Top 5 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 380 0 Báo lỗi

Hoa quả dầm là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất mùa hè. Đây là món ăn vừa giúp giải nhiệt, vừa giúp bạn có sức đề kháng khỏe mạnh hơn. Dưới đây ... xem thêm...

  1. Trái cây tô siêu bổ dưỡng của Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 có gì? Được thành lập từ năm 2016, Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 hiện tại đã mở rất nhiều chi nhánh ở khắp TP. HCM và luôn được đánh giá cao từ các khách hàng. Hãy đọc qua quá trình chuẩn bị một tô trái cây siêu ngon của Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 để thấy được sự chu đáo của quán nè: Menu của Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 ngoài món "signature" của quán là kem bơ và trái cây tô, thì ở đây cũng phục vụ các loại sinh tố như sinh tố mãng cầu, bơ, dâu, saphoche, dừa tươi, việt quất, cacao dừa,... và các loại nước ép trái cây, trà và yaourt ăn kèm với các món ăn vặt như cá viên chiên, bánh tráng, xúc xích,...


    Nếu bạn thích trải nghiệm một quán ăn vặt với đa dạng các loại đồ ăn thức uống thì có thể thử qua kem bơ. Đến với Kem Bơ - Trái Cây Tô 251, bạn cứ yên tâm về dịch vụ cả ở quán và mua hàng online. Vì để có một phần trái cây tô đầy đủ và ngon miệng khi đến tay khách hàng quán luôn đảm bảo các tiêu chí như trái cây tươi, ngon, đầy đủ các loại quả; kèm theo sữa chua và đá riêng. Đầu tiên là chọn những quả tươi ngon, chất lượng cao. Tiếp theo sơ chế và bảo quản trong ngăn mát đúng quy định. Thêm các topping như dừa sấy, thạch, sốt trái cây và sữa chua để luôn trọn vẹn hương vị. Chuẩn bị đá giao kèm để trong quá trình di chuyển để trái cây luôn tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163/19 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 919 393
    Email: leduclinh.nnx@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KemBoTraiCayTo/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 02:30

    Gọi điện
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251

  2. Trái Cây 350 là một trong những cửa hàng chuyên các món về trái cây được nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ. Thực đơn của Trái Cây 350 rất phong phú với những món nước ép, sinh tố các loại vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra Trái Cây 350 còn có các dịch vụ trái cây gọt sẵn, chuẩn bị tea break, gói giỏ hoa quả vô cùng chuyên nghiệp và sẵn sàng ship tận nơi nhanh chóng.

    Lựa chọn đặt hàng tại Trái Cây 350 bạn sẽ có ngay cho mình một ly trái cây dầm tươi ngon và cực kỳ chất lượng. Thưởng thức món trái cây dầm của Trái Cây 350 với những phần trái cây dầm sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện. Một ly trái cây dầm với nhiều loại hoa quả tươi mát như dâu, mít, dưa hấu, bơ,... Tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những cốc hoa quả dầm chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất. Chọn Trái Cây 350 để có cho mình món trái cây dầm từ những loại trái cây tươi ngon và chất lượng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 350 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 561 156
    Email: huonghuynh10081988@gmail.com
    Website: traicay350.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/traicay350.vinhvien.q10/

    Gọi điện
    Trái Cây 350
    Trái Cây 350
    Trái Cây 350
    Trái Cây 350
  3. Trái Cây Tô Ngon Nhất Quả Đất sẽ mang đến cho bạn một ly trái cây dầm tươi ngon và cực kỳ chất lượng. Tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những ly trái cây dầm chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất. Đến Trái Cây Tô Ngon Nhất Quả Đất bạn sẽ thưởng thức những phần trái cây dầm sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện.


    Tô trái cây dầm tại Trái Cây Tô Ngon Nhất Quả Đất với những loại tái cây tươi ngon như thanh long, xoài, dưa hấu, nho xanh thì gần đây quán còn có thêm những khay dâu tây được thái lát mỏng đỏ mọng để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ mê mẩn loại trái cây này. Một tô trái cây dầm với nhiều loại trái cây tươi mát như dâu, mít, dưa hấu, bơ,... Tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những tô trái cây dầm chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất. Thưởng thức một tô trái cây dầm hoàn hảo nhất và ngồi trước quán thưởng thức chúng và ngắm phố thị tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339/3B Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 526 833
    Fanpage: https://www.facebook.com/traicayngonnhatquadat
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trái Cây Tô Ngon Nhất Quả Đất
    Trái Cây Tô Ngon Nhất Quả Đất
    Trái Cây Tô Ngon Nhất Quả Đất
    Trái Cây Tô Ngon Nhất Quả Đất
  4. Ở Quận 10 chắc hẳn rủ nhau đi ăn trái cây dầm phải nhắc đến Sinh Tố Xuân Thy, quán được rất nhiều người yêu thích và ủng hộ, kinh nghiệm làm món ở đây khá đồng đều về chất lượng. Sinh Tố Xuân Thy có không gian khá nhỏ nhưng vô cùng thoáng mát, gọn gàng. Thực đơn của Sinh Tố Xuân Thy vô cùng phong phú với những món nước ép, sinh tố các loại vô cùng hấp dẫn đặc biệt là món trái cây dầm nổi tiếng. Tô trái cây dầm tại đây khá hấp dẫn nhờ màu sắc sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng, nước cốt dừa sánh mịn và sữa đặc ngọt lịm cùng đá bào mát lạnh và rất mịn được đựng trong chiếc tô xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên.


    Đến Sinh Tố Xuân Thy, bạn sẽ có ngay cho mình một tô trái cây dầm sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của quán. Buổi tối đi làm về xách xe chạy một vòng đến quán Sinh Tố Xuân Thy chọn góc bàn vỉa hè mát mẻ để ngắm đường phố qua lại và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài, ăn một tô trái cây dầm hay ly sinh tố mát lạnh rồi về ngủ sáng mai lại bắt đầu ngày mới tràn năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 669 023
    Email: lisathys2000.tn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuanthy163thanhthai

    Gọi điện
    Sinh Tố Xuân Thy
    Sinh Tố Xuân Thy
    Sinh Tố Xuân Thy
    Sinh Tố Xuân Thy
  5. Quán Ni Huỳnh sẽ mang đến cho bạn một ly trái cây dầm tươi ngon và cực kỳ chất lượng. Tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những ly trái cây dầm chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất. Đến Quán Ni Huỳnh bạn sẽ thưởng thức những phần trái cây dầm sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện.

    Ly trái cây dầm tại Quán Ni Huỳnh bên cạnh những loại tái cây tươi ngon như thanh long, xoài, dưa hấu, nho xanh thì gần đây quán còn có thêm những khay dâu tây được thái lát mỏng đỏ mọng để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ mê mẩn loại trái cây này. Một ly trái cây dầm với nhiều loại trái cây tươi mát kết hợp sữa chua thơm béo vô cùng hấp dẫn. Tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những ly trái cây dầm chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất. Thưởng thức một ly trái cây dầm hoàn hảo nhất và ngồi trước quán thưởng thức chúng và ngắm phố thị tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193/10 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 366 670

    Fanpage: https://www.facebook.com/Quannuocnihuynh

    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Ni Huỳnh
    Quán Ni Huỳnh
    Quán Ni Huỳnh
    Quán Ni Huỳnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy