Top 3 Địa chỉ bán hoa quả dầm ngon nhất tỉnh Gia Lai

  1. Top 1 KAP Bistro
  2. Top 2 Omely Food and Drink
  3. Top 3 City View Cafe

Top 3 Địa chỉ bán hoa quả dầm ngon nhất tỉnh Gia Lai

Nhi Huỳnh 78 0 Báo lỗi

Hoa quả dầm - một món ăn ngon lành và chống ngấy lại còn làm đẹp, giữ dáng cho chị em. Sự kết hợp từ những miếng hoa quả tươi đã tạo cho hoa quả dầm hương vị ... xem thêm...

  1. Top 1

    KAP Bistro

    Gọi điện

    Tọa lạc tại TP. Pleiku, Kon Tum quán KAP Bistro đã quá đỗi với các bạn trẻ tại đây với không gian được thiết kế hiện đại, rộng rãi và thường xuyên được tô điểm, trang trí tùy vào từng mùa lễ hội do đó đây cũng là điểm thu hút nhiều bạn trẻ đến để check-in.


    Tại đây ngoài không gian thoải mái thỏa sức có những tấm ảnh đẹp còn có menu thức uống từ cà phê, đá xay, nước ép đến cả món mà cả trẻ em hay người lớn đều yêu thích đó chính là món trái cây dầm. Tại KAP Bistro món trái cây dầm sẽ được dùng chung với yogurt, vị ngọt tự nhiên hòa cùng vị chua béo thơm từ yogurt sẽ khiến bất kì thực khách nào cũng sẽ gục ngã trước món ăn đơn giản nhưng lại ngon lành này.


    Bên cạnh các món thức uống thì tại KAP Bistro còn phục vụ các món ăn từ Thái Lan,pizza và các món ăn thơm ngon khác có thể lấp đầy chiếc bụng đói của bạn. Nhưng dù có thử các món khách đi nữa thì cũng đừng quên món trái cây dầm

    yogurt nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    46 Hùng Vương, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại:
    0947 004 008
    Fanpage:
    www.facebook.com/KAPbistroPleiku/
    Giờ mở cửa:
    6:00 - 22:00

    Gọi điện
    KAP Bistro
    KAP Bistro
    KAP Bistro
    KAP Bistro

  2. Bạn yêu thích món trái cây dầm và đang tìm kiếm địa chỉ bán trái cây dầm thơm ngon ngay tại Gia Lai, vậy thì bạn không thể bỏ lỡ địa chỉ Omely Food and Drink có đa dạng menu và món yêu trái cây dầm mà bạn mê mẩn.


    Chúng ta biết rằng món trái cây dầm vô cùng đơn giản nhưng việc lựa chọn nơi bán có tâm với sự kết hợp nhiều loại trái cây ngon, tươi không phải đâu cũng có. Đến với Omely Food and Drink một địa chỉ quá quen thuộc với người dân địa phương tại Gia Lai khi luôn được yêu thương và sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Các thức uống đến món tráng miệng nhẹ nhàng như bánh ngọt tại đây vô cùng được yêu thích vì sự thơm ngon và vừa vị.


    Đến đây bạn phải thử ngay món trái cây dầm tại Omely Food and Drink vì những miếng hoa quả tươi được cắt đẹp mắt thêm vào đó là sự kết hợp với yogurt càng làm tăng thêm sự tươi mát, chống ngấy của món ăn và còn giúp các chị em dưỡng da và giảm cân. Chần chờ gì nữa đến ngay Omely Food and Drink để thưởng thức ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Ngô Mây, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9355 1155

    Fanpage: www.facebook.com/Omelyfoodanddrink

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Omely Food and Drink
    Omely Food and Drink
    Omely Food and Drink
    Omely Food and Drink
  3. Top 3

    City View Cafe

    Gọi điện

    City View Cafe một địa chỉ quán nước với menu đa dạng từ cà phê, sinh tố đến món hoa quả dầm kèm yogurt thơm ngon.


    Món trái cây dầm từ lâu đã là món tráng miệng ngon lành, tươi mát mà hầu như ở độ tuổi nào cũng yêu thích. SỰ kết hợp từ những nguyên liệu trái cây tươi, không dập nát hòa quyện cùng vị yogurt hay sữa thơm béo đã khiến bao nhiêu tín đồ mê mẩn món ăn đơn giản này. Thêm vào đó, vì thành phần chủ yếu là các loại trái cây kết hợp với nhau nên các bạn kén ăn rau củ quả vẫn có thể hoàn toàn ăn được món ăn này dễ dàng.


    Tại City View Cafe đã có mặt tự Gia Lai một thời gian, là nơi mà các chú, các ông đến uống cà phê mỗi sáng đến mỗi tối lại là nơi tụ họp của các chị, bà hay đám bạn trẻ đến để uống sinh tố hay ăn hoa quả dầm. Với giá cả phù hợp và chất lượng thức uống thơm ngon, hợp khẩu vị đa số nên City View Cafe luôn là điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Nguyễn Tất Thành, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0903 137 007

    Email: truongtanbinh77@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cafecityview?

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy