Bít Tết Bảo Hằng

top 4
Khánh Ly Nguyễn

Bít Tết Bảo Hằng cũng là quán ăn tọa lạc trên con phố Hòe Nhai và là đối thủ đáng gờm của Bít tết Hà Cúc. Quán sở hữu không gian khang trang, sạch sẽ và nhân viên thì vô cùng nhiệt tình. Quán có lắp hệ thống điều hòa mát rượi, đáp ứng tốt nhất thực khách vào mùa hè. Tuy nhiên, những lúc bật điều hòa, quán hơi bí bách vì không gian nồng mùi đồ ăn.


Nói về món bít tết, ấn tượng đầu tiên về chảo bít tết của Bảo Hằng số 5 Hòe Nhai là sự đầy đặn, ngập tràn topping như xúc xích, chả, pate, khoai tây, trứng ốp,... Thịt bò ở đây được thái dày miếng, thịt mềm ngọt, thơm mùi tiêu. Miếng bánh mì nóng, ăn cùng một ít sốt và lát thịt bò mỏng thì đúng là ngon không gì bằng.


Ấy thế, chảo bít tết còn kèm: pate béo ngậy, trứng lòng đào bùi béo, khoai tây chiên, dưa chuột muối. Một suất bánh mì bít tết nóng hổi sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn gọi kèm một ly đồ uống mát lạnh. Quán có phục vụ các loại đồ uống như: trà đào, sữa đậu nành, trà quất, nước gạo rang,... Nếu bạn chưa có quán ăn sáng "ruột" thì Bít Tết Bảo Hằng rất phù hợp cho vị trí đó đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 Hoè Nhai, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0948 153 262
Fanpage: https://www.facebook.com/BittetGiabao
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Bít Tết Bảo Hằng
Bít Tết Bảo Hằng
Bít Tết Bảo Hằng
Bít Tết Bảo Hằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy