Top 9 Quán bánh mì chảo ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 4538 0 Báo lỗi

Bánh mì chảo là món ăn vặt khiến nhiều người mê mẩn, đặc biệt là các bạn teen. Mặc dù là món ăn vặt nhưng bánh mì chảo hoàn toàn có thể thay thế 1 bữa ăn chính ... xem thêm...

  1. Bánh Mỳ Cô Long tọa lạc tại vị trí đối diện hồ Ngọc Khánh nên không khí ở đây rất thoáng đãng và nhộn nhịp. Quán tuy nhỏ, chỉ đủ xếp hai dãy bàn hai bên từ ngoài vào trong nhưng cách bày trí gọn gàng nên không gian vẫn rất thoáng mát, sáng sủa. Quán nằm trong nhà, rất sạch sẽ, lại còn có điều hòa mát rượi nữa.


    Một suất bánh mì chảo ở đây tương đối đầy đặn. Topping trong chảo bày biện rất đẹp mắt với: pate, lạp xưởng, xúc xích, chả, trứng ốp la và khoai tây nghiền. Bánh mì nóng giòn, đặc ruột, không hề bị vỡ vụn như nhiều nơi khác. Nước sốt ngon, vừa miệng, hơi loãng một chút. Không chỉ thu hút khách hàng bởi bánh mì chảo mà độ ngon của bánh mì sốt vang cũng khiến nhiều người mê đắm. Sốt vang thơm nức mùi quế với thịt bò thơm, đậm vị tẩm ướp. Thịt được cắt nhỏ dễ ăn, rất ngậy và mềm như tan trong miệng. Hơn nữa, cô chủ quán và nhân viên rất thân thiện, vui tính. Nếu yêu thích hương vị hấp dẫn của những món bánh mì Việt Nam, bạn hãy thử ghé qua Bánh Mỳ Cô Long để cảm nhận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 461 289
    Email: banhmicolong1990@gmail.com

    Website: https://banhmicolong.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmycolong29
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Cô Long
    Bánh Mỳ Cô Long
    Bánh Mỳ Cô Long
    Bánh Mỳ Cô Long

  2. Hơn 30 năm hình thành và phát triền, hiện nay, Bít Tết Ngọc Hiếu dần khẳng định thương hiệu cá nhân trên thị trường kinh doanh đồ ăn vặt ở Hà Nội. Nhắc đến thương hiệu này, người ta nghĩ nhiều đến cơ sở nền móng của quán, đặt ở 52 Lê Ngọc Hân, Hòa Mã, Hai Bà Trưng, tuy nhiên, cơ sở tại Ba Đình của quán cũng nổi danh không kém cạnh đâu nhé. Các món ăn của quán đều mang hương vị đậm đà, dân dã, mang phong cách đặc trưng riêng, cuốn hút nhất là bít tết truyền thống ăn kèm với bánh mì.


    Ngoài món chủ đạo là bít tết, quán còn làm phong phú menu với một số món ăn nổi bật khác như: bún bò Huế hương vị đậm đà thơm ngon, chuẩn vị Huế; sườn Đại Hàn được tẩm ướp kỹ càng rồi nướng chín vàng thơm, chỉ nhìn thôi đã không cưỡng lại được sự quyến rũ; pate bò nóng sốt, bổ dưỡng ăn kèm bánh mì siêu chuẩn; tô hủ tiếu, mì cao lầu, mì phúc kiến, sủi cảo nóng hổi mang hương vị rất riêng... Bít Tết Ngọc Hiếu mở bán từ sáng đến tối, chính vì vậy bạn chỉ cần mang cái bụng réo đói đến với quán, việc lấp đầy để đội ngũ nhân viên Ngọc Hiếu lo. Quán sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện, làm bánh mì cực chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0933 446 996

    Email: bittetngochieu@gmail.com
    Website: https://ngochieu.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bittetngochieu
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bít Tết Ngọc Hiếu
    Bít Tết Ngọc Hiếu
    Bít Tết Ngọc Hiếu
    Bít Tết Ngọc Hiếu
  3. Bít tết Hà Cúc - Hòe Nhai mở bán lần đầu tại Hòe Nhai vào năm 2007 và nhanh chóng trở thành quán ăn vặt được yêu thích tại quận Ba Đình. Quán nhỏ nhắn, bình dị với tấm biển hiệu đỏ rực rỡ, in dòng chữ "Hà Cúc - Bánh mì bít tết". Quán chỉ phục vụ bánh mì sốt vang, bánh mì bít tết và một vài loại đồ uống.


    Phiên bản bánh mì chảo cao cấp - bánh mì bít tết Hòe Nhai khiến người ta thích thú với phần ăn đầy đặn gồm: thịt bò, pate, trứng ốp la, khoai tây chiên, pate và xúc xích. Các nguyên liệu này còn được kết nối bằng một chút nước sốt đậm vị, thơm ngon. Thịt bò ở đây được áp chảo chín tới, thịt mềm và ẩm, ăn vào như tan trong miệng. Đặc biệt, dùng dao khía nhẹ quả trứng ốp, bạn sẽ thấy lòng đỏ chảy ra, vô cùng hấp dẫn. Trứng ốp Hà Cúc bùi béo, không tanh. Nếu bạn thích trứng chín kỹ có thể dặn trước với chủ quán. Điểm trừ nho nhỏ, pate trong suất ăn không ngon lắm, mặc dù pate mềm, min nhưng hơi mặn. Để bổ sung chất sơ, giảm bớt vị ngán, mỗi chảo bít tết nóng hổi, xèo xèo còn đi kèm salad dưa leo. Nếu bạn chưa biết ăn gì vào sáng ngày mai thì hãy note lại địa chỉ của Bít tết Hà Cúc - Hòe Nhai ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Hòe Nhai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0356 033 333
    Email: Truongvungoclinh85@yahoo.com
    Website: https://bit-tet-ha-cuc-so-6-hoe-nhai.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bittetvietnam/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Bít tết Hà Cúc - Hòe Nhai
    Bít tết Hà Cúc - Hòe Nhai
    Bít tết Hà Cúc - Hòe Nhai
    Bít tết Hà Cúc - Hòe Nhai
  4. Bít Tết Bảo Hằng cũng là quán ăn tọa lạc trên con phố Hòe Nhai và là đối thủ đáng gờm của Bít tết Hà Cúc. Quán sở hữu không gian khang trang, sạch sẽ và nhân viên thì vô cùng nhiệt tình. Quán có lắp hệ thống điều hòa mát rượi, đáp ứng tốt nhất thực khách vào mùa hè. Tuy nhiên, những lúc bật điều hòa, quán hơi bí bách vì không gian nồng mùi đồ ăn.


    Nói về món bít tết, ấn tượng đầu tiên về chảo bít tết của Bảo Hằng số 5 Hòe Nhai là sự đầy đặn, ngập tràn topping như xúc xích, chả, pate, khoai tây, trứng ốp,... Thịt bò ở đây được thái dày miếng, thịt mềm ngọt, thơm mùi tiêu. Miếng bánh mì nóng, ăn cùng một ít sốt và lát thịt bò mỏng thì đúng là ngon không gì bằng. Ấy thế, chảo bít tết còn kèm: pate béo ngậy, trứng lòng đào bùi béo, khoai tây chiên, dưa chuột muối. Một suất bánh mì bít tết nóng hổi sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn gọi kèm một ly đồ uống mát lạnh. Quán có phục vụ các loại đồ uống như: trà đào, sữa đậu nành, trà quất, nước gạo rang,... Nếu bạn chưa có quán ăn sáng "ruột" thì Bít Tết Bảo Hằng rất phù hợp cho vị trí đó đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hoè Nhai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 153 262
    Fanpage: https://www.facebook.com/BittetGiabao
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bít Tết Bảo Hằng
    Bít Tết Bảo Hằng
    Bít Tết Bảo Hằng
    Bít Tết Bảo Hằng
  5. Top 5

    Bít tết Ba Duy

    Gọi điện

    Bít tết Ba Duy không đơn giản là một quán ăn vặt mà chính xác, đây là điểm đến thích hợp khi lỡ bữa hoặc là địa chỉ lý tưởng đặt "cơm văn phòng". Menu quán với nhiều món đặc sắc như: bánh mì bít tết, bánh mì bít tết sốt phô mai, cơm rang hải sản, mỳ Ý sốt kem, cơm sườn rim me, bò lúc lắc, bò cuộn phô mai,... Không những thế, Bít tết Ba Duy còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình cùng không gian thiết kế trang nhã, lịch sự.


    Nếu bạn là "fan cứng" của bánh mì mà chán bánh mì kẹp thịt, chả truyền thống thì ghé ngay Ba Duy và order một chảo bít tết nóng hổi, ăn kèm 2 bánh mì cho đã miệng. Chảo Bít tết Ba Duy có giá 95.000 đồng với loại chảo thường và 130.000 đồng với chảo phô mai. Ngỡ là đắt nhưng không hề đắt vì miếng thăn bò áp chảo bạn nhận lại quá là chất lượng. Thịt dùng làm bít tết được quán chọn rất kỹ lưỡng, là phần thịt ngon, mềm, nạc nhiều. Miếng thịt được xắt dày vừa phải vì vậy, khi vừa chín tới phần thịt vẫn giữ nguyên được vị ngọt của thịt tươi: vừa béo, vừa ngon. Hơn nữa, pate, khoai tây chiên, trứng ốp la đi kèm trông vừa bắt mắt lại thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105N3 Ngõ 34 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 321 590
    Fanpage: https://www.facebook.com/BitTetBaDuy
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bít tết Ba Duy
    Bít tết Ba Duy
    Bít tết Ba Duy
    Bít tết Ba Duy
  6. Top 6

    Bít tết Số 3

    Gọi điện

    Ăn sâp con phố Hòe Nhai, Ba Đình thì làm gì có chuyện không ghé Bít tết Số 3. Vẫn với những quyên liệu quen thuộc cấu thành chảo bít tết như: thịt bò, pate, khoai tây, trứng ốp la và không có điểm sáng tạo. Không có điểm sáng tạo, vậy bí quyết gì mà quán ăn nhỏ này vẫn là quán ăn vặt "hót hòn họt" tại quận Ba Đình? Có lẽ vì chỉn chu trong nguyên liệu và công đoạn chế biến mà Bít tết Số 3 luôn mang đến chảo bít tết quen thuộc nhưng vô cùng cuốn hút.


    Thịt bò ở đây được áp chảo chín tới, thịt mềm ngọt và mọng nước. Thịt bò, trứng ốp, khoai tây chiên được phủ một lớp nước sốt đậm đà, nóng hổi. Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến món pate mềm thơm béo ngậy, quết cùng bánh mì là chuẩn. Ngoài chảo bít tết, quán còn phục vụ bánh mì chảo thường (gồm bánh mì, trứng ốp la, pate, xúc xích, dưa góp,...), bánh mì sốt vang và nước uống. Bít tết Số 3 không quá rộng nên vào những giờ cao điểm sẽ khá đông đúc và chật, nhưng bù lại chị chủ cũng như nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, thậm chí bạn có thể xin thêm sốt thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Hòe Nhai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 210 180
    Email: bittet3hoenhai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bittet3hoenhai
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Bít tết Số 3
    Bít tết Số 3
    Bít tết Số 3
    Bít tết Số 3
  7. Top 7

    Bánh Mỳ Xuân Hòa

    Bánh Mỳ Xuân Hòa là một trong những địa chỉ ăn bánh mì chảo ngon nhất ở Hà Nội. Quán có một điều đặc biệt đó là không sử dụng nước sốt. Bù lại, một suất bánh mì chảo ở đây được làm rất đầy đặn với những nguyên liệu quen thuộc. Trong đó bao gồm xúc xích, pate, trứng ốp la ăn kèm với dưa góp để giải ngấy. Pate của quán nổi tiếng thơm ngon và rất nhiều thực khách đã ghiền sau khi ăn ở đây.


    Bánh Mỳ Xuân Hòa sở hữu cho mình một không gian đơn giản, gần gũi với mọi người. Đồ ăn luôn được bày biện đẹp mắt trên những tấm gỗ tạo nên sự lịch sự, khác biệt. Bên cạnh bánh mì, quán còn có những đồ uống như coca cola, nước khoáng, sữa đậu, sting, bò húc, trà tắc, trà đá, trà chanh, sữa ngô. Chủ quán cực kì dễ thương, có thể nấu theo yêu cầu của bạn. Chất lượng phục vụ ở đây cũng được đánh giá rất tốt. Nếu bạn chưa biết nên chọn chỗ nào để ăn sáng, ăn trưa hoặc ăn tối thì bạn hãy thử đến với Bánh Mỳ Xuân Hòa, chắc chắn hương vị đồ ăn ở đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 090 450 5191
    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:30

    Bánh Mỳ Xuân Hòa
    Bánh Mỳ Xuân Hòa
    Bánh Mỳ Xuân Hòa
    Bánh Mỳ Xuân Hòa
  8. Bánh mì chảo vốn là món ăn không còn quá xa lạ với người dân Hà Nội. Nhưng để tìm được một quán bán bánh mì chảo ngon, chất lượng thì không hề dễ chút nào. Hôm nay hãy để Toplist giới thiệu với các bạn một địa chỉ bán bánh mì chảo siêu ngon ở Quận Ba Đình Hà Nội bạn nhé. Không đâu khác đó chính là quán Bánh Mỳ Ngon Nhà Bống .


    Bánh mì tại đây ngon ở món bánh mì chảo trứng muối đặc trưng riêng của quán. Ở Bánh Mỳ Ngon Nhà Bống nước sốt được nêm nếm rất vừa vị, thơm ngon hấp dẫn. Khi kết hợp cùng topping ăn kèm như bò, xíu mại, xúc xích, pate, trứng ốp la, phô mai… đặc biệt là thêm viên trứng muối béo ngậy càng làm món ăn thêm phần hấp dẫn, thú vị. Giá cả phù hợp với chất lượng món ăn. Rất đáng để chúng ta ghé ăn thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 025 668
    Giờ mở cửa: 06:20 - 18:00
    Gọi điện
    Bánh Mỳ Ngon Nhà Bống
    Bánh Mỳ Ngon Nhà Bống
    Bánh Mỳ Ngon Nhà Bống
    Bánh Mỳ Ngon Nhà Bống
  9. Tiệm Cô Thìn - Bánh Mì & Xôi đã trở thành thương hiệu khi nhắc đến bánh mì chảo ở Hà Nội. Ai đến đây một lần rồi cũng sẽ quay trở lại bởi hương vị đặc trưng của nước sốt, món ăn thơm ngon, đậm đà. Nằm trong khu phố ăn uống tại quận Ba Đình nổi tiếng về bánh mì chảo và các quán ăn, xung quanh có nhiều trường đại học, trung học nên bánh mì tiệm Cô Thìn thu hút được rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên đến nạp năng lượng sau những buổi học trên lớp.


    Một suất bánh mì chảo có giá từ 26.000 đồng với pate thơm, béo béo bùi bùi, trứng ốp vừa chín tới, có lòng đào, thịt heo ướp đậm đà, khoai tây nghiền cùng với nước sốt chua ngọt độc đáo. Tất cả cùng hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị tuyệt vời chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai đến thưởng thức. Với một chảo đầy đủ sẽ có thêm xúc xích rán. Chỉ gọi một suất bánh mì chảo như vậy thôi là bạn đã no ứ ự bụng rồi. Nếu bạn đang ở Ba Đình, lại không biết ăn gì cho bữa sáng thì hãy đến với Tiệm Cô Thìn - Bánh Mì & Xôi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4B Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Tiệm Cô Thìn - Bánh Mì & Xôi
    Tiệm Cô Thìn - Bánh Mì & Xôi
    Tiệm Cô Thìn - Bánh Mì & Xôi
    Tiệm Cô Thìn - Bánh Mì & Xôi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy