Top 9 Trung tâm đào tạo CNTT và truyền thông uy tín nhất tại Hà Nội

Nhoc Nhoc 20478 0 Báo lỗi

Trên địa bàn Hà Nội hiện nay có rất nhiều các trung tâm đào tạo công nghệ thông tin và truyền thông. Tuy nhiên, để có thể chọn cho mình một trung tâm nào tốt ... xem thêm...

  1. Top 1

    APTECH Việt Nam

    Gọi điện

    APTECH là Tập đoàn có quy mô toàn cầu, đi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Công nghệ Thông tin (CNTT). APTECH Việt Nam đã có hơn 34 năm kinh nghiệm triển khai chương trình đào tạo Lập trình viên Quốc tế tại hơn 40 Quốc gia với 1.350 cơ sở đào tạo và 6,8 triệu sinh viên.

    Các cơ sở đào tạo của APTECH đều tuân thủ thống nhất quy trình đào tạo được cấp chứng chỉ ISO 9001. Sinh viên của APTECH được công nhận rộng rãi ở những nước có nền công nghệ tiên tiến. Năm 1997 APTECH được trao giải The Global Growth Company Award của Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Năm 2000, APTECH được tạp chí FORBES xếp trong Top 300 công ty có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả hoạt động tốt nhất. Trong nhiều năm liên tiếp, APTECH đạt danh hiệu Đơn vị đào tạo CNTT số 1 tại các nước có nền công nghệ phát triển nhanh như Ấn Độ, Trung Quốc.


    Có mặt tại Việt Nam từ năm 1999, APTECH là địa chỉ học tập uy tín cho các bạn trẻ Việt Nam, trong đó chủ yếu là sinh viên và học sinh trung học phổ thông. Đến nay, Tập đoàn APTECH đã đào tạo được hơn 100.000 Lập trình viên Quốc tế cho ngành CNTT Việt Nam. Trong 17 năm liên tiếp (từ 2003-2019), APTECH vinh dự được Hội Tin học TP. Hồ Chí Minh và Tạp chí PC World trao cúp Đơn vị đào tạo CNTT số 1 Việt Nam và được Hiệp hội Phần mềm Việt Nam Vinasa công nhận là đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất.

    Ngoài ra, APTECH Việt Nam còn tham gia đào tạo, phát triển nguồn nhân lực cho các tổ chức nhà nước và doanh nghiệp như: Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Thông tin và Truyền thông, các Tập đoàn, các trường Đại học lớn tại Việt Nam.

    Các chuyên ngành đạo tạo chính:

    • Lập trình viên Quốc tế (APTECH Certified Computer Professional)
    • Kỹ thuật viên phần mềm ITT (Information Technology Technican)
    • Chuyên gia Hệ thống Thông tin ACNA (APTECH Certified Network Administrator)

    Lợi ích vượt trội khóa học lập trình quốc tế:

    • Chương trình đào tạo: Theo chuẩn quốc tế: Giúp sinh viên có cơ hội tiếp thu, học hỏi lượng kiến thức chất lượng về công nghệ được công nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới.
    • Thời gian đào tạo ngắn: Chỉ trong 2,5 năm: Với thời lượng đào tạo được tối giản chỉ tập trung vào các môn chuyên ngành, sinh viên Aptech sau 2,5 năm học tập đã có thể đi làm ngay.
    • Chương trình Liên thông Đại học quốc tế: Ngoài môi trường giảng dạy quốc tế, Aptech còn giúp bạn Liên thông lên các trường ĐH Quốc tế như RMIT, AUT, BROOKES...
    • Sinh viên ra trường 95% có việc làm ngay: Aptech thường xuyên liên kết với các doanh nghiệp về Công nghệ Thông tin, cam kết sinh viên ra trường sẽ có việc làm, nơi thực tập phù hợp.

    6.8 triệu học viên trên thế giới đã chọn APTECH vì sao?

    • Chương trình học: Chú trọng thực hành: Với chương trình học chú trọng thực hành, sinh viên APTECH luôn được tạo điều kiện để thực hiện các dự án thực tế một cách thành thạo, chuyên nghiệp nhất.
    • Đội ngũ giảng viên: Thân thiện, nhiệt tình: Giảng viên là những Chuyên gia hàng đầu Việt Nam và luôn đồng hành cùng sinh viên APTECH trong quá trình học tập và phát triển.
    • Cơ sở vật chất: Theo chuẩn quốc tế: Với tiêu chuẩn đào tạo quốc tế, APTECH luôn đảm bảo cho học viên không gian học tập, nghiêm cứu sáng tạo và hiện đại nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 1800 1141
    • 19 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 1800 1147

    Email: aptech1@aprotrain.com

    Website: https://aptechvietnam.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/aptechvietnam.com.vn/

    Gọi điện
    APTECH Việt Nam
    APTECH Việt Nam
    APTECH Việt Nam
    APTECH Việt Nam

  2. Top 2

    Đại học RMIT

    Gọi điện

    Sau hơn 10 năm đào tạo ngành CNTT tại cơ sở tại TP.HCM, năm nay Đại học RMIT lần đầu tiên tuyển sinh cho chương trình Cử nhân CNTT tại cơ sở Hà Nội. Chương trình Cử nhân CNTT tại cơ sở Hà Nội vừa được Đại học RMIT chính thức ra mắt. Được công nhận bởi Hiệp hội Máy tính Úc (ACS), chương trình đào tạo này đã có mặt tại cơ sở TP.HCM của trường hơn 10 năm nay.

    Ngay từ thời điểm hiện tại, các bạn học sinh tại Hà Nội và khu vực lân cận quan tâm đến ngành CNTT đã có thể nộp đơn đăng ký dự tuyển chương trình Cử nhân CNTT tại cơ sở Hà Nội của RMIT. Các giấy tờ cần thiết như Chứng nhận Anh ngữ, Học bạ THPT, Bằng tốt nghiệp THPT sẽ được nộp bổ sung sau. Dự kiến, lứa sinh viên đầu tiên của Chương trình Cử nhân CNTT tại cơ sở Hà Nội của RMIT sẽ nhập học vào tháng 10/2021.

    Chương trình còn chú trọng vào phát triển phần mềm, thiết kế và kiểm định hệ thống, áp dụng kỹ năng để thiết kế ứng dụng phần mềm trên quy mô lớn. Bạn còn có thể trang bị thêm một chuyên môn cho sự nghiệp của mình với chuyên ngành phụ. Cần học tổ hợp 4 môn theo yêu cầu để hoàn thành một trong các chuyên ngành phụ sau đây:

    • Trí tuệ nhân tạo
    • Phân tích dữ liệu
    • Phát triển web và nền tảng di động
    • Công nghệ đám mây

    Phương pháp giảng dạy, học tập & đánh giá:

    • Sinh viên theo học Chương trình Cử nhân Công nghệ thông tin sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp thông qua các hội thảo, dự án, bài tập nhóm và cơ hội thực tập được nhận lương.
    • Quá trình học tập của sinh viên sẽ được theo dõi và đánh giá bằng các kì thi kết thúc môn học, các bài tập ở nhà, nhật ký học tập, bài kiểm tra trên lớp, báo cáo thực nghiệm và những dự án đội nhóm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Handi Resco, 521 đường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3726 1460

    Email: hanoi.enquiries@rmit.edu.vn

    Website: https://www.rmit.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/RMITUniversityVietnam

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Đại học RMIT
    Đại học RMIT
    Đại học RMIT
    Đại học RMIT
  3. Top 3

    Bách khoa Aptech

    Gọi điện

    Hành trình 19 năm đào tạo nhân lực công nghệ thông tin chất lượng cao (2003 - 2021). Vì 1 triệu nhân lực CNTT chất lượng cao Bách khoa Aptech là đơn vị đã đạt giải thưởng Sao khuê dành cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất và đã được vinh danh là đơn vị đào tạo xuất sắc nhất Aptech toàn cầu. Bên cạnh đó, Bách Khoa Aptech còn rất thành công trong sự nghiệp đào tạo con người trong lĩnh vực CNTT.


    Chương trình đào tạo của Bách Khoa Aptech hiện nay bao gồm:

    • Lập trình viên
    • Quản trị mạng
    • Kiểm thử và đảm bảo chất lượng phần mềm
    • Tin học văn phòng

    Tầm nhìn: Tầm nhìn chiến lược của Bachkhoa-Aptech là trở thành tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam về đào tạo và chuyển giao công nghệ cao.


    Sứ mệnh: Bách khoa Aptech nỗ lực xây dựng môi trường đào tạo đề cao thực tiễn, cập nhật thành tựu CNTT mới nhất, tạo nên thế hệ tri thức năng động và tự tin hội nhập, góp phần đưa ngành CNTT Việt Nam sánh ngang các nước tiên tiến trên thế giới.


    5 Giá trị cốt lõi: Tâm thế - Kỉ luật - Trung thực - Tận tâm - Sáng tạo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 238 & 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 276 996

    Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

    Website: https://bachkhoa-aptech.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BachkhoaAptech236HoangQuocViet/

    Gọi điện
    Bách khoa Aptech
    Bách khoa Aptech
    Bách khoa Aptech
    Bách khoa Aptech
  4. Được thành lập từ năm 2004 bởi các Chuyên gia Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, iPMAC là nhà đào tạo tiên phong & luôn dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các chương trình đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu về công nghệ thông tin theo chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Học viện công nghệ thông tin IPMAC cung cấp dịch vụ tư vấn, đào tạo cũng như các giải pháp phần mềm và hệ thống thông tin chuyên nghiệp cho các cơ quan chính phủ, tổ chức, các công ty và cá nhân làm việc trong ngành công nghệ thông tin.


    iPMAC hoạt động với tôn chỉ cao nhất là mang lại thành công cho Học viên & Khách hàng. Học viện công nghệ thông tin IPMAC tuân thủ 5 nguyên tắc kinh doanh, những nguyên tắc này hướng dẫn tất cả các quyết định cũng như xác định văn hóa công ty của iPMAC:

    • iPMAC đặt hết tâm huyết vào thành công của Học viên & Khách hàng
    • iPMAC tận tâm trong mọi hoạt động vì sự phát triển của ngành Công nghệ thông tin Việt Nam
    • iPMAC tuyển chọn và hợp tác với những chuyên gia hàng đầu trong ngành CNTT ở Việt Nam
    • iPMAC khuyến khích và đánh giá cao năng lực chủ động, sáng tạo của các cộng sự
    • Tinh thần hợp tác là phần tất yếu trong nét văn hóa của Công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 6, Tòa nhà Kim Ánh, ngõ 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3771 0668 & 024 3771 0669
    • số 27, ngõ Hoà Bình 1, Minh Khai, Hai Bà Trưng - 024 3352 0888

    Email: info@ipmac.vn

    Website: http://ipmac.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ipmac.academy/

    Gọi điện
    Một buổi hội thảo của sinh viên
    Một buổi hội thảo của sinh viên
    Học viện công nghệ thông tin IPMAC
    Học viện công nghệ thông tin IPMAC
  5. Học viện Đào tạo CNTT NIIT - ICT Hà Nội (tiền thân là Trung tâm đào tạo công nghệ thông tin) là thành viên trong hệ thống của Học viện Đào tạo CNTT NIIT Ấn Độ trên toàn cầu, được thành lập năm 2002 trên cơ sở hợp tác giữa Viện Công nghệ Thông tin Quốc gia Ấn Độ và Trung tâm Đào tạo CNTT (trực thuộc Viện Đào tạo và Ứng dụng Công nghệ).


    Công nghệ đào tạo của NIIT - ICT Hà Nội tuân theo chuẩn của Học viện Đào tạo CNTT NIIT Ấn Độ:

    • Đội ngũ giảng viên của NIIT - ICT Hà Nội là những người có trình độ và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, đã vượt qua quá trình sàng lọc nghiêm ngặt của Học viện NIIT Ấn Độ.
    • Cơ sở hạ tầng của NIIT - ICT Hà Nội đạt tiêu chuẩn quốc tế (phòng máy hiện đại, thư viện điện tử với những tài liệu tham khảo cập nhật các công nghệ mới nhất)
    • Dịch vụ hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.
    • Chương trình đào tạo với công nghệ tiên tiến nhất LACC.

    Các môn học trong chương trình công nghệ được giảng dạy qua phương pháp hoàn toàn mới của Học viện NIIT. Phương pháp này giúp giảng viên hiểu rõ các nhu cầu của sinh viên nhằm giúp học học tập hiệu quả và nhớ được những gì đã học, vì thế được đặt tên LACC (Learning Architecture based on Collaborative Constructivism).

    Phương pháp giảng dạy độc đáo LACC (Learning Architecture based on Collaborative Constructivism) của chương trình được thiết kế với bạn và nhu cầu của bạn trong tâm trí. Phương pháp này hiểu rằng mỗi người là duy nhất và có cách học tập của riêng mình. Dựa trên sự hiểu biết về quá trình học tập này, phương pháp LACC bảo đảm hiệu quả cao hơn trong học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, 25T2, N05, Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0383 180 086 & 0978 359 287

    Email: hello@niithanoi.edu.vn

    Wesite: https://niithanoi.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NIIT.ICT/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Học viện Đào tạo CNTT NIIT - ICT Hà Nội
    Học viện Đào tạo CNTT NIIT - ICT Hà Nội
    Học viện Đào tạo CNTT NIIT - ICT Hà Nội
    Học viện Đào tạo CNTT NIIT - ICT Hà Nội
  6. Top 6

    Trung tâm iNET

    Gọi điện

    Thành lập năm 2005, iNET Corporation là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực CNTT, cung cấp các giải pháp, dịch vụ đào tạo CNTT, Internet Marketing và phát triển phần mềm. Từ ngày thành lập, iNET luôn đặt việc phát triển nguồn lực trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông lên là mục tiêu hàng đầu.


    Với hướng đi đúng đắn và nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên, giảng viên có kiến thức chuyên môn cao, nhiệt tình và tâm huyết, cho đến nay, iNET đã đạt được không ít thành công và khẳng định được vị trí của mình trong làng CNTT, Viễn thông tại Việt Nam và hướng ra thị trường thế giới.

    Các thành tựu đạt được:

    • 2005 -> Nay: iNET là đơn vị đào tạo Digital Marketing số một tại Việt Nam với 2 khóa học chuyên sâu SEO MASTER và INTERNET Marketing thực hành
    • 2012 –> Nay: iNET là Nhà Đăng Ký Tên Miền Quốc Gia Việt Nam.
    • 2005 – Nay: iNET là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Giá trị Gia tăng dẫn đầu tại thị trường với sự hợp tác trực tiếp với 06 nhà mạng di động tại của Việt Nam.

    Với nền tảng và kinh nghiệm là đơn vị cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan trực tiếp đến công nghệ và các sản phẩm phần mềm cũng như kinh nghiệm làm việc lâu dài với các đối tác, iNET hiểu rằng đầu tư cho nguồn nhân lực là hướng đi đúng đắn và mang tính chiến lược lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, Toà nhà iNET - Số 247 Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 840 440

    Email: academy@inet.vn

    Website: https://inet.edu.vn/

    Gọi điện
    iNET
    iNET
    Trung tâm iNET
    Trung tâm iNET
  7. Top 7

    Trung tâm Netpro

    Gọi điện

    NetPro đang là một trung tâm uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhân lực ngành CNTT tại Việt Nam, là nguồn cung cấp nhân lực IT chất lượng cao cũng như cung cấp giải pháp đào tạo nhân lực IT cho các tổ chức và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, NetPro cũng tổ chức thành công nhiều khóa đào tạo về kỹ năng cho các tổ chức, cá nhân: kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng đàm phán, kỹ năng quản lý dự án, xây dựng và phát triển thương hiệu…


    Chương trình đào tạo của trung tâm bao gồm:

    • Quản trị mạng
    • Quản lý hạ tầng CNTT – ITIL
    • Tin học văn phòng
    • Kỹ năng mềm

    Để đạt được một hệ thống đào tạo chất lượng cao, được sự ủy quyền của nhiều tập đoàn CNTT hàng đầu thế giới cũng như có được sự tin cậy của khách hàng, NetPro đã nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chất lượng cao và gắn bó lâu dài. Cùng với cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình theo tiêu chuẩn quốc tế thì một trong những niềm tự hào của NetPro là có được đội ngũ giảng viên bao gồm cả giảng viên chính thức và cộng tác viên có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực CNTT và các ngành công nghệ có liên quan đồng thời có kinh nghiệm thực tế tham gia triển khai nhiều dự án lớn.

    Đối với lĩnh vực đào tạo kỹ năng mềm, chuyên gia giảng dạy của NetPro là những người được đào tạo bài bản từ nước ngoài và giàu kinh nghiệm thực tiễn do môi trường công tác mang lại. Hầu hết họ đều kiêm nhiệm vị trí quản lí cao cấp của nhiều tập đoàn lớn trong nước và khu vực hoặc là giám đốc các công ty cung cấp nhân sự chất lượng cao ở Việt Nam: Unilever, VietnamWorks, HR Group, …


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, số 30 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6275 3250 & 0915 601 434 & 0916 651 434

    Email: info@netpro.com.vn

    Website: http://www.netpro.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NetproAcademy/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Một lớp học tại Trung tâm Netpro
    Một lớp học tại Trung tâm Netpro
    Trung tâm Netpro
    Trung tâm Netpro
  8. Top 8

    Trung tâm tin học PT

    Gọi điện

    Trung tâm tin học PT là chiếc nôi đào tạo tin học tại Hà Nội trực thuộc Sở GDĐT Hà Nội. Trung tâm tin học PT – 91B Thợ Nhuộm – Hoàn Kiếm – Hà Nội, trực thuộc Sở Giáo Dục Hà Nội, tự hào là địa chỉ dạy học tin học văn phòng ở Hà Nội với gần 30 năm kinh nghiệm giảng dạy, được biết đến rộng rãi là chiếc nôi đào tạo Tin hoc ở Hà Nội, là sự lựa chọn thứ nhất về chất lượng đào tạo tin học từ học sinh, sinh viên và cán bộ viên chức.


    Trung tâm rất vinh dự hàng năm đã đào tạo rất nhiều học viên ở các trường Đại học và các em học sinh các trường Trung học cùng với các cơ quan chuyên nghành cụ thể như Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Tập đoàn Dược Viễn Đông, Viện kiểm sát tối cao, Bộ tham mưu Tổng cục hậu cần, Bệnh viện phụ sản trung ương, Bộ tư lệnh bảo vệ lăng chủ Tịch Hồ chí minh.vvvv.


    Ngoài ra hàng năm Trung tâm PT vẫn thường xuyên tổ chức tin học trẻ không chuyên của các quận huyện thành phố cụ thể như Quận Hoàn Kiếm, quận Hoàng Mai, quận Tây Hồ,....Hiện tại trung tâm hoạt động với trụ sở chính tại 91b Thợ Nhuộm – Hoàn Kiếm – Hà Nội. Với 25 phòng học thoáng mát có điều hoà nhiệt độ, trong đó có các phòng ứng dụng chuyên biệt cho các chương trình học:

    • Đồ hoạ: Corel Draw, Photoshop, Illustrator, Quarkxpress, InDesign cs, Mỹ thuật ứng dụng, Flash, Dream weave, phần cứng - Mạng, vẽ kỹ thuật Autocad, 3DMax,......
    • Tin học văn phòng: Tin học văn phòng, Kế toán máy, Project Manager, lập trình. Pascal, C, Visual Basic, Asp, Java....

    Gồm gần 200 dàn máy vi tính được két nối mạng nội bộ và mạng Internet giúp cho học viên dễ dàng trong việc nghiên cứu và học tập. Ngoài ra các lớp học được trang bị giáo cụ phục vụ giảng dạy như: Máy chiếu, máy scan, máy ảnh kỹ thuật số, webcam… Đội ngũ giảng viên giáo viên tận tâm, nhiệt tình là các thạc sỹ, kỹ sư, cử nhân tin học, kế toán… đã tốt nghiệp tại các trường đại học: ĐH Bách Khoa, ĐHQG Hà Nội, ĐH Mở HN, ĐH Kiến Trúc, ĐH Xây dựng, ĐH Mỹ thuật… đã làm việc thực tế tại các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, có khả năng kinh nghiệm thực tế và sư phạm tốt, hệ thống giáo trình chuẩn cô đọng, dễ hiểu. Tôn chỉ của Trung tâm tin học PT là giúp cho học viên nắm bắt được những kỹ năng sử dụng, khai thác và làm chủ công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Bộ chương trình đào tạo của Trung tâm PT được thiết kế nhằm hỗ trợ bạn công cụ cần thiết nhất để phát huy tối đa khả năng làm việc của bạn khi tốt nghiệp ra trường. Sau các khoá học, học viên được tham gia thi lấy chứng chỉ của “Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội”..


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 91B Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0968 695 333

      Email: trungtamtinhocpt91@gmail.com

      Website:

      • http://www.ptcenter.vn/
      • http://trungtamtinhocpt.xim.tv/

      Fanpage: www.facebook.com/trungtamtinhocngoaingupt/

      Gọi điện
      Trung tâm tin học PT
      Trung tâm tin học PT
      Trung tâm tin học PT
      Trung tâm tin học PT
    • Athena được thành lập từ năm 2004, là một tổ chức qui tụ nhiều trí thức Việt Nam đầy năng động, nhiệt huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, Thương Mại Điện Tử, Truyền Thông Số, Cung Cấp & Cho Thuê Chuyên Gia, An Ninh Mạng, Bảo Mật Dữ Liệu với tâm huyết góp phần vào công cuộc thúc đẩy tiến trình đưa công nghệ thông tin là ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần phát triển nước nhà.


      Lĩnh vực hoạt động chính:

      • Athena đã và đang tập trung chủ yếu vào đào tạo, tư vấn, cung cấp nhân lực chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị mạng, an ninh mạng, thương mại điện tử, truyền thông xã hội (social Network) theo các tiêu chuẩn quốc tế của các hãng nổi tiếng như Microsoft, Cisco, Oracle, Linux LPI, AEH,… Song song đó, Athena còn có những chương trình đào tạo cao cấp, dịch vụ chuyên sâu dành riêng theo đơn đặt hàng của các đơn vị như ngân hàng, doanh nghiệp, các cơ quan chính phủ, tổ chức tài chính.
      • Sau 15 năm hoạt động,nhiều học viên tốt nghiệp từ trung tâm đào tạo Athena đã là chuyên gia đảm nhận công tác quản lý hệ thống mạng, an ninh mạng, quản lý hệ thống kinh doanh Online ( Internet Business) cho nhiều bộ ngành như Cục Công Nghệ Thông Tin, Sở Thông Tin Truyền Thông các tỉnh, Sở Thương Mại, Doanh nghiệp…..
      • Bên cạnh đó, Athena còn có nhiều chương trình hợp tác và trao đổi công nghệ với nhiều đại học lớn như đại học Bách Khoa Thành Phố Hồ Chí Minh, Học Viện An Ninh Nhân Dân (Thủ Đức), Học Viện Bưu Chính Viễn Thông, Hiệp hội an toàn thông tin (VNISA), Viện Kỹ Thuật Quân Sự,...
      • Song song với các hoạt động đào tạo, Athena thông qua các đơn vị thành viên còn tham gia tư vấn ứng dụng công nghệ vào nâng cao năng suất lao động và cung cấp nhân sự cho hàng ngàn doanh nghiệp SME ( khối doanh nghiệp vừa và nhỏ). Hoạt động này được cộng đồng doanh nghiệp đánh giá rất cao, mang lại lợi ích thiết thực, doanh nghiệp vừa được tư vấn công nghệ vừa tìm được nguồn nhân lực phù hợp cho hoạt động kinh doanh. Đây cũng là cơ sở để các học viên tốt nghiệp trung tâm đào tạo Athena luôn có việc làm theo đúng yêu cầu xã hội.

      Tất cả các giảng viên, chuyên viên, nhân viên kỹ thuật Athena đều là các chuyên gia trong lĩnh vực quản trị mạng, an ninh mạng, phát triển thương mại điện tử, kinh doanh trên Internet với nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh công tác giảng dạy, các giảng viên thường xuyên tham gia các dự án tư vấn, triển khai công nghệ tại doanh nghiệp với mục đích đưa kiến thức công nghệ vào phát triển kinh tế và cập nhật những biến đổi thường xuyên của xã hội để đưa vào chương trình giảng dạy.

      Phương châm hoạt động của đội ngũ Athena là: “Luôn Luôn Sáng Tạo Để Đáp Ứng Nhu Cầu Xã Hội”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: C2T13, tòa nhà TopCare, 335 Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0943 200 088 & 0907 879 477

      Email: tuvan@athena.edu.vn

      Website: https://athena.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/daotaoAthena/

      Gọi điện
      Trung tâm Athena
      Trung tâm Athena
      Trung tâm Athena
      Trung tâm Athena




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy