Trung tâm đào tạo nghệ thuật NewChance

Nhiều người cho rằng, khả năng diễn xuất là bẩm sinh. Nếu được đào tạo, người có năng khiếu sẽ phát triển, còn người không có năng khiếu bẩm sinh sẽ mãi dậm chân tại chỗ. Nếu theo quan điểm này, số lượng diễn viên tính đến thời điểm hiện tại là rất ít, thậm chí còn thiếu. Việc lặp đi lặp lại các diễn viên sẽ trở nên nhàm chán đối với khán giả, trong khi nhu cầu của người xem lại là những gương mặt mới lạ. Các đạo diễn từng làm nhiều phim cho thiếu nhi công nhận rằng: “Hầu hết các em vào vai diễn theo bản năng. Sự tương đồng giữa tính cách các em ngoài đời và nhân vật có thể mang đến thành công cho vai diễn nhưng khó lòng đòi hỏi các em đảm đương tốt những vai diễn có số phận khác. Sau bản năng, vẫn cần có kỹ thuật diễn xuất. Muốn đi đường dài, các em vẫn cần phải học hỏi, trau dồi.


Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khán giả cũng như niềm đam mê của các bạn nhỏ, NewChance mở những lớp đào tạo diễn xuất ngắn hạn, giúp các bé phát triển khả năng, thích nghi trong các nhân vật khác nhau, tự tin trước ống kính máy quay, biết biến đổi linh hoạt trong từng hoàn cảnh. Với diễn xuất, các bé sẽ có cơ hội gần nhất để tiếp cận các nghề còn lại, vì diễn xuất là đưa mình biến hóa để trở thành các nhân vật khác nhau, nhập tâm vào nó và hoàn thành vai diễn.

  • Ở lớp diễn viên nhí, các em được học theo chương trình đào tạo chuẩn trong môi trường đại học, cao đẳng. Các em được học cách khởi động cơ thể, linh hoạt xử lý các tình huống, tự tin trước đám đông, kỹ thuật biểu diễn, cách điều khiển cảm xúc và diễn xuất trước ống kính.
  • Trong khóa học, các em cũng được lập nhóm, cùng xây dựng sáng tạo những phân đoạn ngắn để diễn xuất. Bên cạnh đó, cũng có những buổi hoạt động ngoại khóa giúp các em thực hành những gì đã học được.
  • Được trang bị đầy đủ kỹ năng diễn xuất cũng là cách để các gương mặt nhỏ tuổi có cơ hội đến với phim ảnh và đủ sức đảm đương tốt những vai diễn.
  • NewChance với giáo trình dạy diễn xuất bài bản, hấp dẫn. Đồng thời dưới sự hướng dẫn của các đạo diễn, diễn viên tên tuổi như trí hiếu – đạo diễn, diễn viên, sản xuất chương trình truyền hình rất được yêu thích hiện nay như: Bố ơi! Mẹ thích gì?, những cách hoa trước gió, và rất nhiều film truyền hình khác…. sẽ đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho các bé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phòng 501 số 15, ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0972 528 286
Email: newchance.info@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/newchance.edu.vn

Trung tâm đào tạo nghệ thuật NewChance
Trung tâm đào tạo nghệ thuật NewChance
Trung tâm đào tạo nghệ thuật NewChance
Trung tâm đào tạo nghệ thuật NewChance

Top 4 Trung tâm đào tạo diễn viên nhí tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Trung tâm đào tạo nghệ thuật Á Châu
  2. top 2 Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD)
  3. top 3 Trung tâm nghệ thuật Flyart
  4. top 4 Trung tâm đào tạo nghệ thuật NewChance

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy