Top 12 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 7713 0 Báo lỗi

Hình thức ăn buffet không còn xa lại với người Việt Nam, đặc biệt là người thành phố. Loại hình ăn uống này từ khi du nhập vào Việt Nam nhận được sự hưởng ứng ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ

    Gọi điện

    Đứng đầu trong danh sách địa điểm thưởng thức buffet chất lượng Quận 10 của Toplist là King BBQ. Đây chắc chắn là cái tên quen thuộc không thể bỏ qua đối với những tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Món ăn cực kì đa dạng, lên đến hơn 200 món. Lại thêm nước chấm được pha chế theo công thức riêng, vừa có vị chua chua lại cay cay ngọt ngọt ăn kèm với thịt nướng thì đúng là tuyệt. Nằm trong chuỗi nhà hàng của thương hiệu King BBQ, chất lượng đồ ăn tại cơ sở King BBQ Quận 10 luôn được đảm bảo.


    Điểm cộng lớn của nhà hàng King BBQ là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn dù quán có đông, vỉ nướng được thay liên tục để đảm bảo độ ngon nhất của đồ ăn. Ai đã từng đến King BBQ Buffet ít nhất một lần đều ấn tượng bởi hương vị rất riêng mang đặc trưng ẩm thực Hàn Quốc trong mỗi món ăn. Để làm được điều đó, bếp trưởng tại đây với nhiều năm tâm huyết nghiên cứu và sáng tạo ra công thức nấu ăn độc đáo của riêng mình – vừa lưu giữ hương vị ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, vừa phù hợp với khẩu vị của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 521 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • Vạn Hạnh Mall - Tầng 5, Lô L5-02 TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: emarketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://www.kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
    King BBQ
    King BBQ

  2. Top 2

    Sumo Yakiniku Bbq

    Gọi điện

    Là một trong chuỗi nhà hàng của Sumo BBQ, Sumo Yakiniku BBQ của Quận 10 mang lại hương vị chuẩn ẩm thực Nhật Bản trên đất Sài Gòn. Mọi đồ ăn ở đây đều được tẩm ướp rất kĩ càng, hương vị đậm đà từ cánh gà, đùi gà, thịt bò, thịt ba chỉ rọi, tôm, mực, bạch tuộc,… hòa quyện cùng nước chấm chua chua ngọt ngọt cay cay khơi dậy mọi vị giác. Thức ăn được đơm đầy đặn, gọn gàng trong đĩa, lịch sự không hề kém các nhà hàng sang trọng nhưng giá rất phù hợp.


    Không chỉ có những món nướng, Sumo Yakiniku BBQ còn phục vụ thêm cả lẩu với vị lẩu thơm, ngọt khiến cho những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. Giá cả hợp lí, ổn định cũng là một ưu điểm của nhà hàng, thêm vào đó, không gian rộng rãi, mát mẻ, điều hòa, wifi tốt cũng là một ưu điểm lớn. Vì nhà hàng luôn đông vào dịp cuối tuần cho nên Toplist mách nhỏ bạn nên đặt bàn trước để có thể yên tâm thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn mà không cần lo lắng về địa điểm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://sumoyakiniku.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup
    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku BBQ
    Sumo Yakiniku BBQ
    Sumo Yakiniku BBQ
    Sumo Yakiniku BBQ
  3. Top 3

    Aka House

    Gọi điện

    Aka House mang lại cho khách hàng hương vị ẩm thực Nhật bản truyền thống, đảm bảo sẽ làm mê mẩn. Luôn đề cao chất lượng tươi ngon và đem lại sự kết hợp cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể, nguyên liệu đầu vào của Aka được chọn lựa cực kì khắt khe. Các món ăn ở đây là sự kết hợp hoàn hảo của các loại thịt hảo hạng và rau củ tươi. Thịt ở đây được tẩm ướp hương vị rất đặc biệt, được bày trong đĩa gọn gàng. Thịt không quá nạc, cũng không quá mỡ, nướng thịt tới độ chín vừa đủ chấm kèm với nước sốt thì còn gì bằng.


    Không gian gian tại Aka House rất rộng rãi, lịch sự, từ cách kết hợp đồ vật đến chọn lựa tranh trang trí đều mang dấu ấn của đất nước mặt trời mọc. Đề cao nguyên liệu tươi ngon tự nhiên ít tẩm ướp gia vị và sự cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, bàn tiệc Yakiniku luôn là sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại thịt tuyển gắt gao cùng rau củ tươi ngon để tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo, tươi ngon, thơm ngọt từ từng thớ thịt. Đội ngũ phục vụ trẻ trung, chuyên nghiệp, dễ thương, đảm bảo cảm giác thoải mái nhất cho bạn thưởng thức. Giá thành ở đây khá cao, nhưng bù lại chất lượng sẽ khiến bạn gật đầu ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 6682
    Email: akahouse.holycrab@gmail.com
    Website: http://akahouse.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AkaHouse.QuanNuongNhatBan
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Buffet Aka House
    Buffet Aka House
    Buffet Aka House
    Buffet Aka House
  4. Nhà hàng Shabu Ya mang đến cho thực khách cảm giác mới mẻ khi thưởng thức hương vị lẩu Nhật ngay tại Việt Nam. Tên gọi “Shabu Ya” bắt nguồn từ nước lẩu Shabu Shabu – được mệnh danh là món lẩu “quốc dân” của Nhật Bản. Nước lẩu có vị thanh, ít calo, khi nhúng miếng thịt bò tươi ngon thái mỏng vào nước súp tảo bẹ trong vài giây sẽ tạo ra âm thanh xào xạt “shabu shabu” lạ tai.

    Khẩu vị người Nhật vốn thanh đạm nên vị cay của nước lẩu cũng nhẹ nhàng hơn. Ngoài lẩu Shabu Shabu, nhà hàng Shabu Ya còn có các loại nước lẩu như Tomyum Miso với vị cay, chua béo có mùi thơm thảo mộc; Sukiyaki nước lẩu được pha theo vị mặn ngọt của nước tương Shoyu; Kimuchi từ hương vị kim chi cay nhẹ hòa cùng rau củ quả thanh đạm. Nước sốt cũng có 5 loại chính để thực khách tự pha chế theo ý thích. Các món nhúng lẩu phong phú từ bò wagyu, tôm, mực, vẹm xanh… đến nhiều loại rau củ, nấm, đậu nành Nhật để thực khách vừa thưởng thức hương vị vừa bổ sung dinh dưỡng. Một gợi ý nhỏ để thực khách muốn dùng lẩu Shabu Shabu theo phong cách Nhật Bản.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, Vạn Hạnh mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 2672
    Email: marketing@lki.com.vn
    Website: shabuya.com.vn/vi
    Fanpage: https://www.facebook.com/ShabuYaVietNam/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
    Gọi điện
    Shabu Ya Van Hanh Mall
    Shabu Ya Van Hanh Mall
    Shabu Ya Van Hanh Mall
    Shabu Ya Van Hanh Mall
  5. Top 5

    Seoul Garden

    Gọi điện
    Hàn Quốc luôn được mệnh danh là cái nôi của nền ẩm thực phong phú, đa dạng. Thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc luôn là niềm vui của rất nhiều người Việt. Chính vì những mong mỏi đó mà chuỗi nhà hàng buffet lẩu nướng Seoul Garden đã ra đời tại Singapore, đến nay đã hơn 25 năm hình thành và phát triển. Từ một cửa hàng nhỏ chuyên các món nướng phong cách Hàn Quốc, nhà hàng đã nỗ lực và phát triển thành hệ thống các nhà hàng buffet nướng và lẩu với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn ngon, hấp dẫn theo phong cách chuẩn Hàn.

    Tại Việt Nam, thương hiệu Seoul Garden đã khẳng định giá trị thương hiệu với những tinh túy của món ăn và thay đổi linh hoạt để phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Chính vì vậy, hệ thống chuỗi nhà hàng Seoul Garden luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của thực khách trên toàn quốc. Các loại thịt tại đây đều được sơ chế và tẩm ướp gia vị theo công thức mới lạ, riêng biệt, đặc trưng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: vct@megastarmedia.net
    Website: seoulgarden.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
    Gọi điện
    Seoul Garden
    Seoul Garden
    Seoul Garden
    Seoul Garden
  6. Top 6

    Sugoi Hotpot

    Gọi điện

    Nằm ngay trên ở tầng 1 số 816 Sư Vạn Hạnh, Sugoi Hotpot luôn là điểm hẹn quen thuộc của những tín đồ yêu thích món lẩu. Sugoi Hotpot là gương mặt mới đối với những tín đồ yêu thích món lẩu theo phong cách buffet gọi món. Mang đến những món lẩu đặc trưng nhất của ẩm thực châu Á với chất lượng tuyệt hảo, Sugoi Hotpot làm thỏa lòng những fan của món ăn này. Không gian ở đây không lớn, nhưng thoáng đãng sạch sẽ, cách bài trí bàn ghế khoa học tân dụng được không gian tạo ngay được ấn tượng tốt cho khách hàng từ bước chân đầu tiên.


    Nhà hàng co nhiều combo cho bạn lựa chọn gói 139.000 đồng, 185.000 đồng, 245.000 đồng với 5 hương vị nước lẩu khác nhau và 3 kiểu lẩu: lẩu bò, lẩu gà, lẩu hải sản. Đến với Sugoi Hotpot bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi đĩa thịt bò cực đáng yêu tạo hình với búp bê đang nhảy múa. Nguyên liệu được chuẩn bị tươi ngon, kĩ càng, xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra. Ngoài ra, bạn còn có thể giọ thêm các món ăn kèm và đồ uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1, 816 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3926 2968
    Fanpage: https://www.facebook.com/laungonmoingay
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sugoi Hotpot
    Sugoi Hotpot
    Sugoi Hotpot
    Sugoi Hotpot
  7. Top 7

    Taka Bbq

    Gọi điện

    Taka Bbq - Số 372 Nguyễn Tri Phương, Quận 10 là địa điểm phù hợp và yêu thích cho những tín đồ thịt nướng và muốn khám phá đặc trưng văn hóa ẩm thực Hàn Quốc theo hình thức buffet và gọi món với các loại hải sản tươi ngon và các món thịt bò Mỹ nhập khẩu, mang hương vị mềm ngọt tự nhiên được tẩm ướp theo công thức bí truyền. Tất cả được nướng trên hệ thống bếp khói hiện đại không gây ám mùi cho thực khách.


    Nếu nhìn vào vẻ bề ngoài của nhà hàng Taka mà đánh giá thì quả là một sự đáng tiếc, bởi như người ta hay nói, trong một bữa tiệc, món ngon thường ra sau. Nhà hàng Taka BBQ Nguyễn Tri Phương cũng vậy, mở cánh cửa ra mới thấy cả một khung cảnh đậm chất Hàn như trong phim hiện ra trước mắt, với những mảng tường gạch nung nâu đỏ thân quen và ánh đèn vàng ấm cúng. Không quá rộng rãi chỉ với sức chứa 80 khách nhưng nhà hàng vẫn tạo nên được bầu không khí thoải mái, dễ chịu cho các thực khách khi thưởng thức các món nướng lẩu tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 327 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6680 1769
    Fanpage: https://www.facebook.com/TAKA-BBQ-145731386076315/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Taka BBQ
    Taka BBQ
    Taka BBQ
    Taka BBQ
  8. Nếu bạn là một tín đồ đam mê Buffet nướng lẩu thì chắc chắn không thể bỏ qua một địa điểm hấp dẫn tại TP. HCM đó là Nhà hàng Buffet Lẩu Nướng 88. Đây được coi là tuyến đường nằm trong top 5 những khu phố ẩm thực nổi tiếng của Sài Gòn tập trung rất nhiều quán ăn với đa dạng món đặc trưng, không khí tại khu phố này luôn đông đúc và rất nhộn nhịp. Nổi bật trên tuyến phố này chính là Nhà hàng Buffet Lẩu Nướng 88 mang đến cho bạn hành trình trải nghiệm về ẩm thực giữa các nước Nhật, Trung, Hàn và Thái vô cùng thú vị.


    Nhắc đến Buffet nướng lẩu thực khách sẽ được thưởng thức thực đơn món nướng vô cùng đa dạng với vô vàn những món ăn ngon được chế biến từ hải sản, thịt tươi như: Bạch tuộc, Mực, Nghêu, Vẹm, Lườn các hồi kết hợp cùng Bắp hoa bò, Sườn bò, Gầu bò, Bò lá lốt … tất cả đều được các đầu bếp tẩm ướp với nhiều gia vị đặc trưng mang lại hương vị thơm ngon, tạo nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho thực khách khi thưởng thức Buffet nướng lẩu tại Lẩu Nướng 88 Sư Vạn Hạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6-10 Tầng 6 TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 941 599
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetlaunuong88
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

    Gọi điện
    Buffet Lẩu Nướng 88
    Buffet Lẩu Nướng 88
    Buffet Lẩu Nướng 88
    Buffet Lẩu Nướng 88
  9. Top 9

    Subin Bbq

    Gọi điện

    Kế thừa tinh hoa của ẩm thực Hàn Quốc, Subin Bbq là chuỗi nhà hàng được thực khách Sài Gòn đặc biệt yêu thích. Hiện nay, Subin đã phát triển nhiều chi nhánh khác nhau tại Sài Gòn tạo thuận tiện cho việc đi lại và thưởng thức ẩm thực độc đáo. Subin BBQ có phong cách kiến trúc đơn giản, tinh tế với gam màu tối và tấm biển tên thương hiệu nổi bật, các không gian đều thiết kế theo phong cách mở để tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi thưởng thức tiệc nướng tại đây.


    Một trong những điểm đặc biệt ở thực đơn Subin Bbq là nguồn nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ. Những món ăn từ thịt heo, thịt bò ngất ngây vị ngọt thơm. Một số món nướng “đắt hàng” ở Subin phải kể đến lõi bò Wagyu, ba chỉ heo, nạc dăm heo tươi, gầu bò, ba chỉ bò, bẹ vai bò Mỹ, thăn vai bò, sườn non, dẻ sườn bò, bắp hoa bò, tôm, bạch tuộc, mực… Nói đến ngôi sao của Subin không thể không nhắc đến thịt sườn bò hấp dẫn vị giác với từng thớ thịt dày, mềm thơm và thấm đẫm nước sốt Karubin độc quyền. Ngoài ra, một điểm cộng khác ở Subin BBQ chính là thực đơn món lẩu đa dạng từ lẩu kim chi, lẩu nấm Hàn Quốc cho đến lẩu cá chua cay đậm vị. Bên cạnh các món nướng và lẩu, thực đơn Subin BBQ còn có các món ăn Hàn Quốc đặc trưng. Miến trộn tổng hợp, mandu chiên, bánh xèo Hàn Quốc, cơm trộn bibimbap, mì lạnh trộn cay, bánh gạo phô mai, canh kim chi, canh rong biển, canh bò Bul…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sân trước Siêu thị Sài Gòn, 460 Đường 3/2, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6271 0090
    Email: phuongvietgroup.info@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/subin3thang2
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Subin BBQ
    Subin BBQ
    Subin BBQ
    Subin BBQ
  10. Top 10

    Quá Đã Bbq

    Gọi điện

    Quá Đã BBQ của nghệ sĩ Kim Tử Long có lẽ đã không còn quá xa lạ với nhiều người và đặc biệt là các bạn trẻ. Đây còn là địa chỉ quen thuộc của nhiều ngôi sao như Việt Hương, Quốc Đại,… Quán không chỉ mang đến những món nướng hảo hạng mà còn phục vụ cả những món ngon được chế biến sẵn khiến thực khách không thể “khước từ”. Quán chủ yếu sử dụng nội thất gỗ và da khiến không gian thêm phần cổ điển và sang trọng. Đặc biệt, hầu hết đèn trong quán là đèn vàng khiến thực khách như đang trải nghiệm bữa ăn gia đình ấm cúng và trọn vẹn. Ngoài ra, quán rất chú trọng đến không gian xanh khi mỗi ngóc ngách đều được đặt một chậu cây nhỏ.


    Quán buffet nướng Quá Đã BBQ sở hữu thực đơn khá đa dạng và phong phú với nhiều món ngon, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn món khai vị được chế biến thơm ngon và cực vừa miệng. Quá Đã BBQ phục vụ thực khách lên đến 10 phần thịt bò khác nhau. Đặc biệt, đây đều là những bộ phận ngon nhất của con bò với tỷ lệ nạc mỡ hoàn hảo. Các phần thịt tại quán sẽ chỉ được ướp gia vị đơn giản nên khi ăn thực khách sẽ cảm nhận rõ độ ngọt và tươi của thịt. Đặc biệt, mỗi món ăn của quán đều là sự tâm huyết và tận tình của người đầu bếp. Không chỉ vậy, nguyên liệu chế biến cũng đều là những nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng giúp mang đến những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0793 171 171
    Email: quadabbq.ktl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuaDaBBQbyKTL
    Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00

    Gọi điện
    Quá Đã BBQ
    Quá Đã BBQ
    Quá Đã BBQ
    Quá Đã BBQ
  11. Hbbq Buffet là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nếu muốn ăn buffet vừa ngon, bổ, rẻ mà lại chất lượng tại Quận 10 hiện nay. Tại đây thực đơn vô cùng phong phú với nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn, rất tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với giá cả phải chăng nhưng chắc chắn bạn sẽ có những bữa ăn no nê và vui vẻ hết nấc cùng bạn bè và người thân tại Khói.

    H
    bbq Buffet luôn có không gian rộng mở, thoáng mát để đón chào quý khách. Tại đây nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn, vui vẻ và nắm bắt được tâm lý của khách hàng. Đến với Khói bạn hãy chuẩn bị một chiếc bụng đói và ăn uống thật no nê trước khi ra về nhé, vì thực phẩm và khâu chế biến thức ăn đã có Hbbq Buffet lo. Khói BBQ Buffet ngày càng phát triển về quy mô và uy tín. Hiện tại Hbbq Buffet có cơ sở trong khu vực Quận 10 để phục vụ thực khách. Nếu bạn có niềm đam mê bất diệt với buffet thì hãy đến ngay với Hbbq Buffet để thưởng thức bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP .HCM
    Điện thoại: 028 3636 0116
    Email: marketinghbbqbuffet@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hbbqvanhanhmallq10/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
    Gọi điện
    Hbbq Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc
    Hbbq Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc
    Hbbq Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc
    Hbbq Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc
  12. Được biết đến như một “người em” sinh sau đẻ muộn của Sik Dak Fook, Ăn Được Phúc – Hotpot & BBQ là chuỗi nhà hàng lẩu nướng nổi tiếng với những món ăn mang âm hưởng của ẩm thực Macao truyền thống. Đến với Ăn Được Phúc, thực khách Sài Thành sẽ được đắm chìm trong thực đơn gồm 4 vị lẩu Hongkong, hơn 70 món nhúng, đồ nướng, các món dimsum và bánh ngọt tráng miệng ngon khó cưỡng.


    Không chỉ nổi tiếng bởi 4 vị lẩu Macao trứ danh, thực đơn tại nhà hàng Ăn Được Phúc còn chinh phục những “thực thần” Sài Thành bằng các món nướng và đồ ngọt tráng miệng mang đậm bản sắc và tinh thần của ẩm thực Trung Hoa đương đại.Đến Ăn Được Phúc thì không thể không thử qua đại tiệc dimsum ngũ sắc – nét tinh túy của ẩm thực Trung Hoa truyền thống. Các món dimsum được chính tay bếp trưởng gốc Macao chế biến nên vẫn giữ được hương vị nguyên bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 533 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP .HCM
    Điện thoại: 028 3957 1111
    Website: anduocphucvietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anduocphuc/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
    Gọi điện
    Buffet Lẩu & Nướng Ăn Được Phúc
    Buffet Lẩu & Nướng Ăn Được Phúc
    Buffet Lẩu & Nướng Ăn Được Phúc
    Buffet Lẩu & Nướng Ăn Được Phúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy