Top 7 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Châu Châu 753 0 Báo lỗi

Ghim ngay những địa chỉ những quán cơm văn phòng quận Hoàn Kiếm ngon, rẻ, bảo vệ chất lượng và phong phú những món ăn cho bữa cơm đủ chất, đủ dinh dưỡng .Việc ... xem thêm...

  1. Cơm sườn Đào Duy Từ có lẽ là một trong những quán cơm nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Với hệ thống các cửa hàng khang trang, rộng rãi gồm 3 tầng ở mặt tiền cơm sườn Đào Duy Từ ghi điểm cao trong lòng du khách và giới văn phòng nhờ những suất cơm đầy ú ụ, đầy đủ dinh dưỡng, ngon miệng mà giá cả lại rất phải chăng. Cơm sườn Đào Duy Từ nổi tiếng nhờ có cơm rang mềm, dẻo được nêm nếm gia vị rất vừa miệng. Phần thịt, sườn và gà được chế biến theo công thức hợp lý nên đều có độ thơm ngon nhất định.


    Khi bạn đến đây chắc chắn sẽ không thể quên hương vị Sườn nướng siêu mềm chấm đẫm nước sốt đặc biệt của Cơm sườn Đào Duy Từ, ăn tới đâu thấm tới đó liền. Càng không thể quên được "em đùi gà" siêu béo ngậy đâu nha. Đi cùng em nó là không thể thiếu món Kim chi độc quyền Cơm sườn Đào Duy Từ được. Một suất cơm sẽ đi kèm với phần dưa chua để đỡ ngấy và nước canh ngọt thơm, nóng hổi. Những món ăn nổi bật thường được đề xuất tại quán là cơm đảo sườn nướng, cơm sườn nướng, cơm gà nướng. Khẳng định là một trong những món ngon phải thử nổi tiếng nhất của Hà Nội cho bạn bè du khách trong và ngoài nước, Cơm Sườn Đào Duy Từ là thương hiệu cơm đầu tiên với 4 cơ sở tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Đào Duy Từ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 113 553
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Cơm sườn Đào Duy Từ
    Cơm sườn Đào Duy Từ
    Cơm sườn Đào Duy Từ
    Cơm sườn Đào Duy Từ

  2. Top 2

    Cơm phố Cổ

    Gọi điện

    Cơm Phố Cổ nhận được nhiều tình cảm và đánh giá cao từ những khách hàng trong nước lẫn nước ngoài dù tuổi đời của quán ăn này còn khá trẻ. Thế nhưng, ngay từ những bước chân đầu tiên, thực khách đã cảm nhận được cái nét rất giản dị, dân dã của không gian quán với giếng trời bằng kính thoáng mát, sáng sủa. Bởi họ tới đây không chỉ ăn thức ăn mà họ còn được uống cả từng nụ cười, ánh mắt thiện cảm của chủ quán và đội ngũ nhân viên cùng bao người bản xứ đáng mến nữa…


    Chắc chắn khi từ tiệm Cơm Phố Cổ trở về, họ sẽ có thêm kỷ niệm về miền đất họ đã từng đi qua… Để thể hiện được sự dịu dàng thân quen, chủ quán cũng như đội ngũ nhân viên của tiệm “Cơm Phố Cổ” đã ghi lại được dấu ấn đẹp giữa lòng Hà Nội hôm nay. Từ cách chế biến các món ăn ngon Việt Nam tới giá cả hợp lý, sự phục vụ chu đáo tận tình và đặc biệt là không gian kiến trúc – nội thất thoáng đãng, ấm cúng bao gồm cả trong nhà và sân vườn, mái kính giếng trời… đã khiến cho tâm hồn thực khách tới đây luôn lưu luyến mỗi khi ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0368 192 826
    Email: Comphoco@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comphoco/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Phố cổ
    Cơm Phố cổ
    Cơm Phố cổ
    Cơm Phố cổ
  3. Top 3

    Cơm Vinh Thu

    Gọi điện

    Tương tự như những quán cơm khác, cơm Vinh Thu có không gian tương đối rộng rãi, khang trang và khi nào cũng đông đúc khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, hoạt bát chịu trách nhiệm lấy đồ ăn theo ý khách. Điểm nhấn của quán là ngay từ khi bước vào, bạn đã có thể cảm nhận mùi hương thơm lừng của rất nhiều món ăn được bày biện bắt mắt ngay trước mặt và không gian náo nhiệt của nhà hàng.


    Tương tự như những quán cơm khác, cơm Vinh Thu có không gian tương đối rộng rãi, khang trang và khi nào cũng đông đúc khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, hoạt bát chịu trách nhiệm lấy đồ ăn theo ý khách. Điểm nhấn của quán là ngay từ khi bước vào, bạn đã có thể cảm nhận mùi hương thơm lừng của rất nhiều món ăn được bày biện bắt mắt ngay trước mặt và không gian náo nhiệt của nhà hàng. Tiệm phục vụ tất cả các ngày, bữa Trưa & bữa Tối - cả thứ Bảy & Chủ nhật, cả ngày lễ - Có ship muôn nơi, bao nhiêu cũng ship. Đặc biệt Chả cốm luôn là niềm tự hào của nhà Vinh Thu, cắn miếng chả mà sự non tươi thơm dẻo của hạt cốm lan tỏa, độ vừa vặn mềm mại của thịt tươi khiến thực khách khó tính nhất cũng gật gù.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 377 789
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcomvinhthu/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Vinh Thu
    Cơm Vinh Thu
    Cơm Vinh Thu
    Cơm Vinh Thu
  4. Đến Phương Dung - Cơm Đảo Gà Rang & Chim Quay, do “hiệu ứng đám đông”, mọi người thường đổ xô vào tiệm cơm sườn nướng nổi tiếng mà bỏ qua một quán chuyên cơm đảo gà rang ngay gần đó. Phần vì mở sau bị “hàng xóm” lấn át, phần vì mặt tiền trông có vẻ chuyên phục vụ Tây, nên tiệm này khó lọt mắt các bạn trẻ. Khách ở đây đa phần đứng tuổi hoặc các gia đình trẻ. Có lẽ họ là những người không mặn mà với sự xô bồ nên mới vô tình khám phá ra điểm ăn uống thú vị, ngon rẻ này.


    Phương Dung - Cơm Đảo Gà Rang & Chim Quay được điểm thú vị trước hết bởi không gian khá phong cách. Tường nhà sơn màu trầm tối, bàn ghế mây tre, xung quanh treo rất nhiều ảnh tái hiện đời sống văn hóa người Hà Nội.... Đi sâu vào trong, quán còn được thiết kế như một pub nhỏ với quầy bar, đèn hắt. Quả thật, nếu không nhìn thực đơn ai cũng chắc mẩm: “Đích thị quán phục vụ cho Tây và giá phải tính tiền đô”. Nhưng kì thực, món chủ đạo của quán đều thuần là “khoái khẩu” người Việt – cơm đảo sườn rim và cơm đảo gà rang. Rẻ mà đầy đặn, cũng đủ bộ lệ cơm, thịt, dưa muối, canh rau ăn kèm, bảo đảm ấm bụng cho khách. Ngoài ra, nếu không thích gà rang, bạn có thể lựa chọn sườn rim hay sườn nướng ăn cùng cơm đảo tùy thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:30 - 02:00

    Phương Dung - Cơm Đảo Gà Rang & Chim Quay
    Phương Dung - Cơm Đảo Gà Rang & Chim Quay
    Phương Dung - Cơm Đảo Gà Rang & Chim Quay
    Phương Dung - Cơm Đảo Gà Rang & Chim Quay
  5. Top 5

    New Day

    Gọi điện

    New Day - Quán cơm phố cổ tọa lạc tại địa chỉ 72 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội là điểm đến được yêu thích bởi nhiều người với giá cả phải chăng. Quán được trang bị hệ thống điều hoà giúp không gian luôn mát mẻ và chỗ ngồi cũng được bố trí rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Một điều đặc biệt của New Day chính là đồ ăn được nêm vừa miệng, món ăn được phục vụ nóng hổi, đặc biệt là thịt cá được ướp gia vị kỹ càng và thêm chút cay cay thơm nồng của tỏi ớt, cùng với đĩa cơm nóng hổi tạo nên sức hấp dẫn riêng không thể chối từ.


    Ngoài ra, giá cả ở New Day cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. Nhân viên phục vụ ở đây nhanh nhẹn, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng trong quá trình đặt món. New Day - Quán cơm phố cổ là địa điểm ẩm thực đáng để khám phá tại Hà Nội với không gian thoải mái, đồ ăn ngon và giá cả phải chăng, cùng với sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 72 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 312 772

    Fanpage: https://www.facebook.com/NewdayRestaurant72MM

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    New Day
    New Day
    New Day
    New Day
  6. Cơm Rang Gà Quay - Bà Triệu là một món ăn đặc biệt và hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Với sự kết hợp tinh tế giữa cơm rang và gà quay, món ăn này đã trở thành một trong những món ăn được ưa chuộng nhất tại Hà Nội. Cơm Rang Gà Quay - Bà Triệu có hương vị đặc trưng của món cơm rang, với cơm dẻo và thơm ngon được chiên giòn, không bị ngấy mỡ. Khi ăn kèm với miếng gà quay bên ngoài vàng rực, bên trong lại thịt mềm ngọt, tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo giữa cơm và thịt.


    Đặc biệt, miếng gà quay ở đây rất lớn và được chế biến tinh tế để giữ nguyên vị ngon, không bị khô hay bã bở. Hơn nữa, độ ngọt của thịt gà và hương vị đậm đà của nước sốt được chế biến từ nước dừa, tạo nên hương vị rất đặc trưng và khó quên. Nếu bạn là tín đồ của món cơm rang và gà quay, thì hãy đến thưởng thức món Cơm Rang Gà Quay - Bà Triệu tại Hà Nội. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ, và bàn ghế cũng rất thoải mái. Hãy đến thử một lần để trải nghiệm hương vị độc đáo của món ăn này, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 29 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 231 685

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Rang Gà Quay
    Cơm Rang Gà Quay
    Cơm Rang Gà Quay
    Cơm Rang Gà Quay
  7. Cơm rang Dũng Béo là quán “ruột” của dân văn phòng tại quận Ba Đình. Đa số đều order cơm rang thập cẩm ngon ở Hà Nội cho bữa trưa của mình. Quán đóng gói rất đẹp và gọn gàng càng khiến cho khách hàng càng yêu thích. Ngoài ra, quán có áp dụng rất nhiều mã giảm để tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Quán ăn có khẩu phần tương đối nhiều, dĩa cơm đầy ắp khiến cho thực khách ăn no ná thở. Giá thành tại quán cũng bình dân. Để làm ra được dĩa cơm rang hải sản chuẩn vị, chủ quán đã chọn lựa khắt khe nguồn nguyên liệu.


    Chính vì có món cơm rang thập cẩm ngon ở Hà Nội, do đó nhiều khách hàng ưu ái và lựa chọn quán. Cơm hạt tơi nhưng không bị khô, trái lại còn rất dẻo thơm. Thịt bò trong món cơm rang thịt bò cũng mềm mọng và vừa miệng. Tuy nhiên, nước sốt tại Cơm rang Dũng Béo có phần hơi ít một chút. Nếu bạn có lỡ “ngán” những món cơm tại quán cơm rang thập cẩm ngon ở Hà Nội này, hãy thử sang những món bún, miến. Chúng cũng rất thơm ngon đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Lò Rèn, Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 429 719

    Giờ mở cửa: 08:00 – 14:00 | 17:30 – 22:00

    Gọi điện
    Cơm Rang Dũng Béo
    Cơm Rang Dũng Béo
    Cơm Rang Dũng Béo
    Cơm Rang Dũng Béo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy