhìn, tai nghe, lưỡi cảm nhận... Có những khoảnh khắc ta chỉ cần thế thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Tây Sơn, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0326 485 421
    Fanpage: https://www.facebook.com/234tayson
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Book Coffee
    The Book Coffee
    The Book Coffee
    The Book Coffee
  3. Ở The Shelter không có gì nhiều, chỉ có động lực để bạn vượt qua kì thi thật xuất sắc thôi. Để việc học có hiệu quả cao, một không gian yên tĩnh sẽ giúp bạn tập trung tối đa và nhanh chóng tiếp thu các kiến thức. Không gian của The Shelter lại luôn yên tĩnh và mát mẻ, wifi thì lúc nào cũng căng đét, bạn hãy ghé qua nhà của chúng mình thử học xem sao nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng chút nào đâu. The Shelter có một "đặc sản" là sự yên tĩnh. Có thể vì sự yên tĩnh này mà bên cạnh việc tới quán để thư giãn, nhiều bạn lại chọn The Shelter để thay đổi không khí làm việc và học tập. Đó cũng là lý do khu vực trong nhà đặt hầu hết là bàn cao với mục đích giúp các bạn ngồi học được thoải mái nhất. Và khi có một không gian dễ chịu thì chúng mình sẽ làm việc tập trung và hiệu quả hơn nhiều đó.


    Chọn một chiếc bàn mà bạn thích, nhấm nháp một ly trà mát lành hay một cốc cafe thơm nồng cho thật tỉnh táo rồi bắt đầu học hăng say, chẳng còn kì thi nào khiến bạn chùn bước nữa. Trong lúc học nếu cảm thấy căng thẳng quá, đừng lo, bạn hãy nghỉ ngơi một chút và vuốt ve những chú mèo của tụi mình để giải toả rồi tiếp tục học sẽ thoải mái hơn nhiều. The Shelter luôn mở rộng cửa chào đón bạn tới. Nhưng bật mí một chút, vào buổi sáng, nhà của chúng mình luôn yên tĩnh nhất và không khí rất hợp với những ai cần không gian để học đó. Hãy vượt qua kì thi này bạn nhé, The Shelter đồng hành cùng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Ngõ 169 Tây Sơn, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0919 951 968
    Email: Thesheltercf@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thesheltercafe?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    The Shelter Café
    The Shelter Café
    The Shelter Café
    The Shelter Café
  4. Chapel Coffee Roasters không chỉ đem lại những cốc cafe ngon mà hơn thế là 1 không gian dành cho các bạn cần làm việc cả ngày, ổ cắm ở mọi nơi và wifi luôn ổn định. Được thiết kế với phong cách hiện đại kết hợp với một chút phong thái cổ điển của phương Tây. Tất cả tạo nên một không gian vừa tao nhã và không kém phần sang trọng. Đến với Chapel Coffee Roasters các bạn sẽ được cảm nhận một bầu trời cổ điển Tây Âu giữa lòng Hà Nội ngột ngạt. Đến với Chapel bạn không chỉ được thưởng thức cà phê mà còn được được tận hưởng một không gian đủ khiến bạn cảm thấy thật thoải mái và tập trung làm việc.


    Chapel Coffee Roasters là một không gian tập trung vào chất lượng cà phê và đặt lên trên hết là trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Chapel Coffee Roasters mang bên mình sứ mệnh đưa những hạt cà phê ngon mang tiêu chuẩn thế giới theo thang điểm SCA đến gần hơn với cộng đồng người yêu cà phê tại Hà Nội và mong muốn tạo ra một không gian mở nơi mà mọi người có thể chia sẻ kiến thức, giao lưu học hỏi về hành trình cà phê đầy cảm hứng. Chapel Lab với trang bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị hiện đại cũng sẽ bắt đầu đón nhận những học viên đầu tiên trong thời gian sắp tới. Nếu bạn muốn tìm cho mình một không gian và vị trí ngồi học tiếng anh thoải mái nhất thì chắc chắn sẽ không khó khi đến Chapel Coffee Roasters.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Trung Hòa, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0246 2539 918
    Email: chapelcoffeeroaster@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chapelcoffeeroasters
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Chapel Coffee Roasters
    Chapel Coffee Roasters
    Chapel Coffee Roasters
    Chapel Coffee Roasters
  5. Daily Dose là cái tên không còn xa lạ với nhưng ai đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh, thoải mái để ngồi học. Không gian quán có hai tầng với khu vực tầng hai khá rộng và thoáng. Lần đầu mình đến Daily Dose thì không gian còn khá bé nhưng lần này quay lại, quán đã mở rộng thêm một gian trong nhà ấm cúng với toàn bộ nội thất bằng gỗ. Bàn ghế cao, ổ điện ở khắp mọi nơi, nhạc nhẹ nhàng, có bàn dài cho nhóm bạn đông người và cũng có cả ghế xofa thoải mái nữa, mọi yếu tố đều phục vụ cho các bạn workaholic. Ưng nhất vẫn là khu vực ban công nhỏ luôn ngập tràn cây xanh. Điểm nhấn tại nhà Daily Dose là phần ban công rộng, view nhìn ngắm con phố Nguyễn Thái Học - luôn đông đúc và tấp nập như đặc trưng vốn có của Thủ đô.


    Daily Dose có vị trị “đắc địa” khi nằm ở ngã tư Lê Trực - Nguyễn Thái Học, nơi mà các bạn sẽ đón trọn view một góc phố thơ mộng nhất là vào những ngày Hà Nội se lạnh như này. Nhìn chung, lần thứ 2 quay lại thì vẫn rất ưng không gian ở Daily Dose dù quán đã hoạt động từ lâu, không gian và nội thất vẫn được chăm chút và sửa sang để luôn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Núp dưới bóng cây đa hơn 100 năm tuổi, căn nhà Pháp cổ luôn ngập tràn hương cà phê thơm nồng dễ chịu, Daily Dose không chỉ là đứa con tinh thần của những người tạo ra nó, mà còn là điểm đến quen thuộc của những vị khách mến thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lê Trực, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0949 648 889
    Email: huyenanhh96@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dailydosecoffeehn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Daily Dose Coffee
    Daily Dose Coffee
    Daily Dose Coffee
    Daily Dose Coffee
  6. Bên ngoài sự ồn ào vội vã của thành phố ta gặp đâu đó một khoảng lặng bình yên với Sách và Cafe. Gác lại âu lo, phiền muộn bên ly cafe thơm nồng ngày đầu năm, nhâm nhi đọc từng trang sách, ta cảm nhận một Sài Gòn thật bình yên, thật ấm áp thương yêu. Không gian tĩnh lặng, đèn vàng ấm nóng, ghế gỗ tựa màu trầm, nhạc không lời du dương, màn hình laptop, vài cuốn sách trên bàn... và một không gian tĩnh lặng, yên bình. Không gian tĩnh lặng, đèn vàng ấm nóng, ghế gỗ tựa màu trầm, nhạc không lời du dương, màn hình laptop, vài cuốn sách trên bàn... và một không gian tĩnh lặng, yên bình. Và biết đâu, một chút thay đổi về không gian The Wiselands Coffee lại cho ta những suy nghĩ đa chiều hơn!


    The Wiselands Coffee là hệ thống quán cafe với tinh thần “Kết nối tri thức – sáng tạo và công nghệ “. Đây là mô hình Cafe sách sang trọng và tinh tế kết hợp với thư viện sách với hàng ngàn đầu sách được phép đọc miễn phí tại quán thông qua việc ứng dụng công nghệ trong việc phục vụ khách hàng và bạn đọc. Chúng tôi hướng đến việc tạo ra một địa điểm giao lưu, xây dựng không gian kết nối và thưởng thức café, đọc sách mang đậm dấu ấn của tri thức với chi phí hợp lý cho tất cả mọi người. Đây là nơi bạn có thể nhâm nhi tách cà phê bên những cuốn sách yêu thích, trò chuyện cùng bạn bè, bàn bạc về công việc hoặc đóng góp những cuốn sách hay ý nghĩa cho những ai cần sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Xóm Hà Hồi, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0901 233 623
    Email: wiselands.hn@gmail.com
    Website: https://wiselands.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quancaphewiselands
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Wiselands Coffee
    The Wiselands Coffee
    The Wiselands Coffee
    The Wiselands Coffee
  7. Italk Coffee ra đời với phương châm "Uống cà phê, uống cả tiếng Anh", mang đến cho các bạn trẻ, những người yêu thích học tiếng Anh một môi trường học tập năng động, thoải mái, một cách học tiếng Anh mới không gây nên sự nhàm chán cho người học. Quy tắc đầu tiên bạn cần tuân thủ khi đến với Italk Coffee đó chính là sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ duy nhất, bạn sẽ gọi đồ uống, nói chuyện, trao đổi hoàn toàn bằng tiếng Anh.


    Khi mới lần đầu bước chân vào Italk Coffe, với vốn tiếng Anh còn kém, bạn có thể sẽ thấy bỡ ngỡ, gặp một số khó khăn, nhưng những thầy, cô giáo, bạn bè tại đây sẽ hướng dẫn, giúp đỡ bạn để bạn có thể nhanh chóng hòa nhập với mọi người. Đây chính là phương pháp rất hiệu quả, giúp bạn có thể đắm mình trong tiếng Anh, tập khả năng phản xạ, ghi nhớ từ mới rất nhanh. Italk Coffee có đội ngũ Host là người nước ngoài, nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm, sẽ giúp bạn có thể cải thiện trình độ tiếng Anh của mình một cách tự nhiên nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 31 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0966 842 845
    Email: italkicafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ITALKCOFFEE
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30

    Gọi điện
    Italk Coffee
    Italk Coffee
    Italk Coffee
    Italk Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy