Top 5 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận 2, TP. HCM

Châu Châu 41 0 Báo lỗi

Quán cơm trưa văn phòng Quận 2 giao tận nơi cực ngon và một vài vùng lân cận đang được dân văn phòng Quận 2 săn tìm. Bởi hiện tại Quận 2 đang không ngừng phát ... xem thêm...

  1. Cơm Niêu Thiên Lý luôn tự hào là điểm đến thú vị để thực khách có những giây phút ấm cúng, quây quần bên nhau với những món ăn thân thuộc và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Nơi đây khiến khách hàng thích thú với những niêu cơm nhỏ xinh, cơm cháy vàng giòn, độc đáo hòa cùng nét đặc sắc của hương vị Singapore và đây chính là bí quyết giúp cho quán ăn này dễ dàng chinh phục trái tim hàng nghìn thực khách. Thực đơn cơm niêu Thiên Lý khá đa dạng, đáp ứng yêu cầu của một bữa ăn họp mặt gia đình, có phút giây riêng cùng người thương, gặp gỡ bạn bè hay hội nhóm được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách.

    Tại đây, có rất nhiều món ăn mà chỉ cần nghe tên là đã muốn nếm thử ngay lập tức, đó là Cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu cá kho thịt ba chỉ, cơm niêu cá thu sốt cà... Hương vị của mỗi món ăn ở Thiên Lý đều được hoà quyện giữa nét ẩm thực Việt và ẩm thực đến từ xứ sở quốc đảo sư tử đảm bảo sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên. Không chỉ ngon, giá của Cơm Niêu Thiên Lý cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP. HCM
    • 27 Tạ Hiện, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 785 500
    Email: comnieuthienly@gmail.com
    Website: comnieuthienly.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý

  2. Nhịp sống hiện đại, bạn bị cuốn vào guồng quay của công việc, chỉ kịp mua một hộp xôi hay ổ bánh mì ăn vội. Thời gian để tự chế biến cho mình một món ăn ngon dường như trở nên “hiếm hoi” hẳn. Thấu hiểu được điều đó, Trong Com Vietnamese Casual Food mong muốn mang đến cho bạn những bữa ăn ngon, không quá cầu kì nhưng lại đầy đủ dinh dưỡng.

    Đem tới những biến tấu đầy hấp dẫn mang hương vị Việt, thực đơn tại Trong Com Vietnamese Casual Food sẽ đưa thực khách đến với những trải nghiệm vị giác vô cùng thú vị. Nguyên liệu đảm bảo, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ cùng đa dạng món ăn như gỏi, cuốn, súp, bún, mì, đặc trưng của ẩm thực ba miền, cho tới những hương vị đầy ấn tượng được tạo nên từ gà, bò, thủy hải sản, tất cả hội tụ lại, mang tới cho thực khách một phong cách ẩm thực riêng biệt và cuốn hút. Cùng với món ăn ngon là một không gian sáng tạo, kết hợp giữa những nét hiện đại với hoài cổ của chất liệu truyền thống, nhờ vậy dùng bữa tại Trong Com Vietnamese Casual Food sẽ mang tới cho bạn những phút giây thực sự trọn vẹn và đáng nhớ bên người thân, bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 2, Estella Place, 88 Song Hành, Quận 2, TP. HCM - 028 2241 6622
    • Tầng 5, Vincom Mega Mall, 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP. HCM - 028 2241 6655

    Điện thoại: 1900 234 550
    Email: care@hoangyengroup.com
    Website: trongcom.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/trongcom

    Gọi điện
    Trong Com Vietnamese Casual Food
    Trong Com Vietnamese Casual Food
    Trong Com Vietnamese Casual Food
    Trong Com Vietnamese Casual Food
  3. Một trong những thương hiệu cơm tấm ngon của TP. HCM không thể thiếu Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ. Cơm tấm ở đây được bán theo combo hấp dẫn bao gồm món chính, món phụ, canh, nước ngọt và khăn giấy ướt tặng kèm miễn phí. Tuy không đa dạng món nhưng gia vị tẩm ướp của món thịt rất đậm đà, cơm tấm mềm, trang trí đẹp mắt. Ngoài cơm tấm sườn bạn có thể đặt thêm "topping" sườn, bì, chả, trứng ốp la, xúc xích, lạp xưởng, canh rong biển...


    Tại đây luôn biết cách lấy lòng khách hàng bằng dịch vụ nhanh, nhân viên thân thiện. Nếu bạn đang băn khoăn trưa nay ăn gì thì có thể chọn Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ nhé. Khi đặt cơm tấm Phúc Lộc Thọ bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chọn món vì món cơm tấm đã là chủ đạo. Từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng. Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là chuỗi hệ thống cơm tấm truyền thống, được thành lập từ 2005 và hiện có 50 chi nhánh phủ khắp Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6552 & 0901 666 256
    Email: cskh@plt.com.vn
    Website: http://comtamphucloctho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
  4. Cơm Quê Mười Khó có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc với người dân Quảng Nam, đây chính là quán cơm gắn liền với tên tuổi của nghệ sĩ hài Trường Giang. Cơm quê Mười Khó thu hút về lượng khách đông đảo, trong đó bao gồm cả các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong showbiz. Đúng như tên gọi, quán ăn Mười Khó dễ dàng chinh phục thực khách thập phương bởi những món ăn mang đậm hương vị miền Trung truyền thống. Có thể kể đến như: Thịt xíu cuốn bánh tráng Đại Lộc, gỏi trái Vả Mười Khó, cơm gà Quảng Nam, cá nục hấp kiểu Mười Khó, hến xúc bánh đa, ram tôm nhà quê Mười Khó, cá bớp kho thơm, cá dìa nấu canh chua khế, canh rau tập tàn nấu tôm,…

    Quán cơm của nam danh hài mang đến một không gian xanh mát, đậm chất quê hương giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Bên cạnh đó, cách bày trí cho đến các vật dụng trên bàn ăn cũng mang lại cảm giác bình dị, thôn quê và gần gũi. Hơn thế nữa, Cơm Quê Mười Khó cũng luôn làm hài lòng thực khách bằng thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Đây thực sự là điểm đến thú vị nếu bạn đang muốn đưa cả gia đình đi "đổi gió" bằng một bữa cơm thật đầm ấm ở bên ngoài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 202 036
    Email: Vntruong80@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComqueMuoiKho
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Quê Mười Khó
    Cơm Quê Mười Khó
    Cơm Quê Mười Khó
    Cơm Quê Mười Khó
  5. Top 5

    Quỳnh Trang - Cơm Việt Nam

    Khi bạn đến với Quỳnh Trang - Cơm Việt Nam quận 2, bạn sẽ không phải lo lắng đến việc hôm nào cũng phải lặp đi lặp lại những món ăn nhàm chán. Quỳnh Trang - Cơm Việt Nam chuyên phục vụ các món cơm đặc biệt là cơm văn phòng quận 2 cùng những món ăn với hương vị thơm ngon đặc trưng. Bên cạnh đó, thực đơn đa dạng của quán cũng là một điểm cộng lớn. Mỗi ngày quán sẽ phục vụ đầy đủ các món cá, thịt, rau và canh như một bữa ăn quen thuộc trong các gia đình Việt. Nhưng những món ăn ở quán lại không bao giờ khiến cho khách hàng cảm giác bị ngán hay nhàm chán, bởi vì mỗi ngày đầu bếp của quán sẽ lên một thực đơn khác nhau, vẫn đảm bảo đủ các món cá thịt và canh, nhưng là những hương vị khác nhau, mới lạ và đặc biệt hơn.


    Quỳnh Trang - Cơm Việt Nam chuyên phục vụ cơm với những món như thịt chiên muối sả, cá lưỡi trâu chiên giòn, tôm rim thịt, thịt kho trứng, gà chiên nước mắm,… những món ăn của quán mang một hương vị đặc trưng của bữa cơm gia đình, vừa dân dã, quen thuộc, lại vừa gần gũi, ấm áp. Ăn một bữa cơm ở đây lại khiến cho chúng ta phải xuyến xao vì nỗi nhớ nhà. Những món ăn của quán mang hương vị của ẩm thực Việt Nam, rất quen thuộc và gần gũi, hợp khẩu vị của nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25A Đường Số 3, Quận 2, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Quỳnh Trang - Cơm Việt Nam
    Quỳnh Trang - Cơm Việt Nam
    Quỳnh Trang - Cơm Việt Nam
    Quỳnh Trang - Cơm Việt Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy