Top 6 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Châu Châu 1149 0 Báo lỗi

Quận Phú Nhuận không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng, khách sạn với nhiều món ăn ngon nổi tiếng mà về Quận Phú Nhuận, TP. HCM bạn đừng quên những địa điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Cali

    Gọi điện

    Hệ thống nhà hàng Cơm Tấm Cali ra đời đưa món ăn dân dã này lên một tầm vóc mới. Cơm Tấm, với cách bài trí rất đặc biệt, dùng với nhiều loại thức ăn khác nhau từ truyền thống như sườn bì chả tới độc chiêu như Tàu Hũ Ky tôm thịt, trứng cút ốp la….Các món độc chiêu này chỉ có thể thưởng thức tại các chi nhánh của Cơm Tấm Cali trong 1 không gian sang trọng, trang nhã với cung cách phục vụ thật chuyên nghiệp & chu đáo. Thực đơn rất phong phú với các loại cơm tấm, bún, cháo, các loại cuốn và nhiều loại thức uống đặc biệt.


    Các gia đình trẻ lựa chọn Cơm Tấm Cali vì khung cảnh lịch sự, thức ăn ngon và sạch sẽ nhưng độc đáo nhất vẫn là phòng gia đình với khu vui chơi cho thiếu nhi. Các bà mẹ sẽ yên tâm thưởng thức món ăn khi những đứa con bé bỏng của mình có nơi để chơi đùa rất an toàn, sạch, đẹp trong khu vực đặc biệt này. Với nhiều chi nhánh phục vụ quý khách khắp nơi, phương châm hoạt động của chúng tôi là không ngừng nâng cao chất lượng món ăn, thức uống cùng thái độ phục vụ lịch sự, chu đáo để làm hài lòng quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 82 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 7300 0422
    • 303 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028) 7300 7122

    Điện thoại: 1900 2254

    Email: info@comtamcali.com
    Website: http://www.comtamcali.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamcali.official/

    Gọi điện
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali

  2. Cơm Quê Mười Khó có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc với người dân Quảng Nam, đây chính là quán cơm gắn liền với tên tuổi của nghệ sĩ hài Trường Giang. Cơm quê Mười Khó thu hút về lượng khách đông đảo, trong đó bao gồm cả các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong showbiz. Đúng như tên gọi, quán ăn Mười Khó dễ dàng chinh phục thực khách thập phương bởi những món ăn mang đậm hương vị miền Trung truyền thống. Có thể kể đến như: Thịt xíu cuốn bánh tráng Đại Lộc, gỏi trái Vả Mười Khó, cơm gà Quảng Nam, cá nục hấp kiểu Mười Khó, hến xúc bánh đa, ram tôm nhà quê Mười Khó, cá bớp kho thơm, cá dìa nấu canh chua khế, canh rau tập tàn nấu tôm,…


    Quán Cơm Quê Mười Khó mang đến một không gian xanh mát, đậm chất quê hương giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Bên cạnh đó, cách bày trí cho đến các vật dụng trên bàn ăn cũng mang lại cảm giác bình dị, thôn quê và gần gũi. Hơn thế nữa, Cơm quê Mười Khó cũng luôn làm hài lòng thực khách bằng thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Đây thực sự là điểm đến thú vị nếu bạn đang muốn đưa cả gia đình đi "đổi gió" bằng một bữa cơm thật đầm ấm ở bên ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 203 535
    Email: Vntruong80@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComqueMuoiKho
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Quê Mười Khó
    Cơm Quê Mười Khó
    Cơm Quê Mười Khó
    Cơm Quê Mười Khó
  3. Top 3

    Cơm Tấm Ba Ghiền

    Gọi điện

    Nằm trên đường Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, bất kể sớm chiều, quán Cơm Tấm Ba Ghiền vẫn tấp nập khách ra vào và lúc nào cũng phát tỏa mùi thơm quyến rũ. Có mặt từ năm 1995, danh tiếng hàng cơm tấm này không chỉ khiến người dân Sài Gòn phát “ghiền” mà còn thu hút nhiều thực khách các vùng miền liên tục tìm đến. Tất cả các món ăn nơi đây đều rất hấp dẫn, như trứng ốp la chiên nhúng, lạp xưởng to theo kiểu miền Tây, xíu mại nhân bún tàu,… được nấu theo kiểu miền Nam, vừa phải, dễ ăn. Những thứ đi kèm không thể thiếu là đồ chua, mỡ hành, nước mắm cũng đều rất vừa miệng.


    Theo chủ quán, công thức ướp thịt sườn luôn là bí quyết của mỗi hàng cơm tấm, vì chính mùi vị sườn sẽ tạo nên thương hiệu của quán đó. Ở thương hiệu Cơm Tấm Ba Ghiền, ngay cả những nhân viên đứng nướng cũng không biết thịt được ướp thế nào và trong bao lâu. Nhưng nhiều thực khách Sài Gòn “sành” ăn cho biết, miếng sườn Ba Ghiền hội tụ đủ các nguyên liệu cần thiết, từ dầu hàu, bột ngũ vị hương, hành tỏi, tiêu, nước tương, mật ong với “liều lượng vừa tới” không lẫn vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0838 461 073

    Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamBaGhien/

    Gọi điện
    Cơm Tấm Ba Ghiền
    Cơm Tấm Ba Ghiền
    Cơm Tấm Ba Ghiền
    Cơm Tấm Ba Ghiền
  4. Top 4

    Cơm Niêu Quê

    Gọi điện

    Cơm Niêu Quê là một trong những quán cơm niêu ngon và chất lượng tại TP. HCM. Cơm Niêu Quê chinh phục thực khách Sài thành nhờ cách chế biến tỉ mỉ đầy công phu. Khách đến quán thường thích gọi món cơm niêu ăn cùng các món cá kho tiêu, kho tộ, thịt kho, kho quẹt, rau luộc, canh rau... Tuy chỉ là những món ăn dân dã, quen mặt nhưng quán có cách chế biến rất đặc trưng, ăn rất ngon, vị đặc biệt đậm đà. Mỗi set cơm sẽ có một nồi cơm được nấu trong thố niêu, có cả lớp cơm cháy giòn giòn thơm phức. Từ phương thức chế biến đến cách bài trí món ăn, đều chứa đựng vẻ mộc mạc, giản dị, đậm đà bản sắc quê hương.


    Thêm vào đó, Cơm Niêu Quê còn gây ấn tượng với đội ngũ nhân viên hục vụ nhanh nhẹn, lịch sự, không gian cổ kính, thoáng mát rất yên tĩnh. Gạo được lựa chọn từ loại gạo ngon, mềm được lựa chọn và chế biến kỹ lưỡng cùng với niêu đất và đun lửa đều khắp các mặt của niêu cơm mang đến một niêu cơm tuyệt vời với phần cơm dẻo, mềm, thơm và phần cơm cháy giòn tan tạo nên một sức hút không thể cưỡng lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 678 236
    Website: comnieuque.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComNieuQueToi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Quê
    Cơm Niêu Quê
    Cơm Niêu Quê
    Cơm Niêu Quê
  5. Top 5

    Cơm Nhà Lunchbox

    Gọi điện

    Mặc dù đa dạng với nhiều món ăn khác nhau nhưng cơm hộ vẫn là một lựa chọn thường xuyên tại Cơm Nhà Lunchbox. Mỗi hộp cơm tuyệt ngon với đầy đủ các món mặn, xào, canh, rau,... cho bạn tha hồ lựa chọn. Với nguyên liệu tươi sạch, bằng bàn tay điêu luyện của người đầu bếp, từng món ăn mang phong cách cơm nhà truyền thống Việt Nam tại đây đều gây thương nhớ. Mỗi món ăn đều đong đầy dư vị đồng quê thuần khiết và chất chứa trong đó nỗi niềm khắc khoải của những người con xa xứ. Cách bày trí từng món ăn mà còn cho thấy cốt cách cầu kỳ trong việc ăn uống, tính thẩm mĩ và ẩn chứa trong đó còn là đức tính kiên nhẫn, sáng tạo và hiểu biết về dinh dưỡng.


    Không chỉ ghi điểm bằng những món ăn ngon mà Cơm Nhà Lunchbox còn tạo ấn tượng bởi không gian bày trí tinh tế, ấn tượng, đơn giản gọn gàng, sạch sẽ. Với không gian rộng rãi, thoải mái mang màu sắc ấm cúng nên Cơm Nhà Lunchbox không chỉ được dùng để phục vụ những bữa trưa mà còn là những buổi họp mặt gia đình đầm ấm, hay những buổi tiệc sinh nhật quây quần cùng bạn bè bên chiếc bánh kem và những món ăn Việt Nam cũng thật hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0876 017 999
    Email: lunchbox.tthwin@gmail.com
    Website: lunchboxcoffee.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lunchboxcoffe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Nhà Lunchbox
    Cơm Nhà Lunchbox
    Cơm Nhà Lunchbox
    Cơm Nhà Lunchbox
  6. Top 6

    Cơm Tấm Bún Thịt Nướng Hoàng Nam

    Gọi điện

    Cơm Tấm Bún Thịt Nướng Hoàng Nam – quán cơm tấm Phú Nhuận nổi tiếng là quán cơm tấm sinh viên và dân văn phòng ngon, chất lượng, bình dân và được rất nhiều người thích thú. Vẫn là một đĩa cơm tấm bình thường với cơm và đồ ăn kèm nhưng điểm đặc biệt khiến của quán luôn đông khách là dù cách bày trí món ăn siêu đơn giản, không cầu kì nhưng hương vị siêu siêu ngon và quyến rũ luôn ý, giá cả lại siêu rẻ nên các bạn sinh viên và dân văn phòng thường hay ghé tới.


    Món nổi tiếng nhất tại đây có thể kể đến cơm tấm sườn non rất được yêu thích, sườn non được nướng thấm đẫm mật ong thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mà không bị vụn, đủ độ dai ẩm tuy nhiên không thể ăn ngon hết ý. Ở Cơm Tấm Bún Thịt Nướng Hoàng Nam có cơm thổi bằng tấm gạo tám nên rất thơm và dẻo ăn một miếng là không quên được rồi. Về tổng thể, cơm ở quán cơm tấm Phú Nhuận này chất lượng chưa thực sự xuất sắc, nhưng bù lại thái độ phục vụ tốt và không gian sạch đẹp, nên vẫn hấp dẫn được khá đông khách hàng ủng hộ. Một đĩa cơm dẻo thơm mềm, sườn nướng thơm ngậy cùng với chả trứng và trứng ốp la sẽ là sự kết hợp tuyệt vời nhất cho bữa cơm của bạn. Không gian rộng rãi, sạch sẽ. Có bàn đơn cho 1 – 2 người và bàn lớn cho nhóm. Nhận giao hàng tận nơi. Giá thành phải chăng, thích hợp cơm văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Hoa Sữa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 667 681

    Gọi điện
    Cơm Tấm Bún Thịt Nướng Hoàng Nam
    Cơm Tấm Bún Thịt Nướng Hoàng Nam
    Cơm Tấm Bún Thịt Nướng Hoàng Nam
    Cơm Tấm Bún Thịt Nướng Hoàng Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy