Top 7 Địa điểm ăn chè hoa quả ngon nhất Sài Gòn

Kiều Nguyễn 1142 0 Báo lỗi

Miền Nam là vựa trái cây lớn, mùa hè chỉ cần tìm đến các quán chè sẽ có những ly chè trái cây ngon ngọt để thưởng thức. Chè trái cây ngọt, thơm, vị ngọt thanh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Liên

    Gọi điện
    Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi một ly chè thập cẩm thơm ngon trong một ngày Sài Gòn nắng nóng phải không các bạn? Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến thưởng thức ngay tại quán Chè Liên để giải nhiệt thôi nào. Nhâm nhi bát chè bưởi trên tay, bạn sẽ nghe mùi thơm thoang thoảng của hương, sự hòa quyện trọn vẹn, đạt đến sự hoàn hảo khi kết hợp vị bùi bùi của đậu xanh với những viên cùi bưởi trắng trong suốt và nước cốt dừa béo ngậy đến ngất ngây.

    Chè Liên có vị ngọt man mát, vị béo của nước cốt dừa hòa với vị dai dai, giòn giòn của cùi bưởi, bùi bùi của đậu xanh đem lại cảm giác thanh mát, thư thái đến lạ lùng, làm cho chè đã biến thành món ăn ưa thích của nhiều tín đồ ẩm thực nơi TP. Hồ Chí Minh. Độ sánh mịn, béo ngậy hòa trong những miếng cùi bưởi trong veo, giòn sần sật, cái bùi bùi của những hạt đậu xanh đã tách vỏ, thoang thoảng hương lá dứa khiến bao người phải tan chay giữa cái nắng mùa hè hay se se lạnh của mùa đông. Ngọt từ dừa, thơm từ sữa tươi, trân châu giòn dai cùng dừa non mềm mạị, tất cả kết hợp tạo nên một món ngon mang tên Chè Dừa Dầm của Chè Liên. Cái vị béo béo, bùi bùi của cùi dừa non thêm chút giòn giòn, sần sật của sợi dừa bào đã làm xuyến xao biết bao con tim thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1230 Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức, TP. HCM - 0788 887 357
    • 127 Trương Công Định, Tân Bình, TP. HCM - 0973 664 944
    • Ngọt Cà phê B12 Phạm Viết Chánh, Chung cư Phạm Viết Chánh, Bình Thạnh, TP. HCM - 0827 296 949
    • 585 Phạm Văn Đồng, Khu Cầu Xéo, Long Thành, TP. HCM - 0931 549 254

    Email: hongocnhan.it@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/daThomSG

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Liên
    Chè Liên
    Chè Liên
    Chè Liên

  2. Top 2

    Tiệm Chè Mùa Hè

    Gọi điện

    Tiệm Chè Mùa Hè được biết đến là một tiệm chè nhỏ nhắn với không gian hài hòa với thiên nhiên nơi có vòm cây xanh mát, thích hợp để hò hẹn, gặp gỡ, sum vầy bên nhau. Tiệm chè này có menu đa dạng hơn 30 loại, mức giá dễ chịu và nổi bật với món chè Thái ngon quên sầu. Đặc biệt, Tiệm Chè Mùa Hè kinh doanh theo tiêu chí chè ít ngọt, vị thanh mát, nên team thích đồ ngọt mà lại sợ béo không thể bỏ qua.


    Chè thái sầu riêng ở Tiệm Chè Mùa Hè đầy đặn full topping từ mít, xoài, nhãn, cùng với mấy loại thạch ăn cực bắt miệng. Chè sẽ được đựng trong bát ăn rất thoải mái và bày trí đẹp mắt, ai mê sống ảo thì cũng vô cùng vừa ý. Hiện tại, Tiệm Chè Mùa Hè có hai chi nhánh tại TP.HCM để phục vụ thực khách, không gian và chất lượng món ăn tại hai nơi đều đảm bảo đồng đều nên bạn có thể tự do lựa chọn nhé. Tiệm Chè Mùa Hè có bán chè Thái mang về, được đựng trong bịch to, có logo nhãn hiệu rõ ràng đảm bảo ngon miệng như ăn tại quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 Hồ Biểu Chánh, Phú Nhuận, TP. HCM
    • Lô C 00-08 chung cư Phạm Viết Chánh, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0877 385 386 - 0337 596 889

    Email: tiemchemuahe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchemuahe
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Tiệm Chè Mùa Hè
      Tiệm Chè Mùa Hè
      Tiệm Chè Mùa Hè
      Tiệm Chè Mùa Hè
    • Top 3

      Mr. Chè

      Gọi điện

      Mr Chè - chè của người Sài Gòn là thiên đường ẩm thực của những món tráng miệng nơi những “ông" chè lên ngôi khi khoác trên mình những hương vị hoàn toàn tự nhiên trong lành tươi mát không chất bảo quản. Đó là niềm tự hào của Mr. Chè khi tự tin khẳng định luôn đặt chất lượng và sự an toàn tuyệt đối của người tiêu dùng lên hàng đầu. Chè ở Mr. Chè được chế biến khá tỉ mỉ, khéo léo với những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng.

      Cầm một ly chè Thái trên tay khẽ cảm nhận vị ngọt thanh tao nơi đầu lưỡi xao xuyến bồi hồi quên cả thực tại, quên cả cái nóng đốt da đốt thịt ngoài trời. Vị ngọt thương nhớ hương nhẹ nhàng chất lượng hảo hạng là những điều khác biệt mà Mr. Chè mang tới cho khách hàng. Mr. Chè nỗ lực để trở thành một thương hiệu đã đi vào lòng hàng triệu trái tim của mỗi người dân Sài Gòn. Dù đi tới đâu hay hàng vạn quán chè mọc lên thì Mr. Chè vẫn có chỗ đứng vững chắc trong tim mỗi người. Thêm vào đó, nhân viên phục vụ ở đây cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình và nhanh nhẹn, bạn sẽ không phải chờ quá lâu để có thể thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 92 Đường số 2, Gò Vấp, TP. HCM
      • 104 Cô Bắc, Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0397 145 154 - 0789 875 097

      Website: https://www.mrche.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TiemDoNgot/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mr. Chè
      Mr. Chè
      Mr. Chè
      Mr. Chè
    • Top 4

      Miss Đác

      Gọi điện
      Miss Đác là quán chè ngon bởi tất cả món chè hay bánh của quán đều do nhà làm, sử dụng các loại màu từ tự nhiên, chất lượng mà lại cực kỳ an toàn và hấp dẫn.Từng loại topping đa dạng có màu sắc bắt mắt, dẻo dẻo dai dai vui miệng. Vị nước cốt dừa béo ngậy đặc trưng lại thơm thoang thoảng mùi lá dứa quyến rũ. Chè kết hợp nước cốt dừa vừa béo ngọt vừa hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho bạn cảm giác mới lạ, tươi mát, sẵn sàng đánh bay cả cái nóng mùa hè!

      Các món chè của quán Miss Đác được các thực khách đánh giá rất cao bởi dù chè được cải tiến để phù hợp hơn với khẩu vị của giới trẻ hiện nay nhưng nó vẫn giữ được trọn vẹn hương vị truyền thống quý giá mà không phải quán chè nào cũng làm được. Ngay khi thưởng thức một thìa chè, bạn sẽ cảm nhận được độ tươi và độ béo ngậy của các nguyên liệu, tất cả đều hòa quyện hài hòa với nhau một cách hoàn hảo tạo nên một hương vị khó quên. Nhân viên cũng rất nhanh nhẹn và niềm nở nên bạn sẽ không cần phải đợi quá lâu để thưởng thức các món chè hấp dẫn của quán

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 343 Phan Xích Long, Phú Nhuận, TP. HCM
      • 111B Hoàng Sa, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0932 261 326

      Email: caophuongmissdac1984@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/MissDacCheKhongNgot?mibextid=ZbWKwL
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Miss Đác
      Miss Đác
      Miss Đác
      Miss Đác
    • Top 5

      Chè 476

      Gọi điện
      Chè 476 có hương vị không bị ngọt quá, hơn nữa lại rất thanh mát và vừa miệng người ăn. Vào những ngày hè thời tiết nắng nóng, thưởng thức một bát chè có lẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Thực khách đến với chè 476 không chỉ bởi hương vị chè thơm ngon mà còn bởi cái không khí gần gũi của một quán ăn ven đường. Nhân viên, chủ quán luôn có thái độ vui vẻ và ân cần mỗi khi khách đến. Có lẽ vì luôn biết chiều lòng khách mà chè Thanh đã nhận được không ít lời khen từ phía các thực khách.


      Đặc biệt đối với các bạn trẻ thì chè 476 như là một địa điểm quen thuộc để tụ tập vào mỗi buổi tối. Mỗi bát chè có rất nhiều loại thạch: màu xanh, màu trắng đục, trong veo, lại thêm hạt thốt nốt rim và rất nhiều hoa quả như nhãn, mít, sầu riêng. Những nguyên liệu được thả vào bể nước cốt dừa trắng ngần và thơm lạ lùng. Nhưng không chỉ có vị thơm, nước cốt này còn ngọt và ngậy khó tả. Đây sẽ là một cơ hội trải nghiệm thú vị đối với những du khách từ những vùng miền khác, được thưởng thức món chè lạ mà quen tại Sài Gòn


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 476 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0931 410 455

      Email: che476nts@gmail.com

      Website: https://che476nts.business.site/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Che476

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Chè 476
      Chè 476
      Chè 476
      Chè 476
    • Top 6

      Chè Bưởi Tứ Sắc

      Gọi điện

      Một quán chè trái cây ngon khác mà bạn không nên bỏ qua chính là quán Chè bưởi Tứ Sắc. Từ tên gọi "chè bưởi Tứ Sắc" cũng đã giúp mọi người có thể hình dung ra được điểm đặc biệt là món chè bưởi ở đây sẽ có 4 màu sắc khác nhau trong một cốc, trông khá bắt mắt. Chè bưởi được làm từ những nguyên liệu quen thuộc như cùi bưởi, đậu xanh, nước cốt dừa… ngoài ra còn có món chè bưởi sầu riêng cũng vô cùng ngon và được mọi người đánh giá cao.

      Những sợi bưởi giòn tươi hòa quyện trong nước cốt dừa đậm đà nhưng không có cảm giác ngấy. Chè ở quán Chè bưởi Tứ Sắc được chế biến khá tỉ mỉ, khéo léo với những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng nên không có vị đắng của cùi bưởi, rất hợp khẩu vị của nhiều người. Thêm vào đó, nhân viên phục vụ ở đây cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình và nhanh nhẹn, bạn sẽ không phải chờ quá lâu để có thể thưởng thức món chè bưởi hấp dẫn này. Nhân viên ở đây phục vụ rất nhanh và biết nắm bắt tâm lý của khách hàng. Chính vì thế, điều mà mọi người luôn đánh giá cao đó là mức độ hài lòng với quán về món ăn và chất lượng phục vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 - 20 Bùi Thị Xuân, Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0788 697 794
      Email: chebuoitusac@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/chebuoitusac/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chè Bưởi Tứ Sắc
      Chè Bưởi Tứ Sắc
      Chè Bưởi Tứ Sắc
      Chè Bưởi Tứ Sắc
    • Nếu là thưởng thức chè trái cây thì Tiệm Chè Thái Kiki là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Đây là một địa điểm mà các teen Sài thành chết mê chết mệt vì độ hấp dẫn của món chè trái cây. Không giống với phần lớn các quán chè đều mang phong cách bình dân, Chè Thái Kiki có một không gian khá lịch sự với gam chủ đạo là màu đen trắng. Trên nền tường màu đen, chủ quán cho vẽ trang trí một số họa tiết bằng sơn trắng. Gạch nền cũng là ô vuông màu đen trắng, tất cả tạo cảm giác sang trọng và nghệ thuật. Bàn ghế giành cho khách ở đây được kết bằng gỗ tấm thanh mảnh rất ưa nhìn. Không gian đã đẹp, chất lượng chè lại càng tuyệt vời hơn.


      Chè ở Tiệm Chè Thái Kiki rất phong phú, ngoài chè Thái Kiki, chè Thái chuối, chè Thái ngô, chè Thái khoai, còn có nhiều loại chè thuần Việt khác, nhiều loại caramel,... cho bạn chọn lựa. Với hương vị chè chuẩn Thái, Tiệm Chè Thái Kiki sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc sắc từ mùi vị của các loại trái cây tươi, sạch quyện nước cốt dừa thanh mát.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21/13 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0932 687 182
      Fanpage: https://www.facebook.com/chethaikiki/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Tiệm Chè Thái Kiki
      Tiệm Chè Thái Kiki
      Tiệm Chè Thái Kiki
      Tiệm Chè Thái Kiki



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy