Top 9 Trung tâm đào tạo kế toán tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh

Vu Luan 3182 12 Báo lỗi

Hồ Chí Minh là thành phố kinh tế lớn bậc nhất cả nước, nơi hội tụ và tập trung rất nhiều công ty lớn nhỏ, kinh doanh trong tất cả các lĩnh vực. Nhu cầu kế toán ... xem thêm...

  1. Công ty kế toán Thiên Ưng được thành lập với một đội ngũ lãnh đạo và giảng viên là những kế toán trưởng, kế toán tổng hợp đã có nhiều năm kinh nghiệm thực tế làm việc tại các doanh nghiệp. Công ty kế toán Thiên Ưng hoạt động ở lĩnh vực chính là: Đào tạo kế toán thực tế. Được Chứng Nhận là đơn vị đảm bảo chất lượng đạt chuẩn QAS 2018 (ISO/QMS 9001) - Cho dịch vụ "Đào Tạo Kế Toán Thực Tế"


    Chương trình đào tạo kế toán thực tế tại Kế toán Thiên Ưng bao gồm các khóa học sau:

    • Khóa học thực hành kế toán thuế Khóa học kế toán trên Excel
      Khóa học phần mềm kế toán Misa Fast
    • Khóa học thực hành kế toán tổng hợp (cho người đã học kế toán)
    • Khóa học kế toán cho người mới bắt đầu


    Tại sao lựa chọn trung tâm đào tạo Kế toán Thiên Ưng?

    • Dạy thực hành trực tiếp trên máy bằng hóa đơn chứng từ thực tế.
    • Không giới hạn số buổi học
    • Mỗi người 1 máy tính, tài liệu là hóa đơn, chứng từ sống.
    • Giảng viên là những kế toán trưởng, kế toán tổng hợp đã có nhiều năm kinh nghiệm thực tế.


    Chương trình đào tạo kế toán thực tế tại Công ty kế toán Thiên Ưng luôn được thay đổi và cập nhật theo những luật Thuế - luật kế toán mới nhất, bên cạnh đó cũng bao gồm tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh đang xảy ra tại doanh nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư Green Building số 540/1 - Đường cách mạng tháng 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0989 233 284

    Email: hotroketoan68@gmail.com

    Website: https://ketoanthienung.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/daotaoketoanthienung/

    Gọi điện
    Kế toán Thiên Ưng
    Kế toán Thiên Ưng
    Kế toán Thiên Ưng
    Kế toán Thiên Ưng

  2. Khóa học kế toán tổng hợp Lê Ánh là khóa học đầu tiên và có một không hai trên thị trường cam kết chất lượng đào tạo luôn đảm bảo trong toàn khóa học với đội ngũ giảng viên đứng lớp là những kế toán trưởng có kinh nghiệm và tuổi nghề cao hiện đang làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn.


    Phương pháp đào tạo tại kế toán Lê Ánh cô đọng về lý thuyết và dành phần lớn thời gian đào tạo đi sâu vào việc thực hành xử lý hàng trăm chứng từ thực tế trên phần mềm kế toán chuyên dụng, kế toán trưởng sẽ cầm tay chỉ việc, tận tình hỗ trợ, giúp học viên đi qua tất cả các phần hành của kế toán. Học viên sau khi kết thúc khóa học kế toán tổng hợp thực hành tại kế toán Lê Ánh sẽ có được phương pháp hành nghề kế toán đúng đắn, có thể xử lý các nghiệp vụ và xử lý trên phần mềm kế toán một cách thành thạo, đảm bảo tuân thủ đúng theo các văn bản quy định pháp luật kế toán mới nhất.


    Không chỉ thế, lớp học khóa học kế toán tổng hợp thực hành tại kế toán Lê Ánh còn được giáo viên đứng lớp tổ chức như một phòng kế toán, đồng thời giáo viên đóng vai trò là kế toán trưởng sẽ giao việc cho học viên như những kế toán viên trong doanh nghiệp. Chính những hoạt động này giúp cho học viên khóa học kế toán tổng hợp thực hành tại kế toán Lê Ánh ngoài kiến thức thu được còn rèn luyện những kỹ năng cần thiết đối với người làm kế toán như chịu được sức ép về thời gian, áp lực công việc và các kỹ năng làm việc nội bộ trong doanh nghiệp cũng như ngoài doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 848 855

    Email: tuyensinh@ketoanleanh.edu.vn

    Website: http://www.ketoanleanh.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/diachihocketoantonghoptotnhat/

    Gọi điện
    Trung tâm Kế toán Lê Ánh, trao kinh nghiệm, tặng tương lai
    Trung tâm Kế toán Lê Ánh, trao kinh nghiệm, tặng tương lai
    Trung tâm đào tạo kế toán tổng hợp Lê Ánh
    Trung tâm đào tạo kế toán tổng hợp Lê Ánh
  3. Trung Tâm tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu (Global Economic Center - viết tắt là GEC) là một trung tâm đào tạo đa ngành và nhiều lĩnh vực thuộc khối kinh tế - tài chính. Trung Tâm GEC là nơi cung cấp cho người học các chương trình đào tạo ngắn hạn, chất lượng cao về kinh tế, quản trị kinh doanh phù hợp với yêu cầu của xã hội, góp phần phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.


    Các khóa học đào tạo ngắn hạn tại trung tâm như: kế toán trưởng, thực hành kế toán và khai báo thuế trên CTTT, kế toán doanh nghiệp và thực hành khai báo thuế, chuyên viên kế toán tin học, khai báo thuế chuyên nghiệp, chuyên viên quản trị kinh doanh...


    Những ưu điểm khi học tại Trung tâm GEC đó là: mức học phí rẻ và được ưu đãi, thủ tục đăng ký học đơn giản, nhanh gọn và dễ dàng, ngoài ra còn có thể đăng ký trực tuyến giúp cho học viên tiết kiệm được thời gian và chi phí mà vẫn đảm bảo được hưởng các chính sách ưu đãi như thường và trung tâm có chi nhánh tại nhiều quận tại TP. Hồ Chí Minh nên thuận tiện cho việc đi lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 110b Đ. Phạm Văn Đồng, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 10 Hồ Xuân Hương, P. 6, Quận 3, TP. HCM - 0286 659 2738
    • 544 Cách Mạng Tháng 8 , P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM - 0282 240 7947
    • 281A Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, HCM - 0282 214 2838

    Điện thoại: 0909 493 140

    Email: trungtam@gec.edu.vn

    Website: http://www.gec.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/gec.edu.vn

    Gọi điện
    Lớp học kế toán tại Trung tâm GEC
    Lớp học kế toán tại Trung tâm GEC
    Lớp học kế toán tại Trung tâm GEC
    Lớp học kế toán tại Trung tâm GEC
  4. Kimi Training được thành lập năm 2009. Hiện nay Kimi là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Kế toán tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.


    Với nhiều năm kinh nghiệm dạy kế toán, Kimi cam kết sẽ đem đến cho các bạn những kiến thức và tay nghề tốt nhất để trở thành kế toán viên giỏi. Nếu bạn đang muốn học kế toán thì hãy chọn trung tâm đào tạo Kế toán Kimi, bởi vì Kimi có dịch vụ đào tạo kế toán chuyên sâu, tập trung vào thực hành và chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm thực tế.


    Giáo viên là các chuyên gia kế toán, kiểm toán đi làm lâu năm, giàu kinh nghiệm, đang làm việc tại các doanh nghiệp lớn. Với phương pháp đào tạo chú trọng thực hành, cầm tay chỉ việc, giới hạn số lượng học viên trong 1 lớp. Kimi cam kết sau khóa học, học viên có thể đi làm được ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 780/14H Sư Vạn Hạnh Nối Dài, P. 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 299 7058 – 0949 958 386 – 0981 642 939 - 0944 973 111

    Email: Kimihcm@gmail.com

    Website: http://www.ketoankimi.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ketoankimi/

    Gọi điện
    Kimi trung tâm đào tạo kế toán chuyên nghiệp
    Kimi trung tâm đào tạo kế toán chuyên nghiệp
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Top 5

    FTMS Việt Nam

    Gọi điện

    FTMS là một trong những thương hiệu đào tạo chứng chỉ quốc tế hàng đầu Việt Nam. FTMS Việt Nam đã có hơn 30 năm đào tạo các chương trình quốc tế trong lĩnh vực đầu tư, tài chính, kế toán, kiểm toán. Trung tâm cung cấp chương trình đào tạo chuyên nghiệp và có tỷ lệ đậu cao.


    FTMS Việt Nam tự hào cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho các công ty kiểm toán quốc tế và tổ chức kinh tế lớn như PWC, KPMG, Ernst & Young, Deloitte, Kiểm Toán Nhà Nước, VNPT, Pepsi, B.A.T, Unilever, ACB, HSBC, ANZ, Sacombank, Vietcombank…. từ năm 1997.

    Các chương trình đào tạo chuyên nghiệp ACCA, CMA và CFA được công nhận rộng rãi trên toàn cầu. FTMS Việt Nam cam kết mang đến cho học viên chất lượng giảng dạy với những dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp góp phần vào sự thành công và sự thăng tiến trong sự nghiệp của mỗi cá nhân.


    Các khóa học kế toán tại FTMS Việt Nam bao gồm: Khóa học ACCA, Khóa học FIA, Khóa học Ready for Big 4 và một số khóa học lĩnh vực tài chính, tài chính-kế toán nổi bật như: Khóa học chuyển đổi VAS sang IFRS, Khóa học FSSA- Đọc, hiểu và phân tích Báo cáo tài chính, Khá học IFRS,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sunwah Tower, Tầng 9 – 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0931 113 020

    Website: https://ftmsglobal.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ftmsglobalvnm

    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:30

    Gọi điện
    FTMS Việt Nam
    FTMS Việt Nam
    FTMS Việt Nam
    FTMS Việt Nam
  6. Top 6

    Học viện APT

    Gọi điện

    APT (Authentic Professional Training) là tổ chức đào tạo và nghiên cứu chuyên nghiệp trong lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán, Tài chính và Quản trị Doanh nghiệp; được thành lập bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm (15 – 30 năm) làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia.

    Phương châm của APT là “Thực học – Thực hành”; áp dụng những kiến thức thực tế nhất cho công việc tương lai, vận dụng nhuần nhuyễn, linh hoạt những kỹ năng, kiến thức vào công việc thực tế.
    Chia sẻ những kiến thức, ứng dụng thực tiễn & truyền đạt những kinh nghiệm quý báu nhằm đào tạo ra những kiểm toán, kế toán viên chuyên nghiệp, nhà quản lý có năng lực, kiến thức thực chất với bằng cấp quốc tế được làm việc trong môi trường quốc tế.

    APT là thành viên của các các tổ chức ngành nghề chuyên nghiệp (trong nước & quốc tế) tin tưởng & ủy quyền đào tạo:

    Viện Kế toán Công chứng Anh và Xứ Wales (ICAEW); Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA); Trung ương hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA); Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA); Hiệp hội CFO Việt Nam (CFOVN

    Một số chương trình đào tạo và cấp nhận chứng chỉ tại Học Viện APT:


    • Chương trình đào tạo thực hành: Chứng chỉ Kiểm toán Quốc tế (IAu), Chứng chỉ Kế toán quốc tế thực hành (IAc)
    • Chứng chỉ quốc tế: Kế toán công chứng Vương quốc Anh và xứ Wales; Chứng chỉ ICAEW về Tài chính, Kế toán và Kinh doanh; Kế toán công chứng Anh quốc (ACCA)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Trương Quyền, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0965 855 969

    Email: info@apt.edu.vn

    Website: https://apt.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/apt.edu.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Học viện APT
    Học viện APT
    Học viện APT
    Học viện APT
  7. Trung tâm đào tạo Việt Kế Toán được thành lập năm 2011. Trung tâm đào tạo Việt Kế Toán trực thuộc khoa kế toán kiểm toán trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Việt Kế Toán là trung tâm đào tạo thực hành kế toán chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam; đồng thời là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn kế toán uy tín cho các công ty, doanh nghiệp.


    Trung tâm đào tạo Việt Kế Toán được rất nhiều học viên tìm đến nhờ phương pháp giảng dạy chú trọng thực hành, giúp học viên áp dụng lý thuyết để giải quyết tình huống thực tế hiệu quả.

    Đội ngũ giảng viên của Việt Kế Toán là các chuyên gia xuất sắc trong ngành. Ngoài giảng dạy, trung tâm còn đang cung cấp dịch vụ tư vấn Tài chính - Kế toán - Thuế cho hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước

    Trung tâm đào tạo Việt Kế Toán
    cam kết đồng hành với học viên sau khi tốt nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi học viên cần tư vấn để giúp giải quyết những khó khăn tại doanh nghiệp của mình.


    Việt Kế Toán đào tạo chuyên nghiệp các khóa học về: thực hành khai báo thuế, thực hành sổ sách kế toán, kế toán tổng hợp, kế toán trưởng, kế toán căn bản... Đây là trung tâm uy tín và chất lượng, với các lớp học kế toán ngắn hạn sẽ do trường Đại học Kinh tế cấp chứng chỉ, khóa học kế toán trưởng sẽ do Bộ Tài Chính cấp chứng chỉ. Nếu học kế toán hãy đến với trung tâm Việt Kế Toán các bạn nhé.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1/4G Lê Đức Thọ, Phường 13, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 12 Đường 19, Phường 8, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0964 331 331

    Email: vietketoan.ueh@gmail.com

    Website: http://www.vietketoan.vn

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo Việt Kế Toán
    Trung tâm đào tạo Việt Kế Toán
    Trung tâm đào tạo Việt Kế Toán
    Trung tâm đào tạo Việt Kế Toán
  8. Hệ Thống Đào Tạo Nghiệp Vụ Thực Tế Vinatrain thành lập từ năm 2017, đã và đang đào tạo hàng ngàn nhân lực chất lượng cao trên khắp cả nước ở các chuyên ngành Kế Toán, Xuất Nhập Khẩu, Nhân Sự và Maketing Online.

    Đến với Khóa học Kế toán VinaTrain, bạn sẽ được gì?

    • Đảm bảo nắm vững lý thuyết căn bản
    • Nắm chắc thực hành, quá trình thực hành sẽ được thực hiện cho tới khi thực sự thành thạo
    • Tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và học viên
    • Đem lại giá trị cốt lõi trong đào tạo dạy thật làm được việc thật


    Tại sao lựa chọn Hệ thống Đào tạo Nghiệp vụ Thực tế VinaTrain?

    • Hỗ trợ: chuyên môn và việc làm, bất cứ khi nào các bạn cần, thậm chí cả sau khi đi làm
    • Đội ngũ giảng viên: Hầu hết đang giữ những vị trí cao trong các công ty, tập đoàn, là người có bề dày kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao. Không chỉ là người thầy, các giảng viên còn là người dẫn đường tận tụy trong công việc
    • Cộng đồng doanh nghiệp: cầu nối giữa các doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao. Tấm bằng VinaTrain được các công ty tin tưởng.


    Các khóa học Nghiệp vụ Kế toán được VinaTrain cung cấp:

    • Khóa học Kế Toán Tổng Hợp
    • Khóa học Kế Toán Online
    • Khóa Học Lập Báo Cáo Tài Chính
    • Khóa học Kế Toán Thuế
    • Khóa học Kế Toán Máy
    • Khóa học Nguyên Lý Kế Toán


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Thạch Thị Thanh, P, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0964 237 168

    Email: vinatrain.edu.vn@gmail.com

    Website: https://vinatrain.edu.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Khóa học Kế toán VinaTrain TPHCM
    Khóa học Kế toán VinaTrain TPHCM
    Khóa học Kế toán VinaTrain TPHCM
    Khóa học Kế toán VinaTrain TPHCM
  9. Trong các doanh nghiệp, việc thu thập, kiểm tra, xử lý, phân tích thông tin ngày càng đòi hỏi nhiều ở người làm kế toán. Chính vì vậy nhân sự kế toán luôn là một nghề “hot” trên “thị trường lao động”. Trung tâm kế toán thực hành Thuận Việt là trung tâm dạy kế toán thực hành thấu hiểu điều này và quyết định tiến một bước thật dài trong lĩnh vực giáo dục. Đó là đào tạo thực hành kế toán thực tế, trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp. Đây là giải pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất để giúp các bạn thạo nghề, việc thực hành sẽ giúp các bạn nhớ sâu hơn và dễ dàng áp dụng ngay cho công việc thực tế sau khóa học.


    Phương châm dạy của Thuận Việt: không dạy lý thuyết, thực hành luôn trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp hoạt động về các lĩnh vực: dịch vụ, thương mại, sản xuất, xây lắp…. (nếu học viên nào yếu về lý thuyết thì giảng viên sẽ lồng lý thuyết vào khi thực hành để tăng hiệu quả thực hành cho học viên).


    Giảng viên đứng lớp đều là các kế toán trưởng, kế toán tổng hợp đến từ các công ty lớn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng lòng nhiệt huyết với nghề kế toán. Lớp học chỉ có từ 5 – 8 học viên sẽ giúp giảng viên dễ dàng kiểm soát và hỗ trợ kịp thời từng học viên đến khi thạo nghề kế toán. Kết thúc khoá học, học viên hiểu bản chất của một kế toán tổng hợp, thành thạo quy trình xử lý chứng từ, thành thạo việc kê khai thuế hàng tháng trên phần mềm và lên sổ sách, báo cáo tài chính của doanh nghiệp. Vì thế các bạn hãy yên tâm khi học tại Thuận Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VP 3.04 Tòa nhà STMOZIT, 1014 Đ. Phạm Văn Đồng, Thành phố, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 69/2/2 Đường D2 , P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 684 8185 - 0392 616 085 - 0907 958 205

    Email: info@hocketoanthuahanh.com

    Website: https://hocketoanthuchanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ketoanthuchanhthuanviet/

    Gọi điện
    Banner của trung tâm Thuận Việt
    Banner của trung tâm Thuận Việt
    Trung tâm đào tạo Kế toán Thuận Việt
    Trung tâm đào tạo Kế toán Thuận Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy