Top 8 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Châu Châu 344 0 Báo lỗi

Vào những buổi trưa nóng nực của mùa hè hay những ngày đông rét buốt đến dưới 10 độ, việc đi ra khỏi văn phòng để ăn một bữa cơm trưa sau một buổi sáng làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Thố Anh Nguyễn

    Gọi điện

    Khởi đầu từ quán ăn nhỏ, hiện tại Cơm Thố Anh Nguyễn nổi tiếng với một chuỗi cửa hàng tại Hà Thành. Mỗi khi khách hàng có nhu cầu đặt món online, quán sẽ giao hàng nhanh chóng trong thời gian ngắn. Chính vì thế nhà hàng luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng khi lựa chọn.


    Đến Cơm Thố Anh Nguyễn thưởng thức những suất cơm thơm ngon như cơm thố Dương Châu, cơm thố ốp la, cơm thố gà, cơm thố gà quay, gà nướng, cơm thố sườn sụn, cơm thố bò, cơm thố xá xíu, cơm thố đặc biệt. Cơm Thố Anh Nguyễn chuyên cung cấp các suất ăn nhanh gọn, chất lượng cho các công ty, cơ quan, hội họp, sự kiện, picnic. Cơm Thố Anh Nguyễn - thương hiệu uy tín quốc gia, đã mở nhiều chi nhánh, phục vụ hàng nghìn thực khách. Đặc biệt, không gian tại quán rộng rãi, trang trí đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế, tạo sự thoải mái cho khách hàng. Lượng shipper nhận hàng đi giao lúc nào cũng đông nhưng luôn vui vẻ khi được quán giao theo thứ tự. Mỗi đơn đều được hoàn thành trong thời gian nhanh chóng, đảm bảo hương vị vẹn nguyên khi được giao đến tay khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 8 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0982 479 933
    • 57B Phạm Hồng Thái, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0964 389 933

    Điện thoại: 023 4888 9933
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtho.anhnguyen
    Giờ mở cửa: 09:45 - 21:45

    Gọi điện
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn

  2. Top 2

    Kombo - Cơm Niêu Singapore

    Gọi điện

    Kombo - Cơm Niêu Singapore là chuỗi nhà hàng với các cơ sở mang thương hiệu nổi tiếng về món ăn này. Bạn sẽ chẳng cần đến đảo quốc Sư Tử xa xôi mà vẫn có thể thưởng thức cơm niêu lạ miệng, thơm ngon ngay tại Hà Thành. Không chỉ vậy, chuỗi quán cơm niêu ngon này còn có nhiều chương trình ưu đãi liên tục để hút khách, nhất là giới trẻ.


    Đây là địa điểm đẹp phù hợp cho cả khi bạn đi tụ tập bạn bè đông người hay đi ra ngoài ăn với gia đình. Một bữa cơm với mức giá cũng khá cao mà trưa và tối lúc nào cũng tấp nập thực khách ra vào ở nhà hàng Kombo - Cơm Niêu Singapore theo phong cách Singapore. Mang ẩm thực và phong cách Singapore kết hợp với hương vị Việt Nam, Kombo mang đến cho các bạn trẻ và giới văn phòng một địa điểm ăn uống mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Cơm niêu ở đây đặc biệt bởi lớp cháy vàng giòn rụm dưới đáy niêu. Món cơm niêu Singapore có rất nhiều các vị khác nhau, mỗi món với mùi vị đặc trưng khi trộn đều cơm với nước sốt và lớp cháy vàng giòn rụm, bạn sẽ có ngay một niêu cơm thơm ngon, đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 212 202 & 0971 615 775
    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Kombo - Cơm Niêu Singapore
    Kombo - Cơm Niêu Singapore
    Kombo - Cơm Niêu Singapore
    Kombo - Cơm Niêu Singapore
  3. Top 3

    Kampong Chicken House

    Gọi điện

    Kampong Chicken House thành lập từ tháng 04 năm 2015 và là một trong những chuỗi nhà hàng được nhiều thực khách ưa thích tại thành phố Hà Nội. Đặc biệt đây là hệ thống nhà hàng đầu tiên chuyên phục vụ món cơm gà Hải Nam. Tọa lạc trên con phố đông đúc, nhộn nhịp thuộc Quận Ba Đình nhà hàng Kampong Chicken House - Đào Tấn sở hữu không gian 3 tầng rộng rãi với sức chứa lên tới 160 thực khách. Không gian chủ đạo mà quán xây dựng là sự xanh - sạch với nhưng vẫn không thiếu sự hiện đại khi sử dụng các dãy bàn gỗ kết hợp cùng dãy ghế sofa nhằm mang lại những cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.


    Món cơm gà Hải Nam là món cơm nổi tiếng được nấu chung với nước luộc gà tăng độ dẻo, thơm của từng hạt gạo. Kết hợp với thịt gà mềm, được tẩm ướp gia vị vừa miệng, nấu chín vừa lửa nên vẫn giữ độ ngọt thịt và da căng bóng. Nhà hàng Kampong Chicken House luôn sử dụng các nguyên liệu gà tươi thả vườn, cho ra chất lượng thịt thơm ngọt kết hợp cùng các loại nước sốt được làm tươi trong ngày. Bên cạnh đó các thực khách có thể thử các món khác như cơm gà quay Kampong, cơm xá xíu, xôi gà hay lẩu gà hơi, lẩu gà thuốc bắc cũng là những món ăn tiêu biểu khi đến trải nghiệm tại nhà hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3672 5555
    Website: https://kampong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kampong.vn/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 21:30
    Gọi điện
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
  4. Top 4

    Chibo Okonomiyaki

    Gọi điện

    Một trong những nhà hàng phục vụ cơm theo ẩm thực Nhật Bản, Chibo Okonomiyaki chào đón thực khách theo đúng chuẩn phong cách Nhật Bản ngay từ cách bày trí không gian cho đến cách thức phục vụ. Tối giản nội thất nhưng vẫn thể hiện rõ nét trang nhã, tinh tế vốn có của người Nhật. Thực khách có thể lựa chọn tại bàn ăn được phân thành ngăn riêng biệt nếu muốn có không gian riêng tư khi thưởng thức đồ ăn tại quán. Chibo thiết kế không gian quầy Bar Counter - với những vị trí vừa vặn cho các khách hàng muốn dùng bữa một mình tại nhà hàng.


    Cảm giác thật mới mẻ khi bạn dành cho bản thân một không gian riêng tư để làm những điều mình thích, cũng như trải nghiệm những điều thú vị - ví dụ như trò chuyện với các đầu bếp về món ăn chẳng hạn. Nếu là bữa trưa - bạn có thể lựa chọn các set đồ ăn như bánh Okonomiyaki, mì Yakisoba - phục vụ kèm súp, salad, tráng miệng. Nếu là bữa tối, bạn có thể nhâm nhi một vài xiên nướng cùng những ly đồ uống mát lạnh - trong lúc khám phá đầu bếp làm món ngay trước mắt mình. Menu ẩm thực từ cơm tại Chibo Okonomiyaki khá đa dạng từ nguyên liệu, cách chế biến cho đến trang trí bắt mắt. Bạn có thể thưởng thức một số món như cơm nắm nướng, cơm trứng cuộn, cơm rang tỏi,... Ngoài ra, đến với Chibo Okonomiyaki bạn nhất định phải thử Okonomiyaki và Teppanyaki - 2 trong số những thực đơn chính làm nên tên tuổi của nhà hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Ngõ 535 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3834 3939
    Email: chibovietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chibovietnam/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 | 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chibo Okonomiyaki
    Chibo Okonomiyaki
    Chibo Okonomiyaki
    Chibo Okonomiyaki
  5. Top 5

    Nhà Hàng Umai29

    Gọi điện

    Nếu đã quá quen thuộc với hình ảnh những quán ăn Nhật Bản trên truyền thông với cách thức thực khách ngồi đối diện và trực tiếp tận mắt nhìn tay nghề chế biến của đầu bếp thì Nhà Hàng Umai29 chính là một trong những quán ăn thể hiện rõ phong cách ẩm thực Nhật Bản đó. Sở hữu không gian 2 tầng với decor đơn giản giữa sự kết hợp tone màu trắng cùng những bức tranh nhỏ và các lồng tre, nhà hàng là nơi đáng để bạn gửi gắm thời gian quý báu của mình với sức chứa lên tới 40 khách. Đối với những tín đồ ẩm thực Nhật Bản nói chung và các tín đồ về cơm nói riêng thì đây là một trong những điểm đến tuyệt vời tại thủ đô Hà Nội.


    Nhà Hàng Umai29 chuyên phục vụ các món cơm thịt nướng kiểu Nhật với nhiều set cơm sử dụng nguyên liệu thực phẩm khác nhau như: cơm thịt bò nướng, cơm thịt lợn nướng, cơm thịt gà nướng,... Thực khách có thể lựa chọn loại sốt ăn kèm với nhiều loại đa dạng như sốt cay, sốt mayo, sốt tỏi, sốt ngọt... tùy theo khẩu vị, mỗi suất cơm đều sẽ được đi kèm bát canh nhỏ với đĩa gà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 320 029
    Email: halinhvcm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/umai29.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Umai29
    Nhà Hàng Umai29
    Nhà Hàng Umai29
    Nhà Hàng Umai29
  6. Từ năm 1985 - 2022, thời gian thấm thoắt trôi qua đã 37 năm Cơm Niêu Thúy Nga có mặt tại Hà Nội. Năm 1997 Nhà hàng chuyển từ phố Mai Hắc Đế về phố Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội. Với thực đơn 200 món ăn từ các món ăn đặc sản cơm niêu, canh cua cà, cá bống kho tộ, chạch trứng kho tiêu, lươn, ốc, ếch đến hải sản, tôm mũ ni đỏ, ba ba, le le, sâm cầm, chim trĩ đỏ, cua huỳnh đế,… mang hương vị như nấu cơm gia đình, được chế biến bởi bàn tay khéo léo của những đầu bếp chuyên nghiệp đã gắn bó lâu năm với nhà hàng.


    Cơm niêu khá to, cơm tơi, nóng hổi, rất vừa miệng, không bị khô và rất thơm. Giá thành cao, nhưng tỷ lệ thuận với chất lượng đồ ăn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Với hệ thống phòng ăn được thiết kế sáng tạo, độc đáo, khung cảnh xung quanh bàn ăn được trang trí bởi những bức họa đồng quê, những món ăn dân tộc mang đậm hồn vị quê hương, tạo cho thực khách cảm giác thực sự thư thái trong lành. Không chỉ lợi thế về mặt không gian, Cơm Niêu Thúy Nga còn thu hút quý khách xa gần bởi bộ thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hàng trăm món ăn của mọi miền đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3831 8528 & 0945 199 772 & 0902 119 212
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthuynga110B2/

    Gọi điện
    Cơm Niêu Thúy Nga
    Cơm Niêu Thúy Nga
    Cơm Niêu Thúy Nga
    Cơm Niêu Thúy Nga
  7. Top 7

    Nhà Hàng 123

    Gọi điện

    Trong rất nhiều quán ăn nhộn nhịp ngày nay thì Nhà Hàng 123 từ lâu đã nổi tiếng nhờ có hương vị thơm ngon của các món ăn cũng như chất lượng phục vụ, xứng đáng là một trong những quán cơm có món ăn ngon nhất. Được sáng lập năm 1994 cho tới nay đã trải qua gần chục năm phát triển, Nhà Hàng 123 đã có một vị trí vững chắc trong lòng người dân đam mê ẩm thực Hà thành. Với thực đơn phong phú, đa dạng với gần 100 món ăn như cơm Singapore, cơm rang thập cẩm, cơm kiểu Nhật,... Các món ăn đặc sắc nhất như mỳ Ý sốt bò cay, bò cà ri, bún xào Singapore,... bảo đảm sẽ làm hài lòng nhu cầu của mỗi thực khách.


    Mặc dù giá thành mỗi suất cơm tại Nhà Hàng 123 khá cao so với mặt bằng chung nhưng chất lượng thì phải phải bàn: cơm nhiều đầy ắp luôn, thức ăn thì khi gọi đem về được phân chia hộp cơm riêng, hộp thức ăn riêng. Hơn nữa, quán còn tặng kèm một cốc canh rau theo mùa nữa, cực kỳ ngon luôn. Nếu là dân văn phòng không phải lo hôm nay ăn gì nữa, thực đơn của Nhà hàng 123 đủ để bạn có thể ăn trong 4 tháng mà không bị trùng món. Tự tin với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, cùng những suất cơm ngon nóng hổi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chắc chắn 123 sẽ làm bạn hài lòng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 365 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3771 1123 & 0822 228 886 & 0949 595 858
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangCom123
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng 123
    Nhà Hàng 123
    Nhà Hàng 123
    Nhà Hàng 123
  8. Mặc dù Nhà Hàng Ofukuro là nhà hàng theo phong cách Nhật Bản, nhưng thay vì xây dựng một không gian nhà hàng theo phong cách sang trọng như các nhà hàng Nhật Bản khác, thì Ofukuro lại thể hiện phong cách theo hướng vui tươi trẻ trung, tuy không quá rộng rãi nhưng lại được bày trí nội thất ấm cúng và dễ chịu. Đặc biệt là gian phòng ăn được thiết kế như một phòng sách thu nhỏ với các giá sách đầy ắp truyện tranh được xếp ngay ngắn.


    “Cơm Lươn” là một trong những món ăn tuyệt vời nhất khi nhắc tới Ofukuro. Hương vị tuyệt vời được kết hợp hoàn hảo giữa cơm nóng được trộn đều cùng trứng và rong biển với thịt lươn nướng mềm thơm phức. Nhà Hàng Ofukuro chính là một trong những điểm đến lý tưởng đối với thực khách đam mê ẩm thực Nhật Bản và cụ thể là món ăn cơm lươn nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, thực đơn quán rất đa dạng và phong phú với nhiều món ăn ngon khác có thể kể đến như bò nướng, cơm xào bò, cá Hồi sốt ngọt, mì Udon, mì Soba, thịt bò băm chiên xù,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, Tòa Nhà V-Tower, 649 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 367 372
    Email: nguyenthinga2407@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nhà-Hàng-Ofukuro-Tei-649-Kim-Mã-100063621906567/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Ofukuro
    Nhà Hàng Ofukuro
    Nhà Hàng Ofukuro
    Nhà Hàng Ofukuro



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy