Top 4 Trung tâm đào tạo diễn viên nhí tốt nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 4687 1 Báo lỗi

Không phải diễn viên nhí nào cũng có năng khiếu diễn xuất thiên bẩm hay một ngoại hình “ăn ống kính”. Hiện nay có một số trung tâm mở các khóa đào tạo diễn ... xem thêm...

  1. Thị trường diễn .viên nhí chưa bao giờ sôi động như thời điểm này khi các thương hiệu gia đình liên tục sản xuất các TVC,viral… Phụ huynh cũng có xu hướng lựa chọn cho các bé một khóa học diễn xuất như một hình thức học ngoại khóa nhiều hơn là các lớp học vẽ, học múa như thời điểm trước. Đặc thù của diễn xuất khiến các diễn viên nhí buộc phải tương tác với bạn diễn, buộc phải đối thoại nhiều khiến các bé có ứng xử linh hoạt hơn hẳn các bạn đồng tuổi. Trung tâm đào tạo nghệ thuật Á Châu tuyển sinh lớp đào tạo diễn viên nhí tạo nguồn:

    • Các học viên của của trung tâm đào tạo nghệ thuật Á Châu sẽ được ưu tiên tham gia các chương trình sự kiện của công ty tổ chức, ưu tiên gửi Profile casting cho các film quảng cáo đối tác của công ty. Dù học viên tốt nghiệp bất cứ khóa học nào của trung tâm cũng đều được công ty hỗ trợ làm truyền thông, hình ảnh nếu các bé tham gia các cuộc thi talent nhí.
    • Đối tượng học viên là các bé từ 4 đến 10 tuổi yêu thích được làm việc với máy quay và diễn xuất hoặc những bé quá nhút nhát thiếu tự tin trước đám đông đang cần khắc phục.
    • Các học viên sẽ được giải phóng hình thể cơ bản, với mục đích tạo thói quen tốt khi di chuyển, khi ngồi, khi đứng. Học biểu diễn cơ mặt cơ bản, các cảm xúc: Vui mừng, buồn, giận,...
    • Học tiếng nói sân khấu cơ bản: Phát hiện các lỗi sai của con trẻ khi phát âm tập tiếng nói tròn vành rõ chữ để có thể thu tiếng trực tiếp (thị trường hiện nay hầu hết dùng phương pháp thu tiếng trực tiếp thay vì lồng tiếng).
    • Điểm khác biệt của lớp đào tạo diễn viên nhí trung tâm Á Châu là học viên được thực hành rất nhiều, ngay sau khi tìm hiểu qua khái niệm về diễn xuất các học viên được diễn thử với tiểu phẩm ngắn ngay lập tức,…95% thời lượng khóa học là thực hành.
    • Trong thời lượng 3 tháng của chương trình, học viên được ít nhất 2 lần thực hành với máy quay để thử cảm giác máy và làm quen với các góc mặt diễn xuất.
    • Tốt nghiệp khóa học mỗi học viên sẽ có một tiểu phẩm tốt nghiệp cùng một đoạn video giới thiệu bản thân làm profile cho công ty.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 10 tầng 11, tòa nhà T7 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0939 619 998 & 0938 859 998
    Email: nguoimauachau@gmail.com
    Website: achau.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/achaumediaco

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Trung tâm đào tạo nghệ thuật Á Châu
    Trung tâm đào tạo nghệ thuật Á Châu

  2. Được thành lập từ năm 2002, trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD) là một trung tâm chuyên nghiệp phi lợi nhuận hỗ trợ cho các hoạt động phát triển điện ảnh trẻ. Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD) mong muốn góp phần vào sự phát triển của xã hội Việt Nam thông qua các dự án tài trợ làm phim ngắn, tạo môi trường cho các nhà làm phim trẻ sáng tạo và đặc biệt là dự án phổ cập nghệ thuật nghe nhìn cho thanh thiếu niên.


    Sau thành công của khóa học làm phim cho trẻ em Teen Filmmakers trong hai năm qua, trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD) tiếp tục khai giảng khoá học diễn xuất dành cho lứa tuổi từ 9 - 15 tuổi, nhằm tạo môi trường tốt nhất để các em được trải nghiệm, được tiếp xúc sâu với diễn xuất và đồng thời nuôi dưỡng tình yêu nghệ thuật.


    Thông qua lớp học, các em được rèn luyện kỹ năng sống, phát triển tư duy, khả năng diễn xuất như quan sát, cảm nhận, làm việc độc lập, làm việc nhóm,... Chương trình với sự hướng dẫn, dìu dắt của các giảng viên trẻ nhiệt tình, đã có nhiều kinh nghiệm giảng dậy tại trung tâm TPD. Đồng thời, các em sẽ được gặp gỡ những khách mời - các diễn viên chuyên nghiệp, nổi tiếng.


    Học gì ở lớp diễn xuất:

    • Kiến thức tổng quan về diễn xuất.
    • Kĩ thuật đài từ, xử lý âm thanh, giọng nói.
    • Hình thể trong diễn xuất.
    • Kĩ thuật biểu diễn.
    • Kĩ thuật diễn xuất trước ống kính.
    • Sáng tạo ý tưởng, thiết lập kịch bản cho tiểu phẩm tốt nghiệp.

    Vì sao nên chọn lớp diễn xuất nhí tại trung tâm TPD?

    • Ngoài việc được rèn luyện về khả năng diễn xuất, sự tự tin khi giao tiếp trước đám đông và ống kính, các em còn được nuôi dưỡng tâm hồn qua việc quan sát, cảm nhận cuộc sống, con người xung quanh. Các em cơ hội gần nhất để tiếp xúc với nhiều ngành nghề khác nhau. Bởi, diễn xuất là sự bắt chiếc tinh tế. Muốn hóa thân hoàn toàn vào nhân vật, thể hiện trọn vẹn vai diễn của mình, các em phải có sự trải nghiệm về nhân vật đó, trải qua quá trình quan sát cẩn thận, khéo léo. Và trên tất cả là sự đồng cảm của chính các em.
    • Trong quá trình học, các em sẽ được học cách giải phóng cơ thể, linh hoạt xử lý các tình huống, kỹ thuật biểu diễn, cách điều khiển cảm xúc và giọng nói phù hợp với vai diễn.
    • Khóa học cũng giúp các em hoạt động nhóm, cùng nhau phát triển tư duy và trí tưởng tượng để xây dựng, sáng tạo những phân đoạn ngắn thành bài diễn. Có thể nói, diễn xuất vừa là trải nghiệm, vừa là phương pháp giáo dục không mang tính gượng ép, hoàn toàn phù hợp với độ tuổi của các em học sinh cấp 1 đến cấp 2. Học mà chơi, chơi mà học, mang lại hiểu quả cao sau những giờ học căng thẳng tại trường học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà 18A Ngô Tất Tố, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3936 6559 & 0936 157 939
    Email: tuyensinh@tpdmovie.com
    Website: tpdmovie.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tpdmovie/

    Gọi điện
    Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD)
    Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD)
    Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD)
    Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD)
  3. Diễn xuất là một kỹ năng không thế thiếu để tạo nên sự tự tin của bạn, nó phát huy tăng tính sáng tạo của bạn. Bạn có muốn con mình tỏa sáng với khả năng diễn xuất của mình trên sân khấu và trên ống kính không? Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm FlyArt hân hạnh giới thiệu đến các bạn khoá học diễn xuất cơ bản và chuyên nghiệp. Qua những bài tập diễn xuất vui nhộn và thân thiện, khoá học sẽ giúp bạn khám phá chính mình, đem lại kỹ năng diễn xuất, giúp bạn tăng sự tự tin trên sân khấu, tại nơi làm việc và trong các tình huống hàng ngày.


    Đối tượng tham gia:

    • Trẻ em từ 5 - 10 tuổi
    • Học sinh cấp 1, 2, 3
    • Sinh viên đại học
    • Đối tượng ôn thi vào các trường nghệ thuật chuyên nghiệp có bộ môn nghệ thuật diễn xuất
    • Và những người đam mê với nghê thuật diễn xuất (không giới hạn tuổi)

    Điều kiện tham dự:

    • Nhưng người đam mê nghệ thuật
    • Yêu thích nghệ thuật

    Mục tiêu đào tạo:

    • Chắp cánh đam mê, ươm mầm những tài năng nghê thuật.
    • Tìm kiếm nguồn diễn viên trẻ, mới, sáng tạo, đam mê, thích thể hiện mình cho những sân khấu lớn, cho nghệ thuật diễn xuất đỉnh cao.
    • Vững chắc và phát triển trong nghệ thuật.

    Mục tiêu học tập:

    • Nâng cao phương pháp và kỹ năng diễn xuất.
    • Nâng cao Kỹ năng làm việc với kịch bản: Đọc, phân tích, cảm nhận nhân vật và diễn xuất theo chiều sâu của nhân vật.
    • Nâng cao phương pháp làm việc cùng đạo diễn – người chỉ đạo diễn xuất cùng ekip chuyên nghiệp.
    • Kỹ năng bổ trợ diễn xuất: Hình thể, tiếng nói diễn viên…
    • Nâng cao kỹ thuật và kỹ năng cần có của một diễn viên chuyên nghiệp.

    Nội dung:

    • Buổi 1: Khai giảng – lý thuyết nhập môn diễn xuất, phá băng cảm xác
    • Buổi 2: Kỹ thuật hình thể
    • Buổi 3: Kỹ thuật tiếng nói
    • Buổi 4 - 9: Kỹ năng biểu diễn, diễn xuất
    • Buổi 10: Phân tích kịch bản – phân tích nhân vật x 1
    • Buổi 11: Tạo hình cơ bản
    • Buổi 12: Tổng kết khóa cơ bản

    Chương trình học với 90% thời gian khóa học là thực hành. Mỗi lớp chỉ từ 20 - 25 vì thế tăng khả năng cọ sát tại lớp học. Đội ngũ đạo diễn, diễn viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Giảng viên sẽ tận tình chỉ dẫn, rèn luyện cho các em tự tin và thoải mái diễn xuất. Trong quá trình học, các em sẽ đi thực tế tại phim trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Tăng Bạt Hổ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 523 585
    Email: daodientruong@gmail.com
    Website: FlyArt.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/flyart.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm nghệ thuật Flyart
    Trung tâm nghệ thuật Flyart
    Trung tâm nghệ thuật Flyart
    Trung tâm nghệ thuật Flyart
  4. Nhiều người cho rằng, khả năng diễn xuất là bẩm sinh. Nếu được đào tạo, người có năng khiếu sẽ phát triển, còn người không có năng khiếu bẩm sinh sẽ mãi dậm chân tại chỗ. Nếu theo quan điểm này, số lượng diễn viên tính đến thời điểm hiện tại là rất ít, thậm chí còn thiếu. Việc lặp đi lặp lại các diễn viên sẽ trở nên nhàm chán đối với khán giả, trong khi nhu cầu của người xem lại là những gương mặt mới lạ. Các đạo diễn từng làm nhiều phim cho thiếu nhi công nhận rằng: “Hầu hết các em vào vai diễn theo bản năng. Sự tương đồng giữa tính cách các em ngoài đời và nhân vật có thể mang đến thành công cho vai diễn nhưng khó lòng đòi hỏi các em đảm đương tốt những vai diễn có số phận khác. Sau bản năng, vẫn cần có kỹ thuật diễn xuất. Muốn đi đường dài, các em vẫn cần phải học hỏi, trau dồi.


    Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khán giả cũng như niềm đam mê của các bạn nhỏ, NewChance mở những lớp đào tạo diễn xuất ngắn hạn, giúp các bé phát triển khả năng, thích nghi trong các nhân vật khác nhau, tự tin trước ống kính máy quay, biết biến đổi linh hoạt trong từng hoàn cảnh. Với diễn xuất, các bé sẽ có cơ hội gần nhất để tiếp cận các nghề còn lại, vì diễn xuất là đưa mình biến hóa để trở thành các nhân vật khác nhau, nhập tâm vào nó và hoàn thành vai diễn.

    • Ở lớp diễn viên nhí, các em được học theo chương trình đào tạo chuẩn trong môi trường đại học, cao đẳng. Các em được học cách khởi động cơ thể, linh hoạt xử lý các tình huống, tự tin trước đám đông, kỹ thuật biểu diễn, cách điều khiển cảm xúc và diễn xuất trước ống kính.
    • Trong khóa học, các em cũng được lập nhóm, cùng xây dựng sáng tạo những phân đoạn ngắn để diễn xuất. Bên cạnh đó, cũng có những buổi hoạt động ngoại khóa giúp các em thực hành những gì đã học được.
    • Được trang bị đầy đủ kỹ năng diễn xuất cũng là cách để các gương mặt nhỏ tuổi có cơ hội đến với phim ảnh và đủ sức đảm đương tốt những vai diễn.
    • NewChance với giáo trình dạy diễn xuất bài bản, hấp dẫn. Đồng thời dưới sự hướng dẫn của các đạo diễn, diễn viên tên tuổi như trí hiếu – đạo diễn, diễn viên, sản xuất chương trình truyền hình rất được yêu thích hiện nay như: Bố ơi! Mẹ thích gì?, những cách hoa trước gió, và rất nhiều film truyền hình khác…. sẽ đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho các bé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 501 số 15, ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 528 286
    Email: newchance.info@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/newchance.edu.vn

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo nghệ thuật NewChance
    Trung tâm đào tạo nghệ thuật NewChance
    Trung tâm đào tạo nghệ thuật NewChance
    Trung tâm đào tạo nghệ thuật NewChance




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy