Top 6 Trường đào tạo diễn viên uy tín nhất tại TP. HCM

Ngọc Dung 18817 2 Báo lỗi

Diễn viên là một trong những ngành hot và được rất nhiều các bạn trẻ chọn lựa theo học hiện nay. Ngoài niềm đam mê với môn nghệ thuật thứ bảy này, các bạn trẻ ... xem thêm...

  1. Năm 1998, trường có tên là Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP. HCM và đến năm 2010 được nâng lên thành Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM. Ngôi trường này được xem là cái nôi đã đào tạo ra rất nhiều thế hệ diễn viên tài năng hiện nay như: Trấn Thành, Huỳnh Lập, Ốc Thanh Vân, Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc... Bên cạnh đó là sự giảng dạy của hàng loạt những người thầy gạo cội trong nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nghệ thuật.


    Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM thường được mọi người nói rằng: ”Nhắm mắt thấy diễn viên, mở mắt thấy đạo diễn”. Bởi nơi đây có rất nhiều những chương trình học dành cho nghề diễn xuất: bậc đại học và cao đẳng ngành diễn viên kịch, điện ảnh – truyền hình; bậc cao đẳng ngành diễn viên sân khấu kịch hát.


    Trường kết hợp giữa thi tuyển và xét tuyển để tuyển sinh. Đối với ngành diễn viên kịch Điện ảnh phải trải qua 2 vòng thi là sơ tuyển và chung tuyển:

    • Vòng sơ tuyển: Kiểm tra tiếng nói trên hình thức đọc thơ và đoạn văn; kiểm tra thẩm âm: hát 1 bài hoặc 1 đoạn; kiểm tra năng khiếu diễn xuất.
    • Vòng chung tuyển: Gồm 3 môn: phân tích tác phẩm nghệ thuật (xem phim và viết bài phân tích); tiểu phẩm tự chọn và tình huống của ban giám khảo; xét tuyển học bạ Ngữ Văn 12.

    Hiện nay mỗi năm lượng thí sinh đăng ký dự thi vào Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM ngày một tăng, vì thế điểm chuẩn cũng tăng theo. Cách tính điểm: văn và phân tích tác phẩm nghệ thuật hệ số 1, môn năng khiếu hệ số 2.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 836 4900

    Email: sankhaudienanh@skdahcm.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/skdahcm2018

    Website: https://skdahcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM
    Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM
    Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM
    Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM

  2. Diễn viên là một ngành mới vừa được đưa vào đào tạo tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Với sự phát triển mạnh mẽ của giải trí đến văn hóa nghệ thuật, ngành Diễn viên được xem là một trong những ngành hot hiện nay. Nhận thấy được điều đó, Đại học Nguyễn Tất Thành ra đề án đào tạo ngành Diễn viên Kịch Điện ảnh - Truyền hình, trang bị kiến thức chuyên môn, kỹ năng để thể hiện các nhóm nhân vật theo tình huống khác nhau.


    Trong suốt quá trình đào tạo, sinh viên tại trường sẽ được thực hành thực tế về tâm lý nhân vật, phương pháp sáng tạo thể hiện nhân vật, độc diễn, diễn nhóm và thể hiện trước ống kính. Bên cạnh đó, trường có các hoạt động ngoại khóa dành cho sinh viên như đóng kịch, diễn xuất. Sinh viên có thể tham gia nhiều câu lạc bộ diễn viên ở trường Đại học Nguyễn Tất Thành.


    Để học diễn viên kịch Điện ảnh – Truyền hình cần những tố chất gì?

    • Có niềm đam mê và khả năng diễn xuất
    • Có khả năng tưởng tượng, óc tưởng tượng và quan sát tốt
    • Có sức khỏe tốt và khả năng chịu áp lực cao
    • Có thể làm việc tập thể và khả năng thích nghi cao
    • Không ngừng hoàn thiện bản thân.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 300A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2039

    Email: anda@ntt.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/DaiHocNguyenTatThanh/

    Website: https://www.ntt.edu.vn/

    Gọi điện
    Đại học Nguyễn Tất Thành
    Đại học Nguyễn Tất Thành
    Đại học Nguyễn Tất Thành
    Đại học Nguyễn Tất Thành
  3. Trường John Robert Powers được thành lập đầu tiên ở châu Á vào thập niên 80, ngôi trường này nổi tiếng đào tạo cho rất nhiều nghệ sĩ, ngôi sao, diễn viên ở Tokyo, Jakarta, Bangkok...


    Trường John Robert Powers Việt Nam được thành lập từ năm 2005 là ngôi trường đào tạo tài năng và phát triển cá nhân đầu tiên tại Việt Nam. Rất nhiều người nổi tiếng đã họ tập tại đây: Dương Trương Thiên Lý, Mai Phương Thúy, Lâm Thu Hằng, Ngọc Thanh Tâm... Bên cạnh đó, Trường John Robert Powers Việt Nam còn là nơi đào tạo cho các cuộc thi hoa hậu như: Hoa hậu Việt nam 2019, Hoa Hậu Hoàn Vũ, Siêu mẫu Việt Nam...


    Ngôi trường này đào tạo rất nhiều các khóa học như: định hướng nghề nghiệp, tinh hoa cuộc sống, tài năng nghệ thuật, doanh nghiệp... Chương trình học diễn xuất ở đây dành cho mọi lưa tuổi, bất cứ lứa tuổi nào cũng có thể tham gia. Những môn học thuộc khóa học diễn xuất tại Trường John Robert Powers Việt Nam: Diễn xuất trên sân khấu, ứng khẩu, thử vai, sử dụng kịch bản, luyện phát âm và giọng nói, độc thoại, tiếp cận trường quay, chương trình truyền hình nhiều kỳ và hài kịch, film và broadway.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Millennium 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 930 8698

    Email: info@jrpvietnam.com

    Facebook: https://www.facebook.com/jrpvietnam

    Website: jrpvietnam.com/

    Gọi điện
    Trường John Robert Powers Việt Nam
    Trường John Robert Powers Việt Nam
    Trường John Robert Powers Việt Nam
    Trường John Robert Powers Việt Nam
    Trần Trần Hường 2021-05-05 20:21:28
    Chỉ học hết cấp 2 thôi thì có vào được không ạ ?
  4. Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn được thành lập vào ngày 17 tháng 10 năm 2006. Đây là một ngôi trường đào tạo đa ngành cho nhân viên yêu thích lĩnh vực nghệ thuật như: diễn viên, đạo diễn, văn hóa... Bên cạnh đó, trường có một đội ngũ giảng viên tận tâm với nghề là những giáo sư, tiến sĩ và nghệ sĩ ưu tú đang làm việc trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật.


    Ngành Diễn viên Kịch điện ảnh –Truyền hình ở Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn được đào tạo bao gồm 3 bậc: đại học, cao đẳng, trung cấp. Với đa dạng bậc đào tạo, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội vào trường với ngành mình mong muốn hơn.


    Bạn nên chọn theo học diễn xuất ở Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn bởi đây là trường Cao đẳng uy tín và chất lượng cao. Điều quan trọng là học phí hợp lý và không thay đổi trong quá trình học tập. Học phí hợp lý cũng giúp ích một phần cho cuộc sống của nhiều sinh viên. Cơ sở vật chất của trường được đầu tư kĩ lưỡng với 200 phòng học và 40 phòng có trang thiết bị hiện đại. Trên cả tuyệt vời khi sinh viên được thực tập và làm việc tại các công ty của Nhà trường. Khi theo học, bạn sẽ được truyền dạy nhiệt tình, hữu ích kiến thức, kĩ năng từ đội ngũ giảng viên luôn tận tâm và có chuyên môn cao.


    Trường luôn chủ trương mở rộng công tác đối ngoại, nghiên cứu khoa học và hợp tác Quốc tế. Sinh viên có cơ hội đi du học nếu đạt học bổng tại trường. Chính điểm này đã thu hút rất nhiều nhân tài về với Trường, tạo nên môi trường học vấn chuyên nghiệp. Điều đáng chú ý là hơn 90% sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Ký túc xá tiện nghi và hiện đại tạo điều kiện cuộc sống cho những sinh viên phải học tập xa nhà, xa quê hương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 70 Tân Thới Nhất 8, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 0914 411 012

      Email: info@daihocdulich.com.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/saigonact2006

      Website: https://daihocdulich.edu.vn/

      Gọi điện
      Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn
      Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn
      Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn
      Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn
    • Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM là một ngôi trường được biết đến đào tạo nhiều thế hệ học sinh trong lĩnh vực nghệ thuật: Âm nhạc, diễn viên, kịch, đạo diễn... Trải qua 35 năm thành lập, ngôi trường càng khẳng định vị trí của mình trong việc đào tạo ra nhiều diễn viên giỏi.


      Ngành Cao đẳng Diễn viên kịch – Điện ảnh đào tạo ra nhiều diễn viên có chuyên môn đáp ứng nhu cầu biểu diễn trong lĩnh vực sân khấu điện ảnh. Chương trình đào tạo ở đây bao gồm các môn: kỹ thuật biểu diễn, nghệ thuật diễn xuất trước ống kính, vũ đạo hình thế, nghệ thuật nói trên sân khấu.


      Phương thức tuyển sinh của trường bao gồm xét tuyển học bạ điểm trung bình lớp 12 và thi năng khiếu. Đối với ngành diễn viên kịch, điện ảnh thi diễn tiểu phẩm, tiếng nói và nhạc cảm.


      Văn hóa là nền tảng của xã hội, là bệ phóng để nghệ thuật thăng hoa và vươn cao, với nhận định đó, Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP. HCM tạo đã tạo nên dấu ấn riêng, sự khác biệt lớn về chất lượng đào tạo, đặc biệt, mang tính “chuyên sâu”.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 5 Nam Quốc Cang, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0968 052 700

      Email: dt.vhnthcm.svhtt@tphcm.gov.vn

      Facebook: fb.com/truongcdvanhoanghethuattphcm

      Website: www.vhnthcm.edu.vn

      Gọi điện
      Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM
      Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM
      Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM
      Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM
    • Trung tâm đào tạo diễn viên, diễn xuất – Tây Nguyên Film đang đào tạo các khóa học diễn viên và diễn xuất nhằm giúp các bạn yêu thích nghệ thuật điện ảnh, có đầy đủ kỹ năng để có thể thành công trên con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Tây Nguyên Phim mở lớp Đào tạo diễn Xuất chuyên nghiệp cho các bạn trẻ như:

      • Đam mê làm diễn viên và muốn theo con đường nghệ thuật, đóng phim chuyên nghiệp
      • Muốn cải thiện sự tự tin khi đứng trước ống kính để trình bày trước công chúng
      • Muốn vào vai một nhân vật trong phim mà không biết tìm nơi nào để học
      • Muốn học diễn viên để quay một video Tiktok hay Youtube ngắn
      • Muốn tập một đoạn tiểu phẩm ngắn để diễn trong các hội văn nghệ của công ty, trường học
      • Cần tìm một nơi để luyện thi Trường ĐH Sân Khấu Điện Ảnh
      • Thi Trường ĐH Sân Khấu Điện Ảnh nhưng không đạt kết quả tốt và mong muốn tìm một đơn vị học diễn viên


      Khi tham gia vào khóa học diễn xuất tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học trong môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ thiết bị dạy và học để các bạn phát triển. Giảng viên là các đạo diễn và là người thầy giỏi trên cả 2 phương diện lý thuyết và thực hành, truyền đạt kinh nghiệm thực tế của 1 diễn viên diễn tại phim trường. Học bổ trợ nhiều môn học, giúp các bạn phát triển toàn diện về chất giọng, kỹ năng sân khấu và khả năng diễn xuất. Phương pháp dạy và học khóa học khai thác tối đa khả năng sáng tạo của học viên. Các bài giảng luôn được truyền đạt cho bạn một cách tận tâm nhất tất cả các kỹ năng cần thiết để bạn vững tin trên con đường đến với ước mơ của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 213 Đ. Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0916 955 085

      Emai: taynguyenfilm@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHocNangKhieu.TayNguyenPhim/

      Website: https://taynguyenfilm.vn/

      Gọi điện
      Trung tâm đào tạo diễn viên, diễn xuất – Tây Nguyên Film
      Trung tâm đào tạo diễn viên, diễn xuất – Tây Nguyên Film
      Trung tâm đào tạo diễn viên, diễn xuất – Tây Nguyên Film
      Trung tâm đào tạo diễn viên, diễn xuất – Tây Nguyên Film



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy