Top 11 Quán chè cổ truyền ngon nhất Hà Nội

Đình Mặc Nhiên 4326 0 Báo lỗi

Không chỉ mùa hè mới được ăn chè, màu đông cũng có thể ăn theo cách riêng của mùa đông. Thời tiết giao mùa như hiện nay mà được ăn bát chè nóng hổi, thơm lừng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Bốn Mùa - Hàng Cân

    Gọi điện

    Nhắc đến chè Hà Nội ở Phố Cổ thì có lẽ Chè Bốn mùa Hàng Cân đã là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người. Chè Bốn mùa từ lâu đã được coi là quán chè mang hương vị truyền thống của Hà Nội. Chè Bốn Mùa Hàng Cân - quán ăn có tuổi đời 50 năm trên phố cổ Hà Nội, vô vàn những loại chè chất lượng với giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bất kể mùa đông hay mùa hè, quán đều có những sức hấp dẫn riêng đối với thực khách. Thành lập từ năm 1975, bắt đầu với những món chè cổ giản dị, đơn sơ, đậm chất Hà Nội.


    Chè Bốn Mùa đã không ngừng phát triển, hoàn thiện, và đổi mới suốt hơn 40 năm để mang những cốc chè chất lượng nhất đến không chỉ thực khách trong nước mà cả những du khách nước ngoài. Quán có được lợi thế đắc địa là nằm ngay mặt đường ở khu trung tâm phố Cổ. Nhưng có lẽ do nằm ở phố Cổ nên không gian quán khá nhỏ, mỗi khi chiều đến, lượng khách đông, phải ngồi cả ra vỉa hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 4 Hàng Cân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 643 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 583 333

    Email: chebonmua.1975@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/che4muahangcan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Bốn Mùa - Hàng Cân
    Chè Bốn Mùa - Hàng Cân
    Chè Bốn Mùa - Hàng Cân
    Chè Bốn Mùa - Hàng Cân

  2. Top 2

    Xôi chè bà Thìn

    Gọi điện

    Xôi chè giản dị ngọt thanh là món ăn lâu đời của người dân Hà Thành. Có hai loại chè ăn kèm với xôi là chè hoa cau và chè bà cốt. Bát chè bà cốt là sự hòa quyện giữa vị ngọt của đường mật và thơm dẻo của gạo nếp cái hoa vàng, khi ăn còn có thể cảm nhận được vị cay nồng, ấm áp của gừng. Món chè này rất thích hợp cho những ngày se lạnh. Xuất phát từ gánh quà rong phố cổ từ những năm 30 thế kỷ trước, đến nay Xôi chè Bà Thìn đã trở thành một món địa chỉ quà vặt có thương hiệu ở Hà Nội. Cũng giống như chè Bốn Mùa, quán Bà Thìn "chuyên trị" các món chè truyền thống thế nên muốn xơi cốc chè đỗ xanh, hạt sen hay chè sen đúng vị Hà Nội xưa, bạn chỉ cần đến đây là kiểu gì cũng được đáp ứng. Tuy vậy món nổi tiếng nhất ở quán là món xôi chè nấu theo kiểu truyền thống mà bất cứ ai một lần thưởng thức qua, cũng sẽ luôn nhớ hương vị của nó.


    Xôi của bà Thìn đồ rất dẻo, thơm, chè ăn kèm thường có chè bà cốt và chè hoa cau, trong đó chè bà cốt rất được thực khách ưa chuộng bởi vị thơm ngọt, chút cay nồng của gừng. Chè hoa cau thì ngọt mát hơn, hợp với những người thích ăn nhạt. Bên cạnh chè, quán còn bán thêm kẹo lạc, bánh chay để đáp ứng thêm nhu cầu của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Bát Đàn, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 628 887
    Giờ mở cửa: 08:15 - 23:00

    Gọi điện
    Xôi chè Bà Thìn
    Xôi chè Bà Thìn
    Xôi chè Bà Thìn
    Xôi chè Bà Thìn
  3. Top 3

    Tiệm chè nhà làm C6

    Gọi điện

    Tiệm chè nhà làm C6 chính là Lyncapuccino dessert, chè khúc bạch số 10 hàng tre hồi xưa. Quán cho đến hiện nay đã có hơn 10 năm bán chè. Sau vài lần chuyển địa chỉ thì tiệm hiện ở Vũ Ngọc Phan, dù ở đâu đi chăng nữa thì thực khách cũng tìm đến tiệm bằng được bởi nếu đã từng thưởng thức vị chè ở đây thì khó có thể tìm được một nơi có hương vị chè như ở tiệm chè nhà làm C6.


    Cái tên "Chè khúc bạch" đứng đầu trong menu nên đúng là món tủ của những vị khách thường xuyên ghé Tiệm chè nhà làm C6. Bát chè khúc bạch to, trông đơn giản và không màu mè. Nước chè trong, hơi loãng, lẫn cả hột é, có thêm long nhãn, hạnh nhân, nhưng nhiều nhất là những miếng vuông vuông màu trắng vị vani, xanh vị matcha và nâu vị socola chính là khúc bạch. Nước chè thơm, ngọt mát cũng long nhãn, hạnh nhân lát ăn rất hợp miệng. Ngoài khúc bách thì chè quy linh cao của tiệm cũng rất ngon, quy linh cao mềm mịn, tan trong miệng ăn kèm bánh flan béo ngậy núng nính, nước sốt đặc chế hoà quyện với trân châu dai giòn sần sật sẽ đem lại cảm giác thích thú. Các bạn có thể ghé quán để lựa chọn cho mình bát chè trong menu đa dạng của tiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 4 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • 31 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 355 099
    Fanpage: www.facebook.com/LyncapuccinoShop

    Gọi điện
    Tiệm chè nhà làm C6
    Tiệm chè nhà làm C6
    Tiệm chè nhà làm C6
    Tiệm chè nhà làm C6
  4. Top 4

    Chè Gỗ

    Gọi điện

    Bạn đã bao giờ nghe đến quán chè có cái tên rất đặc biệt: Chè Gỗ hay chưa? Đó là một quán chè nhỏ xinh nhưng rất nổi tiếng nằm trên đường Trần Phú. Bác chủ quán chia sẻ rằng sở dĩ bác chọn tên Chè Gỗ là vì bác muốn quán mang một cái tên đặc biệt để khi nhắc đến cũng đều nhớ, và vì các món chè của quán nguyên liệu chủ yếu được lấy từ các loại cây thân gỗ. Món chè khúc bạch của quán được nhiều người yêu thích bởi hương vị ngọt thanh, dễ ăn.


    Vị chè mát lạnh với những miếng khúc bạch phô mai béo ngậy, hạnh nhân bùi bùi, cùi nhãn ngọt lịm nơi đầu lưỡi, tất cả thật là khó có thể cưỡng lại. Bác chủ cửa hàng đã có tuổi nên từng công đoạn đều được thực hiện một cách cẩn thận, kĩ lưỡng. Chè khúc bạch & thạch găng nha đam hay xu xoa là sự lựa chọn của rất nhiều bạn khi đến với Chè Gỗ. Được làm bằng nguyên liệu tự nhiên tươi mát, có lợi cho sức khoẻ, tốt cho cả người già và trẻ nhỏ. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ là buổi sáng Chè Gỗ chỉ bán ở nhà trong ngõ còn đến tối mới dọn hàng ra ngoài mặt đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Phố Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0354 795 885
    Email: anhungtrung@gmail.com
    Website: http://www.chegohn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chego.9tranphu

    Gọi điện
    Chè khúc bạch - Chè Gỗ
    Chè khúc bạch - Chè Gỗ
    Chè khúc bạch - Chè Gỗ
    Chè khúc bạch - Chè Gỗ
  5. Top 5

    Chè xoài Minci

    Gọi điện

    Chè xoài Minci có món chè xoài mới lạ đáng thưởng thức của Hà Nội mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất cứ đâu. Chè được làm từ xoài tươi xay nhỏ để lạnh rồi tưới một chút sữa nguyên kem ngọt lịm mát lạnh lên trên tạo cho món chè hương vị đặc trưng riêng biệt mà không phải loại chè nào cũng có. Dùng thìa xắt một miếng xoài tươi đưa lên miệng vị thơm mát của xoài kết hợp với vị thơm, ngậy béo của kem sữa sẽ làm cho bạn khó có thể cưỡng lại được.


    Và nếu bạn đã đến Chè xoài Minci thưởng thức món chè một lần thì chắc chắn hương vị của nó sẽ làm bạn không bao giờ quên và muốn thưởng thức lại nó lần 2. Đây cũng là một trong những quán chè có view đẹp, rộng rãi tha hồ cho bạn tụ tập, tán gẫu. Ngoài món chè xoài thì quán còn rất nhiều món ngon và hấp dẫn khác nữa như món caramen trà xanh, thạch dừa hay kem dừa cũng rất ngon mà giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nguyễn Trường Tộ, Nguyễn Trung Trực, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0362 469 999
    Email: minhha_pham@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/Chexoaimincihanoi-965562583527475

    Gọi điện
    Chè xoài số 2 Nguyễn Trường Tộ
    Chè xoài số 2 Nguyễn Trường Tộ
    Chè xoài số 2 Nguyễn Trường Tộ
    Chè xoài số 2 Nguyễn Trường Tộ
  6. Top 6

    Chang Hi

    Gọi điện

    Chang Hi là một trong những thương hiệu đi tiên phong về style chè ít ngọt – chè nấu bằng đường thốt nối đầu tiên trên thị trường. Ban đầu là thương hiệu chè đi lên từ căn bếp online chỉ vỏn vẹn 70m vuông ở Hà Nội, đã có tuổi đời 04 năm trên thị trường. Và từ khi chưa xây dựng thương hiệu thì chủ yếu được khách hàng sỉ khắp nơi truyền miệng nhau tìm đến. Với slogan chè ngon sáng tạo, tất cả các món chè của Chang Hi đều được biến tấu sao cho hương vị trở nên độc đáo, khác biệt và đặc sắc hơn. Tuy giá có cao hơn mặt bằng chung, nhưng xứng đáng với chất lượng mà Chang Hi mang lại.


    Menu nhà Chang Hi gồm nhiều loại chè như chè thốt nốt dừa dầm, chè beancurd sầu riêng Singapore, chè xoài Hongkong, chè dừa non hạt đác, chè mochi khoai tím Singapore, chè khoai dẻo, chè khúc bạch,... Chang Hi đảm bảo sử dụng khoai thật 100%, với các vị khoai như (tím, vàng, vừng đen, matcha) được xưởng nhào nặn kỳ công tạo nên những viên khoai mềm dẻo, vị ngọt tự nhiên ăn không những tốt cho sức khỏe mà còn ngon. Đồ ăn vặt đa dạng như khoai tây lắc phomai, bánh mochi tím phomai, khoai dẻo lắc phomai, bánh bao chiên, nem chua rán Hà Nội, bánh gà thần thánh…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 113 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    • 18 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 112 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Nội
    • Đường Mới Bắc Nam - Thị Trấn Quốc Oai - Hà Nội

    Điện thoại: 0942 937 890
    Website: https://changhi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/changhivietnam

    Gọi điện
    Chang Hi - Chè thốt nốt dừa dầm ngon nhất Hà Nội
    Chang Hi - Chè thốt nốt dừa dầm ngon nhất Hà Nội
    Chang Hi - Chè thốt nốt dừa dầm ngon nhất Hà Nội
    Chang Hi - Chè thốt nốt dừa dầm ngon nhất Hà Nội
  7. Top 7

    Phố chè

    Nếu nhắc đến những quán chè ngon, hấp dẫn ở Hà Nội thì không thể bỏ qua quán Phố chè nổi tiếng. Ghé Phố chè một lần chắc chắn bạn sẽ không thể quên hương vị truyền thống đậm chất Hà Nội xưa. Đánh giá một cách khách quan thì quán rất ngon, chất lượng ổn, những hạt đổ được nấu tơi, không bị sượng và vô cùng hài hòa, trân châu giòn và ngon. Hoa quả thái miếng vừa ăn, ướp mát lịm, thêm chút sữa đặc hay sữa chua đều ngon.


    Nét đặc trưng của quán Phố chè là hương vị chè truyền thống rất ngon rất riêng biệt luôn được giữ gìn qua nhiều năm. Đó là lí do quán luôn thu hút một lượng khách rất đông. Đây cũng là một trong những quán chè có view đẹp mang đậm "hơi thở cổ truyền", rộng rãi tha hồ cho bạn tụ tập, " sống ảo ". Bên cạnh đó, một điểm cộng cho quán là sự phục vụ vô cùng đáng yêu và thân thiện của nhân viên. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng yêu thích dù lần đầu đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 ngõ Trung Yên, phố Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 090 289 2101
    Email: Phoche.hanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phoche.trungyen
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00
    Phố chè
    Phố chè
    Phố chè
    Phố chè
  8. Top 8

    Chè Oanh

    Gọi điện
    Với những tín đồ của món chè ở Hà Nội thì không thể bỏ qua quán Chè Oanh trên phố Kim Mã. Người Hà Nội từ xưa đến nay vẫn luôn có một cái thú thưởng thức rất nhã, đã đi sâu vào văn hoá ẩm thực bao năm, đó chính là ăn chè chiều. Vì vậy, cứ mỗi buổi chiều, bạn sẽ thấy rất nhiều người ăn chè trên 122 phố Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.


    Thực đơn đa dạng nhưng giản dị, không kiểu cách, màu mè, quán Chè Oanh là một quán chè cổ truyền bình dị với những món quen thuộc như chè đỗ đen, đỗ xanh, chè sen,… Tất cả các món chè ở đây đều được chế biến tỉ mỉ, cẩn thận khiến khách ăn ngon miệng, để lại ấn tượng tốt nên dù mang hơi hướng hoài cổ nhưng quán có lượng khách đông không kém bất cứ tiệm chè nổi tiếng nào. Thậm chí nhiều lúc khách còn phải xếp hàng để chờ mua. Và nếu bạn đã thưởng thức món chè một lần thì chắc chắn hương vị của nó sẽ làm bạn không bao giờ quên và muốn thưởng thức lại nó lần 2.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 phố Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0242 215 0808
    Website: http://cheoanh.vn/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30
    Gọi điện
    Chè Oanh
    Chè Oanh
    Chè Oanh
    Chè Oanh
  9. Top 9

    Chè Đà Nẵng

    Gọi điện
    Chè Đà Nẵng là quán chè và đồ ăn vặt ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích tại khu vực Hà Nội. Chè của quán có vị thanh mát, không ngọt nên không gây cảm giác ngấy cho khách hàng, chính vì vậy mà chè của quán ngày càng được các bạn trẻ truyền tai nhau rộng rãi hơn. Các bạn có thể đến địa chỉ quán vừa ăn chè vừa tám chuyện hoặc cũng có thể gọi điện đặt hàng nhân viên sẽ ship đến tận nơi nhé.

    Chè ở đây có đủ loại, màu sắc hương vị đều rất đặc trưng, ăn một lần đảm bảo các bạn sẽ không bao giờ quên Chè Đà Nẵng. Nguyên liệu để làm ra các món chè của quán đều là các nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chúng đều có nguồn gốc rõ ràng nên các bạn yên tâm thưởng thức. Giá thành rất vừa túi tiền nên các bạn có thể thử nhiều loại nhé. Những món chè được làm bằng tất cả tâm huyết của chủ quán và nhân viên nên được nhiều người khen. Còn chần chừ gì nữa, sao không rủ ngay bạn bè và tìm đến quán Chè Đà Nẵng để thưởng thức chén chè thơm ngon của quán đi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 201 609

    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Đà Nẵng
    Chè Đà Nẵng
    Chè Đà Nẵng
    Chè Đà Nẵng
  10. Top 10

    Chè Thanh

    Gọi điện

    Đến với Chè Thanh bạn đến với thế giới của các loại chè. Bạn khó lòng từ chối trước sức hấp dẫn của những bát chè đầy ú ụ, màu sắc hài hòa nơi đây. Những loại chè luôn lọt "top bán chạy" của quán như: chè khúc bạch, chè dừa non, chè xoài. Nếu như chè khúc bạch với nước chè thơm ngon, khúc bạch mềm mịn và có nhiều nhãn tươi thì chè dừa non còn đặc sắc hơn, không những có khúc bạch mà lại thêm cả dừa nạo, dừa non, trân châu. Những ngày nắng nóng mà được thưởng thức bát chè Thanh mát lạnh thì mọi mệt mỏi, oi bức như được đánh tan.

    Nếu bạn là một tín đồ mê ăn vặt chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú với menu phong phú với các loại chè của quán Chè Thanh. Màu sắc chủ đạo của món ăn tại đây được pha từ lá nếp và cafe đen, không dùng phẩm màu và chất bảo quản. Nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nên khi ăn bạn cũng an tâm và thưởng thức ngon miệng hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Vĩnh Hồ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3853 4563
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Chè Thanh
    Chè Thanh
    Chè Thanh
    Chè Thanh
  11. Top 11

    Chè Hương Hải

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một bát chè không ngọt khé cổ, cũng không nhạt loãng đến phát hờn, hay bạn đang tìm kiếm một quán chè đủ món, đủ màu nhưng không phải là sản xuất theo kiểu “công nghiệp" thì bạn hãy nhanh chân đến với Chè Hương Hải nhé. Phương châm của Hương Hải là "ăn thế nào, bán thế đấy", có lẽ vậy mà những bát chè ở đây về hình thức thì đầy đặn, về hương vị thì thơm ngon.


    Những món chè tại quán rất đa dạng và phong phú từ cách trình bày đến hương vị. Mặc dù mỗi loại có hương vị riêng, tuy nhiên loại chè nào cũng đọng lại vị giác sự ngọt ngào, thanh mát. Riêng nước cốt dừa phải thật lạnh thì mới có thể cảm nhận được sự ngậy béo, hấp dẫn của nó. Có thể nói nước cốt dừa chính là linh hồn của Chè Hương Hải, món nào ở đây cũng có nước cốt dừa ăn kèm. Caramen Hương Hải luôn nhận được những lời khen có cánh, ai đã từng nếm qua caramen ở đây thì chẳng muốn ăn ở những quán khác nữa. Caramen của Chè Hương Hải được nướng trong lò nên có vị thơm khác biệt hơn hẳn với các caramen thông thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0368 721 118

    Website: https://che-huong-hai-93-hang-bac-ac-san-che-ngon.business.site/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Chè Hương Hải
    Chè Hương Hải
    Chè Hương Hải
    Chè Hương Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy