Top 14 Quán ốc nổi tiếng Sài Gòn

Vương Hy 2122 0 Báo lỗi

Đặc sản Sài Gòn có lẽ là các món ốc. Chính vì vậy, quán ốc là địa điểm không thề bỏ qua khi bạn tới Sài Gòn. Vào một chiều mưa mát mẻ, cùng đám bạn thân tụ tập ... xem thêm...

  1. Ốc Luộc Hà Nguyên là một cái tên không còn xa lạ đối với những ai mê món ốc kiểu miền Bắc tại TP. HCM. Với các chi nhánh, thương hiệu này chuyên món ốc luộc thanh đạm giá bình dân như vô cùng bắt vị. Không gian trong quán & cả ngoài trời rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp cho những cuộc tụ tập cùng bạn bè. Thực đơn ở đây khá đa dạng với ốc lác luộc, nghêu hấp thơm, sò lông luộc, ốc hương mắm gừng... tuy giá bình dân nhưng ốc không bị nhỏ, tươi và được làm sạch kỹ nên bạn có thể yên tâm.


    Thêm vào đó, cảm giác thích thú khi chấm miếng ốc vào chén nước mắm tắc xả ớt chua chua ngọt ngọt đã giúp Ốc Luộc Hà Nguyên chinh phục bao thực khách tại TP. HCM. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình, món ăn được chuẩn bị nhanh chóng. Quán thường xuyên có chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng, giá đã hạt dẻ nay còn dễ chịu hơn nhưng vị ngon vẫn luôn trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 116 Đường Số 10, KDC Cityland, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 129 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 12/29 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
    • Khu chung cư 10A - 10/6 Trần Nhật Duật, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0382 766 161

    Email: Thaonguyen5687@gmail.com

    Website: ocluochanguyen.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaNguyen.OcLuocHaNoi/

    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:30

    Gọi điện
    Ốc Luộc Hà Nguyên
    Ốc Luộc Hà Nguyên
    Ốc Luộc Hà Nguyên
    Ốc Luộc Hà Nguyên

  2. Top 2

    Ốc Nhớ Sài Gòn

    Gọi điện

    Nhiều năm gần đây, Ốc Nhớ Sài Gòn trở thành địa chỉ thưởng thức ốc quen thuộc của nhiều thực khách. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng menu đồ ăn rất phong phú. Quán Ốc Nhớ Sài Gòn có giá cả bình dân cho những đĩa ốc, hàu tùy loại, tùy cách chế biến như: hấp, xào, nướng,… Vì thế nơi đây luôn đón hàng chục, hàng trăm lượt khách ghé đến mỗi ngày vì rất hiếm khi bạn tìm được quán ốc nào có giá bình dân mà chất lượng trên cả tuyệt vời như thế.


    Bước chân vào quán, bạn sẽ bất ngờ với sự vui vẻ và niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhưng đặc biệt hơn là cách phục vụ khéo léo, chiều chuộng và tiếp đón khách rất chuyên nghiệp. Những ngày nóng nực, quán có phòng điều hòa với sức chứa lên tới gần 100 người, ngồi thưởng thức những món ốc thơm ngon nóng hổi trong cái mát lạnh của điều hòa giữa mùa hè thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Ốc Nhớ Sài Gòn còn được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 136 Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 181/4 Nguyễn Thị Đặng, Quận 12, TP. HCM
    • Số 2 đường số 20, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 571 808
    Fanpage: www.facebook.com/OcNhoSaiGon1/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
  3. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán ốc ngon kiểu miền Bắc ngon và chất lượng tại TP. HCM thì có thể cân nhắc đến quán Ốc Bắc Em Châu. Đây là một thương hiệu quen thuộc đối với các tín đồ ẩm thực vì có hương vị chuẩn, giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hiện tại, Ốc Bắc Em Châu có nhiều chi nhánh tại TP. HCM để đáp ứng nhu cầu của đông đảo thực khách Sài thành.


    Menu quán Ốc Bắc Em Châu sẽ chia thành hai nhóm chính là ốc luộc và ốc xoà, bạn sẽ chọn loại ốc và món ăn sẽ được chế biến ngay sau đó như: ốc đắng, ốc bươu, ốc hương, ốc bông, ốc giác,... Ốc ở đây con nào cũng to và đầy thịt, vì được chế biến luộc và xào, ít nêm gia vị nên khi ăn sẽ cảm nhận rõ độ tươi, dai, giòn. Bạn có thể yên tâm về độ an toàn vệ sinh thực phẩm tại đây, những nguyên liệu đều được nhập khẩu tại nguồn và được chế biến khi vẫn còn sống. Thêm vào đó, quán Ốc Bắc Em Châu sử dụng mẹt và các loại bát sứ trong vô cùng lịch sự và tinh tế để đựng ốc, khi chụp ảnh check in cũng rất xinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 93 Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 3 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 282 Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 113 366

    Fanpage: https://www.facebook.com/ocbacemchau2

    Gọi điện
    Ốc Bắc Em Châu
    Ốc Bắc Em Châu
    Ốc Bắc Em Châu
    Ốc Bắc Em Châu
  4. Top 4

    Ốc Chị Em

    Gọi điện

    Ốc Chị Em hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với những ai yêu thích các món ốc. Quán có hai chi nhánh tại Quận 1 và Quận 3 để có thể phục vụ những ai yêu mến các món ốc của quán. Không gian rộng rãi phù hợp để bạn có thể dẫn cả một nhóm bạn đến đây vừa nhâm nhi ốc vừa kể những câu chuyện vui trên đời. Ngoài ra, trên sân thượng còn rất thoáng mát và cây xanh phủ khắp.


    Thực đơn của Ốc Chị Em luôn đa dạng và phong phú. Ngoài những món ốc chế biến truyền thống xào bơ, xào me, xào sate hay những món ốc nướng nước mắm nướng tiêu, quán đã kết hợp cùng bếp trưởng để đưa ra các món hải sản trộn gỏi trộn, gỏi đu đủ, bún mắm thái, xào tomyum đặc biệt thơm ngon. Phục vụ tại quán cũng vô cùng chuyên nghiệp, luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm tại quán tuyệt vời. Quán được mở mỗi ngày tại hai chi nhánh trừ ngày mùng 1 và rằm nên khi các bạn ghé ăn cần chú ý điều này để có thể đến vào lúc quán có mở cửa. Với châm ngôn luôn đem đến những món ăn chất lượng và sự phục vụ tận tình, đây là địa điểm mà các bạn nên ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Sân thượng hẻm 6B Hồ Con Rùa, Quận 3, TP. HCM
    • 24 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 168 920

    Fanpage: www.facebook.com/occhiemsaigon/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Chị Em
    Ốc Chị Em
    Ốc Chị Em
    Ốc Chị Em
  5. Ốc Béo Hà Nội là một trong những địa chỉ tuyệt vời để thực khách thưởng thức ốc kiểu miền Bắc tại TP.HCM. Một số món ốc được khách hàng thường xuyên lựa chọn khi đến đây là ốc hương bơ dừa, ốc bulot sốt tiêu, ốc nhồi, ốc hương rang muối, ốc luộc, ốc hương sốt X.O,... Đối với những món có nước sốt đậm đà, bạn có thể gọi thêm bánh mì ăn kèm sẽ ngon miệng và no hơn. Không chỉ có món chính thơm ngon, sức hấp dẫn của quán Ốc Béo Hà Nội còn nằm ở nước chấm, nước mắm thì trộn thêm sả, lá chanh thơm lừng, muối ớt thì cay giúp hương vị ốc thêm đậm đà.


    Món ăn khi mang ra sẽ được đựng trong mẹt tre gồm ốc và các loại nước chấm nhìn rất bắt mắt, sử dụng mẹt tre cũng gợi nên hình ảnh gần gũi của Hà Nội ngay giữa lòng TP. HCM. Nhân viên ở quán Ốc Béo Hà Nội từ phục vụ đến giữ xe rất thân thiện nhiệt tình chào hỏi và phục vụ chu đáo. Không gian quán bố trí những chiếc bàn ghế nhựa trong và ngoài trời, không rộng nhưng thoáng và sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Bàn Cờ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 444 446

    Email: minhanhvo195@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ocbeohanoi/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ốc Béo Hà Nội
    Ốc Béo Hà Nội
    Ốc Béo Hà Nội
    Ốc Béo Hà Nội
  6. Top 6

    Ốc Chú Lùn

    Gọi điện

    Ốc Chú Lùn là quán ốc mang luôn cả phong cách quán ốc và hương vị của vùng đất xô bồ Sài Gòn. Quán rất nhiều món ngon, ốc được chế biến hương vị đậm đà, ngon, ngọt. Ốc tại Ốc Chú Lùn là những mẻ ốc được lựa chọn rất tươi, múp nhìn rất đã mắt. Ốc Chú Lùn có những món ngon như: ốc xào dừa, ốc rang muối, ốc nướng mỡ hành, ốc nướng phô mai, ốc xào bắp, ốc xào rau muống, vẹm tái chanh,... rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình.


    Ốc Chú Lùn được ví như một thiên đường của các món ốc, ở đây còn rất nhiều món, danh sách trên chỉ là những món ăn được nhiều người dành lời khen ngợi nhất. Ốc tươi ngon với cách chế biến là hấp hoặc luộc là chủ yếu. Nước chấm tuyệt hảo với công thức riêng mà không đâu có được. Menu của quán phong phú với nhiều món ngon khác nhau. Ốc được nhập hàng ngày nên tươi ngon, con nào cũng to và chắc. Ngoài các món quen thuộc như: ốc hương trứng muối, ốc móng tay xào me, ngao hấp thì quán còn có thêm cả món cá kèo nướng chuẩn Sài Gòn với giá bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 76 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM
    • 323 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0983 624 930
    Email: hkha10000@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/occhulun/

    Gọi điện
    Ốc Chú Lùn
    Ốc Chú Lùn
    Ốc Chú Lùn
    Ốc Chú Lùn
  7. Top 7

    Ốc Liên

    Gọi điện

    Thực đơn tại Ốc Liên đa dạng các món ăn với đủ các loại ốc và chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như: ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ, ốc giác, ốc tỏi bơ, sò huyết xào me, ốc hương rang muối, nghêu hấp thái,... Các món ốc ở đây đều được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng nên ốc đều và sạch sẽ, khi ăn không còn có cảm giác bị sạn.


    Thực đơn của quán khá đa dạng, các món ốc đều được tẩm ướp kỹ và luôn nóng hổi cho đến con ốc cuối cùng nên bạn sẽ không sợ bị tanh. Các món ăn tại Ốc Liên đều đặt chất lượng làm hàng đầu, đảm bảo tươi mới, thơm ngon, làm hài lòng khách hàng. Người đến đây ăn ốc một phần vì được bạn bè giới thiệu, phần thì là khách quen của quán. Ốc ở đây con to, nước mắm chấm cay, đậm đà thơm mùi gừng nên không thấy vị tanh. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán ốc ngon và chất lượng tại Quận 7, TP. HCM thì có thể cân nhắc đến quán Ốc Liên nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 188 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    • 64b Lưu Chí Hiếu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 39 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 062 077
    Email: ocvuive@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/OcLienDongGia20K/

    Gọi điện
    Ốc Liên
    Ốc Liên
    Ốc Liên
    Ốc Liên
  8. Top 8

    Bếp Ốc Sài Gòn

    Gọi điện

    Bếp Ốc Sài Gòn là cái tên mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn về các quán ốc ngon và chất lượng tại TP. HCM. Quán có không gian rộng, được thiết kế, trang trí đẹp mắt theo phong cách đậm chất truyền thống Việt Nam. Các món ăn tại quán còn được trình bày một cách đẹp nhất nhằm thu hút cơn đói bụng cồn cào. Được đựng trong những chiếc dĩa mang phong cách rất riêng mà tạo cảm giác lịch sự, làm tăng thêm độ ngon cho món ăn.


    Bếp Ốc Sài Gòn là một trong những quán ăn hút khách nhất bởi chất lượng và không gian sạch sẽ, phục vụ rất nhiệt tình. Chính vì thế mà quán ốc này đã trở thành điểm hẹn hò lí tưởng của rất nhiều các bạn trẻ vào những dịp cuối tuần. Mỗi món ốc ở đây đều được chế biến hấp dẫn với nhiều cách thức riêng. Điểm đặc trưng của quán nằm trong vị muối chấm ngọt ngọt rất riêng rất đáng để thử. Nếu đã lỡ thử một lần, chắc chắn vị ngon sẽ khiến bạn muốn ăn những lần sau đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 74/7 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    • 29 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3825 1676
    Fanpage: www.facebook.com/bepoc.saigon/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bếp Ốc Sài Gòn
    Bếp Ốc Sài Gòn
    Bếp Ốc Sài Gòn
    Bếp Ốc Sài Gòn
  9. Top 9

    Ốc 379 Vĩnh Viễn

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Ốc 379 Vĩnh Viễn cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Quán có menu đa dạng với rất nhiều loại ốc độc lạ, chế biến theo công thức riêng, lạ miệng mà thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, quán chế biến rất nhiều loại sốt khác nhau để khách hàng lựa chọn hợp theo khẩu vị của từng người. Ốc 379 Vĩnh Viễn con vừa béo vừa ngọt, nướng, hấp hay um đều ngon bá cháy.


    Ốc hương, ốc mít, ngao hấp, ốc mút len xào dừa, ốc sốt trứng muối, cút lộn xào me, chang chang hấp thái, hàu mỡ hành, những món mà kể thôi đã thấy hấp dẫn xốn xao trong lòng. Rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Đến đây tụ họp bạn bè hàn huyên, cười đùa thoải mái mà không phải lo ngó trước nhìn sau nhé. Đặc biệt chủ quán rất vui vẻ và nồng hậu, phục vụ tận tâm mà nhanh lắm nên cảm giác đến quán rất dễ chịu, sẽ khiến bạn nhất định phải ghé thêm một lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 379 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 179 139

    Email: banxai11350@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Oc379VinhVien/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc 379 Vĩnh Viễn
    Ốc 379 Vĩnh Viễn
    Ốc 379 Vĩnh Viễn
    Ốc 379 Vĩnh Viễn
  10. Top 10

    Ốc Quỳnh

    Ốc Quỳnh là một quán ăn vặt nổi tiếng tại Quận Phú Nhuận. Quán ăn này chiếm cảm tình khách hàng bởi sự tỉ mỉ trong lựa chọn nguyên liệu và chế biến. Ốc, sò ở đây được lựa chọn kĩ càng, tươi rói. Cũng như nhiều quán ốc trên địa bàn Sài Gòn, quán phục vụ: ốc heo nướng, ốc móng tay xào, ốc hương xào,... Ốc ở đây rất béo, chắc thịt, có độ ngọt tự nhiên hòa quyện với các loại nguyên liệu khác một cách hài hòa.


    Hàu điếu và nghêu hấp thái luôn lọt top những món ăn bán chạy của quán. Hàu vừa béo, vừa thơm kết hợp với nước sốt độc quyền dễ dàng khiến người ta mê luyến. Các loại mì xào, càng ghẹ, răng mực xào tại Ốc Quỳnh cũng là những loại mồi nhậu hấp dẫn. Điểm cộng cho quán, quán sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn, có một số loại đồ uống đóng chai và hồng trà. Nếu muốn đặt online, bạn có thể liên hệ số điện thoại của quán hoặc thông qua app nhé. Mỗi một món ăn phục vụ cho khách hàng gửi gắm vào đó là cái tâm với nghề. Vì thế cho nên đến với Ốc Quỳnh sẽ cảm nhận được cảm giác rất thoải mái và thân quen. Hứa hẹn là nơi lý tưởng để gặp gỡ trò chuyện cùng nhau thưởng thức món ăn chuẩn vị Sài Gòn luôn. Vào những ngày thu mát mẻ được thưởng thức những con ốc cay xè cũng tuyệt vời lắm đấy.


    THÔNG IN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Nhiêu Tứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0927 308 474

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cobematnau12374/

    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Ốc Quỳnh
    Ốc Quỳnh
    Ốc Quỳnh
    Ốc Quỳnh
  11. Top 11

    Ốc Bắc

    Gọi điện

    Ốc Bắc cũng là cái tên mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn về các quán ốc ngon và chất lượng tại Sài Gòn. Quán có không gian rộng vừa đủ để các thực khách có thể ghé thăm cùng người thương của mình. Các món ăn tại quán còn được trình bày một cách đẹp nhất nhằm thu hút cơn đói bụng cồn cào, được đựng trong những tô mang phong cách rất riêng mà tạo cảm giác lịch sự, làm tăng thêm độ ngon cho món ăn.


    Ốc Bắc sở hữu hàng loạt món ốc thơm ngon được luộc nóng hổi rất hấp dẫn. Phải kể đến các món như: ốc mít trộn xào cay, ốc mít luộc, hàu hấp. Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những món ăn tươi ngon được phục vụ một cách chu đáo. Đặc biệt, quán đã giữ nguyên hương vị của món ốc truyền thống nên ốc tươi giòn, nước dùng thanh ngọt rất hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn có những món ăn như: bạch tuộc xoài tắc, chân gà rút xương sốt Thái. Vị chua, cay là những vị chính của các món ăn tại quán khiến bạn không ngừng ăn và còn muốn ăn nhiều nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Hiền, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 338 519
    Email: haduc08@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ocluocsaigon
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ốc Bắc
    Ốc Bắc
    Ốc Bắc
    Ốc Bắc
  12. Top 12

    Ốc Tô - Xóm Chiếu

    Gọi điện

    Một quán ốc được giới trẻ Sài Thành mê tít, đó chính là quán Ốc Tô - Xóm Chiếu. Tẩm ướp gia vị đầy đủ, mùi hương quyến rũ là những đặc điểm khiến cho món ăn ở đây nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực. Bạn có thể thử một số món như: ốc cà na rang muối, sò huyết xào me, ốc mỡ xào tỏi,… khi tới quán ăn này. Ốc ở đây không được to lắm nhưng rất tươi. Ốc chế biến thành những kiểu chính sau: luộc, hấp, sốt me, sốt bơ tỏi, rang muối hay nướng mỡ hành. Phải chăng nhiều loại ốc của quán được bày trong tô nên quán mới có cái tên Ốc Tô. Đặc biệt, tô nào cũng đầy đặn nên "đáng đồng tiền, bát gạo" lắm.


    Đây là một trong những quán ăn vặt "có thâm niên" ở Quận 4. Quán sở hữu mức giá bình dân, phù hợp với đối tượng sinh viên. Mặc dù, quán đông khách nhưng lúc nào cũng được phục vụ nhanh chóng. Quán có rất nhiều loại ốc được chế biến theo các công thức khác nhau, đảm bảo sẽ luôn khiến bạn phải thổn thức khi ăn đấy. Nào ốc hấp xả lá chanh, ốc xào me ăn cùng dứa, ốc luộc tất cả đều sử dụng chung một loại nước chấm được pha mặn ngọt vừa đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 224B đường Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 942 240

    Fanpage: www.facebook.com/OcToQ4/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Tô - Xóm Chiếu
    Ốc Tô - Xóm Chiếu
    Ốc Tô - Xóm Chiếu
    Ốc Tô - Xóm Chiếu
  13. Top 13

    Ốc Diễm

    Gọi điện

    Nằm trên con đường Nguyễn Thiện Thuật, Ốc Diễm đã trở thành địa điểm quen thuộc cho các tín đồ mê ốc. Đầu tiên phải kể đến không gian ăn ốc vô cùng thoáng đãng - bàn ghế kê ngoài trời nên vô cùng thoáng đãng và dễ chịu. Tiếp đến, menu tại quán vô cùng đa dạng và phong phú với rất nhiều món ốc, nghêu, chíp chíp, hàu,... để các bạn có thể thoải mái lựa chọn và thưởng thức. Mỗi món ăn lại có những cách chế biến khác nhau để mang lại những hương vị mới lại nhất cho thực khách khi ghé quán.


    Hải sản tại Ốc Diễm được nhập mới hàng ngày nên cứ yên tâm về độ tươi sống nhé. Vì đầu bếp luôn chăm chút về phần gia vị và nấu nướng nên mỗi món ốc đều có rất riêng và không gây nhàm chán. Ngoài ra, các loại hải sản ở đây còn được sơ chế rất sạch sẽ để không bị hôi và được chế biến một cách công phu nhất để những món ốc mang đến đều là những món ốc chất lượng nhất. Giá ở đây rất phải chăng phù hợp với các bạn sinh viên. Rất nhiều món ốc đang chờ bạn khám phá, hãy cùng đến với Ốc Diễm ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Nguyễn Thiện Thuận, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 962 278
    Email: Ankhang2511996@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/oc.diem.136

    Gọi điện
    Ốc Diễm
    Ốc Diễm
    Ốc Diễm
    Ốc Diễm
  14. Top 14

    Ốc Oanh

    Gọi điện

    Ốc Oanh là địa chỉ có bán ốc ngon được nhiều người biết đến với giá thành cực dễ chịu chỉ với giá vô cùng bình dân. Nơi này là điểm dừng chân của team mê ốc tại TP. HCM, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Ốc Oanh có khoảng 20 loại như: ốc tỏi, ốc khế, sò dương, sò lông, sò huyết, sò điệp, nghêu, ốc lác, hàu, móng tay,... Các món xào bơ và sốt phô mai của quán được khách hàng đặc biệt yêu thích, dù mức giá khá rẻ nhưng hương vị sốt rất đậm đà, đặc biệt phô mai cũng rất chất lượng.


    Các món ốc ở đây thì không thể chê được bất cứ điểm gì bởi chủ quán lựa chọn từ những nguồn hải sản tươi và ngon nhất nên hương vị của các món ăn ở đây vô cùng tuyệt vời. Các món xào được đánh giá là nêm nếm đậm đà, vị đặc trưng chấm cùng các loại nước chấm rất hòa quyện và kích thích vị giác. Đặc biệt nước chấm ốc ở đây rất ngon, được pha chế theo một công thức đặc biệt của chủ quán nên vô cùng kích thích vị giác, bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở bất kì nơi nào đâu đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 314 Trương Thị Hoa, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 373 130
    Email: ocoanh140@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ocoanhdongdieu/
    Gọi điện
    Ốc Oanh
    Ốc Oanh
    Ốc Oanh
    Ốc Oanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy