Top 8 Câu lạc bộ học tiếng Anh tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh

Sao Bắc Đẩu 61659 6 Báo lỗi

Tự tin hơn trong giao tiếp và nâng cao kĩ năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công việc là mong ước của nhiều người. Vì vậy, Toplist xin giới thiệu cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    English Hub

    Gọi điện

    English Hub là một câu lạc bộ tiếng Anh hiện đại với không khí vui nhộn,sôi nổi và năng động, tọa lạc ở Sài Gòn. Câu lạc bộ English Hub hoạt động bằng cách thảo luận các chủ đề đa dạng, chơi trò chơi hay tâm sự to nhỏ giữa các học viên với nhau về các chủ đề xung quanh cuộc sống thường ngày.


    English Hub thu hút rất nhiều học viên tham gia là học sinh – sinh viên, là người đi làm, là giáo viên… English Hub được đông đảo cộng đồng biết đến thông qua việc tạo môi trường nói tiếng Anh 1-on-1, môi trường giáo dục văn minh thân thiên, sử dụng tiếng anh 100% và luôn có một team volunteer sẵn sàng giúp đỡ và truyền cảm hứng cho người mới học và đặc biệt là miễn phí 100%. Ở English Hub bạn sẽ thấy bản thân luôn được khuyến khích, được động viên và truyền cảm hứng trong việc học tiếng Anh. Tham gia câu lạc bộ English Hub, đặc biệt bất chấp thời tiết nắng mưa bạn vẫn nhận được những món quà xứng đáng cho sự cố gắng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Caztus Ice Blended, 153/11A Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, TP. HCM

    Điện thoại: 0917 183 830
    Facebook: www.facebook.com/englishhubteam/

    Email: englishhub.team@gmail.com

    Giờ hoạt động: 18:00–22:00 Thứ 7, Chủ Nhật

    Gọi điện
    English Hub
    English Hub
    English Hub
    English Hub

  2. Top 2

    The-Link

    Gọi điện

    The-Link là một trong những câu lạc bộ tiếng Anh chất lượng tại TP. HCM với số lượng đông đảo các thành viên Việt Nam cũng như ngoại quốc. Tại The-Link, bạn có thể lựa chọn đa dạng các chủ đề câu lạc bộ tiếng anh thú vị khác nhau như the VOID, Tiếng Anh cho Người Mới, Chăm Sóc Sức Khoẻ Tinh Thần,… Bên cạnh các câu lạc bộ cố định, The-Link còn thường xuyên tổ chức các buổi workshop, talkshow bằng tiếng Anh ở nhiều chủ đề thiết thực, có giá trị thực tiễn cao trong đời sống, công việc như “Different forms of leadership” - cách trở thành một người lãnh đạo giỏi được dẫn dắt bởi những người bạn đến từ nước Úc, dự án phi lợi nhuận “chọn đúng nghề” đặc biệt dành cho các bạn THPT sắp bước vào cánh cổng đại học,….


    The-Link là không gian quán coffee thoáng mát, rộng rãi, nơi mọi người có thể đến và trò chuyện, trao đổi về nhiều mẫu chuyện cuộc sống, suy nghĩ cá nhân và giới thiệu văn hoá Việt Nam đến các người bạn ngoại quốc cũng như học hỏi, khám phá những văn hoá mới lạ, độc đáo trên thế giới. Từ đó, ta không chỉ được nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Anh mà còn trang bị cho bản thân nguồn kiến thức, góc nhìn phong phú, đa chiều, đồng thời, mở rộng mối quan hệ với những người bạn cùng chí hướng trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 204/6 QL13, Phường 26, Q Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0987 983 435
    Website: https://the-link.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/thelink.vn

    Email: info@the-link.vn

    Giờ hoạt động: không cố định

    Gọi điện
    The-Link
    The-Link
    Các thành viên câu lạc bộ The-Link trong chuyến du lịch biển
    Các thành viên câu lạc bộ The-Link trong chuyến du lịch biển
  3. IZI English ( Khẩu hiệu Easy as English) là 1 cộng đồng Tiếng Anh phi lợi nhuận đã trải qua hơn 5 năm hoạt động. Câu lạc bộ IZI English có phần hoạt động sôi nổi khi tính đến hiện tại, IziEnglish có mặt ở 5 thành phố lớn với gồm Sài Gòn,Nha Trang, Huế, Đà Nẵng và Hà Nội với nhiều hoạt động hấp dẫn, giao tiếp, trò chuyện tiếng Anh bằng nhiều phương pháp mới lạ, thú vị và độc đáo.


    Cách thức hoạt động của câu lạc bộ IZI English dựa trên các chương trình, sự kiện hàng tuần, mỗi chương trình sẽ bàn luận về 1 chủ đề khác nhau cho những kỹ năng khác nhau, các chủ đề thường xoay quanh những câu chuyện đời sống, vấn đề nổi bật của xã hội,... Có 1 quy định thú vị của câu lạc bộ IZI English chính là hạn chế tới mức tối đa hoặc không được sử dụng tiếng Việt để giao tiếp trong quá trình thảo luận. Đối tượng tham gia IzIEnglish gồm rất nhiều đối tượng bao gồm các em học sinh cấp 2, cấp 3, tới sinh viên và thậm chí là những người đã đi làm, các cô, các bác lớn tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: (quán Homie Box) 473 Điện Biên Phủ, Phường 25, Q Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 805 104
    Facebook: https://www.facebook.com/IZI.SaiGon

    Email: iziEnglish.SaiGon@gmail.com

    Giờ hoạt động: 16:00 - 19:00

    Gọi điện
    IZI English
    IZI English
    IZI English
    IZI English
  4. CLB Tiếng Anh YuMeTalk ra đời năm 2009 là một trong những hoạt động ngoại khóa định kỳ của Cơ sở Ngoại ngữ Thanh Niên. Tại câu lạc bộ Tiếng Anh YuMeTalk, bạn có thể trau dồi các kỹ năng nghe - nói tiếng Anh và gặp gỡ nhiều bạn bè có cùng đam mê học ngoại ngữ và đặc biệt là những người bạn, người thầy ngoại quốc. Câu lạc bộ Tiếng Anh YuMeTalk không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp và trình độ, bạn mới bắt đầu biết nói tiếng Anh hay nói đã giỏi đều có thể tham gia trải nghiệm và giao lưu. Đến với câu lạc bộ Tiếng Anh YuMeTalk, các bạn tham thảo luận theo các chủ đề đa dạng như về đời sống, xã hội,...kết hợp việc lồng ghép các trò chơi để học thêm từ vựng và đồng thời giảm tải căng thẳng, áp lực, nỗi sợ khi học tiếng Anh


    Các phòng thảo luận sẽ được chia làm 2 cấp độ: Elementary – Sơ cấp và Intermediate – Trung cấp dưới sự hướng dẫn của các thành viên trong CLB. Bên cạnh các buổi thảo luận, các bạn còn có thể thực hành kỹ năng Nghe - Nói bằng các hình thức khác như: Thi hát Karaoke, tham gia chương trình xem phim, giới thiệu nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Cozy Space, lầu 2, 1/10 đường Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Q1, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 021 970
    Facebook: https://www.facebook.com/yumetalkesc

    Email: yumetalk.esc@gmail.com

    Giờ hoạt động:: Chủ Nhật 18:00 - 20:00

    Gọi điện
    CLB Tiếng Anh YuMeTalk
    CLB Tiếng Anh YuMeTalk
    CLB Tiếng Anh YuMeTalk
    CLB Tiếng Anh YuMeTalk
  5. Top 5

    TOV English Club

    Gọi điện

    Học tiếng anh tại một không gian kín cố định trong thời gian dài đã khiến bạn chán nản?


    TOV English Club là địa điểm lý tưởng cho bạn. Đây là câu lạc bộ tiếng Anh với mô hình, cách thức tổ chức độc đáo, trẻ trung, năng động. TOV English Club tổ chức các hoạt động vui chơi, nhảy múa, ca hát, gắn kết, giao tiếp ngoài trời tại các công viên, tạo nên không khí sôi nổi, thoải mái, các thành viên được trải nghiệm cảm giác vừa thư giãn, hoà mình với thiên nhiên, vừa có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, học thêm những từ vựng, ngữ pháp mới cũng như những kiến thức đời sống phong phú từ nhiều người bạn khác nhau. TOV English Club có những giáo viên, người hỗ trợ đến từ nước ngoài, sẵn sàng trò chuyện bằng tiếng Anh với các thành viên một cách cởi mở và thân thiện. Những đoạn hội thoại trong các buổi giao lưu, gặp gỡ của TOV English Club thường xoay quanh các chủ đề, câu chuyện đời sống thường nhật, sử dụng ngôn ngữ giản dị, gần gũi với đời thường, nâng cao khả năng giao tiếp, ứng xử của các thành viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 720A Điện Biên Phủ, Q Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0355 616 072
    Website: https://tovenglish.club/

    Facebook: https://www.facebook.com/VietnamTrailblazer

    Email: become.tov@gmail.com

    Giờ hoạt động: không cố định

    Gọi điện
    TOV English Club
    TOV English Club
    TOV English Club
    TOV English Club
  6. Top 6

    ChitChat Saigon

    ChitChat Saigon là một câu lạc bộ tiếng Anh tuy mới nhưng lại nhận được sự yêu thích và ủng hộ của đông đảo các học sinh, sinh viên và bất kì ai đam mê tiếng Anh, có nhu cầu nâng cao kỹ năng, trình độ tiếng Anh của bản thân.


    Tham gia câu lạc bộ ChitChat Saigon, bạn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trao đổi, bàn luận với những người bạn Việt Nam cũng như quốc tế về nhiều chủ đề nóng hổi, đáng quan tâm trong xã hội hôm nay như sự ảnh hưởng tích cực - tiêu cực của các trang mạng xã hội, vấn đề biến đổi khí hậu, hội nhập, lưu giữ bản sắc dân tộc,....Được tiếp cận, suy nghĩ và nói lên quan điểm của bản thân cũng như lắng nghe, tiếp thu góc nhìn của người khác là cơ hội giúp bạn mở rộng vốn hiểu biết, bước ra khỏi vùng an toàn và nâng cao tư duy, kỹ năng tranh biện, đặc biệt là khả năng giao tiếp và suy nghĩ bằng tiếng Anh, học thêm những từ vựng, ngữ pháp thú vị, bổ ích ở nhiều chủ đề khác nhau, giúp ích cho đời sống cũng như trong các cuộc thi lấy chứng chỉ quốc tế như Ielts,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: SBH Rooftop Coffee - 18/2E Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Q Bình Thạnh, TP. HCM

    Facebook: https://www.facebook.com/sbhsocialevent

    Giờ hoạt động: 19:00 - 21:30 mỗi tối thứ Ba

    ChitChat Saigon
    ChitChat Saigon
    ChitChat Saigon
    ChitChat Saigon
  7. Top 7

    Drink and Talk

    Gọi điện

    Đúng như cái tên gọi của câu lạc bộ, đến đây bạn sẽ vừa thưởng thức các loại nước uống và vừa tham gia trò chuyện thảo luận. Câu lạc bộ tiếng Anh này do người Việt thành lập cho nên rất thích hợp với những người mới học tiếng Anh và muốn có cơ hội rèn luyện tiếng Anh với người khác.


    Drink and Talk có cách thức hoạt động bài bản và phù hợp với những người mới bắt đầu vì có người dẫn dắt và chủ đề cụ thể. Hoạt động chính của CLB hàng ngày là trò chuyện tiếng Anh tự do, còn thứ bảy và chủ nhật sẽ có mục thảo luận do các bạn trong câu lạc bộ dẫn dắt.


    Câu lạc bộ nhận được sự ủng hộ của nhiều đối tượng từ sinh viên đến người đi làm không chỉ vì có thể trau dồi tiếng Anh mà còn vì không gian quán và những người bạn thú vị. Thay vì đi coffee thông thường bạn có thể đến những câu lạc bộ tiếng anh, vừa có thể uống cà phê, vừa được học tiếng Anh miễn phí. Hãy đi và thu thập thật nhiều kinh nghiệm cho mình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa điểm: Vọng Nguyệt Café, 36/70 Đường D2 (Nguyễn Gia Trí), Phường 25, Q Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 453 005

    Facebook: www.facebook.com/drinkandtalkclub/

    Giờ hoạt động: 19:00-22:00 (Thứ 7 - Chủ Nhật)

    Gọi điện
    Drink&Talk English Speaking Club
    Drink&Talk English Speaking Club
    Drink&Talk English Speaking Club
    Drink&Talk English Speaking Club
  8. Top 8

    Master's Cup

    Gọi điện

    Master's Cup là một quán cà phê có tổ chức câu lạc bộ tiếng Anh, tạo điều kiện để người Việt có thể cùng những người nước ngoài nói và giao tiếp bằng tiếng Anh. Nơi này tập tụ đông đảo sinh viên, học sinh, người đi làm có đam mê với ngoại ngữ và mong muốn nâng cao kĩ năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình. Thêm vào đó, tại Master's Cup, các thành viên sẽ được giao tiếp tiếng Anh trong một không gian tuyệt đẹp và ấm cúng, mọi người quay quần bên nhau trò chuyện, bàn luận về các chủ đề từ thường nhật đến vấn đề, hiện tượng xã hội một cách hăng say, thân thiện và gần gũi.


    Chủ quán Master's Cup là vợ chồng ông Jerry - bà Barbara. Vợ chồng chủ quán đã cùng 10 người Mỹ khác thành lập Master's Cup. Tham gia Master's Cup, bạn vừa có cơ hội rèn luyện,nâng cao khả năng tiếng Anh, vừa hiểu thêm văn hóa, bản sắc của nhiều quốc gia trên thế giới cũng như những góc nhìn phong phú, mới mẻ từ những người bạn đến từ nhiều vùng miền, lãnh thổ, quốc gia khác nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: 206 Trần Văn Trà (Nguyễn Đức Cảnh), Phường Tân Phong, Q7, TP. HCM

    Điện thoại : 0286 682 2204
    Website: http://www.masterscupsaigon.com/

    Facebook: www.facebook.com/Masters-Cup-Coffee-House-Saigon-Vietnam-113021232065641/

    Email: masterscupsaigon@gmail.com

    Giờ hoạt động: 07:00-22:00 ( Thứ 3 - Thứ 7 )

      Gọi điện
      Master's Cup
      Master's Cup
      Master's Cup
      Master's Cup




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy