Top 10 Quán chè hoa quả ngon nhất Hà Nội không nên bỏ lỡ

Mưa Lạnh 2220 0 Báo lỗi

Ẩm thực Hà Nội luôn luôn khiến cho người ta nức lòng với những món ăn ngon và hấp dẫn. Món chè hoa quả là một trong những món ăn phổ biến và vô cùng được thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Dừa Thái Lan

    Gọi điện

    Nhắc đến các quán chè nổi tiếng của Hà Nội không thể không kể đến quán Chè Dừa Thái Lan. Với kinh nghiệm lâu năm với nghề nấu chè nên thực khách sẽ không bao giờ thất vọng về hương vị chè nơi đây. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây. Thực đơn của quán rất đa dạng và bên cạnh đó còn đi kèm với các món ăn vặt để thực khách nhâm nhi. Món ăn nổi tiếng nhất của quán là món chè dừa Thái Lan có vị ngọt thanh, thơm mát và đặc biệt là nước cốt thơm ngon, béo ngậy. Đây là món tráng miệng tuyệt vời để thưởng thức sau bữa ăn hay bạn muốn thưởng thức một món ngọt nhẹ vào buổi chiều.

    Chè Dừa Thái Lan
    thì không cần phải bàn cãi về độ ngon và mùi hương đặc biệt của chè nữa. Chỉ cần nhân viên phục vụ vừa bưng ly chè ra thôi thì quý khách đã phải trầm trồ ngạc nhiên trước mùi hương của nước cốt dừa, của lạc rang hay của dừa khô... Không chỉ về mùi hương mà hương vị của chè cũng đặc biệt thơm ngon. Sự kết hợp giữa nước cốt và phần nhân chè đã tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt về độ dẻo và một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể nào quên được hương vị của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 32 Hàng Bún, Ba Đình, TP. Hà Nội
    • 351 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0902 613 122
    Email: Cheduathailan25nps@gmail.com
    Website: cheduathailan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/chethai351
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:10

    Gọi điện
    Chè Dừa Thái Lan
    Chè Dừa Thái Lan
    Chè Dừa Thái Lan
    Chè Dừa Thái Lan

  2. Top 2

    Tiệm Chè LeLe

    Gọi điện

    Tiệm chè LeLe là một trong những tiệm chè ngon ở Hà Nội, được rất nhiều bạn yêu thích, là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Quán nổi tiếng với chè bơ và chè xoài. Một bát chè sẽ có một phần hoa quả được cắt miếng, một phần xay nhuyễn để tạo thành nước sốt, chính vì vậy chè hoa quả của Lele 100% đậm hương hoa quả tự nhiên, ngoài hoa quả thì còn có cả chân châu giòn giòn, dai dai nữa, đảm bảo các bạn ăn rất đã miệng.


    Tại quán các bạn có thể gọi riêng từng loại hoặc mix các loại hoa quả với nhau. Với chè bơ thì rất thơm mùi bơ, cộng thêm vị nước cốt dừa bùi bùi, ngậy ngậy, lại có một màu xanh mát rượi nhìn đã thấy đã mắt rồi. Còn chè xoài thì ngọt thơm đậm đà, ngon không cưỡng nổi. Ngoài chè bơ và xoài, Tiệm chè LeLe còn có nhiều loại chè hoa quả nữa như mãng cầu, mít, dâu tây,.. tùy thuộc vào từng mùa nữa nhé. Hoa qua của tiệm thì 100% tươi ngon được chủ quán lựa vô cùng cẩn thận, chế biến thì sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Quán có nhận ship tận nơi, nên các bạn còn ngại ngần gì mà không thử chứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 254 Phúc Tân, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội - 0976 037 787
    • 18 Ngõ 22 Trung Kính, Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0933 147 980

    Email: luunhatlinh1696@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TIỆM-CHÈ-LELE-679040282223733/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tiệm Chè LeLe
    Tiệm Chè LeLe
    Tiệm Chè LeLe
    Tiệm Chè LeLe
  3. Top 3

    Chè Xoan Quán

    Gọi điện

    Ai mà thích ăn chè Thái đặc trưng vị sầu riêng thì đây là địa chỉ tuyệt vời. Chè thái ngon, sầu riêng béo thơm, đúng chất Thái. Ngoài ra, quán còn nhiều món chè ngon khác, giá cũng hợp lí. Menu tại quán có rất nhiều món chè khác nhau, trong đó nổi bật như chè thạch dừa non, chè xoan thái, chè thái sầu riêng, chè xoan sầu riêng, chè kem dừa, chè trân châu hạt lựu....Với một loạt những món chè bắt mắt, ngon miệng như vậy thì bạn chắc chắn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi đến với Chè Xoan quán. Các bạn cũng có thể đến đây nhiều lần và thưởng thức lần lượt từng món chè ngon tại đây nhé.


    Chè sầu tại Chè Xoan quán có màu sắc đẹp đẽ và tươi tắn. Mỗi bát chè có rất nhiều loại thạch: màu xanh, màu trắng đục, trong veo, lại thêm hạt thốt nốt rim và rất nhiều hoa quả như nhãn, mít, sầu riêng. Tất cả được thả vào bể nước cốt dừa trắng ngần và thơm lạ lùng. Nhưng không chỉ có vị thơm, nước cốt này còn ngọt và ngậy khó tả. Món chè sầu vì thế có vị giòn của rau câu, vị thoáng dẻo của hạt thốt nốt rim và nhiều thứ hoa quả tươi thơm phức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 111 Chùa Láng, Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 29 Hàng Giấy, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0966 553 808 - 0963 644 977
    Fanpage: www.facebook.com/chexoanquan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Chè Xoan Quán
      Chè Xoan Quán
      Chè Xoan Quán
      Chè Xoan Quán
    • Top 4

      Funny Monkey

      Gọi điện
      Funny Monkey là quán chè ngon bởi tất cả món chè hay các loại đồ uống khác của quán đều do nhà làm, sử dụng các loại màu từ tự nhiên, chất lượng mà lại cực kỳ an toàn và hấp dẫn.Từng loại topping đa dạng có màu sắc bắt mắt, dẻo dẻo dai dai vui miệng. Vị nước cốt dừa béo ngậy đặc trưng lại thơm thoang thoảng mùi lá dứa quyến rũ. Chè kết hợp nước cốt dừa vừa béo ngọt vừa hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho bạn cảm giác mới lạ, tươi mát, sẵn sàng đánh bay cả cái nóng mùa hè!

      Các món chè của Funny Monkey được các thực khách đánh giá rất cao, đặc biệt là chè bơ ngậy mà không ngấy được, chỉ gây nghiện thôi. Miếng pudding bơ mịn, dẻo, thơm nhẹ, tan ngay trong miệng, ăn kèm cùng trân châu dẻo, hạt thốt nốt, thạch dừa dầm hay thạch trái cây, phô mai và nhất là nước cốt dừa thơm mát lịm. Không chỉ bán chè mà quán còn phục vụ các loại trà sữa và cả mẹt đồ chiên. Nhân viên cũng rất nhanh nhẹn và niềm nở nên bạn sẽ không cần phải đợi quá lâu để thưởng thức các món chè hấp dẫn của quán. Cùng qua Funny Monkey thưởng thức những bát chè cùng những viên thạch trái cây thơm ngon nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 291 Kim Mã, Ba Đình, TP. Hà Nội - 0944 628 920
      • 490 Xã Đàn, Đống Đa, TP. Hà Nội - 0988 575 038
      Fanpage: https://www.facebook.com/funnymonkey147E/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Funny Monkey
      Funny Monkey
      Funny Monkey
      Funny Monkey
    • Top 5

      Quán Dream

      Gọi điện

      Nằm trong một con ngõ nhỏ, nhưng hàng chè này đã có thâm niên đến hơn 20 năm và là địa chỉ thân quen của biết bao thế hệ sinh viên. Tươi ngon và quá đầy đặn so với giá chính là hai ưu điểm nổi bật giúp cho cửa hàng thu hút cả nghìn lượt khách mỗi ngày. Quán Dream ở đây ăn khá lạ, khác hẳn so với các địa điểm khác. Sự độc đáo này có lẽ nằm ở cách "mix" hoa quả: mít, xoài, ổi, dưa hấu, táo, chuối, dâu… lại với nhau và đến từ phần nước cốt dừa tự chế đặc biệt của cửa hàng.


      Không gian Quán Dream hơi chật, chỗ ăn cũng không có bàn ghế lịch sự mà chỉ có những chiếc ghế nhựa vừa làm bàn, vừa làm ghế mang đậm chất sinh viên. Vào giờ cao điểm buổi chiều, tầm sinh viên tan trường, quán rất đông khách, có khi bạn sẽ phải xếp hàng và đợi đến lượt nếu muốn thưởng thức chè ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 13 ngách 151/51 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0914 946 996

      Email: hoaquadamlethanhnghi@gmail.com

      Website: https://hoaquadam.sieu.re/

      Fanpage: www.facebook.com/hoaquadamkem/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Gọi điện
      Quán Dream
      Quán Dream
      Quán Dream
      Quán Dream
    • Top 6

      Ngọc Thạch quán

      Gọi điện

      Chè ở Ngọc Thạch quán nói chung là ăn ngon, vừa miệng, mát mẻ, giá phải chăng (tầm 20.000 VNĐ đến 35.000 VNĐ một cốc). Cơ mà nhiều món chè không biết có phải đắt khách quá không nên rất nhanh hết, tuy nhiên các bạn có thể đổi sang các loại khác cũng rất là ngon nhé. Anh nhân viên rất nhiệt tình, vui vẻ. Không gian ngoài quán là một khu tập thể cũ cực chill, thoáng mát, sạch sẽ, không bị nắng. Các bạn có thể đặt đơn rồi ngồi ngoài ghế đá với bạn, để xe cũng rất dễ, nhớ khoá cổ là được.


      Quán chè lâu năm với siêu nhiều lựa chọn, lắm khi bị tiền đình vì nhìn menu ấy. Qua thời gian quy trình bán hàng cũng ngày càng hiện đại và gọn gàng hơn, khách mua rồi trả tiền tại quầy, có đồ thì nhân viên bê cho. Tàu hũ và caramen trà xanh vẫn là mấy món mình thấy ngon nhất ở đây, không bị ngọt quá. Ở cơ sở này có chiếc sân khu tập thể siêu thích, mát mẻ nhiều cây mà đủ yên tĩnh thoáng đãng. Các bạn cũng nên thử các món chècó topping trái cây tại Ngọc Thạch quán để thưởng thức trọn vị nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Sân chơi nhà C5, Khu TT Kim Liên, Lương Định Của, Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0942 207 997 - 0996 895 383
      Email: dungtrungc5@gmail.com

      Website: https://ngoc-thach-quan-restaurant.business.site/
      Fanpage: www.facebook.com/ngocthachquanhanoi/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

      Gọi điện
      Ngọc Thạch quán
      Ngọc Thạch quán
      Ngọc Thạch quán
      Ngọc Thạch quán
    • Top 7

      Chè Ngon

      Gọi điện

      Đúng như cái tên Chè Ngon, nơi đây thực sự là xứ sở của những món chè thơm ngon và hấp dẫn. Khi đến với Chè Ngon Hà Nội tại 297 Tô Hiệu - Cầu Giấy bạn sẽ được thưởng thức chè ngon ba miền, các món kem ngon, sinh tố, nước ép hoa quả và đồ ăn vặt. Đặc biệt, đây chính là nơi mà các fan của chè hoa quả hoàn toàn có thể thỏa mãn niềm đam mê của mình. Với thực đơn hơn 50 loại chè mang hương vị đặc trưng của Hà Nội, quán chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng mỗi khi cầm trên tay thực đơn với rất nhiều cái tên mà chỉ mới nghe thôi đã muốn nếm thử ngay lập tức.


      Các loại chè hoa quả luôn được thực khách lựa chọn mỗi khi đến Chè Ngon có thể kể đến như chè sầu riêng, chè dừa non, chè bưởi, chè Thái bưởi, chè sữa dừa, chè sen dừa,... Các loại chè hoa quả với mức giá dao động từ 20.000 đồng đến 25.000 đồng. Ngoài ra, ở đây còn có các món hoa quả dầm sữa chua, hoa quả dầm thập cẩm, hoa quả dầm kem, hoa quả dầm caramen siêu ngon với giá từ 25.000 đồng đến 30.000 đồng. Với tiêu chí luôn đặt chất lượng đồ ăn và an toàn vệ sinh thực phẩm đặt lên hàng đầu nên trong suốt thời gian vừa qua, Chè Ngon luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 297 Tô Hiệu, Cầu Giấy, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3836 0499 - 0915 452 688

      Email: giang.86.tran@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/che.ngon.297/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Chè Ngon
      Chè Ngon
      Chè Ngon
      Chè Ngon
    • Top 8

      4Seasons - Chè Trà Kem

      Gọi điện

      4Seasons - Chè Trà Kem là một quán chè có view, có không gian, đồ ăn uống tuyệt vời và giá cả hợp lý. Nếu lựa chọn một quán vừa sống ảo, vừa mát vừa có chè ngon để ăn thì hãy đến đây tụ tập bạn bè. Menu có nhiều sự lựa chọn như milo đá bào, chè sầu riêng, tàu hũ, chè các loại... Chè rất vừa, không quá ngọt, full topping...Dưới cầu thang có bạn trông xe rất nhiệt tình, free. Các bạn nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chào hỏi khách hàng vui vẻ lắm.


      Quán 4Seasons - Chè Trà Kem tuy chỉ nho nhỏ nhưng có nhiều món ngon được chế biến cầu kỳ và tinh tế. Ghế ngồi thoải mái cho các bạn thưởng thức chè ngon. Kem bơ, kem mít, chè bơ, chè mít hay các loại trái cây khác đều rất ngon và được khách hàng đánh giá cao. Các loại trái cây cũng được nhập mới liên tục để đảm bảo chất lượng của món chè. Nhìn những ly chè bắt mắt, đầy màu sắc, cho thêm chút đá lạnh vào nữa thì ăn phải gọi là hết sức tuyệt vời. Nhanh chân ghé đến 4Seasons - Chè Trà Kem để thưởng thức những ly chè thơm ngon, mát lạnh bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nhà B1 111 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0392 799 883
      Email: 4seasonsctk.pnt@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/4SeasonsVN/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Gọi điện
      4Seasons - Chè Trà Kem
      4Seasons - Chè Trà Kem
      4Seasons - Chè Trà Kem
      4Seasons - Chè Trà Kem
    • Top 9

      Chè Xoài Minci

      Gọi điện

      Không còn xa lạ với giới trẻ Hà thành nữa, Chè Xoài Minci chính là điểm dừng chân tiếp theo của rất nhiều thực khách mỗi khi có ý định tìm kiếm một quán chè hoa quả ngon và chất lượng. Ngay từ tên gọi, có lẽ chúng ta cũng dễ dàng nhận ra rằng món "tủ" của quán chính là chè xoài. Hương vị chua chua, ngon ngọt và thơm đặc trưng của xoài chưa bao giờ thất bại trong việc tạo nên vị hấp dẫn mát lạnh cho ngày hè. Hơn thế nữa, xoài cũng là loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, đó chính là lý do vì sao mà trên bàn của các thực khách đến quán, rất hiếm khi thiếu đi sự xuất hiện của món chè xoài ngon nức tiếng này.


      Thế nhưng, chỉ riêng chè xoài thì có lẽ quán sẽ không có sức hút mạnh mẽ đến vậy. Để có thể thỏa mãn được nhu cầu ăn uống của mọi khách hàng, Chè Xoài Minci luôn cố gắng đa dạng hóa thực đơn của mình. Nếu bạn đã trót say mê hương vị của các loại chè hoa quả thì đừng bao giờ bỏ qua chè mít, chè bưởi, chè xoài mít caramen nhé. Ngoài ra, ở đây còn có rất nhiều món ăn vặt khác được làm từ hoa quả như thạch rau câu dừa, kem trái dừa, nước ép dứa, nước ép táo, caramen hoa quả,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 5 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0362 469 999

      Fanpage: www.facebook.com/Minci.So5.NguyenTruongTo.HaNoi/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Chè Xoài Minci
      Chè Xoài Minci
      Chè Xoài Minci
      Chè Xoài Minci
    • Top 10

      Tiệm chè Mây

      Gọi điện
      Bạn muốn tìm một quán chè thật ngon để hạ bớt nhiệt của ngày hè nóng bức? Vậy thì hãy bỏ túi ngay cái tên Tiệm chè Mây để ghé thăm khi có cơ hội nhé. Ở đây có cả list dài những món chè thơm mát, hấp dẫn để sẵn sàng đánh thức niềm đam mê của bạn. Có thể kể đến như chè Thái, chè dừa dầm, chè thập cẩm, chè đậu xanh,... Và nếu như bạn muốn tìm cho mình một bát chè hoa quả thơm ngon, ngọt ngọt và mát lạnh thì Tiệm chè Mây cũng có sẵn để phục vụ.

      Đặc trưng của món chè hoa quả là nó có thể mang lại cho thực khách rất nhiều hương vị chỉ trong một bát chè. Hiểu được điều này, Tiệm chè Mây luôn cố gắng gửi vào mỗi bát chè nhiều nguyên liệu hoa quả nhất có thể. Chút ngọt thanh của xoài, vị thơm mát của dâu tây, vị chua nhẹ của dứa và thêm cả hương vị hấp dẫn của cherry,... Tất cả đã tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo và cho ra đời món quà vặt với sức hấp dẫn khó cưỡng. Rất ít người có thể tìm ra lý do để từ chối chè hoa quả, bởi lẽ món ăn tưởng như đơn giản này không chỉ ngon miêng, dễ ăn mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Dịch Vọng, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0396 151 775
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiem.che.may15/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
      Gọi điện
      Tiệm chè Mây
      Tiệm chè Mây
      Tiệm chè Mây
      Tiệm chè Mây



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy