Top 9 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất Quận 2, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 10934 0 Báo lỗi

Hình thức ăn buffet không còn xa lại với người Việt Nam, đặc biệt là người thành phố. Loại hình ăn uống này từ khi du nhập vào Việt Nam nhận được sự hưởng ứng ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House Quận 2 là quán buffet được phát triển bởi công ty tiêu dùng vĩ mô đầu tiên ở Việt Nam. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại với khoảng trống rộng lớn, tạo cảm giác thoải mái và hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Buffet GoGi House cung cấp nhiều loại đồ uống và ăn như bánh mỳ, pizza, món ăn Việt Nam, Ý, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Pháp. Quán cũng cung cấp dịch vụ ăn uống tại nhà để khách hàng có thể thoải mái bữa tiệc tại nhà. GoGi House còn cung cấp nền tảng cho các khách hàng tiện lợi lựa chọn âm nhạc, phim và chơi trò chơi tại quán. Ngoài ra, nhân viên cũng sẽ giúp đỡ quý khách trong việc lựa chọn món ăn, đồ uống và các sự kiện.


    GoGi House ghi điểm trong lòng thực khách bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Bàn ghế tại đây được kê và bài trí khá thoải mái nên đi lại rất dễ dàng, hệ thống bếp nướng hiện đại không ám mùi khói, chín nhanh. Dù là nhà hàng buffet món ăn nhiều nhưng hương vị khá đồng đều và được dọn đầy đủ mỗi khi hết món nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Estella Place, 88 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 - 028 7300 2633
    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Mang ẩm thực truyền thống Nhật Bản đến gần hơn với thực khách TP. HCM thông qua sashimi, sushi, tempura, cơm, mỳ,… cho đến lẩu với hương vị chuẩn Nhật, Buffet Sushi Kunimoto là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua dành cho mọi tín đồ đam mê ẩm thực. Không gian của Buffet Sushi Kunimoto được đánh giá mang vẻ đẹp sang trọng, phù hợp ăn gia đình, đối tác. Bạn sẽ được đắm mình trong thế giới sushi đa dạng vô cùng hấp dẫn, từ sushi cá hồi, sushi cá hồi ngâm tương đến sushi cá ngừ, sushi cuộn rau củ. Với những vị đầu bếp tài ba chuyên nghiệp sẽ tạo nên những món ăn độc đáo nhất, bạn không cần phải đi du lịch đến đất nước xứ sở hoa anh đào, chỉ cần bạn đến với Nhà Hàng Buffet Sushi Kunimoto sẽ được thưởng thức các món ăn hấp dẫn đậm chất hương vị Nhật Bản.


    Tại Buffet Sushi Kunimoto, sushi và sashimi là những món ăn đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ. Thực đơn đa dạng với nhiều biến tấu vừa ngon vừa đẹp mắt khiến cho vị giác như được đánh thức. Nguyên liệu làm sushi rất tươi và sushi được chế biến rất cẩn thận, bạn nào thích ăn sushi nhưng ngại mùi tanh của hải sản thì hãy yên tâm vì sushi ở đây sẽ khiến bạn hài lòng chế biến kì công để menu hấp dẫn, phục vụ tốt hơn nhu cầu của thực khách đến đây. Bên cạnh đó còn có các món lẩu, súp, chiên đủ loại vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Trần Não, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 650 0195

    Email: kunimotogroup@gmail.com

    Website: https://kunimoto.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetsushi.kunimoto/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Buffet Sushi Kunimoto
    Buffet Sushi Kunimoto
    Buffet Sushi Kunimoto
    Buffet Sushi Kunimoto
  3. Sài Gòn nhộn nhịp khiến con người nơi đây sống nhanh hơn và vô tình quên đi nhiều chuyện. Vì thế Nhà Hàng Chay Diệu Hạnh ra đời như một chốn dừng chân tạm nghỉ giữa lòng thành phố. Toạ lạc tại góc phố với những hàng cây xanh, Nhà Hàng Chay Diệu Hạnh đem đến nền ẩm thực chay đặc sắc và thanh tịnh. Cùng với đó là hy vọng mang đến những giá trị dinh dưỡng lẫn tinh thần cho bất cứ thực khách nào có dịp ghé thăm.


    Ăn chay ngon không chỉ là cảm nhận của vị giác mà còn từ các giác quan khác. Đến với Nhà Hàng Chay Diệu Hạnh bạn có thể đắm chìm trong không gian yên bình mộc mạc để thả mình vào trải nghiệm ẩm thực chay ngon với hơn 100 món ăn đa dạng, phong phú. Các món ăn được thiết kế theo tiêu chí giữ vị tươi, thanh đạm, nhẹ nhàng. Tất cả các món ăn ở Nhà Hàng Chay Diệu Hạnh đều được chế biến từ nguồn thực vật tươi mới, hoàn toàn không sử dụng bột ngọt và đồ chay giả mặn. Vị ngọt thanh, tự nhiên đến từ các loại rau - củ - nấm - đậu - hạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0896 610 808

    Email: dieuhanhsala@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dieuhanhvegetarian/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Diệu Hạnh
    Nhà Hàng Chay Diệu Hạnh
    Nhà Hàng Chay Diệu Hạnh
    Nhà Hàng Chay Diệu Hạnh
  4. Nhà hàng Chay Xanh là một địa điểm quen thuộc dành cho những ai yêu thích đồ chay nên đến trải nghiệm. Tọa lạc ở Quận 2, nhà hàng bao gồm hai tầng và thực đơn lên đến 40 món chay. Trong đó tầng dưới được trang bị các món tráng miệng như chè và trái cây. Tầng trên là các món chính và đồ uống, Điểm cộng là các món ăn đều được nhà hàng trang trí hết sức đẹp mắt. Không gian nhà hàng được thiết kế khá đẹp với gam màu vàng cam chủ đạo, tạo cảm giác nhẹ nhàng và ấm cúng cho những ai đến đây thưởng thức ẩm thực chay.


    Nhà hàng Chay Xanh là địa điểm có hơn 400 loại món ăn, từ rau, thịt đến các món ăn khác. Hãy đến và thưởng thức những món ăn ngon miệng và dịch vụ sự tôn trọng của nhà hàng. Khách hàng luôn được phục vụ bởi nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Với giá cả rất cạnh tranh và nhiều chương trình khuyến mãi thú vị, Nhà hàng Chay Xanh là điểm đến lý tưởng cho bạn và người thân. Hãy đến và trải nghiệm trọn vẹn bữa ăn của Nhà hàng Chay Xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Lê Văn Thịnh, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0365 003 601 - 0836 842 364
    Website: https://chayxanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chayxanh.vn/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 16:30 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Chay Xanh
    Nhà hàng Chay Xanh
    Nhà hàng Chay Xanh
    Nhà hàng Chay Xanh
  5. ManWah - Taiwanese Hotpot là một nhà hàng lẩu Đài Loan nổi tiếng tại TP.HCM - đây cũng là địa điểm ăn buffet cực chất lượng mà bạn có thể lựa chọn. Với từng bữa ăn, Manwah - một thương hiệu đến từ Golden Gate Group sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món Lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống. Nhà hàng có các loại lẩu từ cay đến không cay, bạn có thể chọn hai loại nước lẩu cùng lúc. Món nhúng nào cũng tươi roi rói, thơm ngon đem đến hành trình trải nghiệm kích thích vị giác đầy thú vị.


    Đặc biệt sau khi thưởng thức món lẩu chuẩn vị Đài Loan, các tín đồ ẩm thực còn có thể nếm thử các món ăn nhẹ hấp dẫn như kem, bánh flan, bánh ngọt, trái cây, sữa chua,... Thêm vào đó, ManWah - Taiwanese Hotpot còn có quầy thức uống để bạn uống thả ga. Ngoài lẩu ngon, ManWah - Taiwanese Hotpot còn mang đến một không gian sang trọng nhưng vẫn không kém phần nền nhã, nhà hàng cam kết sẽ mang lại cho những vị khách thích ăn lẩu một trải nghiệm dịch vụ chu đáo và thoải mái nhất. Hãy tới Manwah để tự mình thưởng thức hương vị lẩu truyền thống mang cả hơi thở văn hóa của đất nước Đài Loan, bạn nhé! Ngoài ra, tại ManWah - Taiwanese Hotpot còn có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như Manwah gửi tặng 01 suất Buffet Lẩu Đài Loan dành cho nhóm bốn người thưởng lẩu bất tận cùng gia đình và người thương từ thứ 2 đến thứ 6 chỉ trong tháng 9/2022 hay tặng voucher cho khách hàng nhân các dịp đặc biệt...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    ManWah - Taiwanese Hotpot
    ManWah - Taiwanese Hotpot
    ManWah - Taiwanese Hotpot
    ManWah - Taiwanese Hotpot
  6. Top 6

    D'Maris Buffet

    Gọi điện

    D'Maris Buffet với chữ D viết tắt của “delicious” và Maris là tượng trưng cho gió biển. Với hệ thống 13 nhà hàng được phủ sóng trên khắp Hàn Quốc, D’Maris đã vượt ra khỏi “biên giới” để du nhập vào Việt Nam và trở thành một địa điểm thưởng thức ẩm thực thú vị dành cho mọi người. Đến với D’Maris có nghĩa là đến với thiên đường ẩm thực. Với thực đơn trên 200 món đến từ nhiều nước trên Thế giới, thực khách không những có thể thưởng thức món ăn Hàn mà còn có thể khám phá tinh hoa của các nền ẩm thực lớn khác như Trung Quốc, Nhật Bản, Âu Mỹ. Đây được xem là nơi gắn kết nền văn hóa ẩm thực Hàn Quốc và văn hóa ẩm thực Á Âu. Nếu thực khách là một người yêu thích Sushi và hải sản chắc chắn không thể bỏ qua những món ăn tươi ngon và hấp dẫn tại đây.


    Với diện tích "siêu to khổng lồ", D'Maris Buffet Quận 2 có sức chứa lớn, thích hợp để tổ chức các sự kiện như: tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật, họp mặt gia đình, hội nghị,... Phong cách thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn sang trọng kết hợp với không gian rộng rãi và khá thông thoáng nên D’Maris nhất định sẽ mang lại cho thực khách một bữa ăn gần gũi, ấm cúng và nhất là gắn kết giữa mọi người khi quây quần cùng nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6 Parkson Cantavil, Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 0029 & 028 3740 8313

    Fanpage: https://www.facebook.com/dmarisvn/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    D'Maris Buffet
    D'Maris Buffet
    D'Maris Buffet
    D'Maris Buffet
  7. Top 7

    Quán Lão Trư

    Gọi điện

    Có thể chưa một lần ghé qua nhưng chắc chắn các tín đồ sành ăn đã một lần nghe tới Quán Lão Trư nổi tiếng Sài Thành. Nơi đây sở hữu công thức tẩm ướp bí truyền, món ăn ngon cùng những loại bia tươi giải nhiệt cực khoái. Ngoài ra, quán còn có một thế mạnh khác chính là sở hữu lối thiết kế độc đáo: ấm cúng, gần gũi nhưng cũng rất sang trọng và trang nhã.


    Quán Lão Trư Quận 2 là nhà hàng độc đáo cung cấp thức ăn và đồ uống phong phú. Với bữa sáng, trưa và tối, các khách hàng sẽ được thưởng thức nhiều loại món ăn ưa thích: Kebab, Bánh Xèo, Cơm Bò Kho, Bo Bun, Nem Chua, Gà Nướng Sốt Mạnh, Bún Chả Hà Nội, Rau Muống Xào Tỏi,... Bên cạnh đó, Quán cũng có một cửa hàng của Heineken để các khách hàng thỏa sức thưởng thức các loại bia. Không gian rộng rãi và thoải mái với trang trí và âm thanh hoàn hảo, Quán Lão Trư : Street food BBQ & Beer Quận 2 chính là địa điểm hấp dẫn cho bạn nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7777 7077
    Email: info@laotru.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/laotrubbq
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Gọi điện
    Quán Lão Trư
    Quán Lão Trư
    Quán Lão Trư
    Quán Lão Trư
  8. Top 8

    Sumo Yakiniku BBQ

    Gọi điện

    Sumo Yakiniku BBQ là một nhà hàng thịt nướng Nhật Bản, một thương hiệu thuộc Golden Gate Group. Tại Sumo BBQ áp dụng nghệ thuật nướng nổi tiếng Nhật Bản, luôn chú trọng đến nguyên liệu thượng hạng và quá trình chuẩn bị như chế biến thịt, ướp thịt, chế biến sốt chấm,... Đến với Sumo BBQ, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn những tinh hoa mỹ vị của Nhật Bản: bò Wagyu cao cấp, thăn ngoại bò Mỹ, heo Iberico,... cùng với những món lẩu và món ăn kèm đậm chất Nhật. Hơn nữa, không gian tại Sumo BBQ được thiết kế tinh tế và ấm cúng, đậm chất Nhật Bản.


    Sumo Yakiniku BBQ mang phong cách Nhật Bản về ẩm thực. Với phòng khách sạn cao cấp, không gian rộng rãi, chất lượng dịch vụ, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm thú vị khi ăn uống tại đây. Các món nướng được chuẩn bị từ những loại thịt ngon nhất, tạo ra một hương vị mạnh mẽ và sang trọng. Đồ uống tại quán cũng đa dạng, bao gồm cả các loại rượu, bia và các loại nước ép. Quán cũng cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, bao gồm các sự kiện cá nhân và doanh nghiệp, dịch vụ catering, dịch vụ delivery và hỗ trợ trải nghiệm ẩm thực của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom MegaMall, 161 Võ Nguyên Giáp, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7300 2043

    Website: https://sumoyakiniku.com.vn/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku BBQ
    Sumo Yakiniku BBQ
    Sumo Yakiniku BBQ
    Sumo Yakiniku BBQ
  9. Top 9

    Metta Vegetarian

    Gọi điện

    Metta Vegetarian chuyên phục vụ ẩm thực thuần chay, mang đậm hương vị Việt truyền thống pha lẫn với hương vị của Thái, vị cay nồng của Ấn. Đây là một trong những nhà hàng chay lớn nhất tại Quận 2 với thực đơn vô cùng phong phú, có tới 100 món ăn khác nhau, nào là món nướng, gỏi, luộc, chiên, soup,... tất cả đều được chuẩn bị chu đáo và trang trí tỉ mỉ trước khi đem ra cho khách thưởng thức. Các món ăn tại nhà hàng vô cùng đa dạng từ các món luộc, hấp, gỏi cho đến các món nướng, chiên, các món cơm, mì hay các loại bánh truyền thống. Mỗi món ăn đều mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị, mới lạ.


    Mỗi món ăn tại Metta Vegetarian đều mang hương vị thanh đạm, giàu chất dinh dưỡng, gần gũi với thiên nhiên. Vì thế, nhà hàng thu hút hàng trăm thực khách đến đây thưởng thức. Không gian quán tuy nhỏ nhưng rất gọn gàng, sạch sẽ, yên tĩnh phù hợp với không khí của một quán chay thanh đạm. Đội ngũ nhân viên nhà hàng từ quản lý đến phục vụ được đào tạo bài bản để phục vụ thực khách với phương châm vừa trân trọng như khách quí, vừa chân thành như người nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Đường 19, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0386 145 968

    Fanpage: https://www.facebook.com/Metta.vegetarian.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Metta Vegetarian
    Metta Vegetarian
    Metta Vegetarian
    Metta Vegetarian



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy