Top 4 Quán hoa quả dầm ngon nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 Sinh Tố Thìn Hiệp
  2. Top 2 Quán Cây Xoan
  3. Top 3 Coco - Sinh Tố & Kem Tươi
  4. Top 4 CAMON COFFEE

Top 4 Quán hoa quả dầm ngon nhất tỉnh Quảng Trị

Nhung Cao 155 0 Báo lỗi

Hoa quả dầm là món ăn đã quá quen thuộc dù ở vùng đất nào tuy nhiên mỗi nơi sẽ có những đặc điểm riêng tạo nên dấu ấn cho tỉnh thành đó. Nếu bạn có cơ hội đến ... xem thêm...

  1. Sinh tố Thìn Hiệp là cái tên quen thuộc với các bạn muốn ăn trái cây dầm ở thành phố Đông Hà, Quảng Trị. Đây là quán quen của dân bản địa ở đây bởi độ ngon, chất lượng và dịch vụ tốt tạo nên thương hiệu của quán.

    Đến với Sinh tố Thìn Hiệp menu tương đối đa dạng, từ các món sinh tố như dâu, bơ,... nước ép đủ loại và theo mùa, đặc biệt ở đây có hoa quả dầm tạo sự lưu luyến cho khách. Trái cây ở đây được nhập về tươi ngon, màu đậm đà và đủ loại theo mùa để khách có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích của bản thân. Khi gọi món hoa quả dầm sẽ được quán cắt nhỏ từ các loại hoa quả của quán, đủ vị chua ngọt pha thêm nước cốt dừa hoặc sữa chua để tăng vị cho món ăn.

    Sinh tố Thìn Hiệp
    phục vụ khách nhanh chóng và lau dọn bàn cho khách và phản hồi khách tốt nên dù quán có hơi nhỏ nhưng lượng khách tới lui thưởng thức rất nhiều. Có cơ hội đến Đông Hà hãy ghé Thìn Hiệp để trải nghiệm món trái cây dầm ở đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0914 325 662

    Gọi điện
    Sinh Tố Thìn Hiệp
    Sinh Tố Thìn Hiệp
    Sinh Tố Thìn Hiệp
    Sinh Tố Thìn Hiệp

  2. Top 2

    Quán Cây Xoan

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu bạn đó là quán Cây Xoan, đây là quán với menu rất đa dạng từ các món ăn vặt, trà sữa, trà đào, sinh tố, nước ép, hoa quả dầm và ti tỉ món ăn vặt yêu thích của giới trẻ.


    Đến với quán Cây Xoan bạn sẽ nhìn thấy không gian vô cùng sạch sẽ, thoáng mát, lượng khách ra vào tương đối nhiều bởi chất lượng và dịch vụ của quán. Quán được decor theo phong cách giới trẻ và rộng thoáng mát tha hồ ngồi tâm sự bạn bè. Nếu có cơ hội đến đây thì bạn nên gọi các món ăn vặt và hoa quả dầm nhé, ăn vặt ở đây đầy đủ các món như: chân gà, bánh tráng trộn, xoài ổi lắc, ốc ly,.... đều có hương vị đậm đà và mang đậm nét miền Trung. Còn hoa quả dầm ở đây được cắt ra từ những loại quả theo từng mùa, nhưng vẫn đầy đủ hương vị như chua ngọt pha lẫn, thêm một chút sữa tươi và dừa khô tạo nên món ăn hòa quyện, mát mẻ khi ăn.


    Không chỉ đặc sắc với hoa quả dầm mà Quán Cây Xoan còn đa dạng menu nên bạn có thể tha hồ thưởng thức từ ăn chính cho đến tráng miệng nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Trần Phú, H. Vĩnh Linh, Quảng Trị
    Điện thoại: 0962 046 171

    Gọi điện
    Quán Cây Xoan
    Quán Cây Xoan
    Quán Cây Xoan
    Quán Cây Xoan
  3. Coco - Sinh Tố & Kem Tươi là địa chỉ thân thuộc dành cho các tín đồ ghiền hoa quả với các món như: sinh tố đủ loại, hoa quả dầm và kem tươi. Đến với Coco - Sinh Tố & Kem Tươi không những bạn được nhìn thấy được sự trang trí xinh xắn của không gian quán, không gian được decor phục vụ cho việc sống ảo và hơn nữa quán còn dọn dẹp sạch sẽ khi có khách đứng dậy.


    Về menu quán khi đến bạn có thể gọi sinh tố, kem tươi và hoa quả dầm đều để lại ấn tượng cho bạn. Đến với sinh tố quán sẽ làm menu theo mùa để khách có thể thưởng thức đủ loại, hoa quả được say mịn, ngọt chua vừa phải. Kem tươi sánh mịn với nhiều vị như: sầu riêng, dâu,... tha hồ cho bạn lựa chọn. Còn hoa quả dầm được xếp từng miếng vừa ăn vào ly, mỗi loại được bỏ vài miếng để tạo đủ hương vị trong ly, được hòa quyện thêm ít sữa đặc, dừa sợi và sữa chua theo sở thích của bạn. Hoa quả dầm ngon ngọt vừa phải, quán trang trí món ăn cũng bắt mắt nên bạn không chỉ thương thức được hương vị mà còn thưởng thức bằng mắt.


    Coco - Sinh Tố & Kem Tươi là nơi có món hoa quả dầm siêu ngon và vừa vị nên bạn có thể lưu vào để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0935 107 071
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Coco - Sinh Tố & Kem Tươi
    Coco - Sinh Tố & Kem Tươi
    Coco - Sinh Tố & Kem Tươi
    Coco - Sinh Tố & Kem Tươi
  4. Top 4

    CAMON COFFEE

    Gọi điện

    CAMON COFFEE nằm ở khu vực đông đúc ở thành phố Đông Hà nên lượng khách ở quán đông và thu hút được không chỉ các bạn trẻ mà còn các độ tuổi khác nhau đến quán.


    CAMON COFFEE có không gian vô cùng đẹp, view xanh mướt, địa điểm bao đẹp để bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống ngon mà còn có những bức hình siêu đẹp để sống ảo. Đến với CAMON COFFEE bạn sẽ được nhìn thấy menu vô cùng đa dạng từ cà phê, trà sữa, sinh tố và hoa quả dầm,.....


    Khi đến đây bạn có thể gọi trà sữa, các loại trà và hoa quả dầm nhé. Trà sữa đậm vị, topping nhiều, vị ngon ngọt vừa phải nên không ngán. Các loại trà như: trà dâu, trà đào, trà ổi có hương vị rõ ràng, có các loại trái câm dầm kèm theo nên vừa uống vừa nhai sựt sựt quá phù hợp. Đến với món hoa quả dầm sữa chua thì lại quá hợp lý, hoa quả được bỏ trong cái ly cao siêu xinh, phía dưới là sữa chua, các loại trái cây được xếp đẹp và bố trí đều ở giữa ly, phía trên có kem mịn nên vị được đủ đầy ngọt chua vừa phải. Món hoa quả dầm ở CAMON COFFEE khác xa với những quán có món này tương tự nên bạn có thể đến ghé CAMON COFFEE để thưởng thức ly hoa quả dầm siêu xịn này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Lê Hồng Phong, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0914 043 111
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    CAMON COFFEE
    CAMON COFFEE
    CAMON COFFEE
    CAMON COFFEE



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy