Top 10 Quán ốc ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Quỳnh Chi 361 0 Báo lỗi

Nếu bạn là dân “nghiền ốc”, vậy thì chắc chắn các quán ốc ngon nhất Quận 10 dưới đây sẽ khiến bạn phải nôn nao trong lòng, muốn đi thưởng thức ngay và luôn đó. ... xem thêm...

  1. Không nằm ngoài danh sách này, Ốc 379 Vĩnh Viễn cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Quán có menu đa dạng với rất nhiều loại ốc độc lạ, chế biến theo công thức riêng, lạ miệng mà thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, quán chế biến rất nhiều loại sốt khác nhau để khách hàng lựa chọn hợp theo khẩu vị của từng người. Ốc 379 Vĩnh Viễn con vừa béo vừa ngọt, nướng, hấp hay um đều ngon bá cháy.


    Ốc hương, ốc mít, ngao hấp, ốc mút len xào dừa, ốc sốt trứng muối, cút lộn xào me, chang chang hấp thái, hàu mỡ hành, những món mà kể thôi đã thấy hấp dẫn xốn xao trong lòng. Rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Đến Ốc 379 Vĩnh Viễn tụ họp bạn bè hàn huyên, cười đùa thoải mái mà không phải lo ngó trước nhìn sau nhé. Đặc biệt chủ quán rất vui vẻ và nồng hậu, phục vụ tận tâm mà nhanh lắm nên cảm giác đến quán rất dễ chịu, sẽ khiến bạn nhất định phải ghé thêm một lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 379 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 179 139

    Email: banxai11350@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Oc379VinhVien/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc 379 Vĩnh Viễn
    Ốc 379 Vĩnh Viễn
    Ốc 379 Vĩnh Viễn
    Ốc 379 Vĩnh Viễn

  2. Top 2

    Ốc 15k

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách phải kể đến quán Ốc 15k - điểm đến của không ít giới trẻ Sài Thành. Ốc 15k được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Bạn có thể tìm thấy ốc hương, ốc nhảy, ốc mít, ốc len, ốc bông, ốc gai, ốc mỡ,... cùng rất nhiều các loại hải sản khác nữa với cách chế biến đa dạng từ hấp, nướng, rồi sốt các kiểu cho bạn thỏa sức lựa chọn với mức giá khá bình dân. Mọi khách hàng ghé đến quán đều đánh giá đủ mọi tiêu chí "ngon, bổ, rẻ" vừa đảm bảo vệ sinh, an toàn lại thơm ngon khó cưỡng, cũng chính vì thế mà quán cứ ngày một đông khách.


    Ẩm thực không chỉ đơn giản phụ thuộc vào sự gia giảm các gia vị một cách hợp lý và vừa miệng. Cách trình bày, trang trí món ăn thật bắt mắt là yếu tố hấp dẫn không kém. Thưởng thức ẩm thực là sự kết hợp thật đắc giữa vị giác và thị giác và đầu bếp tại Ốc 15k đã rất chịu khó học hỏi, cập nhật để sáng tạo nên những hương vị mới đặc trưng riêng cũng như làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Vì vậy, nếu muốn thưởng thức hương vị thơm ngon của các loại ốc thì bạn không nên bỏ qua Ốc 15k nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 601/2 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 020 023
    Email: ngocsangdo94@gmail.com
    Website: http://oc15k.com/
    Fanpage: www.facebook.com/oc15k/

    Gọi điện
    Ốc 15k
    Ốc 15k
    Ốc 15k
    Ốc 15k
  3. Top 3

    Quán Ốc T2

    Gọi điện

    Quán ốc T2 là quán ốc mang luôn cả phong cách quán ốc và hương vị của vùng đất xô bồ Sài Gòn. Quán rất nhiều món ngon, ốc được chế biến hương vị đậm đà, ngon, ngọt. Ốc tại quán ốc T2 là những mẻ ốc được lựa chọn rất tươi, múp nhìn rất đã mắt. Thực đơn tại đây đa dạng các món ăn với đủ các loại ốc và chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như: ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ, ốc giác, ốc tỏi bơ, sò huyết xào me, ốc hương rang muối, nghêu hấp thái,...


    Quán ốc T2 phục vụ nhanh gọn nên khách đến với quán ốc T2 không phải chờ quá lâu mà sẽ được thưởng thức liền các món ốc yêu thích. Lúc nào ghé quán cũng sẽ thấy quán luôn luôn đông khách, không bao giờ vơi khách ở những giờ cao điểm. Các món ăn tại quán ốc T2 đều đặt chất lượng làm hàng đầu, đảm bảo tươi mới, thơm ngon, làm hài lòng khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán ốc ngon và chất lượng tại Quận 10, TP. HCM thì có thể cân nhắc đến quán ốc T2 nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 392/20/58 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 110 113 - 028 3862 7127
    Email: lienhequanoct2@gmail.com

    Website: https://quanoct2.com/

    Fanpage: www.facebook.com/QuanOcT2

    Gọi điện
    Quán ốc T2
    Quán ốc T2
    Quán ốc T2
    Quán ốc T2
  4. Ốc Như Điện Biên Phủ nổi tiếng từ rất lâu rồi, và trở thành điểm đến quen thuộc của người dân nơi đây. Ốc ở đây rất thấm gia vị và có vị đậm đà riêng không lẫn được vị so với những quán ốc hút khác, mỗi một con ốc được tẩm ướp nhiều loại gia vị đặc trưng khác nhau như chanh, tỏi xả, ớt. Ở đây với đủ các loại ốc được chế biến siêu đa dạng, ăn hoài mà cũng chả hết được, giá cả thì phải chăng, ưng ý lắm luôn. Đến Ốc Như nhất định phải gọi liền đĩa ốc hương trứng muối, ốc mỡ sốt bơ tỏi, ốc cà na sốt chanh leo, tôm bỏ lò phô mai và càng ghẹ sốt me.


    Ốc hương trứng muối đỉnh thôi rồi, ốc to, giòn giòn sần sật, quyện đẫm với sốt trứng muối đậm vị, thơm ngào ngạt. Ốc mỡ sốt bơ tỏi ngon chả kém cạnh, sốt béo ngậy, tỏi thơm bùi thêm cả ngô ngọt nữa, chấm với bánh mỳ ăn tốn phết ý. Tôm bỏ lò phô mai tại Ốc Như Điện Biên Phủ đúng chuẩn dành riêng cho những đứa nghiện cheese. Tôm quyện với sốt kem ngầy ngậy phủ một lớp phô mai siêu nhiều, ăn đã đời. Thêm ly bia tưới mát tâm hồn thì đánh bay những âu lo phiền muộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 650/4/29D Điện Biên Phủ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 337 360

    Email: oc_nhu650@yahoo.com

    Website: http://ocnhu.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Ốc-Như-Điện-Biên-Phủ-Q10-100066837394947

    Gọi điện
    Ốc Như Điện Biên Phủ
    Ốc Như Điện Biên Phủ
    Ốc Như Điện Biên Phủ
    Ốc Như Điện Biên Phủ
  5. Top 5

    Ốc Cẩm

    Gọi điện

    Ốc Cẩm - một cái tên khá nổi bật khác tại Quận 10, luôn nằm trong danh sách các quán ốc quen thuộc của rất nhiều người dù cho đến đây mấy lần đi chăng nữa thì cũng đều cảm thấy hài lòng hết cả. Đặc biệt chủ quán ở đây rất nhiệt tình, tư vấn kĩ càng cho từng khách để có thể lựa chọn được món ăn ngon nhất. Quán mở bán hàng ngày nên ốc luôn tươi và không bao giờ có chuyện là đồ ăn để qua đêm hay đồ thừa. Tất cả các loại hải sản ở đây đều rất tươi và sạch nên không bao giờ có sạn hay có mùi hôi bởi chế biến không sạch như nhiều quán kém chất lượng khác.


    Menu của Ốc Cẩm đa dạng nhiều loại ốc khác nhau, đồng thời có nhiều hương vị để thực khách lựa chọn, tiêu biểu có thể kể đến như bơ tỏi, xào me, cháy tỏi, chiên mắm, mỡ hành, xào dừa, xào muối ớt,… Đồ lên khá nhanh chóng mặc dù quán luôn chật kín khách, những đĩa ăn trông đầy đặn và hấp dẫn. Món ăn tuy đơn giản nhưng được cô chủ chế biến sạch sẽ, hấp đúng độ nên vị dai và giòn của thịt ốc được cảm nhận ngay từ miếng đầu tiên. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay hội bạn thân tới đây vừa chém gió vừa thưởng thức ốc ngon thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Trần Nhân Tôn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 628 973
    Email: nguyenthihongcam1982@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ocamquan10/

    Giờ mở cửa: 12:30 - 01:00

    Gọi điện
    Ốc Cẩm
    Ốc Cẩm
    Ốc Cẩm
    Ốc Cẩm
  6. Top 6

    Quán Ốc Mập

    Gọi điện

    Quán Ốc Mập tại địa chỉ 400 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM là một điểm đến ẩm thực hấp dẫn cho những ai yêu thích hải sản và ốc. Với không gian thoáng đãng, phục vụ chuyên nghiệp và đa dạng các món ăn ngon, quán Ốc Mập đã trở thành một địa điểm ăn uống phổ biến trong khu vực. Đầu tiên, quán Ốc Mập nổi bật với menu phong phú của mình. Quán cung cấp nhiều loại hải sản tươi sống, bao gồm các loại ốc như ốc giác, ốc bưu, ốc len, ốc mỡ, và nhiều món ngon khác như mực nướng, cua nướng mỡ hành, tôm hùm sốt bơ tỏi, và nhiều món ăn khác. Ngoài ra, quán cũng có nhiều món tráng miệng hấp dẫn như chè, kem và trái cây tươi.


    Không chỉ ngon miệng, thực đơn của quán cũng đảm bảo chất lượng. Các nguyên liệu được sử dụng đều tươi ngon và chế biến theo quy trình khắt khe. Đội ngũ đầu bếp lành nghề chuyên nghiệp đã tạo ra những món ăn tuyệt vời, ngon miệng và bắt mắt. Ngoài ra, không gian quán Ốc Mập được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng. Nhân viên phục vụ thân thiện và chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tổng quan, Quán Ốc Mập tại địa chỉ 400 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời để thưởng thức hải sản và ốc ngon. Với không gian thoáng đãng, thực đơn đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi người yêu thích ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 400 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 171 946
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:30
    Gọi điện
    Quán Ốc Mập
    Quán Ốc Mập
    Quán Ốc Mập
    Quán Ốc Mập
  7. Quán Ốc Ngọc Thiên là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại 392/20/46 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM. Được thành lập từ lâu, quán đã thu hút rất nhiều khách hàng bởi không chỉ có những món ốc ngon mà còn có không gian ấm cúng và phục vụ tận tâm. Khi đến quán, bạn sẽ được đón tiếp bởi không gian thoáng đãng và sạch sẽ. Bàn ghế được bày trí gọn gàng và thoải mái, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Quán nổi bật với không gian trang trí đơn giản nhưng tinh tế, mang đậm phong cách truyền thống.


    Về thực đơn, quán Ốc Ngọc Thiên có đa dạng loại ốc và các món hải sản tươi ngon. Các món ăn được chế biến tỉ mỉ, thơm ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn khác như cua, ghẹ, mực... để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại quán rất thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với không gian ấm cúng, thực đơn phong phú và dịch vụ chuyên nghiệp, quán Ốc Ngọc Thiên xứng đáng là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực hấp dẫn với gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 392/20/46 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 646 448
    Website: https://quan-oc-ngoc-thien.business.site/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:30
    Gọi điện
    Ốc Ngọc Thiên
    Ốc Ngọc Thiên
    Ốc Ngọc Thiên
    Ốc Ngọc Thiên
  8. Top 8

    Quán Ốc Chút Chít

    Gọi điện

    Quán Ốc Chút Chít tọa lạc tại địa chỉ 285/36/1 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP. HCM là một điểm đến ẩm thực đáng chú ý. Với nhiều năm kinh nghiệm, quán đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ không chỉ những món ốc thơm ngon mà còn cả không gian và dịch vụ tuyệt vời. Quán có không gian mở rộng và thoải mái. Với bàn ghế được sắp xếp hợp lý, khách hàng có thể thưởng thức ẩm thực cùng gia đình và bạn bè một cách thoải mái. Trang trí đẹp mắt, mang đậm phong cách truyền thống, góp phần tạo nên một không gian thân thiện và ấm cúng.


    Thực đơn tại Quán Ốc Chút Chít rất đa dạng và hấp dẫn. Khách hàng có thể tìm thấy các món ốc ngon như ốc hương xào sốt me, ốc móng tay rang muối, ốc sữa hấp... Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ, thực phẩm tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt tình tại quán sẽ đảm bảo rằng khách hàng luôn được phục vụ chu đáo và thoải mái. Họ sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, giúp tạo nên một trải nghiệm ẩm thực thú vị. Quán Ốc Chút Chít là địa điểm lý tưởng để thưởng thức hương vị ốc độc đáo cùng với những trận tiệc gia đình hay gặp gỡ bạn bè. Với không gian tuyệt vời, đa dạng món ăn và dịch vụ chuyên nghiệp, quán đáng để bạn ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285/36/1 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 860 588
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:30
    Gọi điện
    Quán Ốc Chút Chít
    Quán Ốc Chút Chít
    Quán Ốc Chút Chít
    Quán Ốc Chút Chít
  9. Top 9

    Nhà Hàng Ốc Bươu Vàng

    Gọi điện

    Nhà Hàng Ốc Bươu Vàng tọa lạc tại địa chỉ C1 - C3 Nguyễn Giản Thanh, Quận 10, TP. HCM là một địa điểm quyến rũ cho những người yêu thích ẩm thực đặc sản hải sản. Quán nổi tiếng với không gian sang trọng và thực đơn đa dạng, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nhà hàng có một không gian tuyệt đẹp, được trang trí với sự tinh tế và sáng tạo. Bàn ghế được bố trí hợp lý, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn. Không gian nhẹ nhàng và ấm cúng, làm cho khách hàng cảm thấy dễ chịu và thư giãn.


    Thực đơn tại Nhà Hàng Ốc Bươu Vàng rất đa dạng và đồ sộ, với những món ốc và hải sản tươi ngon. Đội ngũ nhân viên tại Nhà Hàng Ốc Bươu Vàng rất chuyên nghiệp và chu đáo. Họ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với thái độ vui vẻ và tận tâm. Dịch vụ nhanh nhẹn và chất lượng, tạo cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và thoải mái. Nhà Hàng Ốc Bươu Vàng là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực đặc sản hải sản. Với không gian sang trọng, thực đơn đa dạng và dịch vụ tốt, quán xứng đáng trở thành điểm đến lý tưởng cho các buổi tiệc gia đình, gặp gỡ bạn bè hay dịp kỷ niệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C1 - C3 Nguyễn Giản Thanh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 107 267
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Ốc Bươu Vàng
    Nhà Hàng Ốc Bươu Vàng
    Nhà Hàng Ốc Bươu Vàng
    Nhà Hàng Ốc Bươu Vàng
  10. Top 10

    Ốc Những Người Bạn

    Gọi điện

    Quán Ốc Những Người Bạn nằm tại địa chỉ 7A/83 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM là một địa điểm ẩm thực đáng để ghé thăm. Với không gian thoáng đãng và thực đơn phong phú, quán hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Khi bước vào quán, bạn sẽ được chào đón bởi không gian ấm cúng và trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Bàn ghế được bày trí hợp lý, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Quán cũng có không gian ngoài trời rộng rãi, thích hợp cho những bữa ăn gia đình hay gặp gỡ bạn bè.


    Thực đơn tại quán Ốc Những Người Bạn rất đa dạng, từ các món ốc như ốc móng tay nướng mỡ hành, ốc hương rang muối đến các món hải sản tươi ngon như mực nướng, cá nướng,... Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ, hương vị thơm ngon và đậm đà. Đội ngũ nhân viên tại quán rất nhiệt tình và thân thiện. Họ luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, giúp tạo nên một trải nghiệm ẩm thực thú vị và thoải mái. Với không gian đẹp, thực đơn đa dạng và dịch vụ tận tâm, quán Ốc Những Người Bạn là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực hải sản. Hãy ghé thăm quán và thưởng thức những món ngon tại đây cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A/83 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 588 864
    Website: https://nhungnguoiban.business.site/
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00
    Gọi điện
    Ốc Những Người Bạn
    Ốc Những Người Bạn
    Ốc Những Người Bạn
    Ốc Những Người Bạn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy