Top 5 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 310 0 Báo lỗi

Hoa quả dầm là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất mùa hè. Đây là món ăn vừa giúp giải nhiệt, vừa giúp bạn có sức đề kháng khỏe mạnh hơn. Dưới đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bo Bo Quán

    Bo Bo Quán là một quán kem và trái cây tô nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quán được nhiều người yêu thích bởi sự đa dạng của các loại trái cây tươi ngon và kem bơ thơm ngon đặc biệt của họ. Món trái cây tô tại đây có rất nhiều loại trái cây khác nhau, bao gồm cam, dừa, xoài, chuối, kiwi, dưa hấu, nho và nhiều hơn nữa. Các loại trái cây được chọn lựa tươi ngon, cắt nhỏ và trộn với một chút đường và sữa đặc để tạo thành một hỗn hợp thơm ngon và bổ dưỡng.

    Ngoài ra, quán còn có nhiều loại kem bơ tươi ngon như kem bơ truyền thống, kem bơ hạt sen, kem bơ mít, kem bơ dừa, tất cả đều được làm từ bơ tươi ngon và nguyên chất. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại đồ uống như sinh tố, nước ép trái cây và đặc biệt là nước chanh leo – một đặc sản của miền Tây Việt Nam. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ và trang trí đẹp mắt, Bo Bo Quán là địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích trái cây và muốn thưởng thức những món ăn ngon miệng tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hoàng Kim Giao, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Bo Bo Quán
    Bo Bo Quán
    Bo Bo Quán
    Bo Bo Quán

  2. Trái Cây Tô - Trần Thị Nơi là một quán ăn nổi tiếng tại TP. HCM với các món chè Thái và trái cây tô đặc trưng. Quán thu hút đông đảo khách hàng bởi những điểm hấp dẫn sau đây. Đa dạng món ăn: Trái Cây Tô - Trần Thị Nơi có một menu phong phú với nhiều món ăn khác nhau như chè Thái, trái cây tô, sinh tố, nước ép trái cây, kem. Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ, hợp vệ sinh và đảm bảo chất lượng. Các nguyên liệu được sử dụng tại quán đều được chọn lựa kỹ càng và tươi ngon nhất. Đặc biệt, quán có nhiều loại trái cây quý hiếm như sầu riêng, mãng cầu, bưởi da xanh, kiwi và nhiều loại trái cây khác được nhập khẩu từ các vùng trồng trái cây khác nhau trên thế giới.

    Trái Cây Tô - Trần Thị Nơi
    có không gian rộng rãi, thoáng mát và trang trí đẹp mắt. Bàn ghế được bài trí gọn gàng, sạch sẽ và thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn. Mặc dù có chất lượng đảm bảo và nguyên liệu tươi ngon, giá cả tại quán khá hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Với những điểm hấp dẫn trên, Trái Cây Tô - Trần Thị Nơi là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích chè Thái và trái cây tô, cũng như muốn tìm kiếm một không gian ấm cúng để thưởng thức những món ăn ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Trần Thị Nơi, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:30

    Trái Cây Tô - Trần Thị Nơi
    Trái Cây Tô - Trần Thị Nơi
    Trái Cây Tô - Trần Thị Nơi
    Trái Cây Tô - Trần Thị Nơi
  3. Trái Cây Tô 228 - Âu Dương Lân là một quán chuyên về các món chè, sinh tố và trái cây tươi. Trong đó, món hoa quả dầm cũng là một món ăn được nhiều khách hàng yêu thích tại đây. Món hoa quả dầm tại Trái Cây Tô 228 - Âu Dương Lân được chế biến từ những loại trái cây tươi ngon nhất, được lựa chọn kỹ càng từ các nhà cung cấp uy tín. Các loại trái cây được chặt nhỏ và trộn đều với nhau tạo thành một hỗn hợp đầy màu sắc và hương vị thơm ngon.

    Khách hàng có thể lựa chọn thêm các loại nước trái cây, sữa tươi hay kem để thêm phần hấp dẫn và đa dạng cho món hoa quả dầm của mình. Đặc biệt, quán còn có thêm các loại topping như đậu phộng, hạt dẻ, hạt sen, nata de coco, trân châu,... để tăng thêm độ ngon và thú vị cho món ăn. Với chất lượng nguyên liệu tươi ngon và phong cách chế biến chuyên nghiệp, món hoa quả dầm tại Trái Cây Tô 228 - Âu Dương Lân là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích trái cây tươi và đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức những món ăn ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228/6 Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Trái Cây Tô 228 - Âu Dương Lân
    Trái Cây Tô 228 - Âu Dương Lân
    Trái Cây Tô 228 - Âu Dương Lân
    Trái Cây Tô 228 - Âu Dương Lân
  4. Trái Cây Tô - Phạm Thế Hiển là địa chỉ bán trái cây mà hầu như ai cũng biết tới. Quán nhỏ nhỏ xinh xinh nằm bên đường Phạm Thế Hiển với vô vàn món ăn hấp dẫn nhưng nổi tiếng nhất vẫn là hoa quả dầm. Các loại hoa quả từ thanh long, xoài, dưa hấu, bơ, dâu, dưa lưới, dưa gang đều có mặt đầy đủ tạo thành một tô hoa quả đầy ụ. Đặc biệt là những bạn tuổi teen hay các bạn đam mê các món ăn vặt có vị ngọt và mát lạnh, chẳng cần cầu kỳ và công phu trong khâu chế biến, chỉ cần "mix" các loại trái cây lại với nhau và đựng trong một tô cùng với siro ngọt dịu hay giản đơn chỉ là trái cây tươi ướp lạnh đã khiến nhiều bạn phải "mê mẩn" không thôi.

    Tại Trái Cây Tô - Phạm Thế Hiển, trái cây được cắt khúc vừa ăn và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Ngoài trái cây là nguyên liệu chính thì kết hợp thêm chút sữa, yaourt và đá lạnh vào nữa là bạn đã có được món trái cây tươi ngon "có một không hai" đem lại cảm giác sảng khoái cho người ăn trong những ngày nắng nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1668 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Trái Cây Tô - Phạm Thế Hiển
    Trái Cây Tô - Phạm Thế Hiển
    Trái Cây Tô - Phạm Thế Hiển
    Trái Cây Tô - Phạm Thế Hiển
  5. Café & More - Hoa Quả Dầm là một quán chè nổi tiếng tại quận 8 với nhiều món ăn ngon và đa dạng. Trong đó, món trái cây tô cũng là một trong những món ăn được khách hàng yêu thích tại quán. Món trái cây tô tại quán Café & More - Hoa Quả Dầm To được chế biến từ những loại trái cây tươi ngon nhất, được lựa chọn kỹ càng từ các nhà cung cấp uy tín. Các loại trái cây được chặt nhỏ và trộn đều với nhau tạo thành một hỗn hợp đầy màu sắc và hương vị thơm ngon.


    Ngoài ra, món trái cây tô tại quán Café & More - Hoa Quả Dầm còn có thêm nước cốt dừa thơm ngon, đường phèn và một ít muối để tăng thêm độ ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, quán còn có thêm các loại topping như đậu phộng, hạt dẻ, hạt sen, nata de coco, trân châu để tăng thêm độ phong phú và đa dạng cho món ăn. Với chất lượng nguyên liệu tươi ngon và phong cách chế biến chuyên nghiệp, món trái cây tô tại quán Café & More - Hoa Quả Dầm là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích trái cây tươi và đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức những món ăn ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258/58A Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Café & More - Hoa Quả Dầm
    Café & More - Hoa Quả Dầm
    Café & More - Hoa Quả Dầm
    Café & More - Hoa Quả Dầm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy